ZingTruyen.Info

TÀI LIỆU VỀ VAMPIRE - MA CÀ RỒNG

Hiện thân của ma cà rồng ngoài đời thật !

quangduy3121


  Julia Caples được xem là hiện thân của ma cà rồng vì thường xuyên dùng máu người làm thức uống. Những người ủng hộ cô, một nhóm fan hâm mộ truyền thuyết ma cà rồng, thường xuyên tụ tập tại cửa hàng lập dị của Julia để hiến máu cho cô hơn 30 năm qua .. 

  Julia Caples nghiện uống máu người khi mới 15 tuổi, ở tuổi bắt đầu biết yêu, cô bắt bạn trai mình cho cô được cắn. "Đó là bản năng tự nhiên, vì tôi thích hương vị của máu – Đó là một nhu cầu và tôi không thể giải thích, chẳng bao giờ bỏ được thói quen này" – Julia trả lời phỏng vấn của tờ Barcroft Media "Chẳng cần phải hỏi cũng biết, anh ta không bao giờ dám hôn tôi nữa" – Những gì đã trải qua càng thôi thúc Julia đam mê uống máu một cách kỳ lạ. Nhưng cho đến khi gặp được Donald, người chồng cũ của cô hiện nay chia sẻ sở thích lối sống ma cà rồng, cô mới thực sự phát cuồng vì máu. Họ đã tổ chức đám cưới trong nghĩa trang, sau khi tuyên thệ, cả hai cùng trao đổi máu với nhau và uống. Mãi cho đến khi Alexi, con trai của họ ra đời, cặp đôi quyết định không chơi trò ma cà rồng nữa để tránh ảnh hưởng cho đứa trẻ. Donald đã bỏ uống máu, nhưng Julia thì không. Chính vì vậy họ quyết định chia tay, tuy vậy Donald cho biết, Julia là một người mẹ tuyệt vời, cô ấy không để sở thích kinh dị của mình ảnh hưởng đến con mình.

  Julia có nick là Dark Rose – Bông hồng bóng tối, thường xuyên gặp gỡ trực tuyến với người ủng hộ cô, trước khi nhận uống máu của họ. Số máu được hiến tặng đều được kiểm tra kỹ lưỡng để chắc chắn chúng không chứa mầm bệnh. Một số chuyên gia y tế cho biết có sự hồi sinh của những ma cà rồng, Julia khẳng định điều đó và cho biết thực tế còn có nhiều người cùng có sở thích giống cô, nhưng họ đều giữ bí mật. "Khi tôi uống máu một ai đó, tôi cảm thấy mạnh và khỏe lên" – cô nói "Tôi biết rằng, theo khoa học máu không có nhiều chất dinh dưỡng, nhưng có lẽ, có một vài thứ bổ dưỡng mà họ chưa phát hiện ra". Uống máu giúp Julia luôn cảm thấy luôn tràn đầy năng lượng, và cô tin rằng nó giúp giảm quá trình lão hóa so với người không uống máu.

  Thói quen kỳ lạ của Julia đã giúp cô trở thành người nổi tiếng trong giới hâm mộ ma cà rồng, thế nhưng nó cũng ảnh hưởng không ít đến mối quan hệ con cái. Con gái cô, Ariel năm nay 24 tuổi không tán thành việc làm của mẹ mình và cho rằng việc uống máu người khác không khác gì tự hạ mình thành một con đĩa hay một loại ký sinh trùng. Julia thì không cho là vậy, bởi vì những người mà cô uống máu đều hiến tặng một cách tự nguyện, con trai thứ của cô, Alexi, chỉ mới 11 tuổi luôn chịu quấy nhiễu bởi cách trang trí kỳ quái và các cổ quan tài trong nhà, và cậu bé bắt đầu nhận ra mẹ mình có hành vi như một con ma cà rồng. Tuy nhận biết những cảnh báo về nguy cơ sức khỏe, nhưng Julia đều bỏ ngoài tai.

Nguồn : My Stown



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info