ZingTruyen.Info

Takemichi X All Tranh Sung

Takemichi vùng vẫy , không bạn ơi mấy cục nợ ở nhà tụi nói xẻo thịt mình ra mất , khôngggg!!!

Càng vùng vẫy Kisaki càng cố kéo quần anh ra , không thể bỏ qua cơ hội này đợi , bao nhiêu cảm xúc , bao nhiêu tình cảm , hôm nay phải khiến anh ' làm ' với cậu cho bằng được.

" N - nào, bỏ anh ra.." Takemichi yếu ớt nói ra , cơn đau đầu vẫn còn và nó đang trở nên mạnh hơn , anh cố gắng tìm lại hơi thở của , trông yếu ớt thật.

Bỗng nhiên những kí ức lúc nãy tan biến đi 1 cách nhanh chóng , nó chỉ hiện ra 1 cách mơ hồ như thế , anh chả hiểu gì mà đánh đòn tâm lý , ca này hơi khó.

" Ugh... từ từ ..."

Kisaki ngậm dương vật của Takemichi vào sâu trong miệng mình , nó vẫn chưa cương lên , thế thì cậu ta chỉ cần làm nó cứng lên thôi. Cậu ta dùng miệng ra vào trên cự vật của anh , nó dần cứng lên trong miệng cậu ta.

Takemichi đầu đang nặng nề , bị cái kỹ thuật của người đang -chăm sóc-mình mà có dần những khoái cảm của những cuộc làm tình xuyên đêm.
Cảm giác Takemichi dần thả lỏng , gương mặt của anh đang dần thỏa mãn với kỹ thuật của cậu.

Dương vật của Kisaki cũng bắt đầu nhô lên , quần vest đắt tiền cũng không kiềm chế được dục vọng và lòng khao khát người trước mặt. Cậu ta nhảy cự vật Takemichi ra , nhanh chóng cởi bỏ hết quần áo trên người mình ra , bắt đầu 1 đêm lên đỉnh với người mình yêu.

Takemichi mơ hồ nhìn người phía dưới , tay mỏi hết cả ra.
" Em có thể cởi trói cho anh được không ? "

Kisaki do dự , sợ anh 1 lần nữa thoát ra nhưng khi cậu ta nhìn anh đang mệt mỏi yếu ớt nên nhanh chóng cởi dây trói.

" Phù." Anh nhẹ lòng khi đôi tay này được buông thả.

Nhưng chưa kịp thở thêm vài hơi là công chuyện đến. Kisaki ngồi lên người anh , ánh đèn tự động chuyển qua ánh sáng mờ mờ ảo ảo nhưng nhìn theo góc độ của Takemichi Kisaki thật sự quyến rũ.

Với làn da ngăm ngăm , gương mặt điển trai cùng thân hình đách chê vào đâu được cộng thêm mùi thơm nhẹ của hoa oải hương nữa.

Cậu ta cũng thích mùi này ?

Kisaki lấy mắt kính của mình ra và quăng xuống sàn nhà , mặc kệ nó có vỡ hay không.

" Anh không chạy thoát được đâu."
Cậu ta tiến lại gần anh , Takemichi có thể cảm thấy bên dưới của cậu ấm ấm, giờ chạy thì sức đâu mà chạy nữa.

Takemichi bất ngờ ôm lấy cậu và 2 người đổi tư thế cho nhau , Kisaki chưa tính đến tình huống này , cậu sắp phát điên vì hành động này của anh rồi.

Anh cuối xuống hôn cậu ta , Kisaki thời đến cũng vui mừng đáp trả lại , lưỡi 2 người quấn chặt lấy nhau , từng tiếng chóp chép cùng tiếng "um" " ha"
vang lên khắp căn phòng sang trọng này.

Takemichi tham lam hút hết mật ngọt trong khoang miệng của cậu , bên trong vừa ấm lại vừa mềm , không thưởng thức thì đúng là phí của mà.

Nước dãi chảy ra từ trong miệng chảy dài xuống cổ họng xuống xương quai xanh , anh buông đôi mắt ngon ngọt ấy ra , trước mặt Takemichi bây giờ là 1 tên thanh niên xinh đẹp , đôi mắt chảy nước , mặc dù ánh đèn mờ nhưng anh vẫn có thể nhìn thấy gương mặt đỏ ửng vì ngại của Kisaki.

Cảm giác như không chơi tới sáng đời không nể 😏🤘

Takemichi bắt đầu từ cổ hôn dài xuống , từ những cái hôn bình thường giờ chuyển qua những cái liếm mút đầy khiêu ngợi.

" Uhm...ah....ah~."

Anh chợt dừng lại ở vị trí cặp ti đang căng cứng và đỏ mộng , Kisaki thấy anh không cự động nữa là liền tiếng.

