ZingTruyen.Info

taekook | vụng trộm

19. Say (H)

imyameox

cánh cửa nhà vừa đóng sầm lại, jungkook ngay lập tức áp taehyung vào tường, cuồng nhiệt hôn anh.

taehyung ra sức phối hợp, môi khẽ mở nghênh đón cái lưỡi tinh nghịch của ai kia luồng vào mà càn quét mọi ngóc ngách.

jungkook khi say cực kì đáng sợ, bởi thế nên taehyung không bao giờ để cậu uống quá nhiều, duy chỉ hôm nay là ngoại lệ.

và hiện tại thì anh đang rất hối hận đây.

jungkook hôn như chưa từng được hôn, dày vò môi taehyung đến độ sưng hết cả lên, cậu hài lòng nhìn thành quả mình đã tạo ra, sau đó chôn mặt vào cổ anh, lưu manh mút mát.

jungkook xin thề là cậu yêu chết cái mùi hương mát lành dễ chịu đặc trưng này của anh người thương.

taehyung lúc này không khá hơn là mấy, phía dưới bị kích thích trướng đến phát đau. không thể nhịn thêm được nữa, taehyung nhanh chóng xoay người giành lại thế chủ động, áp jungkook lên tường và cúi đầu ngậm lấy nhũ hoa cương cứng sau lớp áo. jungkook thoải mái thở hắt ra một hơi, hai tay ôm chặt lấy cổ taehyung, dán cơ thể mê người sát vào lòng anh. taehyung một tay xoa xoa nhũ hoa, một tay bóp lấy gương mặt ửng hồng vì men say của jungkook.

"em có biết rằng em đang làm gì không, darling?" - nói rồi hung hăng cắn vào môi cậu một phát.

"uhm ~ người ta chỉ muốn anh thôi mà" - jungkook yêu nghiệt nở nụ cười, bàn tay thon dài luồn vào mái tóc mềm của taehyung, còn tay kia thì nhẹ nhàng chu du khắp cơ thể anh. lướt từ xương quai xanh mê người đến cơ ngực săn chắc, xuống đến cái bụng chưa lên múi và cuối cùng là yên vị trên hạ bộ của taehyung.

taehyung nhíu mày nhìn cậu, vừa định nói gì đó liền bị jungkook dùng nụ hôn của mình chặn lại.

"đừng nói gì cả, để em giúp anh" - jungkook nói rồi cuối đầu ngậm lấy xương quai xanh của anh và để lại trên đó vô vàn ấn kí, như thể muốn đánh dấu người đàn ông này là của riêng mình cậu. một lần nữa taehyung lại để jungkook áp sát vào tường, anh mặc cậu làm loạn trên cơ thể mình, hai tay không an phận mà xoa lấy cặp mông căng tròn mềm mại, thoáng chốc lại vỗ vào nó mấy phát.

"hyungie à..." - jungkook ngước lên, bĩu môi nhìn anh, đôi môi hồng xinh sau đó du dương từ cái cổ đầy dấu ấn đỏ sậm xuống từng tất da thịt săn chắc ẩn sau lớp áo phông trắng của anh. giờ đây jungkook đã quỳ sạp xuống trước taehyung, mặt áp vào đũng quần của anh người thương mà cọ qua cọ lại.

"em đang đùa với anh sao?" - taehyung phì cười, đưa tay luồn vào tóc jungkook kéo lên, liền bắt gặp đôi mắt to tròn đã ngấn nước từ bao giờ, một bộ dạng đáng thương chực chờ người đến hành hạ.

jungkook cười lấy lòng taehyung, ngón tay thon dài lướt đến thắt lưng của anh, nhẹ nhàng, chậm rãi tháo nó ra. cử động của jungkook từ tốn đến mức làm taehyung phát bực.

