ZingTruyen.Info

Tái sinh với thân phận thật sự

Chap 38: Mặt trận Phía Tây

berserker0710

Một con SSR 1 vả đủ tiễn một vị thần vũ trụ lên đường. Còn con SSS+ này cũng gần đạt mức tiến hóa. Thảo nào Yuuki chả tan tác như thế kia, tôi liền sử dụng bộ long giáp của mình và lên vả luôn con quái. Lần này tôi truyền 10% vào bộ giáp mà nó đã biến đổi như này

Mà quên... Tôi chưa nói, con cấp SSS+ này là 2 con bạch long và hắc long, chúng cùng chung một linh hồn và thể xác, nếu con trắng chết thì con đen sẽ hồi sinh nó và ngược lại. Nếu giết cả 2 con cùng lúc mà không để lại bất kì dấu tích nào, kể cả bóng của chúng thì chúng chính thức bị xóa sổ. Còn không thì cứ vả chúng nó đến khi nó quỳ là được.

Thể hợp thể

Hai bản thể

-4 đứa bay xử lý mấy con đám kia, tao lo con Boss. Đánh nhanh thắng nhanh!

Tôi gọi vào bộ đàm

-Mẹ! tình hình các nơi khác thế nào ạ! Có cần cứu viện không?

-Cần sao không! Khiên chắn của thành phố không chịu được nữa rồi! Ước tính 30 phút nữa sẽ vỡ. Con cho cứu viện đến đây đi!

-Mọi người cố gắng cầm cự! Tụi con sẽ đến ngay!

Tôi liền liên lạc với đám kia

-Tụi bay lui về phía tao, chúng ta sẽ chơi không quân

-Sao không lấy ra sớm hả mày! Lấy đi tụi tao đến ngay!-Haruto

Tôi triệu hồi ra một trong những chiếc tàu chiến chủ lực, S-557 Salvation Battleship ra

- Tụi bay lên tàu đi, tao truyền cách lái cho tụi mày, tụi mày rải thảm, bắn phá thoải mái, làm nhanh đi.

-Tao/em/anh cảm ơn anh/mày!-đám kia

Tôi bật thẳng lên chỗ hai con quái và

-HYAAAAAAAAAAA! INFERNO!

Tôi chia cắt chỗ hai con rồng đang bay thành 2 mảnh, 1 bên con trắng ở trong một biển lửa địa ngục, con rồng dãy dụa, bay tránh nóng nhưng không bay được và kết cục cháy không còn một hạt tro nào. Còn con đen thì bị đóng băng cả bóng lẫn cơ thể mình và bị sát nhạp vào nửa còn lại và cũng bị xóa sổ. Còn mặt trận bên dưới thì đầy lỗ đạn, hố đạn. 

-Tụi bay mở cửa số 6 bên trên con tàu ra để tạo hạ cánh vào cái!

-Tụi tao mở rồi, mày hạ cánh vào đi!

Tôi hạ cánh vào khoang rồi lên buồng lái. Trước khi lên, tôi đã triệu hồi thêm 4 phi đội S-88 Sterelis và IC-41 Sparrow, cốt là để 4 thằng kia đi chỉ huy 4 phi đội đó đi yểm trợ các nơi khác chứ không thể lái con này đi từng mặt trận một. Sau khi vào buồng lái, tôi liền lệnh cho chúng nó

-Bây giờ tụi mày xuống buồng lái lấy máy bay và điều khiểm phi đội của mình, trong đống tri thức tao truyền cho tụi mày có cách lái đấy. Chỉ huy cho tốt. Tao sẽ điều khiển con tàu này từ đây. Tụi bay đi chi viện đi, các nơi đều đã kêu cứu viện rồi, tao sẽ đi ểm trợ phòng không và phòng thủ phía tây và vận chuyển các học sinh bị thương. Tụi mày nếu thấy học sinh bị vây thì cứu ngay và đưa về đây, trong tàu cũng có đội cứu thương rồi, tao đưa chúng nó sang đây rồi. Bây giờ để liên lạc trên máy bay tránh nhầm lẫn thì chúng ta sẽ dùng mật danh như ngày trước, giờ thì đi đi.

-Ở đây để lại cho mày/anh! Tụi tao/em đi!

Sau khi chúng nó đi, tôi liền điều khiển con tàu hướng về hướng phòng thủ vành đai phía bắc, và tòm ra một trận địa trên không đang vô cùng bế cmn tắc, các IS đều đã bị tổn thất, thời gian các em ấy trở về hình dáng loli là 5 phút. Tôi liền mở các khoang nhỏ dành cho các IS hoặc máy bay hạ cánh vào và mở kênh liên lạc toàn quân(cái kênh này có sẵn trong cái nhẫn)

-Các học sinh hoặc các giáo viên bị thương, hãy ấn vào viên đá trên mặt nhẫn của mình để báo vị trí của mình để chúng tôi đến hỗ trợ! Tàu S-557 Salvation Battleship hết!