" Sao anh lại dừng lại ? Tiếp đi mà."

Takemichi từ từ lè lưỡi ra và liếm đầu ti của cậu ta , khiến cậu ta giật mình. Nhột vl.

Nhưng cảm giác khoái cảm bắt đầu truyền đến , 1 tay xoa xoa 1 bên 1 bên thì đang được chăm sóc bằng miệng.
Takemichi mút như người con đang bú sữa mẹ , tiếng Chụt chụt quen thuộc vang lên.

Kisaki chìm đắm trong khoái lạc , cầu mong đêm nay thời gian sẽ cho chậm lại thôi để cậu cùng người này ở bên cạnh nhau hết đêm nay , chỉ có thân xác mới có được trái tim của anh thôi đúng không ?

Cảm thấy nó không có sữa thì anh lại mò đến cái khác , dương vật của Kisaki cương lên từ nãy đến giờ , trên đầu khấc còn rỉ ra 1 chút tinh trắng trắng.

Không nghĩ nhiều anh liền cho thẳng nó vào mồm mình , và thực hiện công cuộc cho Kisaki tự nếm thành phần mình bắn ra.

Giật mình nhưng vẫn nằm rên trong hưởng thụ , những tiếng rên đầy dâm đãng. Takemichi bỏ ra và hôn lên nó vài đường , liếm dọc theo đường gân , nó cũng lớn nhưng vẫn cho vào miệng gọn ơ.

Miệng anh không ngưng ra vào với -cậu bé- của tên thiên tài dâm đãng này.

" Hmm..ah~ ...ớ ~ ... s-sướng... mạnh.. mạnh.. nữa á...~ "

Kisaki càng rên rỉ , Takemichi càng hăng , mút cho đến khi cậu ta thấy kiệt sức lực thì thôi.

" Um... Take...michi ...ah~ tao..tao sắp ra..a." Kisaki nước mắt sinh lý dàn dụa , 2 tay nắm chặt ga giường khiến nó như cái mặt của con tác giả mỗi khi muốn đánh chó vậy.

2 chân giữ đầu Takemichi để cho miệng anh giữ lại mùi của cậu ;-;

" AHHH~ "

Phụt.

1 dòng sữa trắng bắn thẳng vào miệng Takemichi , anh cảm thấy nó hơi nhiều và khả loãng , ấy chà không lẽ cậu đã làm gì trước rồi sao?
Kisaki lên đỉnh thì cố gắng tìm lại hơi thở , cảm giác tê tê dại dại bây giờ đang ăn sâu vào trong não thiên tài này .

" Um.. Takemichi ..mm?"

Takemichi liền bóp miệng cậu , 2 người hôn nhau nhưng Takemichi đang thồn nhét tinh dịch của bản thân cậu ta cho cậu ta nếm thử thứ mình bắn ra.

Kisaki ban đầu không chịu đâu, cái mùi của cái này khiến cậu ta nhăn mặt , nhưng với tài làm tình lâu dài của Takemichi thì sau 1 lúc số tinh dịch đó cũng vào bụng Kisaki.

" Nếm thử thứ của mình không tệ lắm nhỉ ? "

" Um...ngon lắm.. nhưng em muốn của anh hơn..."

Takemichi khoái chí , mò xuống nhìn cái lỗ đang thoi thóp , nhìn nó hồng hồng , nó mềm mại còn rỉ nước dâm làm thằng con trai nào cũng sẽ thấy thích thôi. Không ngoài Takemichi.

" Dang rộng ra nào , cái miệng dưới cũng muốn được -chăm sóc-nè."

Cậu ta bị dục vọng xâm chiếm lấy , 1 người tự cao tự đại nay lại nghe lời người phía trên mình. Chắc mai mốt hắn sẽ thành bồn chứa tinh mất thôi.

2 chân hắn banh ra nhìn thấy rõ cái lỗ huyệt hồng hồng đang thèm khát thứ mà ai cũng biết để chăm sóc mình.
Không đưa vào ngay , ông chú Takemichi dùng dương vật của mình cạ cạ vào cái lỗ ấy , không ngừng thích thú.

Lên giường thì tính thú lại nổi lên.

Cậu ta càng khó chịu khi Takemichi cứ cạ cạ mãi mà không chịu đút vào , làm hắn ngứa ngáy không thôi. Khó chịu quá!

" Cầu xin đi em , nói sao mà nghe được ấy."

" Hả ? "

" Nói đi nào ~ em không nói là cái miệng dưới này nhịn đói đó."

...

Kisaki nổi lửa trong lòng , nó rất xấu hổ luôn đấy , nhưng phòng chỉ có 2 đứa không có camera theo dõi và phòng có cách âm. Mặc dù không muốn nhưng bên dưới khó chịu quá.

" Takemichi...xin anh hãy đút vào..."