"jungkook, em biết rõ là không nên đùa với lửa mà" - taehyung nghiến răng khó chịu.

jungkook vui vẻ vì đạt được mục đích, nhìn anh người thương nhăn mặt khó nhịn cũng không đành lòng, cuối cùng thì sợi dây nịch cũng đã được tháo ra và nằm yên vị nơi đất mẹ. jungkook thành thục kéo khóa quần anh xuống, phì cười nhìn tính khí người thương từ bao giờ đã nhô lên thành một túp lều nhỏ hai quả tim vàng. không chần chừ thêm nữa, từ trong chiếc quần calvin klein lấy ra đại nhục bổng to dài giờ đây đã trướng lớn và nổi cả gân lên. trông qua rất đáng sợ, nhưng jungkook thì đã quá quen thuộc với nó.

"daddy, ngày mai cả anh và em đều có tiết đấy" - jungkook nói khi tay đang nắm lấy côn thịt nhẹ nhàng âu yếm.

"darling, em phải biết rằng ngày mai không chỉ có chúng ta nghỉ dạy thôi đâu" - taehyung nở nụ cười, thành công làm tim jungkook đập mạnh hơn.

cmn anh có thể nào bớt đẹp trai một chút được không?

jungkook bĩu môi, đoạn cậu vươn lưỡi chạm vào đỉnh côn vật, cái lưỡi tinh nghịch đảo quanh một vòng nơi đầu khất, đến khi nó sóng sánh nước bọt thì cậu mới dời lên phía trên. lưỡi jungkook thành thục du dương quanh vật hình trụ cứng như dùi sắt. hài lòng nhìn tính khí người thương được bao bọc bởi nước bọt của chính mình. jungkook lúc này mới tiến hành bước dạo đầu, đôi môi hồng nhuận hé mở bao trọn lấy phần đầu dương cụ. lúc đầu do chưa làm quen với kích thước to lớn của taehyung, jungkook nhăn mặt, hai tay cậu ôm lấy chân anh liên tục mút rồi nhả ra, một lát sau cậu dần gia tăng tốc độ. cánh môi, mặt lưỡi và côn vật cứ liên tiếp ma sát vào nhau làm taehyung hưng phấn không thôi, anh ngửa đầu tựa vào tường, thoải mái thở hắc ra, bàn tay đang yên vị luồn vào mái tóc mềm mượt của jungkook dần tăng thêm lực đạo, đẩy cậu vào sát hơn, để đỉnh bao quy đầu chôn sâu tới cuống họng jungkook.

"ưm...ưm..." - jungkook mơ màng đón nhận dị vật liên tục trừu sáp vào trong khoang miệng mình, nơi khóe mắt cậu vươn vấn vài giọt lệ chực trào rơi xuống.

sau khi nghênh đón thêm vài chục cú thúc, taehyung bất chợt rút ra, ngay lúc jungkook còn hoang mang thì tính khí cương cứng thẳng tắp kia đột nhiên phun ra bạch dịch vươn vãi khắp gương mặt xinh yêu của jungkook làm taehyung không khỏi phì cười. đoạn anh quỳ xuống, đưa tay lau lấy 'dòng sữa trắng' do chính mình tạo ra trên mặt em người yêu.

"anh xin lỗi" - chất giọng trầm khàn của taehyung sau cơn ái dục đặc biệt quyến rũ hơn gấp bội, như mọi lần chúng đều hóa thành mật ngọt mà rót vào tim jungkook. jungkook mỉm cười, đưa tay nắm lấy bàn tay thon dài trên má mình, khẽ lắc đầu.

"em biết anh có bệnh sạch sẽ mà" - jungkook bỡn cợt, sau đó chồm người lên ôm lấy cổ taehyung dụi dụi.

"buồn ngủ à?" - taehyung một tay vuốt ve tấm lưng của jungkook, một tay ôn nhu xoa tóc cậu. cảm nhận được cái đầu nhỏ trên vai mình lắc lắc.

"hmm không...chỉ là...em..em...khó chịu..." - jungkook nỉ non lên tiếng, taehyung nghe thấy bèn đưa tay luồn vào hai lớp quần của jungkook, liền phát hiện ra nơi tư mật của cậu đã ẩm ướt từ khi nào.

"anh biết rồi darling. lập tức thỏa mãn em" - taehyung nói rồi vòng tay bế thốc jungkook lên theo kiểu công chúa. jungkook một tia ngại ngùng cũng không có, còn nhướn người lên triền miên môi lưỡi cùng anh.

