ZingTruyen.Info

[ Takemichi x all ] Tranh sủng

38 ⚠️

SuneKit9

Cảnh báo ⚠️

Lần đầu toy viết cái làm tình nó mà chơi luôn bạo hành , công cuộc này tôi nhờ 1 chị quen qua mạng giúp:)

Chân thành cảm ơn.

Ai biết :))

Takemichi bất động đầu hoang mang vl ra , đừng nói đây là chuyện tình dục đi đôi với bạo hành nhe ??

Takemichi cũng biết sơ qua nó , cũng từng thử 1 là lần nhưng chắc không hợp gu nên chú không thử nữa từ đó đến bây giờ.

Vừa mang cảm giác sướng và cảm giác đau vãi nồi thì... À nhưng mà đối với những người mang máu bạo hành thì nó lại khác đúng không ?

" Chủ nhân a~ "

' Ôi sởn da gàaaaa.'

Takemichi : Mỉm cười hiền hậu.

" Ay cha dạo này trời có vẻ lạnh nhỉ ? "
Takemichi vừa nói vừa cởi áo khoác bên ngoài từ từ tiến lại đắp cho cậu.
Nhìn ẻm trong tư thế này ngon thật đấy nhưng làm ơn hãy tha cho anh:(

Sanzu không vừa ý , chẳng lẽ nhiêu đây vẫn chưa câu dẫn được anh?
Đừng có đùa,  không làm được cái này thì ta làm cái khác.

Khi Takemichi đi lại , nhìn tay chân anh run run làm cậu ta thêm phần phấn khích , bữa nào cậu phải làm cho anh Thao mình cho bằng được!

Quyết tâm!!

À mà thôi đi thế thì mất thời gian lắm.
Yên tâm , chuyện gì khó thì mình bỏ thuốc :)

Takemichi bước lại 2 tay cầm áo khoác thì bỗng nhiên Sanzu nhào lên người anh , làm anh loạng choạng ngã về sau may là chưa đập đầu.

" Ư... bình tĩnh em..."

" Có chuyện- "

Chưa nói hết câu thì bị người ta cưỡng hôn , ta nói nó mệt á.
Chưa bao giờ mà thấy bất lực thế này.
Lưỡi 2 người bắt đầu làm quen với nhau , Sanzu mê mẩn từng vị ngọt ngào bên trong anh , cậu ta đã uống thuốc kích dục từ trước , lâu lâu chơi lớn Sanzu uống cho cả đống.

Rồi nhồi nhét cho anh để 2 người có 1 đêm đéo thể nào quên được:)

Takemichi bắt đầu mơ hồ do thuốc tan trong miệng càng lúc càng mạnh , giờ anh mới biết mình bị chuốc thuốc còn với số lượng lớn thì đêm nay ...

" Ưm...ha...um..ha..mmm..."

Takemichi rời đôi môi ngọt ngào kia ,  quay người Sanzu lại , giờ cậu ta nằm dưới thân anh , Takemichi ngẩn người lên nhìn tổng quát.

" Ha...ha..."

' Nóng... khó chịu..'

Chàng mỹ nhân với mái tóc hồng , gương mặt hoàn hảo đang chịu cơn khó chịu của thuốc , nước dãi chảy bên ngoài miệng xuống cổ , trên cổ còn đeo xích chó , trên người chỉ mặc mỗi cái áo sơ mi phần còn lại là đôi chân trắng nõn.

Takemichi nuốt nhẹ nước bọt.

Nhẹ nhàng banh 2 chân người nằm dưới , bên trong là lỗ huyệt hồng hồng xung quanh đã chảy nước dâm , nhìn cũng..ngon.
Toàn thân áp lên chế trụ Sanzu bên dưới và đồng ý là cậu ta thích thế ~ . Hơi thở hắn hưng phấn của việc sắp làm tình .Tay anh luồn vào áo Sanzu , cậu run lên nhẹ nhàng vuốt qua đường trên cơ, cậu ta và nhột Takemichi thì  thô bạo mà vuốt.

" Um.. mạnh..."