Sau lời phát biểu của tôi, mấy đứa từ đội IS và đội mặt trận phía tây vừa nãy cũng xin tham gia điều khiển con tàu và hỗ trợ tìm kiếm người bị nạn. Tôi đồng ý, bởi vì tôi không thể điều khiển cùng lúc radar, camera, vũ khí, khoang... Tôi xếp Yuuki vào điều khiển con tàu, Laura và Ichika vào điều khiển radar và camera tìm kiếm người bị nạn và chi viện, Houki mở khoang cứu trợ và để Charlotte thả lính máy xuống chi viện và cứu người bị nạn hoặc học sinh bị thương, Yuuki và Yuno xuống hỗ trợ, Tatsuya tham gia vào công việc chữa trị để hồi phục những người có thương tích nặng, Yuuki xuống chi viện bằng giáp mà tôi đã tạo ra để dành cho cậu ta chiến đấu(mặc dù cậu ta đang bị thương nặng và "thanh kiếm" thì đang bị thương), nó có chức năng phục hồi vết thương của cậu ta cấp tốc và hỗ trợ suy nghĩ ép xung để chiến đấu cơ động cường độ cao cùng Yuno(mặc dù đã can ngăn nhưng vẫn muốn xuống để giúp)

giáp Yuuki

giáp Yuno

Ikki, Takeru và Ichiya điều khiển các cụm pháo không đối đất, Paul và Long điều khiển pháo không đối không. Còn Lin thì giúp tôi điều khiển con tàu. Sau khi đã phân công và mấy đứa đã vào làm việc, tôi đi ra ngoài vỏ tàu và ra support cùng.

--------------------------Sau 2 tiếng-----------------

Chúng tôi đã tiêu diệt hoàn toàn tất cả đám quái và cứu được nhiều người, nhưng mặt trái để lại rất lớn. 95% học sinh đều bị thương, 20 học sinh bị thương nặng và đang trong quá trình điều trị, 105 dân thường bị lây nhiễm và có lời trăn trối(một số có lời trăn trối rất bựa, và tôi đã nghe được, như sau khi tôi chết hãy phi tang đống hentai tôi để gầm gường giúp tôi,...), 568 bé gái trở thành cursed chilren, 2000 người bị lây nhiễm và đã biến thành gastrea và bị tiêu diệt. Nhưng không vì đó mà các học sinh bỏ cuộc, các em đã yêu cầu tôi, sau đợt này trở về hãy đưa chúng nó đi luyện tập ở dungeon và chịu huấn luyện một cách nghiêm túc. Những bé gái thì lại kì lạ ở chỗ đều muốn sang học cùng các anh chị để bảo vệ hoặc trả thù cho gia đình, bạn bè. Trong lúc tôi đang suy nghĩ thì

-Thầy ơi, sau lần này, thầy có thể đến chi nhánh thứ hai của trường em để thuyết phục hiệu trưởng trường đó để tham gia cùng vụ này được không ạ?-Laura

-Chi nhánh thứ 2??

-Dạ! nơi đó là ngôi trường dành cho những người có độ tương thích cao hơn tụi em, có 200 học sinh trong ngôi trường đó. Hiệu trưởng hay giám đốc của chi nhánh ấy rất là kiêu ngạo, nghe nói cô ta đến từ một tổ chức sát thủ rất lớn ở Nhật và tổ chức đó đã ngưng làm việc vào mấy tháng trước( Cái nhà yakuza và là cái tổ chức sát thủ của main).

-HẢ!!! EM CÓ THỂ CHO THẦY BIẾT TÊN CÔ TA ĐƯỢC KHÔNG??

-D...Dạ, là Kousa Tendou ạ!

-Cái con nhỏ đó làm giám đốc chi nhánh á!! Ôi vcl ạ!! tin hay, cái này phải gọi mấy thằng kia đến cùng mình để "nói chuyện" với nó mới được!! Quả này hay rồi HÁ-HÁ-HÁ!!!

-Thầy quen với cô ta sao?!

-Ukm! Con nhỏ đó là cấp dưới của thầy và mấy thằng kia Haruto, Hajime, Aoba, Kazuto ấy! Ngày trước, sau khi gia đình thầy tuyên bố giải tán thì những người đứng đầu gia đình hay cái tổ chức đó ấy đều đã sang bên thế giới kia để làm việc và tận hưởng cuộc sống về già cùng con cháu. Chắc lúc đó con nhỏ đó đã đi tiêm dung dịch và được thăng chức làm người đứng đầu chi nhánh đó nhỉ! Tin hay lắm, thầy cảm ơn em. Mai hoặc ngày kia tụi thầy đến đó để xử lí con nhỏ này!

-Vâng ạ! Phiền thầy đòi lại giúp em và mấy đại diện kia mấy cái bộ PC nhé, cô ta tịch thu của tụi em để chơi PUBG và LoL cùng các giáo viên khác ạ, đây là mấy bộ PC của tụi em

Của Laura

Của Ichika

Của Long

Của Charlotte

Của Cecilia

Của Lin

Của Paul

Của Yuuki

-Ôi VCL! Con nhỏ này vẫn còn cái tật lợi dụng cấp của mình để "lấy" hàng của người khác! Vụ này thầy lấy về thì chơi K.O(Knives Out) cùng thầy nhé, Team Storm nha(Team thằng bạn tác)!

-Vâng ạ!

Mai hoặc ngày kia chúng tôi sẽ đến để "nói chuyện" với nhỏ đó và đòi lại dàn PC cho học sinh để mà còn chơi nữa chứ!

-----------------------------------------------------

Đáng lẽ hôm qua tác đăng chap, nhưng tác lại ở nhà thằng bạn tác ăn mừng vì đã quay được 2 cái áo leather hoodie 1 trắng 1 đen nên không đăng chap! Nhưng đéo có bù đâu nhé, mai có chap!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info