"daddy, vào phòng khách được không?" - câu nói này của jungkook không chỉ làm cho taehyung mà còn cả các độc giả ngoài kia nhận ra rằng hai người họ vẫn còn đang ở sau cánh cửa nhà.

"nghe em hết" - taehyung dịu dàng cắn nhẹ một ngụm vào môi cậu, đoạn bế cậu tiến vào phòng khách. taehyung rải bước đến sofa, sau đó anh quăng jungkook lên và lập tức áp mình vào cậu.

___

"thôi tao về nhé hope, nhớ những gì tao nói với mày đó" - namjoon cõng seokjin đang say khướt mè nheo đứng ngoài cổng.

"tao biết rồi, mày về cẩn thận" - hoseok gật gù.

"ừa, mà tao đang lo cho taehyung đây" - namjoon thở dài.

"tao cũng thế, ban nãy thấy jungkook xách nó lên vai tao cũng hơi sợ. ê có khi nào..." - hoseok đột nhiên tròn mắt ôm miệng nhìn namjoon. namjoon nhíu mày, như chợt nhận ra điều gì đó liền há mồm shock động chung với hoseok.

"thằng tae nằm dưới!" - cả hai đồng thanh, sau đó liền hài lòng bắt tay nhau.

mãi là anh em.

"hóa ra suốt bấy lâu nay nó gồng mình qua mắt chúng ta" - hoseok ngao ngán lắc đầu.

"nhưng sao nó lại làm thế?"

"vì ngại chăng? jungkook nuông chiều nó đến thế cơ mà" - hoseok thở dài nhìn namjoon, đoạn cả hai cùng đưa mắt lên nhìn bầu trời đen kịt không sao không trăng không mây và có chút gió.

thật không thể ngờ thằng tae trông vậy hóa ra lại nằm dưới!

thế giới này đúng thật là quá đáng sợ!

____

"hmm tae...thoải mái quá..." - jungkook ngửa cổ thở dốc khi taehyung đang dùng răng chà đạp một bên ngực cậu, còn bên kia taehyung dùng tay mình gãi quanh đến khi nó ửng đỏ lên.

taehyung càng mút càng hăng, không nhịn được cắn vào đó một ngụm, để lại nơi ngực cậu một dấu răng đỏ chói. jungkook dùng ánh mắt mơ màng nhìn anh, đôi môi xinh xắn bị dày vò đến độ sưng tấy cả lên, cậu mở miệng thở dốc, nước bọt vì những phút kích tình vừa rồi mà tràn ra ngoài khóe môi cậu.

một bộ dạng vừa ngốc nghếch nhưng không kém phần mị hoặc.

taehyung càng nhìn càng khó nhịn, người anh em thiện lành bên dưới lớp quần calvin klein bắt đầu rục rịch và sôi sục ý chí chiến đấu. không chần chờ thêm giây phút nào nữa, anh lột phăng đi cái áo vướn víu trên người, kể cả cái quần jean bạc màu và cả chiếc boxer chính hãng nhập từ mỹ.

hai cơ thể xích lõa dán chặt vào nhau, môi lưỡi dây dưa triền miên không dứt. trong lúc đùa nghịch với cái lưỡi nghịch ngợm của jungkook, taehyung với tay lấy chai gel bôi trơn dưới gầm bàn thủy tinh. miễn cưỡng rời khỏi đôi môi ngọt nào của em người yêu, taehyung đổ một lượng chất lỏng màu vàng nhạt vào lòng bàn tay.