Takemichi đưa đôi tay dịu dàng lạnh nâng lên thằng nhỏ của cậu ta, rồi không chút do dự cúi đầu ngậm nó vào miệng. Sanzu trợn mắt nhìn cảnh tượng bên dưới... Takemichi thật sự đang -làm- cho mình...

Mẹ ơi điên mất, lần đầu tiên được Takemichi mạnh bạo đến  vậy ngậm cái đó không chút do dự , cậu ta vừa sướng dùng 2 chân kẹp đầu anh lại , cho cái -thứ đó- sâu bên trong cổ họng anh , cậu ta bây giờ như bước lên 1 cánh cửa ngập tràn khoái lạc không biết nên mô tả cảm xúc lúc này như nào cho đúng đây.
Cậu ta nhắm mắt lại thỏa mãn mà hưởng thụ. Ôi địt mẹ, sướng đấy chứ, anh... -làm- việc này rất giỏi. Con mẹ nó, sướng quá...

" Ah..ah ~ " Cậu ta ngửa đầu thở ra từng hơi đầy thoả mãn.

" Muốn nữa...ah~ "

-cậu bé- của Sanzu đang ở trong miệng anh , Takemichi dùng những gì mình có làm cho cậu ta thỏa mãn nhu cầu , -cậu bé-của Sanzu rất vừa miệng.

Chiếc lưỡi ướt át và điêu luyện của Takemichi quấn quanh liếm mút lấy -cậu bé- Sanzu, khoang miệng ấm nóng đó thật thoải mái, Sanzu cứ thế mà cương lên trong miệng anh.

Xấu hổ gì tầm này nữa~

Đang chìm trong khoái cảm nơi thân trước , cảm giác như cậu muốn ra nhưng anh đã biết điều đó và nhanh chóng buông ra và dùng tay bịt nơi giải thoát.

" Không được bắn ra đâu."

Lời nói nhẹ nhàng chứa đầy tính thú khi lên giường , chắc cậu ta không hối hận khi dụ dỗ anh đâu ha ..?

Takemichi banh 2 chân Sanzu ra , thế
là lỗ hậu hồng hào bên dưới cứ thế phơi bày trước mắt anh , Sanzu  chưa kịp ngại thì Takemichi đã ấn đầu lưỡi ướt át đó vào hậu huyệt Sanzu.

Cậu ta giật mình.

" Ah ... chỗ đó...ah.."
Lưỡi anh  tiếp tục chơi đùa liếm quanh cửa huyệt thèm khát của Sanzu đầu lưỡi chen chúc qua những nếp nhăn trực tiếp luồn vào bên trong.
" Ah~ ... hmmm... s-sướng ah ~ "

Như 1 con chó cái.

Không còn cảm giác xấu hổ , hay không còn cảm giác ngại ngần khi làm mấy trò này. Chỗ đó của cậu ta... ngứa quá, muốn gì đó lấp đầy... phía bên trong... cảm giác thiếu thốn này... lạ quá.
Lưỡi anh đảo loạn phía trong hậu huyệt cậu truyền tới từng trận ngứa ngáy, cảm giác tuyệt vời hắn chỉ thuộc về mình hắn nhưng ...đéo.

Cảm giác nó ướt át, mềm mại, xen lẫn trong đó là khoái cảm mỗi khi lưỡi hắn đi sâu hơn.
Bỗng nhiên hắn rút lưỡi ra, rồi sau đó lại luồn vào, ra rồi vào liên tục như thế,  vật đó của Sanzu cương cứng hơn rồi .

Anh luồn tay xuống cởi ra thắt lưng, đem dương vật đã chào cờ lôi ra khỏi quần, Takemichi bắt đầu chơi đùa cho tiểu dâm này bằng cách  quỳ sấn tới ấn quy đầu thô to kia vào lỗ huyệt đang ngứa ngáy bên dưới. Đùa vui đến mức  cứ đưa tới đưa luu lui dây dưa bên ngoài cửa huyệt chứ không tiến vào.

Ê Vợ anh hơi bực.

" Sanzu Haruchiyo ..."

" Dạ ? Ư..."

Chát

Takemichi không ngần ngại tát thẳng vào mặt Sanzu.

" Sủa anh nghe."

Sanzu biết thời tới.

" Gâu."

" Ngoan."

