ZingTruyen.Info

TÀI LIỆU VỀ VAMPIRE - MA CÀ RỒNG

Cách Thức Săn Mồi Của Ma Cà Rồng ?

quangduy3121


◾Ma cà rồng là một chiến binh bóng tối, là một loài sinh vật săn mồi về đêm, thức ăn của chúng chỉ có một thứ duy nhất-máu.

- Vào những năm đầu triều đại của những con ma cà rồng đầu tiên trên thế giới, chúng nhận thức được sức mạnh của chúng hơn rất nhiều lần con người, chúng bắt đầu săn mồi, nhưng rất bừa bãi và không theo một kế hoạch nhất định, đói là phải ăn, vì thế nên trong thời gian này ma cà rồng tăng lên rất điều, và con người bắt đầu biết đến loài sinh vật thoái hoá khát máu ấy.

- Nhận thức rất sớm về số lượng cũng như mức độ nguy hiểm của ma cà rồng, con người đã quyết tâm đoàn kết để chống lại ma cà rồng, và kết quả là con người đã phải trả giá rất đắt về mạng sống .Tuy vậy, cái gì cũng có cái giá của nó, mất mát là thế nhưng con người đã vô tình phát hiện được những điểm yếu của ma cà rồng, và từ đó họ đã phát triển ra nhiều loại vũ khí để tự vệ, và khá nhiều "thợ săn ma cà rồng" đã xuất hiện.

- Trước sự đe doạ đến sự tồn tại của ma cà rồng, chúng đã quyết định "bớt hung hăng" hơn, và tìm ra một kế hoạch hoàn hảo, vì hình dáng của ma cà rồng là con người, nên chúng đã quyết định trà trộn vào con người, chờ thời cơ tốt đẹp và ra tay.

◾Và sau đây là một số cách săn mồi của ma cà rồng:

- Đối với những con ma cà rồng thuộc tầng lớp quý tộc, chúng sẽ hoà nhập với những quý tộc khác ,mục tiêu chúng nhắm tới thường là những tên tay sai hoặc nô lệ, hay những người đàn bà lẳng lơ goá chồng, thậm chí, chúng quyết định quan hệ tìm cảm với một người nào đó, và họ biến thành bữa ăn của chúng.

- Đối với ma cà rồng thuộc tần lớp hạ cấp, thì việc săn mồi dễ hơn rất nhiều, chúng thường sống trong những căn nhà hoang trong rừng hoặc trên đồi núi thấp, rất ít người biết đến chúng. Mục tiêu của chúng thường là những người hay đi lang thang trên những con đường mòn, những thợ săn hoặc tiều phu, thậm chí là những đoàn người đi ngang qua lãnh địa của chúng.

- Một số ma cà rồng thường sử dụng ma thuật để thôi miên con mồi vào bẫy và hút máu.

- Một số ma nữ thường dùng nhan sắc để cám dỗ đàn ông lên giường với họ, và biến "phòng the" thành "phòng ăn".

- Đối với một số ma cà rồng ở khu vực Địa Trung Hải, chúng thường sống thành 1 đại gia đình để có thể bảo vệ nhau và sống sót. Và khi đi săn, chúng thường săn 1 lúc nhiều người để lượng máu có thể nuôi sống cả đàn.
Đó là tất cả những cách thông dụng nhất của ma cà rồng, tất nhiên là mỗi người mỗi cách khác nhau..

#NTQD
#IloveCreepypasta
#From:Fanpage

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info