"anh bắt đầu nhé?" - taehyung hướng mắt về phía jungkook. jungkook khẽ gật đầu, hai chân tự giác dang ra hai bên, không chút ngại ngùng nhìn taehyung đang dán mắt vào nơi tư mật của mình.

lẹ lên anh ơi chứ em chịu hết nổi rồi!

jungkook gào thét trong lòng.

nhưng nói gì thì nói, sở dĩ taehyung làm từng bước từng bước tỉ mỉ, cẩn thận như thế là vì sợ cậu đau thôi. suy cho cùng thì taehyung lúc nào cũng nghĩ đến cảm nhận của cậu, vì thế anh hiếm khi nào làm tổn thương cậu, hầu hết đều mang lại cho jungkook cảm giác bình yên và hạnh phúc.

nhưng còn jungkook cậu thì sao đây? jungkook tự hỏi, cậu chợt nhận ra, sau những lần hiểu lầm và cãi vả thì nguyên nhân đa phần là chính bởi vì cậu, do cậu khá bướng, dù biết bản thân mình sai nhưng vẫn gắng cự cãi lại anh, để rồi lần nào cũng như lần nấy, taehyung đều là người đầu tiên lên tiếng xin lỗi.

jungkook cảm thấy hối hận vô cùng.

"ưm ~" - cảm giác mát lạnh nơi hậu huyệt dần xâm chiếm tâm trí jungkook khiến cậu thoải mái buông câu rên rỉ, taehyung là đang dùng ngón tay của mình mà thăm dò vách tràng ấm nóng trong tiểu huyệt mê người. ngón tay không yên vị mà ngọ nguậy trong hậu bích hồng nhuận chặt chẽ. cứ thế tiếp tục chen vào một ngón, rồi lại thêm một ngón, ba ngón tay thon dài của taehyung không ngừng trừu sáp làm jungkook nhộn nhạo không thôi.

"tae..." - jungkook mê mang gọi tên anh. tiếng gọi nghe qua có vẻ giản đơn nhưng đối với taehyung thì lại khác, nó chẳng khác nào chất xúc tác khiến lý trí cùng sự kiên nhẫn của anh gần như sụp đổ.

cửa động thoáng chốc trở nên ẩm ướt nhờ gel bôi trơn cùng sự kiên nhẫn của taehyung. đoạn anh rút tay ra, jungkook vặn vẹo mông, cảm giác trống trải phía dưới làm jungkook khó chịu nức nở.

cậu muốn nhiều hơn nữa.

"đừng nháo" - taehyung đánh vào mông cậu một phát, một tay bóp lấy một bên mông cậu, một tay cầm lấy tính khí cương cướng thẳng tắp đảo quanh một vòng nơi hậu huyệt.

"tae à...đừng đùa nữa mà..." - jungkook nỉ non nói, không chút tiết tháo nhích mình ra sau, cửa động hé mở bao trọn lấy bao quy đầu, xấu xa siết lại.

"shh-- jeon jungkook! em muốn giết anh à" - taehyung nghiến răng, đánh thêm một phát nữa vào bờ mông căn tròn của cậu.

"ai bảo anh ghẹo em" - jungkook bĩu môi, ủy khuất nhìn anh. nhận lại được nụ cười mê người của taehyung.

"được rồi, anh vào nhé?" - taehyung dùng tay nhẹ nhàng lau đi những giọt lệ còn đọng lại nơi khóe mắt cậu.

cho vô cái một luôn đi anh ơi.

jungkook ngoài mặt ủy khuất gật đầu, bên trong thì gào thét mãnh liệt.

nhận được sự đồng ý từ em người yêu, taehyung lập tức cho khí quan thô to của mình dần dần xâm nhập vào nội bích ấm áp, do đã được bôi trơn kĩ lưỡng nên taehyung không gặp một chút khó khăn gì. tiểu huyệt cứ thế phun ra nuốt vào dương cụ căng cứng. hai chân jungkook như một thói quen siết chặt lấy hông taehyung, hai tay vươn lên ôm lấy sườn mặt hoàn hảo của anh người thương. thứ đó của anh thật quá đỗi mê người, nó tuyệt vời đến mức jungkook có thể cảm thận được cả những đường gân bao bọc quanh hạ bộ.

