ZingTruyen.Info

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]

3: Lời tán tỉnh

minhha20041995

Lee Bona lùi ra sau vài bước rồi ngồi xuống ghế sofa, nhẹ giọng "Tôi có một yêu cầu."

"Nói" Kim Taehyung ngồi chéo chân, nhìn cô xem cô muốn nói gì.

"Tuy tôi với anh là hợp đồng, nhưng trên danh nghĩa tôi cũng là vợ của anh. Vì vậy anh đừng đưa bạn gái của anh về nhà có được không?" Lee Bona biết bản thân mình rất dũng cảm mới dám đưa ra yêu cầu với Kim Taehyung, vì cô để ý những người xung quanh anh có vẻ rất e dè khi tiếp xúc, thậm chí không dám nhìn mặt anh. Điều đó chứng tỏ anh là một người khó gần, khó tiếp xúc, khó đưa ra yêu cầu.

Kim Taehyung khoanh tay ngồi dựa lưng vào ghế. "Yên tâm, tôi sẽ không làm tổn hại thanh danh của cô." Thật ra điều này cô không cần nói, vì trước đến giờ ngoại trừ mẹ và Kim Yoona thì không có người phụ nữ nào được phép đến nhà anh.

Kim Taehyung nhận lấy một chiếc túi giấy từ Henry đưa cho cô kèm lời dặn. "Thay cái này rồi cùng tôi đi chụp ảnh cưới".

Lee Bona nhận lấy rồi theo thím Han vào phòng thay đồ. Cô bước ra với chiếc váy xanh ngọc ngọc đơn giản, chân mang một đôi cao gót đính pha lê sang trọng. May thật chân cô size cỡ trung nên mang vừa đôi giày này, nếu không sẽ đau chân lắm. Kim Taehyung xem xét từ trên xuống dưới, anh gật đầu rồi cùng cô bước ra khỏi Đài Sơn Quan.

-------------

Hai ngày sau

Lee Bona từ bệnh viện về, cô đã thức cả đêm để canh chừng ba, bây giờ cô đang rất buồn ngủ và mệt mỏi. Bước vào nhà đã thấy nhà cửa sạch sẽ, đồ cũng đã được giặt.

Anh Yoongi vất vả rồi!

Cô vào nhà vệ sinh, tắm thay ra đồ mặc ở nhà rồi đi vào bếp nấu một chút đồ ăn. Khi nãy cô điện anh Yoongi, anh ấy nó sẽ về ăn trưa cùng cô. Hôm nay cô sẽ nấu món canh kim chi mà anh thích, lần này nấu cho anh không biết đến bao giờ mới có thể nấu một lần nữa. Cô tự trách tại sao trước đây lại quá ỷ lại vào anh Yoongi, chỉ là bữa ăn hàng ngày cũng để cho anh làm một mình. Nghĩ kĩ lại mới thấy, sống cùng anh từ năm 14 tuổi, lúc đó anh vừa là sinh viên năm hai, đến giờ cô đã gần 20 tuổi thì anh Yoongi cũng đã làm việc ở cục cảnh sát được hơn một năm rồi. Hơn năm năm qua anh Yoongi đã vừa học, vừa làm việc, vừa chăm, sóc nuôi nấng cô trưởng thành. Anh ấy còn tốt hơn gấp trăm ngàn lần ba cô. Sao này cô nhất định sẽ đối tốt với con của anh Yoongi cho mà xem.

Min Yoongi về, vừa vào nhà bếp đã nghe mùi thơm nức mũi. Anh cố tỏ ra vui vẻ khi gặp cô. Không biết sau này anh còn có thể bắt gặp hình ảnh tiểu nha đầu này nấu ăn nữa hay không? Anh sợ sau này Lee Bona trưởng thành, có gia đình riêng, có cuộc sống mới anh sẽ không còn nhìn thấy em gái mình hàng ngày vui vẻ cười nói mỗi khi anh đi làm về nữa. Nhưng ai rồi cũng phải trưởng thành, anh biết anh không nên có suy nghĩ ích kỷ như vậy.

