ZingTruyen.Info

[ Takemichi x all ] Tranh sủng

59

SuneKit9

Died đang đẩy nhanh quá trình sẽ đi đến hôn nhân.

Ai đó giúp tìm Cre ảnh với ạ.

+++++

Cũng đã trải qua 1 tuần Baji điều trị với thuốc của Takemichi đem đến , anh quan tâm , chăm sóc cậu từng li từng tí , 1 chút cũng không lơ là.

Nhiều lúc cậu ta thấy vui vẻ khi có anh ở bên cạnh , cảm giác quan tâm chăm sóc dù chỉ là 1 chút.
Trong khoảng 1 tuần đó , anh có đưa Kazutora đến để giải quyết vấn đề của 2 người họ.

Cũng nhờ Hirari anh cũng đã biết thêm về gia đình của 2 người này.

Takemichi đang đi trên đường tham quan thành phố , xung quanh rất nhộn nhịp và tràn ngập tiếng vui cười hạnh phúc của trẻ con và mấy má bede.Có 1 lần anh đi mua mì gặp Sanzu , thế là 2 người hôn hít nhau cho đã rồi nắm tay nhau vào quán Ramen gần đó.

Nhưng mọi chuyện sẽ ổn nếu như không có 1 thằng cha già nào đấy nhéo lỗ tai thằng con mình mà từ  ngoài vào trong. Takemichi đang tìm cách để thoát khỏi thằng chả tóc hồng này , nhìn ẻm ăn ngon miệng mà cười hì hì với anh , nhìn cũng vui. Chú đã nghĩ mình sẽ dạy dỗ bọn nó rồi , hành hạ nó như thế mai mốt nó ảnh hưởng đến tâm lý rồi ai bị trách ?

Lỡ bọn nó khùng điên lên rồi đánh Takemichi lên bờ xuống  ruộng thì sao ? À à vụ trụ muốn mình tẩn cho thằng cha này 1 trận đây mà , trong có học thức lắm kỹ luật các kiểu đồ ha , tao quánh cho kỹ luật rớt nết nè con zai !

Takemichi cầm bát mì Ramen hơi nguội của Sanzu đang gấp miếng mì bỏ vào miệng , ngơ ngác không hiểu gì , thấy anh từ từ tiến đến bên bàn kia.

Takemichi khều nhẹ thằng cha kia , kia gã quay đầu lại thì trong đầu là thành phần của tô mì Ramen thơm ngon chỉ còn mỗi cái tô trên tay và 1 nụ cười mỉa mai.

Ai ai ở đó cũng phải ngớ người , mới vừa làm 1 hành động hết sức là đáng báo động lại bình tĩnh 1 cách lại thường. Còn nghe thấy anh ta cười khúc khích nữa chứ.

" hahaha , sản phẩm này rất thích hợp cho cái đầu của mày đó , tên khốn trời đánh này. "

Takemichi lao thẳng đấm 1 cái vào mặt gã , khiến gã loạn choạng vịn tay mới giữ được thăng bằng. Gã nóng giận , tự nhiên kiếm chuyện với người ta ?

Anh nhanh chóng dùng cái tô trên tay mình đập thẳng vào đầu gã khiến gã chảy máu và nằm ngã xuống đất tay ôm đầu , kêu to.

" Aaahhh , đau quá , đau quá."

" Tên khốn , ahhh , chết tiệt!! "

" Đau ? Haha nhiêu đây mà đau ? "

Takemichi bước gần lại gã hơn , nói lớn với mọi người " Mọi người yên tâm , tên khốn này khá thích bị bạo hành , đừng ai nói với cảnh sát nhé."

Mọi người ở đó lạnh người với giọng nói nhẹ nhàng như đầy đe dọa ấy , chắc chắn không ai dám hó hé 1 lời nào đâu haha... Bị doạ sợ rồi.

Cả Kazutora và Sanzu chỉ đứng đó nhìn anh , Haru nhìn cảnh tượng trước mắt mà làm phấn khích hết cả lên không chút động đậy , nhất là Kazutora cậu ta có chút vui vẻ khi thấy cha mình bị đánh như thế. Môi bất giác cong lên.

Anh đúng là tuyệt vời , trên cả tuyệt vời.