" Ha... Gâu.... " nóng quá, không chịu đâu..bên dưới ngứa đến phát điên... Takemichi cứ dây dưa ở cửa huyệt như vậy chẳng khác gì đang tra tấn 1 con người dâm đãng như thế cả.

" Ahrh!..... hư ức!... "

Không hề báo trước, dương vật anh  tuyệt nhiên một đường xuyên vào lỗ huyệt , bây giờ đau như cắt. Cơn đau  lạ lẫm khiến cậu ta muốn nhiều hơn thế , muốn từng cơn đau làm kích thích mình. 2 tay cậu túm chặt lấy nệm giường nó nhăn nheo. Cả người đau đến toát mồ hôi lạnh.

" Ahh... hức... hức... ư..đau.."

" Không phải em muốn thế sao ? "

Mà đúng là thế thật :)

Lấy 2 chân vác lên vai , bên dưới cứ thế mà thúc đến đau , cậu ta chìm trong sự khoái cảm của dòng máu mình mang. Máu thích bạo hành:))

" Ư.. nữa a~ s-sướng....ah~ đau .."

Nghĩ sau này mình cần phải thích nghi được với sự mạnh bạo của anh , nếu hài lòng sẽ có những cảm giác mới mẻ và đau đớn hơn , Takemichi thúc càng mạnh Sanzu càng đau thì càng sướng , cậu ta bị đâm đến cơ thể mềm nhũn luôn rồi.

" A hức...a ...nhanh... nữa.. nhanh.. lên...a ~ "

' Quyến rũ..'

Takemichi cảm thấy chán với tư thế này liền rút ra, đưa tay nhấc người Sanzu xoay lại trong tư thế bò trên giường, bản thân anh quỳ thẳng lên, từ phía sau thúc dương căn vào trong cậu , 1 phát muốn lút cán.

" Ưrghh... Ah... haah.... sâu... sâu quá... ức! "
" Như vậy mới khiến em sướng mà đúng không ? "

Tư thế này vào sâu quá, mọi ngõ ngách trong cậu bị anh đều tiến vào rồi. Không còn chỗ nào sót lại cả, toàn bộ hắn đều chạm đến rồi... Khám phá hết rồi.

Anh nẩy hông tới tốc độ điên cuồng giã vào lỗ huyệt cậu từ phía sau. Cả thân Sanzu , anh chơi đến lên tục đẩy về trước, chống tay gục người xuống giường, tầm nhìn trước mắt chẳng còn thấy được gì nữa.

Xung quanh trong mắt cậu chỉ toàn hình bóng anh.

  Sanzu bị anh chơi như một con đàn bà vậy, thế mà cậu lại muốn nhiều hơn thế nữa lại đang thấy sướng.

Chát!

Anh vung tay đánh vào mông tôi một cái, tạo ra thứ thanh âm thật chối tai.
Nhìn cặp mông tròn trịa kia sao mà không đánh được cơ chứ.

" Ah... Đừng... "

Anh không dừng mà sau đó còn tiếp tục vung tay đánh liên tiếp vào đúng một chỗ, cơn đau dần truyền tới rồi mỗi lúc một tăng lên, vùng da tại chỗ hắn đánh trở nên bỏng rát, đỏ lừ đến rướm máu, thứ âm thanh nhức óc đó vẫn tiếp tục vang lên, bên dưới tốc độ đâm thúc của anh cũng không hề giảm đi dù chỉ một chút. Chết mất thôi.

" Hức...ưrrh... Anh đánh mạnh quá đó~ um... đánh nữa đi..~  "

Phựt.

Đó là gì ?
Đó là sợi dây lý trí bị đứt đó.

Ngay khắc anh nhìn thấy gương mặt khiêu khích đó , đồng tử của Takemichi  như thỏa mãn với thái độ của chàng vợ dâm đãng này ,  anh vươn tay tới túm tóc kéo người Sanzu dậy dán sát lại với hắn, dương vật hắn thuận đà với chuyển động ngồi dậy của cậu mà đâm vào sâu hơn, toàn bộ dương vật đó của anh một bước nằm trọn bên trong cậu.

" Argh...... sâu.... sâu quá rồi... hư..ức! " Sanzu  như hít thở 1 cách vội vàng, bên trong đầy quá, trướng quá.. nhưng tuyệt quá..

