ZingTruyen.Info

Tai Lieu Ve Vampire Ma Ca Rong


- Ma cà rồng là sinh vật sống nhờ hấp thu dưỡng chất có trong máu con người ? Vậy sẽ thế nào nếu ma cà rồng không tiếp tục cung cấp nguồn thức ăn cho mình trong 1 thời gian dài ? Tôi cá nhiều bạn đang thắc mắc điều đó. Vậy thì cùng bắt đầu nhé ?

- Hầu hết có thể những loài mới sinh sẽ chết dần vì đói. Nhưng những loài sống lâu năm thì khác .Chúng sẽ chịu được 1 thời gian dài, thay vì hút máu người thì chúng sẽ cung cấp cho mình 1 nguồn máu khác - Đó là máu động vật. Đây cũng là lý do tại sao chúng ta thường hay nghe tới " những con ma cà rồng ăn chay " Có vẻ hiền lành. Nhỉ ? Không hẳn vậy đâu. Những loài ăn chay lâu năm thì chúng ta có thể yên tâm về sự kiềm chế của chúng. Còn những loài mới tập tành ăn chay ? Tôi nghĩ đó là sự trở ngại lớn khi ngồi cạnh chúng. Nếu chẳng may bạn va vào thứ gì đó ? Hoặc là đứt tay. Bằng cách nào đó mà máu không ngừng tuôn ra? Thì rất tiếc, tôi phải cầu nguyện cho bạn thôi. Vì chúng sẽ chẳng kiềm chế được đâu.

- 1 vấn đề sâu xa khác. Những loài ăn chay - Những kẻ không giết những người vô tội chỉ vì bữa ăn của mình thì sau khi chết linh hồn sẽ được đầu thai chuyển kiếp làm 1 con người tốt thực sự ?Đó chỉ là vấn đề sâu xa thôi. Vấn đề chính đây. Tôi nghĩ những con ma cà rồng này rất dễ để trà trộn vào đám đông mà không bị phát hiện ? Vậy nếu như bạn cảm thấy ai đó xung quanh mình hằng ngày có làn da trắng bệch và lạnh như đá thì nên cẩn trọng đi nhé ..


- Bạn muốn biết thêm thông tin về ma cà rồng? cứ đặt câu hỏi cho tôi phía dưới. Nếu câu hỏi hợp lý. Tôi sẽ làm 1 chương để giải đáp cho tất cả các bạn? Thân

#NTQD
#IloveCreepypatsa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info