ZingTruyen.Info

Tại Sao Nyongtory/Gri Là Thật?

Nyt and friends (1)

xxjiriseyo

Cre: gd_4_sure
Vtrans: xxjiriseyo

Phần 1.

Bạn thậm chí không thể tưởng tượng được họ thân thiết như thế nào và tất cả bạn bè đều hòa hợp với nhau, tôi thích bức ảnh đầu tiên khi Tyler Kwon là bạn thân của Jessica và Riri, cũng tham gia vào tour diễn kỉ niệm 10 năm thành lập và tiệc sinh nhật của Ri năm ngoái.
               
           ⬇ Harry Kim ⬇


            ⬇  Tyler Kwon ⬇

Anh chàng bên phải là Harry Kim và ở giữa là Tyler.

-----------

Và pic trên thậm chí raline (vợ của Harry Kim) đã có ở đó. Bộ sưu tập của tôi quá lớn không thể đăng thêm.

Thế bây giờ thì thế nào? Vợ của Harry Kim hiện đang theo dõi những tin đồn hẹn hò không tên tuổi? Vì sao? Ai là boss ở đây ???

vợ của Harry Kim một acc chế độ riêng tên iceicebunny. Nếunào muốn tìm hiểu thể vào acc Harry__Kim. ...các biết chế độ hoạt động của IG rồi, nếu acc riêng thì phải yêu cầu CHỈ KHI bạn được chủ acc đồng ý thì mới xem được trang của người ta. Điều bất ngờ khi tui truy cập vào:

Tôi đã giảm lượng follow của chính mình nên không biết còn bao nhiêu acc về nongtory được này đồng ý cho follow  nữa :))

Nói thì nói, lạ vcl ra 😁

Part 2.

       Tyler Kwon & Jessica
                Nyongtory

Tôi quyết định biến nó thành một series. Phần 2. Nói về những người bạn chung làm sao chúng ta có thể bỏ lỡ Tyler và Jessica? P/s: Tyler là giám đốc của Coridel Ent.

Part 3.


Còn điều này thì sao? Ai đã cùng nhau đến bữa tiệc sinh nhật của Kim? Và khi Ri đến Tây Ban Nha với một nhóm bạn bao gồm Kim, Harry, Cho và nhiều người khác vào năm 2015, hãy xem bài viết của Ji, anh ấy cũng ở Tây Ban Nha. Oh nhận tiện, tại sao khi họ đi du lịch họ lại mang nhiều bạn bè như vậy, lý do? Bạn hãy tự đoán đi!!!

--------------

Series gồm 9 phần tất cả <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info