" Tôi đã đâm tới tận đây của em này... "

" Hưh ah.... không... không thể.. "
Sanzu ngơ ngác và  bàng hoàng rụt tay lại, cảnh tượng bên dưới cậu đang nhìn vào  cảnh tượng này sẽ đi theo trong não Sanzu đến cả đời, thật sự quá mức dâm tiện.
Ở tư thế này dương vật của hắn nhô ra dưới bụng cậu , gồ lên hẳn một vùng. Cậu chưa bao giờ nhìn thấy thứ nào giống như vậy trong đời, nó như bị sốc khi biết cơ thể mình có thể trở nên dâm loạn như vậy.
Bất ngờ anh luồn tay ôm chặt lấy Sanzu  bên dưới bắt đầu thúc hông đâm từng đợt sâu vào trong .
Tiếp tục công việc còn dang dỡ.

" Arghh... hah... ârh..... Dừng lại ... ưm... sâu... narh.....chết mất... "

Tay anh xoa nắn đầu vú cậu phía sau từng đợt cắn mút gáy , truyền đến từng cơn đau âm ỉ. Toàn thân không chỗ nào là không bị anh quấy phá, vừa đau vừa sướng. Không tệ đâu.
khoái cảm dấy lên trong cậu ta mỗi lúc một dữ dội hơn.

" Haru... bên trong em nóng lắm, bên trong  em sướng lắm... em biết không? "

" Harh..... Vâng?!....uhm...huhm....."

Chát!

" Sủa."

" Gâu gâu."

Tay anh mò tới vuốt lấy dương căn của cậu đằng trước, phía sau vẫn  điên cuồng đâm thúc với tốc độ kinh người, dương vật anh chạm tới vùng thịt nhạy cảm bên trong cậu.

Mọi cú thúc của hắn đều đem nó nghiền nát.

Vừa đau vừa sướng.

" Ah~.. Take...michi...ah~ .."

Kích thích cuồng bạo cả trước lẫn sau khiến Sanzu như muốn phát điên, dương căn phía trước giật nảy liên tục, cậu ta sắp ra rồi... sắp ra rồi...

" Uhh...âhh... ahhh..... sướng quá... Chó ngoan sướng..chết mất.... harh..... Chó ngoan ra... Sắp ra..."

Anh đột nhiên đưa ngón tay bịt chặt lấy quy đầu Sanzu lại, dòng tinh muốn bắn ra bị chặn bởi ngón tay của
Takemichi căng bức đến nhói đau. Không thể phát tiết được toàn thân Sanzu run lên bần bật, anh lại tiếp tục giã nát cái lỗ sau của Sanzu.

Mơ mơ màng màng.

Cái đồ ác độc này đéo phải người bình thường rồi:)

" Tôi còn chưa ra mà. Sao em lại muốn ra rồi? "

" Hay chó cái muốn dừng lại ? "

" Um..... ức.... em không ra nữa đâu.. cho em nữa đi mà..... đừng dừng lại đi mà, hức...em muốn nữa mà...huh... nó lạ lắm.... làm ơn..."

Sanzu ra thấy bụng mình căng lên, cảm giác lạ lắm, vô cùng lạ.

Không phải là có bầu rồi đấy chứ ??

Sanzu thấy có gì đó sắp trào ra... rất nhiều. Là tinh dịch chứ gì nữa.

Anh nghe được câu trả lời đúng ý  vẫn không ngừng xuyên xỏ cái lỗ bên dưới của cậu , càng lúc càng nhanh đến điên người, Sanzu sẽ chịu không nổi mất cảm giác mê người này mất..thật sự phát điên mất.

" Ức... ah.. ah ...đau... sướng... quá..huhu..."

++++

Công cuộc lên giường vẫn còn tiếp:)

Lần đầu viết mà nó như thế này...xin lỗi nhiều ạ:(

Nay đăng sớm tại vì có 1 bộ truyện toy viết nó xong hết rồi nên có thời gian đăng sớm.ಠ﹏ಠ

Toy nghĩ bộ này lâu lắm mới END :>
Không biết mấy bạn có kiên nhẫn mà đọc không:<<?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info