ZingTruyen.Info

Tai Lieu Ve Vampire Ma Ca Rong

Dựa vào lịch sử và những điểm yếu của ma cà rồng, hầu như những thợ săn ma cà rồng lão luyện đã dùng những cách sau đây như:

- Chặt đầu: tuy rất khó để thực hiện, nhưng đây là cách rất hữu dụng được phổ biến rộng rãi, vì không có con ma cà rồng nào có thể sống mà không có đầu !

- Phơi nắng: như mình đã nói ở phần 1, ma cà rồng không thể tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, vì vậy tại sao ta không đưa chúng ra ánh sáng? Chúng sẽ cháy thành tro ngay và luôn.

- Đóng cọc xuyên tim: đây cũng là 1 cách cực kì thông dụng khi đi săn ma cà rồng: dùng 1 cái cọc nhọn và đâm thẳng ngay vào trái tim lạnh như băng của ma cà rồng, chúng sẽ phát nổ thành tro tàn ngay lập tức.

* Nhiều người nói rằng phải sử dụng cọc bằng gỗ hoặc bạc chúng mới chết, nhưng thực tế cho thấy bất cứ thứ gì nhọn và làm từ bất kì thứ gì mà có thể đâm được vào tim của chúng thỳ chúng sẽ tử vong ngay lập tức.

- Dùng tỏi: tại sao lại là tỏi? Vì tỏi là loại củ khắc tinh của ma qủy, và ma cà rồng cũng nằm trong số đó! Cho chúng ngửi tỏi hoặc dụ chúng ăn, sức mạnh của chúng sẽ giảm đáng kể. Thực chất, khi chúng nhìn thấy tỏi, chúng đã "xoắn cực đại" rồi.

- Tạt nước thánh: nước thánh là thứ nước đã được phù phép sức mạnh từ Chúa, và ma cà rồng lại là kẻ thù của Chúa, vì vậy, khi chúng bị dính nước thánh, da chúng sẽ bỏng rát và bốc cháy, giống như khi tiếp xúc với ánh sáng.

_Sử dụng vũ khí bằng bạc : Tại sao lại là bạc? Khi Jedus phản bội Jesus, phần thưởng dành cho hắn là 5 đồng tiền bạc, từ đó, bạc được xem như sự trừng phạt của Chúa. Khi tiếp xúc với bạc, da chúng sẽ bị bỏng rát, những vết thương do bạc gây ra sẽ rất trầm trọng, và chúng sẽ không được phục hồi, vì vậy, bạn có thể dùng vũ khí bằng bạc để tiêu diệt ma cà rồng.

- Thiêu đốt : phóng hoả chúng, chúng sẽ chết dần, nhưng điều này phải xảy ra thật lâu, chúng mới chết được.

- Phát nổ: tuy ma cà rồng là bất tử, nhưng khi cơ thể chúng bị nổ ra thành trăm mảnh, thỳ chúng không thể phục hồi, bạn có thể đẩy chúng xuống vực, hoặc ném lựu đạn, hay gài bom trên người chúng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info