ZingTruyen.Asia

taekook | vụng trộm

6. Mộng.

imyameox

03:19 sáng.

yoongi với đầu tóc như tổ quạ chán nản lê dép vào phòng tắm đánh răng rửa mặt.

do hôm qua anh ngủ rất sớm, nên giờ không thể ngủ được nữa. nói thẳng ra là ngủ từ 1h trưa đến tận tối...

anh lặng lẽ sắp xếp mớ giáo án cùng với những chồng tài liệu sinh học nằm từa lưa trên bàn, cho giáo án cùng với những sấp bài kiểm tra vào cặp rồi để nó nằm gọn gàng trên ghế. tiếp đến, anh vào nhà bếp và chuẩn bị buổi sáng cho riêng mình, buổi sáng của yoongi đơn giản như con người anh vậy, một tách cà phê nóng hổi, hai miếng bánh mì có dính một chút chà bông ở giữa.

sau khi giải quyết xong cái bụng đói meo của mình, anh nhìn vào đồng hồ. 04:05, còn quá sớm, anh thở dài, nhẹ nhàng tiến đến sofa mà đọc tiếp cuốn sách yêu thích của mình, đó là cuốn "giải phẫu cơ thể sống"

từng giây từng phút trôi qua, nụ cười trên gương mặt trắng mịn ấy ngày càng quỷ dị.

6:13 sáng, anh lái xe ra khỏi nhà.

khung cảnh buổi sáng bình yên đến lạ, một vài hạt nắng nhẹ nhàng rơi xuống những mái hiên nhà, gió sớm mơn man khắp da thịt, bầu không khí trong lành đến dễ chịu. khiến cho tâm tình yoongi vì thế mà tốt lên đôi chút.

không lâu sau đó, anh đã đến trường.

cất xe vào bãi đỗ, anh chậm chạp. đi đến phòng giáo viên, và anh giật mình vì khung cảnh trong phòng có chút... kì lạ?

namjoon thường ngày cao lớn chững chạc giờ đây đang đỏ mặt mà tựa vào vai của seokjin, mà seokjin thường ngày một bộ dáng tinh nghịch lầy lội hôm nay bất chợt daddy một cách bất thường, đang nhếch môi mà trêu chọc namjoon.

cái mẹ gì đang diễn ra vậy?

yoongi dụi mắt.

"ủa yoongi hyung, chào buổi sáng" - giọng nói thiên thần trong trẻo ngày nào giờ như được hạ xuống hai tone. yoongi xoay người, liền bắt gặp jimin đang choàng tay qua người hoseok mà cười cợt, còn hoseok thì thùy mị nhu mì, hai tay bối rối mà chà chà vạt áo.

mà jimin-ssi, cái kiểu vuốt tóc thiếu đánh ấy là sao vậy hả?

yoongi đỡ đầu, chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy? sao hoseok lại thụ lòi thế kia? còn jimin thì cứ như tổng tài khốc suất trong những cuốn truyện tranh của thiếu nữ mới lớn vậy?

"haha, sao mới sáng sớm mà min yoongi của chúng ta lại trông như thiếu sức sống thế kia" - giọng jungkook bất chợt vang lên cắt đứt mạch suy nghĩ của yoongi, lúc này, anh mới lia mắt vào vị trí cuối phòng, nơi có hai con người đang ân ân ái ái trông thật nhức mắt!

ủa mà, chúng nó yêu nhau khi nào vậy?

nhưng điều đáng nói nhất ở đây, taehyung thường ngày một bộ dáng soái ca lạnh lùng cao m79 giờ đây lại mềm mại đáng yêu nằm gọn trong vòng tay của jungkook, còn jungkook, là một giáo viên thể dục thì chuyện có cơ bắp cũng là một điều dễ hiểu, nhưng mà sao hôm nay mớ cơ bắp ấy lại đột nhiên trông đáng sợ đến thế kia? thêm nữa, da của jungkook phải nói là không trắng như yoongi như mà cũng không thua kém gì các chị em phụ nữ ngoài kia, nhưng sao giờ lại là một màu lúa mạch đàn ông đến thế?

đầu óc yoongi quay cuồng, cuối cùng bất tỉnh!!!

.
.
.

tiếng báo thức vang vọng khắp căn nhà yên tĩnh, những tia nắng ấm ấp như có như không mà chạm khẽ vào gương mặt thanh tú của yoongi, anh khó khăn mở mắt, rồi lại nhìn về phía đồng hồ đang mờ mờ ảo ảo trước mặt.

6:36 sáng.

yoongi thở dài.

hóa ra chỉ là giấc mộng, à không, là ác mộng mới đúng.

anh lia mắt nhìn về cuốn "giải phẫu cơ thể sống" nằm gọn gàng trên bụng mình, liền hiểu ra.

thì ra là ngủ quên mất.

.
.
.

tiếng trống trường giòn giã báo hiệu một ngày học tập vất vã sắp bắt đầu.

yoongi trên tay cầm xấp bài kiểm tra mà tiến đến phòng giáo viên, mà phòng giáo viên lúc này lại vô cùng nhộn nhịp.

chưa kịp thấy người đã nghe thấy tiếng taehyung và jungkook cãi nhau chí choé về phong trào gần đây của trường, còn namjoon và hoseok đang nhàn nhã uống trà mà nói chuyện, phía bên cạnh namjoon, seokjin thích thú mà nhìn taehyung cùng jungkook đấu võ mồm, bên cạnh hoseok, jimin đang lắc đầu nhìn anh mà ngao ngán.

yoongi thở phào, đây mới đúng là những người anh em mà anh từng quen biết.

như mọi ngày, anh tiến đến chỗ taehyung và jungkook giải hòa, sau đó lại ngồi uống trà cùng namjoon và hoseok, tiếp đến là trò chuyện cùng jimin và cuối cùng lại cùng nguyên đám mà hùa theo trò đùa ông chú của seokjin.

bầu không khí hòa hợp và bình yên đến lạ.

nhưng sự vui vẻ này sẽ kéo dài trong bao lâu khi có một cơn bão lớn chuẩn bị đổ xô đến cuộc đời họ?

hãy follow và cùng với mẽo chúng ta hãy xem xem họ sẽ đón nhận cơn sóng to gió lớn này như thế nào nhé.

yêu thương ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia