ZingTruyen.Info

Tái sinh với thân phận thật sự

Chap 46: Du hành qua các thế giới

berserker0710

Chap này không cần ai nói cả, điểm đặc biệt của chap này là có sự có mặt của cả trăm cô bồ nhí của main, nên nếu bạn @LinhL3178 còn bất mãn chuyện gì thì phiền bạn có thể thay mình edit và sửa lại hoàn toàn những gì liên quan đến những gì bạn bất mãn hôm trước. Đặc biệt bạn lần sau nên bất mãn đúng lúc một chút, khi mình đã tiếp tục lại thì có thể thoải mái bất mãn mà mình sẽ cảm ơn mà không cần phải làm như thế này, mình mới thi về đã nhìn thấy các comment bất mãn của bạn nên mình lần này sẽ cố mà làm cẩn thận, có nhạt thì mong bạn vào mà edit lại hộ luôn cái nhé.

Sau khi thi xong, tác cũng không có cái gì để nói cả, chỉ mong mọi người vote thật nhiều để ủng hộ tác, còn trên là bài Mashup Nevada x Đi Đi Đi - Daniel Mastro Mashup Remix mà tác đã làm trong thời gian rảnh, mong mọi người nhớ Sub cho mình nhé

https://www.youtube.com/channel/UC9xJ3pRJCg2sZ137m0JV1JA?view_as=subscriber

-----------------------------------------------------

Nói thật thì hiện tại trong phòng tôi không chỉ có những người vợ của tôi mà còn có cả những cô bồ nhí nữa. Đ!t mẹ VÔ LÍ! Cái phòng này lúc đầu có lớn lắm đâu, giờ trong phòng rộng phải cả nghìn mét, cái giường giờ không còn là king size nữa, size của nó chắc bằng cái phòng cũ quá. Cả phòng hiện tại chỉ toàn có mùi trung tình, một không gian toàn là những người vợ và bồ khỏa thân nằm la liệt cùng quần áo ở khắp nơi. Tôi trong cuộc chơi này đã thua hoàn toàn, phải nốc mấy xô rocket để không chết cùng hồi phục con /đồng/. Tôi lặng lẽ phá kết giới và ra khỏi phòng, khi tôi ra khỏi phòng, tôi nhìn thấy một khuôn mặt dễ thương đang phồng má đang chơi cùng mấy đứa trong học viện nhất là John, ông ấy đã chấp nhận làm lại từ đầu và đang giúp tôi những công việc như trông trẻ hoặc dạy những đứa học sinh yếu kém và khó đào tạo. Khi tôi bước đến chỗ con bé thì John có nói

-Chào cậu chủ, hôm nay tôi đột nhiên nhớ ra, không phải những người bạn của cô nhóc này đã chết mà là bị phong ấn ở các thế giới khác, điểm đặc biệt đó là các thế giới khác, thế giới duy nhất mà dễ lấy nhất là ở thế giới cũ của chúng ta, có một cậu bé tên Jake đã bị phong ấn trí nhớ và hiện tại đang ở 1 bệnh viện bỏ hoang, nói là bỏ hoang nhưng nơi đó là nơi nuôi dưỡng những đứa trẻ đã vô tình tiêm dung dịch phép thuật, nó là bệnh viện gì nhỉ... À nhớ rồi! Wakayama, bệnh viện Wakayama.

Sau đó ông ấy đã nói cho Luna biết về những vị trí còn lại của 5 đứa trẻ kia, và hiện tại cô ấy đang chế ra 1 chiếc la bàn để . Đặc biệt nhất tôi phải làm theo thứ tự của 5 đứa trẻ, Jake->Bethany->Kino->Diana->Fina. Trong lần này tôi đã quyết định để Hajime đi cùng để kiếm harem giống ước mơ của chúng tôi ngày trước. Tôi đến phòng Hajime và gọi

-Hajime! Ra đây tao bảo!-tôi gọi nó nhưng không thấy nó trả lời, tôi liền mở cửa thử xem và cửa không khóa, tôi ngó vào và thấy thằng này đang thay đồ, cái đặc biệt nhất mà trong những lần tôi thấy nó thay đồ. NÓ MẶC QUẦN LÓT MÀU HƯỜNG CÙNG HÌNH ALICE BÊN TRÊN. Vì là bạn với nhau từ thời cởi chuồng tắm mưa nên chúng tôi quen, nhưng cái quần này thật là vl.

