ZingTruyen.Info

Tái sinh với thân phận thật sự

Chap 41: cuộc chiến với quỷ vương và ma thần(p1:mở đầu cuộc chiến)

berserker0710

Sau hai ngày tôi đưa đám học sinh ở chi nhánh kia sang thì trường tôi đã thêm hai cái hộ khẩu, 1 là vợ bé nhất hiện tại của tôi, Kousa. Con nhỏ này khi tôi mang nó về thì mấy cô vợ của tôi đã thẩm định và phạt tôi quỳ như một thanh niên dùng smartphone nào đó, sau đó thì nhận con nhóc ấy làm vợ của tôi rồi hiếp tôi như vợ của thanh niên vua nào đấy(cái chuyện hiếp thì hỏi bác rakupendragon) . Nói chung là cô nhóc này được cái cai quản đám trẻ trâu kia rất tốt nên tôi cho cô ấy cái chức "thẩm phán" phán mấy cái tội của mấy thằng trẻ trâu cùng mẹ và Yuno. 2 là hộ khẩu của đám trẩu kia. Hôm nay có một cuộc học khẩn vì đã có thông báo về sự mở đầu của cuộc chiến với quỷ tộc. Mẹ tôi cùng mấy thằng kia và tôi đến cuộc họp, còn dàn harem của tôi đã mặc giáp và hành quân về quê họ tờ ngày hôm qua rồi. Nói chung hôm nay ai cũng mặc đồ chỉnh tề và đám con trai cũng tự thề không thả thính gái nhiều nếu không muốn lên bàn thờ ngắm gà.

Đồ của chúng tôi hôm nay:

+đồ của tôi: vương bào cùng Ultima sword

+Của mẹ tôi cùng thanh oodachi bằng thép đen damacus

+Hajime: Set đồ màu trắng đỏ cùng hai khẩu black desert eagle 

+Haruto: set màu full đen cùng thanh katana bằng mithril

+Aoba cùng set đen đỏ và mặt nạ ngày trước của tôi

+Kazuto thì mặc bộ giáp đen trong Underworld của Kirito

Tất cả trên vạt áo đều có biểu tượng hình con rồng đen đang giang cánh

Còn về việc tại sao mấy ông kia và mấy đứa bạn học cùng tôi làm anh hùng không đi thì hôm nay chúng tôi giao cho họ việc huấn luyện đám lính mới vào trường chỉ vì...quá yếu so với mặt bằng trường, bây giờ đứa yếu nhất cũng 1 lít đến 2 lít ATK hoặc MP, mấy đứa mới vào trường toàn 1k-2k làm sao địch được, chưa nói là gặp mấy con ma thú như trận Los Angeles đâu. Nhưng hôm nay sẽ là một cuộc chiến khó nhằn đấy.

Tôi cùng họ đến tham dự cuộc họp ở thủ đô Kajitsu thuộc thánh quốc Grisaia, trong căn phòng có Diana thánh nữ của thánh quốc Ayane, Angel tân nữ hoàng thủy long quốc Water cùng cựu nữ hoàng kiêm vợ tôi Juvia, Gray băng long vương, Igneel Hỏa long vương cùng Natsu hoàng tử Hỏa long quốc, Lamia tân nữ hoàng khu rừng Elf cùng cựu nữ hoàng Myth và Thú nhân vương Vergil cùng Bố vợ và 2 ông vua khác. Mở đầu cuộc họp là báo cáo từ thú nhân quốc Payfox

-Bên Quỷ quốc đã tấn công vào một thị trấn nằm ở rìa thú nhân quốc chúng tôi, giết hại 158 thường dân và hãm hiếp"mindbreak" 53 cô gái của thị trấn này kể cả trẻ hay già. Chúng còn móc ruột họ ra treo cành cây, đầu xiên cắm đất, trẻ con thì đập đầu chúng vào cây, kéo giãn đứt người chúng gây ra rất nhiều cảnh bi thương. Hiện tại còn đang có 910,000 quân lính và một lượng lớn ma thú số lượng 50,000 của quỷ tộc đang tiến quân đến thị trấn ấy. Qua báo cáo này tôi mong mọi người hãy viện trợ và giúp đỡ chúng tôi.