Min Yoongi và Lee Bona cùng nhau vui vẻ ăn thật ngon miệng, cùng nhau kể lại những chuyện lúc cô còn nhỏ. Hai người đều tận hưởng những giây phút khi còn có thể ngồi cạnh nhau. Cô và Min Yoongi ngồi xem lại bộ phim mà cả hai cùng thích, chợt Lee Bona ngập ngừng lên tiếng.

"Ngày mai..... Anh có thể đến hôn lễ của em có được không? Dù chỉ là đóng kịch nhưng anh hãy đưa em lên lễ đường có được không?" Lee Bona quay sang nhìn Min Yoongi ánh mắt đầy hi vọng.

"Anh sẽ không đến." Min Yoongi dù rất thương em gái nhưng anh vẫn chưa chấp nhận được việc hợp đồng hôn nhân của cô. Đối với anh, tình cảm là trên hết không thể nào đóng kịch được.

"Em biết anh vẫn chưa chấp nhận được việc này nhưng anh có thể vì em được không? Ở nơi toàn người xa lạ như vậy nếu không có anh em sẽ rất sợ" Lee Bona nắm lấy bàn tay to lớn của Min Yoongi khẩn thiết mong anh đồng ý.

Im lặng suy nghĩ một lát nhưng rồi anh vẫn từ chối. Thương em gái thì có đấy, nhưng anh đến thì cũng xem như ủng hộ nó bước vào con đường mù mịt ở giới thượng lưu còn gì. Đến khi nào Lee Bona tìm được hạnh phúc của nó anh sẽ là người ủng hộ nó hết mình.

------------------

Tiếng nhạc du dưa vang lên trong hôn lễ, một người đàn ông tầm hơn 50 tuổi được Kim Taehyung thuê đóng giả ba của Lee Bona đang dắt tay cô đi đến trước mặt Kim Taehyung. Khoảng khắc này đối với một người con gái rất thiêng liêng, được mặt một chiếc váy thật đẹp, được bước đến bên người mình yêu thương. Nhưng cô thì khác, chẳng có gì gọi là thiêng liêng hay đáng nhớ, chỉ có một chút bỡ ngỡ khi được mặt một chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy. Còn mọi thứ xung quanh cô ngày hôm nay đều là giả, tất cả chỉ là một màn kịch do Kim Taehyung chỉ đạo và cô là một con rối trong màn kịch kết hôn này. Kim Taehyung mỉn cười nhìn cô, anh đưa tay đón lấy bàn tay của cô thật ôn nhu. Hôm nay anh cũng mặc một âu phục không khác lúc đi làm mấy, vẫn rất nhã nhặn, lịch lãm không thiếu phần cuốn hút bởi khuôn mặt tuấn tú trời phú, chỉ là bộ âu phục này được thiết kế là một đôi với chiếc váy của cô. Cả hai cùng đọc lời thề, đeo nhẫn cưới cho nhau và cuối cùng là một nụ hôn trước mặt hàng trăm người có trong buổi lễ, cả hai đều thể hiện rất tốt "vai diễn" của mình.

--------------

Sau khi kết hôn, hơn một tuần Lee Bona chỉ ở nhà để tiếp họ hàng của Kim Taehyung, họ đến làm thân cũng có, thăm dò cuộc sống của cô cũng có. Cô tự hỏi tại sao những người lắm tiền nhiều của này lại giành quá nhiều thời gian để săm soi cuộc sống của người khác đến như vậy? Thay vì đi đến cứ hỏi chuyện cô như vầy có phải ở nhà ngủ có phải tốt hơn không?

Mấy ngày nay cô chỉ được phép liên lạc với anh Yoongi qua điện thoại để hỏi thăm tình hình của ba. Kim Taehyung không cho phép cô đến bệnh viện, vì nhỡ có một tên nhà báo nào đó chụp ảnh lại rồi đăng tin không đúng thì sẽ ảnh hưởng đến anh. Hiện vừa kết hôn anh cũng không muốn bị moi tin tức gì về anh và cô. Là một tổng giám đốc của tập đoàn lớn đồng thời là một ông trùm mafia khét tiếng nên Kim Taehyung tránh xuất hiện trên giới truyền thông càng nhiều càng tốt.