-Ê! thằng kia! tao đang thay đồ sao mày lại vào đây!

-Thì tao thấy mày không trả lời nên tao vào. Mà mày ngại làm gì, đều là bạn từ lúc cởi chuồng tắm mưa mà. Thôi vào vấn đề chính, mày có muốn cùng tao du hành đến các thế giới khác để kiếm harem không? Tao sẽ đi xuyên không để giúp con gái tao cứu bạn bè của nó. Mà mày có nghe không đấy?

-À tao có, nhưng tao muốn xác nhận một điều, có được dùng ma pháp ở các thế giới ấy không?

-Được chứ, nhưng chúng ta sẽ làm luôn vào ngày hôm nay hay như nào?

-Hôm nay đi! để tao gọi cho Alice cho ẻm bớt lo! Mà...Alice cũng cho phép tao kiếm harem rồi nên không sợ gì cả!

-Lo cái gì mày! 1 giây ở đây bằng 7 ngày ở 5 thế giới kia tao mới chỉnh lại, lo gì, thoải mái đê!

-Giờ thì thế giới nào đầu tiên?

- Đầu tiên là thế giới cũ của chúng ta, trước khi chúng ta đi đưa đứa trẻ đầu tiên về đây thì chúng ta sẽ đi đón thằng Long lớp tao, sau cuộc chiến, tao lỡ để nó lại thế giới đó rồi.

-Ukm thế thì đi thôi!

Tôi liền mở cổng không gian đến luôn chỗ của cậu Võ Đình Long, khi tôi đến, tôi thấy được Long đang trên giường cùng với một vài khuôn mặt thân quen

-Anh làm nhẹ với tụi em thôi nhé!

-Ukm! Anh yêu tụi em!

-WOW!! À mà thôi! vào nhầm phòng rồi Noctis-sensei, ra ngoài cho Long còn làm việc với Crow, Eagle, Snake và gái ế chứ!

-Ukm! ra ngoài thôi!-Tôi quay lưng lại và tiến về phía cánh cửa

ĐOÀNGGGGG!!!

Tôi đã tạo sẵn một lá chắn từ trường sau lưng của tôi và Hajime vì thể nào gái ế Elena cũng cầm súng bắn. Ngày trước tôi cùng mấy thằng kia cùng đơn vị với mấy cô trên giường, nhất là Elena, cô ta được đặt biệt danh là gái ế vì chưa hề có một cuộc tình nào trước đây, mặc dù cô ấy xinh thật. Nhưng tôi phải nói đừng để cô ta uống rượu, có lần lúc chúng tôi hoạt động ở nga, cho cô ta uống chút rượu cho ấm người thì cổ đánh nát cả team, thằng nào thằng nấy đều lên bờ xuống ruộng.

-Sao thầy Ayato lại đến đây vậy? cả thầy Hajime nữa.

-Thì tụi này đi làm nhiệm vụ, tiện thể qua đón cậu về thế giới kia tham gia cuộc tham quan 5 ngày ở vương quốc của thủy long tộc. Mà không ngờ cậu lại có thể hốt được Elena, Shino, Kine và Okane chứ. Mà thôi cậu đưa dàn harem của cậu qua cổng đi, về trường tham gia tham quan và đăng kí cho họ gói học ma pháp nữa, nhớ bảo Myth đó là người quen của thầy khi trong quân đội để được học chung nhé. Thôi mấy đứa đi vào đi, để thầy còn đi làm nữa.

-Vâng ạ! Thôi giờ mấy em mặc đồ vào và cùng anh đi nhé! 

-Vâng ạ! MÀ MẤY NGƯỜI ĐỪNG NHÌN TỤI NÀY NỮA!!

-THÔI ĐI THÁNH! TỤI NÀY CÓ VỢ RỒI NÊN CHẲNG HAM HỐ GÌ ĐÂU! NHANH ĐI ĐỂ TỤI NÀY CÒN ĐI LÀM!

Sau khi mấy người họ xong thì chúng tôi thẳng tiến đến bệnh viện Wakayama để phục hồi trí nhớ và đưa Jake đi gặp Yuki nữa.

-Giờ thì bệnh viện Wakayama là điểm đến đầu tiên, THẲNG TIẾN!


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info