"tae ~ em muốn..." - jungkook hoàn toàn bị nhấn chìm bởi dục vọng, cậu khát khao nhiều hơn thế này nữa.

taehyung không nói không rằng gia tăng lực đạo, anh cúi người tìm đến đôi môi hồng hào mà ra sức mút mát, jungkook thuận đà ôm lấy cổ taehyung, nhấn chìm anh vào dư vị ngọt ngào của cơn ái dục.

taehyung cứ liên tục ra vào bên trong jungkook, mỗi lần đều chạm điểm g làm jungkook thoải mái rên rỉ, nước bọt trong khoang miệng không nuốt kịp tràn ra hai bên khóe môi càng làm jungkook thêm phần quyến rũ. taehyung càng đỉnh càng hăng, không thể khống chế mà đưa đẩy mạnh mẽ hơn. chẳng biết triền miên bao nhiêu lâu, taehyung lúc này đột nhiên nắm chặt mông cậu, ấn sâu tính khí liên tục va đập cọ xát chỗ nào đó. jungkook cuối cùng vẫn không ngăn được khoái cảm mà hét lên.

"ahh tae...em..em sắp..." - jungkook bấu chặt lấy tấm lưng trần của taehyung, tiểu huyệt mê người đột nhiên siết chặt lại, rùng mình một cái. tính khí đang vươn mình thẳng tắp trên không của jungkook sung sướng phun ra dòng sữa trắng đục nhớp nháp vào cả ngực và bụng của anh. người anh em của taehyung cư nhiên lại bị tao động siết chặt lại, taehyung thở dốc nặng nề, nhìn vào nét mặt gian manh ửng đỏ của jungkook không khỏi phì cười.

"em cho rằng anh không nhìn ra được âm mưu xấu xa của em sao?" - taehyung nói rồi hung hăng cắn vào má cậu một ngụm, thúc thêm vào chục cú nữa liền giải phóng toàn bộ tinh dịch ấm nóng vào trong lỗ hậu mềm mại. jungkook hài lòng ưỡn người, cảm nhận chất lỏng nóng hổi thấm đẫm mọi ngóc ngách trong vách thịt non mềm. taehyung khoan thai dễ dịu, cắn nhẹ một phát vào môi cậu, anh toan định rút ra để đem jungkook đi tẩy rửa sạch sẽ thì lại bị em người yêu gắt gao siết chặt lấy. tính khí vừa mới được giải phóng thoáng chốc lại trở nên cương cứng khó chịu.

jungkook xấu xa vặn vẹo mông, cặp mông tròn trịa dán sát vào phần gốc dương cụ, nơi giao hợp không có lấy một khe hở.

"em lại muốn gì đây" - taehyung cười khổ, không ngờ khi say jungkook lại nhiệt tình đến thế này.

"anh...một hiệp nữa thôi rồi mình đi tắm...có được không?" - jungkook nhướn người ngồi dậy, dán thân thể mịn màng đầy dấu hôn vào người taehyung, jungkook vòng tay ôm chặt lấy cổ anh, hai đầu chóp mũi cọ cọ vào nhau.

"theo ý em" - taehyung ôn nhu xoa tóc cậu.

"hyungie à em yêu anh chết mất" - jungkook vui vẻ nở nụ cười, chiếc lưỡi tinh nghịch đảo quanh một vòng trên môi taehyung, rồi lại luồn lách chui vào khẽ răng, bỡn cợt với lưỡi của taehyung.

tham lam mút nhẹ lưỡi cậu, taehyung dứt ra, chôn mặt vào cái cổ trắng ngần của jungkook.

"mình vào phòng nhé" - không chờ jungkook hồi đáp, taehyung nhanh chóng bế thốc cậu lên và đứng dậy, tính khí nương theo trọng lực mà chôn sâu vào tao huyệt của jungkook, tựa hồ như đã xuyên tới tận thành ruột.

jungkook hoảng hốt ôm chặt lấy anh, hai chân siết chặt lấy hông taehyung vì sợ té, taehyung phá lên cười, bàn tay hư hỏng bóp lấy mông cậu.

"em nghĩ anh không đủ sức bế một con thỏ cơ bắp như em lên nổi sao?"

"l--làm gì có!" - jungkook ấp úng né tránh ánh nhìn nóng bỏng của taehyung, nhưng hai bên má cùng hai tai mềm mại đã đỏ ửng lên bán đứng cậu.