Bỏ qua tất cả , Takemichi tập trung vào những cú đấm vào mặt gã , từng cơn tức giận được truyền vào , anh bạn à để người ta chỉ như thế nào là kỹ luật nhé ,  như thế mà ông ta dám dùng kỹ luật của bản thân mà dạy dỗ, giờ đây ông ta đang nếm trải nó , tuyệt lắm đúng không nào ~

" Nào đừng trách tao , đây không phải là bạo lực đây là kỹ luật... ha , này thì kỹ luật , kỹ thuật hả thằng khốn ?! "

Với gương mặt đầy máu , bàn tay anh dính đầy máu tươi , tại sao lại đánh như thế ? Chẳng phải nói chuyện cho rõ ràng là được sao ?
Trong câu chuyện này , câu chuyện này thì lấy kỹ luật dạy kỹ luật nó mới thấm.

Anh đứng dậy , vươn vai đi lại chủ quán bồi thường cái tô và làm dơ sàn nhà , trả tiền cho 2 bàn luôn à anh hào phóng trả hết tiền cho những người khác ở đây.

Trong lúc mọi người đang bàn tán xì xào thì bỗng nhiên 1 đám nhìn qua là bất lương đang công thẳng vào quán mì Ramen và thêm 1 đống người khác đang đuổi theo tới tấp , Takemichi nhân cơ hội , hôn vào má Sanzu chụt 1 cái rồi bản thân bế Kazutora hòa vào trong đám đông đang hoảng sợ chạy tán loạn rồi bỏ đi.

Kazutora trên đường không nói gì thêm , mặc dù bản thân đã 18-19 tuổi rồi mà vẫn dè chừng với người cha luôn luôn áp đặt mấy cái kỹ luật vớ vẩn vào mình.

" Anh..đang đưa tôi đi đâu vậy ? " Cậu ta phải ôm chặt cổ anh , sợ bị rớt xuống khi Takemichi vừa bế mình vừa chạy như thế này.

" Đi giảng hòa. " Anh bạn à , mình ngồi xuống ăn bánh uống miếng trà rồi chúng ta ngồi xuống tâm sự nhé?
Không có gì phải lo lắng cả.

++

" Cậu ta bị mắc bệnh tâm lý , điều này cũng dễ hiểu , sống trong cảnh bạo lực gia đình như thế suốt mà. "

++

Takemichi dành 1 ngày để đi tham quan mọi thứ và anh đang trên đường mua 1 con xe , anh nhớ cảm giác được chạy xe lắm rồi , nhớ lúc trước anh có 1 con xe . KAWASAKI NINJA H2 , đời lâu rồi mà cái đó là hàng mượn :))
Mượn của Kisaki , anh mới từ nhà của Kisaki trở ra , phải thoa thuốc , băng vết thương cho cả 2 nữa.
Rồi còn phải  nấu cơm , quét nhà lau nhà  , lau dọn , giặt đồ , đút cơm ăn nữa. Đau lưng thật đấy.

Hai người đó không buồn hay giận Takemichi vì đã làm thế với mình , còn cảm thấy thích khi được anh quan tâm chăm sóc mình đến thế , lâu lâu thì Hamma hơi than phiền vì anh luôn nhốt mình , không cho mình ra ngoài

Nhưng vậy cũng được.

Anh chạy đến nhà của anh em Haitani để thăm Rindou , anh có báo trước cho cậu. Anh có mua chút trái cây thăm bệnh. Khi Rindou nghe anh sẽ đây liền cảm thấy hết bệnh , phấn chấn hơn hẳn , nhanh chóng sắp xếp đồ đạc trong nhà cho gọn gàng ngăn nắp lại.

Nhưng anh điện lại thêm 1 cuộc gọi tiếp theo , nội dung ngắn gọn chỉ là anh bị vấn đề 1 chút trên đường nên khoảng 1 tiếng sau mới đến được.
Anh cũng có xin lỗi Rindou.

Cậu ta nghe xong thì hơi bực bội nhưng cũng dịu lại vì anh có việc gấp cần giải quyết và anh sẽ đến với mình mà , không sao cả.

Chủ yếu cậu ta muốn làm tình , đơn giản vậy thôi. Mà đó phải là Takemichi.