Vergil vừa kết thúc báo cáo của mình với vẻ mặt lo lắng và có rất nhiều vết thâm trên mắt mình. Đây là một vị vua lo cho dân cho nước điển hình, ông ấy còn thể hiện lòng tiếc thương khi nói đến những cô gái bị minbreak hoặc những đứa trẻ bị tàn sát dã man. Chính chúng tôi cũng không thể không tức giận khi nghe đến truyện này. Mặc dù chúng tôi là sát thủ và đã quen với việc đi giết người, nhưng chúng tôi cũng có tiêu chuẩn của mình. Đó là, do not kill the innocent, do not kill the child, just kill the guilty even if it is just violence, work is never accompanied by free, killing is fun. Sau đó là báo cáo đến từ vương quốc Aniz

-Bên chúng tôi cũng vậy, quỷ tộc đã tấn công và giết chóc nguyên một thành phố, nơi đây trẻ em bị giết rất nhiều, các bé gái thì bị hiếp cùng các cô gái khác đến mức mất đi cả linh hồn, trong mắt họ chỉ còn một khoảng vô định, trong khi đó đàn ông và các bé trai thì chết một cách từ từ, họ bị cắt gân và để cho mất máu và chết một cách từ từ. Khi chúng tôi đưa quân đến thì chúng đã rút. Nhưng may mắn thay, dưới một căn hầm của một ngôi nhà còn sót lại hai mẹ con. Họ có nguyên tố quang trong người và tạo ra một kết giới bảo vệ quanh căn hầm nên còn sống. 

Đến lượt 4 long quốc kia,họ cũng báo rằng có một lượng lớn cốt long tấn công vào 1 thành phố rìa ranh giới, cả thành phố bị chìm trong máu rồng, về thủy long quốc của Juvia thì bị tấn công bằng các nguyền chú, 1 thành phố đã bị cháy bởi một ngọn lửa màu tím. Lửa tím là nguyền hỏa, nó nguyền rủa những ai chạm vào, những người đó sẽ bốc cháy thành tro và không gì có thể ngăn nó trừ thánh thủy. Hiện tại thành phố ấy đã được cách ly và đang xử lý ngọn lửa 1 cách từ từ. Hỏa và băng long quốc thì may mắn hơn nhờ những cột pháo bảo vệ nên không hề có chút thương vong nào, khu rừng Elf thì xảy ra cháy rừng. Nói chung là tình hình vô cùng hỗn loạn. Hiện tại chúng tôi sẽ trợ chiến cho các quốc gia trên như sau: Thú nhân quốc là tàuS-557 Salvation, Aniz là tàuA-216 AFTERMATH, Hỏa long quốc là SBB-205 HAGI, Băng long quốc là tàuSBBX-PLAN004, khu rừng Elf sẽ cho 5 tàu AA02e Anura đến xử lý cháy rừng còn tàuES57 Shattra sẽ giải quyết đám quân tấn công. Còn các vương quốc chưa bị tấn công kia thì để dự phòng tôi gửi tàuSAOE-4502 MASYU sang vương quốc Arcadia của bố vợ, tàuSBB-351 SLEIPNIR đến thánh quốc Ayane, tàuSCB-105 USS McKINLEY đến vương quốc Irae, tàuSBB-223 HMAS GREAT BARRIER REEF cho vương quốc Kirad. Sau khi thống nhất, chúng tôi lập tức dịch chuyển tất cả tàu đã được chọn và ban hành lệnh trợ chiến. Còn phần chúng tôi thì ngày mai chúng tôi sẽ đến chỗ tên quỷ vương và ma thần để vả.

Còn chiều tối nay thì tất cả đám con trai trong team sẽ tận hưởng một cái địa ngục đấy. Riêng phần tôi thì các cô vợ trong cuộc họp không nói chuyện gì mấy, nhưng trong con mắt họ tràn đầy dục vọng, ham muốn được thịt tôi. Còn về phần thằng Hajime cũng không kém cạnh gì, nó cưa đổ được cả Shiro, em gái kiêm bạch tiểu thư của Alice. Trong cuộc họp, Alice và Shiro đứng cạnh bảo vệ bố vợ cũng nhìn Hajime bằng con mắt ấy. Còn mấy cô vợ của 3 thằng kia thì không xuất hiện nhưng luôn có cái sát khí màu hồng hướng đến 3 đứa chúng nó. Thôi thì xách cái xô Rocket đi không thì ăn đủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info