ZingTruyen.Info

Tại Sao Nyongtory/Gri Là Thật?

Nyt and friends (2)

xxjiriseyo

Cre: gd_4_sure
Vtrans: xxjiriseyo

Part 4.

Bạn có nhớ cửa hàng bánh hamburger Ri đã đi ngày hôm qua (120918 tại Burgerandheads sau MusicMatters SG) và bài tôi đăng (Vài ngày trước, bạn Ri đã đăng chiếc burger trên IG Ri đã hỏi cửa hàng đâu. Anh đấy đã đến đó ăn)? Chủ cửa hàng là bạn của ri và con gái của anh ấy là một cô bé đã từng đến thăm ri vài tháng trước và Ri nói anh ấy nhớ cô ấy rất nhiều. Một gia đình rất đoan chính và giàu có mà Ri thân thiết ... Ji cũng vậy.

Part 5.

Người sáng lập của Christian Dada là Masanori Morikawa. Chúng ta hãy xem đầu tiên thương hiệu này được liên kết với Gri như thế nào. Tôi chỉ dịch phần chọn lọc của những bài viết này ..

Giới thiệu về một thương hiệu Nhật Bản "độc tôn" mà G-Dragon đã mặc và tạo nên một hit lớn.

Trong số tất cả những thương hiệu Nhật Bản mới nhất, Christian Dada là một trong những thương hiệu hiếm cho sự nổi tiếng qua một đêm...và người chủ yếu đã làm nên việc này là...GDRANGON

Q:AI KHÁC SO VỚI LADY GAGA, TẠI SAO GDRAGON CŨNG MẶC NHỮNG THIẾT KẾ CỦA BẠN ?

Lady Gaga rất đặc biệt với tôi. Về phần GD, anh ấy bắt đầu mặc những thiết kế của tôi kể từ một khoảng thời gian dài trước đây. do chính chúng tôi những người bạn chung được giới thiệu qua họ. Anh ấy một vị trí đặc biệt trong thế hệ trẻ.

Christian Dada nổi tiếng với những bạn trẻ tất cả nhờ anh ấy.

Tiêu điểm thiết kế:
Phỏng vấn Masanori Morikawa - nhà thiết kế sáng lập ra Christian Dada.

   

GDragon của BigBang mặc đồ  của bạn hoặc một nhóm nhạc rock huyền thoại đang chiếu cố đến để đi bộ trên đường băng của bạn. Với nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Nhật Bản Christian Dada, cả hai đều xảy ra....

....GDragon của BigBang đang...

Chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ từ những người nổi tiếng quốc tế như G-Dragon, Lady Gaga Chris Brown.


Part 6.

Nhớ năm ngoái vào ngày 21 tháng 7 Ri đã đi đến lễ khai trương của Christian Dada ở Tokyo? Và khoảng thời gian đó Ri mặc rất nhiều quần áo của anh ta. Một thực tế quan trọng là Bryan Tan (bạn của Ji và cùng đội hình với đội hình ở SG) là đối tác của Christian Dada. Tôi đã rất ngạc nhiên khi Ri tham dự buổi khai mạc, cảm giác cũng giống như khi anh ấy gia nhập Chanel khi Ji không ở đó. Còn tiếp.

------------

<3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info