Nghĩ đến cảnh mình sẽ nằm dưới thân ảnh mà rên rỉ hết sức dâm đãng , rồi cái thứ đó sẽ đâm sâu vào lỗ huyệt mình , sung sướng đạt đến cực điểm.
Thằng nhỏ của cậu đã cương cứng lên trong quần, cậu không chịu nổi nữa vội vàng  tuột cái quần lót i xuống. Thằng nhỏ của Rindou bật lên thẳng đứng không thấy lông đâu do mấy ngày được cậu tỉa gọn gàng.

Giờ cảm thấy muốn giải quyết làm cho thằng nhỏ trông càng to hơn, đầu khấc có màu đỏ hồng, gân guốc chạy dọc theo thân thằng nhỏ của Rindou nổi lên khi cậu cương lên hết cỡ.
Vẫn nhỏ hơn so với Takemichi 1 chút:)

Cậu ta lấy một tay se đầu đầu ti , an ủi trước đã, một tay sục mạnh thằng nhỏ đang cương đang cứng hết cỡ của mình, nước dịch bắt đầu ra càng lúc càng nhiều cậu thoa đều đầu khấc và thân mà sục lấy sục để. Trong cơn nu'ng tình.

Rindou lại nhớ đến hình ảnh Takemichi trong lúc ngầu lòi , nhìn cơ thể săn chắc kia mà phát thèm.
Nhắm  mắt ngã đầu ra sau mà hưởng thụ ,  cậu rên lên từng tiếng nghe dâm đãng vô cùng.

" Ah~ um...um..~ ..ah~ .. Take...michi..ah~.. sướng..."


Được một lát thì đạt đến cực đỉnh,  quỳ gối xuống sàn nhà đã lau sạch sẽ trước đó , anh tay sục mạnh hết cở thằng nhỏ của mình, từng dòng tinh bắn ra lên nền gạch, trắng đục và nóng hổi và nhiều.

Rồi , Takemichi đến nhà.

Khi Takemichi bước vào nhà Rindou nhào đến ôm chặt anh vào lòng , theo 1 như quán tính anh cũng ôm đáp trả lại nhưng anh cảm thấy thân của Rindou hơi sai sai.

Cậu chỉ mặc có một cái áo trắng rộng thùng thình , bên dưới chỉ có cái quần lót màu đen , cậu ta dụi dụi mình vào người anh , mong muốn khoảnh khắc này luôn mãi đây như thế.

Rindou lấy cho anh 1 ly nước lọc , anh không nghĩ nhiều liền uống hết một hơi.
Rindou cầm theo 1 ly rượu mạnh cũng uống hết 1 ly.

Men say trong người bắt đầu phát tán ,  lại thêm nhìn Takemichi đang khó chịu trong người mà nhanh chóng cởi bỏ áo trong ra nhìn thấy phần trên thôi mà khiến Rindou bị kích thích càng lúc càng tăng nhanh  tột độ, thằng nhỏ của cậu  cương lên không thể kiểm soát mà độn lên trong quần thấy rõ.
Phía bên Takemichi đang khó khăn kiểm soát bản thân vì khó chịu , bây giờ anh mới mình bị bỏ thuốc , thế mà không biết gì hết.

Thật hay là thằng nhỏ của chú cũng đã cương lên mất rồi. To mà thấy rõ.
...

Rồi điều gì đến cũng sẽ đến.
Rindou lúc này đã cảm thấy sung sướng  khi mọi chuyện đã đúng như theo những gì cậu ta  mong muốn.

Nói rồi cậu liền đưa tay xoa nắn thằng nhỏ to bự của Takemichi  , Rindou muốn bắt đầu bằng 1 nụ hôn ngọt ngào , cậu đưa môi mình cho  Takemichi cậu và anh cháo lưỡi nhau trong cơn dục vọng quên lối về đang trổi dậy.

Rồi cậu hôn lên cặp ngực săn chắc của Takemichi, mùi cơ thể của Takemichi  khiến cậu thích thú, cậu liếm đầu lưỡi quanh đầṳ ti của anh   và mút chụt chụt liên hồi khiến anh rên nhẹ từng hồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info