"xem em kìa" - taehyung hung hăng cắn một ngụm vào xương quai xanh của cậu.

"shh--đau!" - jungkook trừng mắt nhìn anh, đoạn cậu đung đưa hai chân, nũng nịu nói.

"mình vào phòng đi anh yêu~~~"

"thấy gớm quá, dẹp cái giọng điệu đó đi" - taehyung vững vàng ôm cậu từng bước tiến vào căn phòng dành riêng cho cả hai.

"gì chứ? em thấy trong phim mấy chị gái hay làm thế mà. mấy anh nam chính còn có vẻ rất thích nữa, còn anh sao kì quá vậy?" - jungkook bĩu môi nói, ủy khuất đặt cằm trên vai anh cọ cọ.

"đơn giản vì anh không phải là nam chính trong phim, anh là độc quyền của một mình em" - câu nói của taehyung làm jungkook ngại ngùng muốn chết.

sến quá ông ơi.

nhưng mà em thích.

"tae à, lần này để em" - jungkook thì thầm vào tai anh, sau đó mị hoặc cắn một cái. taehyung nhếch môi cười, tiến đến chiếc giường kingsize, xoay người và từ từ ngồi xuống, bàn tay vẫn gắt gao ôm chặt lấy vòng eo nhỏ nhắn của cậu. jungkook nở một nụ cười, bá đạo đẩy anh xuống giường. taehyung đưa mắt nhìn dáng vẻ yêu nghiệt của jungkook, jungkook cũng không vừa mà cắn môi yêu kiều nhìn anh. hai đầu gối cậu khụy sang hai bên, đoạn jungkook cúi người xuống, vươn lưỡi ra liếm lấy ngực anh. cái mông hư hỏng vặn vẹo làm tính khí chôn sâu vào hậu bích đã cương cứng nay còn cứng hơn.

chơi đùa hai bên ngực của taehyung đã đời, jungkook đưa môi dời lên trên phía cổ mà mút mát, tạo nên những dấu hôn đỏ sậm bắt mắt gần như giáp hết cổ và xương quai xanh của anh. tiếp đó, cậu lại ngậm lấy môi taehyung, tiếng rên hư hử khẽ thốt ra khi taehyung dùng bàn tay thô ráp của anh vuốt ve dọc sống lưng mềm mại của cậu.

jungkook vùi mặt chôn sâu vào cổ taehyung, chậm rãi nhấc mông lên xuống, tao huyệt một lần nữa khao khát được lấp đầy, nó cứ nuốt vào rồi nhả ra tính khí nhớp nháp tinh dịch của anh người thương và cả dịch ruột trắng đục của cậu. taehyung đưa tay nắm lấy cặp mông căng tròn trắng mịn của cậu, giúp cậu luân động lên xuống.

mị thịt đỏ hồng cứ thế gắt gao bao trọn lấy côn thịt, tham lam siết chặt, tham lam nuốt trọn.

tiếng bạch bạch liên tục phát ra trong căn phòng ấm áp do sự va chạm da thịt. jungkook bị thao đến mức nhũn người, mềm mại nằm trên người taehyung và đón nhận thêm vài chục cú thúc.

mang tiếng là để em làm anh thoải mái nhưng giờ đây có lẽ chính taehyung mới là người làm cậu thoải mái.

jungkook hí hửng.

ai bảo nằm dưới là khổ?

nằm dưới sướng muốn gần chết, không cần phải vận động gì nhiều nhưng khoái cảm cũng đạt đến cực hạn.

đang tận hưởng sự khoan thai của cơn ái dục, taehyung nhận thấy em người yêu nằm trên người đột nhiên rùng mình một cái, jungkook khó khăn ngồi dậy, hai tay chống xuống giường, đưa mắt nhìn xuống nơi giao hợp cùng tính khí cương cứng rỉ ra chất lỏng trắng đục. không chần chờ thêm giây phút nào, jungkook đưa tay tuốt lọng, tốc độ ngày một nhanh, jungkook ngửa đầu ra sau thở dốc. jungkook đang chơi đùa với người anh em của cậu cũng không bỏ quên tao động ngứa ngáy phía sau. vừa tuốt vừa nhún, khiến cho côn thịt thô to mạnh mẽ ma sát ngày càng mãnh liệt với vách tràng ấm nóng ẩm ướt.