Hôm nay là ngày nghỉ, Kim Taehyung đã cho người làm thật nhiều món ngon cho cô. Đây là thưởng cho những ngày qua cô đã một mình tiếp những người họ hàng xa lơ của anh khi anh bận việc ở công ty. Anh gõ cửa phòng gọi cô nhưng mãi chẳng nghe tiếng động gì nên đành mở cửa vào kêu.

"Lee Bona dậy..." Kim Taehyung đi lại giường định lấy chăn của cô để cô mau tỉnh. Anh ngỡ ngàng nhìn một loạt người cô rồi kéo chăn lại cho cô.

Lee Bona tỉnh dậy thì thấy anh đang đắp chăn lại cho cô, nhưng thói quen của cô là ngủ khỏa thân. Bây giờ cô không có một mảnh vải, cô hét toán lên. "Làm gì vậy? Ra ngoài!"

Kim Taehyung dửng dưng nhìn cô như không có chuyện gì. Đây cũng đâu phải là lần đầu anh thấy cơ thể phụ nữ. Đây cũng là tại cô ngủ mà không mặc đồ thôi, không phải tại anh.

"Xuống ăn trưa." Nói rồi Taehyung đi ra khỏi phòng đóng cửa lại.

Lee Bona tức muốn khóc, sau anh ta lại tự tiện như vậy? Còn không xin lỗi cô một tiếng. Nhục nhã thật sự! Cô mặt đồ vào rồi lại lên giường chùm chăn lại. Không muốn ăn uống gì nữa hết. Kim Taehyung ngồi xem điện thoại và uống một ít trà ở nhà bếp đợi cô nhưng đã 30 phút rồi vẫn không thấy cô xuống. Anh cho người lên phòng gọi Lee Bona lần nữa mới thấy bóng dáng cô. Lee Bona vô cùng bực mình nhưng lại sợ Kim Taehyung nên đành phải đi xuống theo lời anh. Cô ngồi vào ghế đối diện anh, Kim Taehyung ra hiệu kêu cô ăn. Cô cầm đũa lên tùy tiện gấp vài món cho vào miệng, khuôn mặt vẫn cố tỏ ra bình thường nhất có thể.

"Một lát nữa ra ngoài cùng tôi." Kim Taehyung tắt điện thoại, đặt xuống bàn bắt đầu cầm đũa lên dùng bữa.

"Ừm." Lee Bona gật đầu chấp nhận, đây là chỉ thị không thể không nghe theo.

"Sao? Khó chịu à?" Kim Taehyung thấy sắc mặt cô không tự nhiên, anh cũng đã biết lý do nhưng vẫn hỏi.

"Nếu đổi lại sáng nay người nằm trên giường là anh thì anh sẽ dễ chịu lắm sao?" Lee Bona thẳng thắn trả lời, vài giây sau đó cô lại hối hận khi thấy nụ cười tà mị trên khuôn mặt của Kim Taehyung.

"Không, không những tôi mà cô Lee đây cũng sẽ rất dễ chịu." Kim Taehyung chòm đến ghé sát vào tai cô thì thầm.

Lee Bona chợt có cảm giác ớn lạnh đến rùng mình, hôm nay trông Kim Taehyung không giống như lần đầu gặp. Lần đầu tiên gặp anh đã rất lịch sự và có vẻ rất lạnh lùng khó gần, lại có chút đáng sợ. Còn bây giờ nhìn có vẻ như vừa quan tâm, vừa xa lạ, lại rất nguy hiểm và biến thái. Rốt cuộc Kim Taehyung là loại người như thế nào? Là người tốt hay xấu cô cũng không biết được.

Lee Bona cúi đầu ăn, "Anh đùa hơi quá rồi." cô muốn lãng tránh chuyện này, và càng không muốn ở gần Kim Taehyung nữa.









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info