" Hả ? Gì cơ ? Nhỏ quá anh không nghe ? "

...

" Takemichi ! Em ngứa lắm rồi em muốn ' cái đó ' đâm vào bên trong em mà..huhu."

' Ủa ? Đm ? Sao lại khóc rồi ? '

' Mới trêu có tí mà ? '

" Thôi .. thôi không khóc nữa , anh xin lỗi mà."

Anh không biết phải làm gì để cậu nín khóc chỉ đành đưa -cậu bé- ...ừm khá to .... và đưa thẳng vào trong vách thịt của Kisaki mà không báo trước , 1 phát lút cán.

" Ahhh."

Hậu huyệt bị xâm chiếm mà không báo trước , cảm giác hơi đau , nhưng nhờ kinh nghiệm lâu năm của Takemichi thì nó đã chuyển qua cơn sướng tột cùng .

Bạch Bạch
Bạch Bạch
Bạch Bạch x N

" Ahh... hức.. ư.. sướng..ah... sâu nữa...ahh ...~"

-Cậu bé- ra vào bên trong cậu mà anh rùng mình , lâu lắm rồi mới làm tình ahh~ cảm giác ấm ấm trong lỗ huyệt thật hoài niệm

" Ah..um...ha... mạnh... nữa... hức ...."

Thân giường kêu ken két do chuyển động của anh hơi thô bạo , giờ ai cũng bị nhấn chìm bởi dục vọng do mình tạo ra. Kisaki dùng 1 tay xoa nắn ti mình làm tăng thêm phần sung sướng. Mùi tinh dịch và tiếng rên đầy dâm dục. Kisaki rên như 1 con chó cái, cả người tê dại , cảm giác này có 1 không 2. Không ai sánh bằng.

" Ah... hức..em yêu anh... Takemichi...ahh ... sướng.. quá.."

' Tình yêu...'

2 người quấn nhau đến sáng , Kisaki tỉnh dậy không thấy anh đâu , liền lo sợ chạy ra khỏi giường , không kiểm soát được cơ thể mà đêm qua lên đỉnh mấy lần giờ còn đau khiến cậu ngã xuống đất. Khuôn mặt đầy lo sợ.

Takemichi thức dậy từ sớm , vệ sinh xong thì đi tham quan nơi mình bị bắt cóc , nói chung đây là 1 căn biệt thự khác to , và nó bày 1 đống đồ đắt tiền.

Takemichi đi 1 hồi thì bụng kêu đói anh định quay lại tìm thức ăn nhưng bản thân nhận ra là mình đang ở 1 căn phòng nào đó mà nói tối thui.

' Ui trời , lạy ngài đừng cho con gặp ma , con mà gặp chắc xỉu quá.'

Tìm kiếm công tắc bật đèn lên , cảnh tượng trước mắt làm anh đứng người.

' Cái quái gì thế ? '

Trước mặt anh là 1 căn phòng chứa đầy những bức ảnh chụp lén của Takemichi , từ đi ăn đi uống đều có cả trong này , rồi những bức ảnh chụp chung với ai đó bị xé ra làm đôi chỉ có mình anh và...Kisaki?

Những bức ảnh đó còn hình trái tim được vẻ lên nữa , những bức không xé đôi ra thì chơi gạch chéo vậy.

' Cậu ta chơi ghép hình à ? '

Treo đầy trên tường , chú còn nhận ra nhiều đồ nguyên chủ đã vứt đi bây giờ lại nằm ở đây. Còn 1 cái bảng vàng vàng vừa đủ to anh tiến lại gần , thật quá điên rồ.

Những người được đưa lên tivi vì 1 cách chết rất dã man , phụ nữ thì bị hãm hiếp cho đến khi gần tắt thở , những vùng nhạy cảm bị hành hạ 1 cách đầy đau đớn.

Đàn ông thì bị chặt tay chặt chân , cắt lưỡi , 2 con mắt lòi ra ngoài , nhiều người còn giữ được đôi mắt nhưng nó bị đau đến mù loà.

Takemichi nhìn tấm bảng , từng tấm hình của nạn nhân mà xác định đây là những tội phạm khét tiếng và cũng là người tình 1 đêm nguyên chủ.

1 vũng máu vẫn còn vương trên đó , anh ngó nghiêng xung quanh thì thấy những lọ thủy tinh chứa cơ thể con người như mắt , ngón tay , lưỡi và cả nội tạng trong đó.

"..."

" Takemichi ? Anh đâu rồi ? Sao anh lại bỏ em ? Em giận anh giờ luôn đó."

' Ê không mấy mình quay lại quá khứ được không vậy ? Chứ tôi cảm thấy hơi sợ rồi đấy.'

+++

Ôi mình siêng vl ra.
Khen ta đi nào hỡi nhân loại 😏😗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info