"ah..tae...tae à...em...emm sắp...ahh...tae" - giọng jungkook ngắt quãng do 'vận động quá sức' và do cả khoái cảm dần tích tụ nơi bụng dưới. taehyung nghe thấy liền mỉm cười, bàn tay hư hỏng bao lấy bàn tay của cậu đang âu yếm 'bé kook', xấu xa bịt chặt lại phần đỉnh bao quy đầu.

"ahh tae...hức...đừng...anh làm...làm gì vậy..em..em muốn ra...cho em ra..em ra đi mà..." - jungkook nỉ non lên tiếng, đem ủy khuất hóa thành những giọt nước mắt đầm đìa chảy dài trên gương mặt phiếm hồng.

"ngoan nào, đợi anh. ra cùng nhau" - taehyung ôn nhu nói, nhưng hành động lại không tỉ lệ thuận với lời nói chút nào. taehyung nhấc hông, liên tục trừu sáp vào trong hầu đình đã nhầy nhụa tinh dịch sau lần hoan ái ở phòng khách, jungkook cảm thấy uất ức không thôi, nhưng pha vào đó vẫn là khoái cảm tuyệt vời khi vách tràng non mềm của mình được gậy thịt ra sức lấp đầy. taehyung sau khi đỉnh thêm vài chục cú nữa mới buông tha cho cậu, 'thằng bé' của jungkook sau khi được trả lại tự do liền phóng thích dòng sữa trắng ra bên ngoài, phun lên cả gương mặt không góc chết của taehyung, hậu huyệt sau khi giải phóng liền siết chặt lại, khiến côn vật đang chôn sâu gần như đến tuyến tiền liệt của jungkook thoải mái phun ra dịch thể trắng đục rót vào trong tao động. do tinh dịch lần trước vẫn còn bị nội bích dâm đãng giữ lấy, nên khi đón nhận thêm dòng sữa đục này thì jungkook lại cảm thấy bụng mình có hơi trướng, cậu nhăn mặt cắn môi.

nhận thấy điểm bất thường của em người yêu, taehyung lập tức đem khí quan của mình rút ra. do không còn vật cản nữa nên dâm dịch trong tao huyệt ồ ạt chảy ra, lướt qua một phần dương cụ của anh rồi dọc theo bắp đùi trắng ngần lan xuống grap giường.

cả hai nhìn nhau thở dốc. jungkook sau khi loại bỏ cảm giác trướng đau nơi hậu huyệt bèn cuối người xuống môi lưỡi cùng taehyung. taehyung tất nhiên ra sức phối hợp với cậu, hai tay ôm lấy sườn mặt jungkook, làm cho nụ hôn nhẹ nhàng nay càng thêm cuồng nhiệt.

"mình đi tắm nhé?" - taehyung trở mình đặt jungkook dưới thân, ôn nhu hỏi trong lúc vén lấy mái tóc xuề xòa ướt đẫm mồ hôi của cậu.

jungkook khẽ gật đầu, nhướn người chụt một cái vào môi anh người yêu.

"anh pha nước ấm cho em, đợi anh nhé" - taehyung cúi người hôn nhẹ trên khóe môi cậu. nhận được cái gật đầu đáng yêu của jungkook mới miễn cưỡng li khai.

jungkook một thân xích lõa nằm xụi lơ trên giường. lúc này đột nhiên điện thoại chợt vang lên.

"tao nghe"

"ừ tao nè"

"không phải mày chứ ai? làm gì có ai gần ba giờ sáng gọi điện cho tao đâu? may cho mày là tao nhấc máy đó, nếu không mày lại như erik ghen lên đi đập bể cá" - jungkook ngồi dậy, tựa đầu vào thành giường.

"ghen cái đầu mày, mắc gì phải ghen với mày?" - jimin ở đầu dây bên kia không nhịn được khinh bỉ.

"mà mày gọi tao có gì không?" - jungkook ngáp dài.

buồn ngủ quá, chắc tắm xong đi ngủ, cậu thầm nghĩ. nhưng nếu taehyung vẫn còn sung sức thì cậu nguyện thức tới sáng để thỏa mãn anh.

quả đúng là người yêu tốt. jungkook tự hào.

không đâu jeon ơi, cái đó người ta gọi là mất giá thì đúng hơn.

"chuyện là á...tao á..." - jimin ngập ngừng.

"mày làm sao?" - jungkook kiên nhẫn.

"chuyện là tao nghe theo lời mày đó, bắt đầu từng bước trừng phạt hoseokie. nhưng mà mày ơi, tao đang gặp rắc rối lớn!!!"

"rắc rối gì? hay do mày trói tay ảnh không chặt nên ảnh thoát ra rồi mày bị đè?"

"không có phải. dm khó nói quá, là á, tao trói chặt lắm...nhưng mà tao..."

"mày làm sao?"

"tao có cho ảnh uống..."

"uống cái gì?"

"uống..."

"uống?"

"uống t--thu--" - jimin ngập ngừng.

"tao giết mày à?"

"uống thuốc kích dục" - jimin nói rồi thở hắc ra một hơi.

"tưởng gì, thuốc kích dục thôi mà, có gì đâu..." - jungkook cười thoải mái.

"..."

"khoan đã, mày nói cái gì?" - jungkook bật ngồi dậy, shock động hét vào điện thoại.

"thì đó huhu, giờ nhìn ảnh quằn quại trên giường thấy thương quá. giờ tao cũng không biết phải làm sao nữa"

"mày cứ bình tĩnh đi. dm ai tao nhớ là vụ uống thuốc đâu có trong kế hoạch đâu?"

"à thì sau khi bàn xong tao cũng đi hỏi ý kiến jin hyung, ảnh bảo là nên cho hobi uống..."

ra là con người đó, jungkook đỡ trán, không nhịn được nhớ đến điệu cười chùi kính của ai kia.

"jungkookie, tắm thôi" - giọng taehyung vang lên trong phòng tắm.

"em biết rồi" - jungkook đáp hướng về phía nhà tắm đáp lại anh, rồi lại thầm thì vào điện thoại  - "bạn hiền, tự thân vận động đi, mình không thể giúp gì được cho bạn rồi. à nếu vẫn không biết làm gì thì mày cứ chạy ra ôm ảnh đi, tao tin mày sẽ ổn thôi"

"mày...khoan đã"

"giờ tao phải chạy theo tiếng gọi con tim rồi, không rảnh lo cho mày đâu, thế nhé" - nói rồi cúp máy cái rụp.

"ơ thằng này" - jimin ngơ ngác nhìn điện thoại.

jungkook bên này sau khi kết thúc cuộc gọi liền vui vẻ chạy vào nhà tắm, cậu mở cửa ra, thấy anh người thương đang nằm trong bồn tắm nghi ngút khói, thoải mái nhắm mắt tận hưởng.

nghe thấy tiếng động lạ, anh liền mở mắt ra. liền thấy jungkook đang ngả ngớn tạo kiểu ở cửa nhà tắm, phóng ánh mắt nhu tình về phía taehyung.

taehyung:...

thấy taehyung như đang kì thị mình, jungkook bỉu môi, đoạn cậu vặn hông xoa dãn gân cốt, gương mặt xinh yêu nở một nụ cười gian ác. rồi nhào lại phía taehyung.

"anh ơi, quất thêm hiệp nữa nha ~"

______

shjskwlwjwiwkwkwkennejekwkwsje ngại quá mấy má ơi (//∇//)

lần đầu viết h và cũng là lần cuối cùng nha =))))))

trích dẫn từ idol em "viết h là một cực hình" ;(((

hứa tặng chap dduj cho bvanlarity  và cũng muốn cảm ơn bé yêu bunnywluv- đã giúp chị rất nhiều (ˊᗜˋ )

#giftfor500flsbymeox.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info