ZingTruyen.Info

|Taekook-ver| Khế ước ngày xuân

Chương 75 : Chàng kỵ sĩ

azure_hann

Từ khi bắt đầu buổi tiệc, Jungkook đã loáng thoáng cảm thấy anh không vui, chỉ luôn không thể hiện ra thôi, nào ngờ anh lại nhịn hay thế này, đến giờ mới bắt đầu tính sổ với cậu.

“Còn giận à?” Jungkook tự biết sai, cậu dè dặt vươn tay kéo vạt áo Taehyung: “Em sai rồi mà.”

“Chỉ biết cậy mạnh.” Hàng mày của Taehyung nhíu nhẹ, trông bất đắc dĩ lắm: “Không phải lần đầu tiên chịu thiệt vì pheromone.”

Jungkook hậm hực bĩu môi: “Lúc đó em thấy Hoseok bị cậu ta bắt nạt, tức giận quá nên quên mất chuyện này…”

Thấy sắc mặt Taehyung càng khó coi hơn, Jungkook hạ giọng biện bạch: “Nhưng em cũng đâu có không tự lượng sức, chẳng phải lúc đó đã chế ngự được cậu ta một cách dễ dàng đó sao?”

Cậu biết chuyện Sangwoo trước kia đã làm Taehyung tức giận, thêm nguyên nhân của kỳ nôn nóng nên đa phần sẽ để lại di chứng, khiến anh cực kỳ nhạy cảm với những chuyện thế này.

Sợ Taehyung lại bực, Jungkook vội dỗ dành anh: “Sau này sẽ ngoan ngoãn nghe lời anh nhé?”

Nói đoạn, cậu lại nắm tay Taehyung

“Nói thì hay lắm.” Ngữ điệu của Taehyung vẫn chẳng dịu đi, nhưng đã nắm ngược lại bàn tay nghịch ngợm của cậu.

Biết Taehyung không giận thật, bấy giờ Jungkook mới yên tâm, siết tay chặt hơn.

Hai người nắm tay nhau sến súa băng qua sân trường, con đường giữa hai hàng cây tĩnh lặng về đêm, trên những dãy núi phía xa chỉ có tiếng ve kêu mãi không biết mệt, làm nổi bật bầu không khí tĩnh lặng.

Trầm ngâm một lúc, Jungkook nhớ ra một điều: “Không ngờ đàn chị lại biết Hoseok là Omega từ lâu rồi, em ở với cậu ấy gần một năm mà còn không biết đấy.”

“Nên anh cũng thường nghi ngờ.” Taehyung nhìn cậu: “IQ như em sao lại xuất hiện ở cạnh anh.”

“… Thần kinh thô đâu có nghĩa là IQ thấp.” Tên này nói chuyện câu nào câu nấy đều đầy châm chọc, nếu là người khác, Jungkook đã chửi thề lâu rồi, nhưng trước Taehyung, cậu chỉ dám lầu bầu vài câu thôi: “Beta thẳng đều vậy hết, dạng công chúa như anh không hiểu đâu.”

“Là Omega thẳng.” Taehyung điềm nhiên sửa lại.

“…” Jungkook bị anh chọc cho nghẹn họng, bỗng không biết nói gì.

“Thần kinh thô cũng có chỗ tốt mà.” Cậu nói đỡ cho mình: “Nếu không thì với tính cách công chúa của anh, ngoài em ra còn ai chịu nổi chứ?”

“Em có thể hỏi thử.” Taehyung nhìn cậu: “Trên thế giới này ngoài em ra, còn ai cảm thấy tính cách anh không tốt.”

… Nghe anh nói thế, hình như không có thật.

Đối thủ trong sân đều rất khâm phục danh tiếng của Taehyung; bạn học cùng lớp đều tôn anh làm thánh học đứng hàng đầu; bạn bè xung quanh chẳng ai không khen anh tốt bụng; các fan nam fan nữ trong trường thì càng khỏi nói, trong mắt họ, từng sợi tóc của Taehyung đều hoàn hảo cả.

Chẳng lẽ trên thế giới này thật sự chỉ có mỗi cậu cảm thấy Taehyung tính công chúa à?

Nhận ra vẻ hoang mang trên mặt Jungkook, Taehyung nhướng mày: “Có phải bây giờ đang tự kiểm điểm lại mình không?”

Jungkook ngẫm nghĩ một lúc, gật mạnh đầu: “Em hiểu rồi.”

Taehyung liếc mắt nhìn cậu, thấy cậu lộ vẻ mặt như tìm thấy chân lý mới: “Mỗi ngày anh ra ngoài cố gắng đắp nặn hình tượng nam thần hoàn hảo, thời gian dài rồi chắc mệt lắm, nhiều cảm xúc như vậy luôn cần một nơi để trút ra nhỉ, nên đã trút hết mọi tính tình công chúa của mình ra trước mặt em.”

Nói đoạn, cậu vỗ ngực mình đầy hùng hồn: “Nếu ông trời đã đưa em đến bên cạnh để dỗ dành anh, em chắc chắn sẽ cố gắng hết sức.”

“Em nói đúng chứ?” Jungkook quay đầu hỏi anh với vẻ mặt đầy chờ mong.

“…” Nhìn dáng vẻ tự cảm động của tên này, Taehyung không biết nói gì hơn.

“Nên, thưa công chúa đáng mến.” Jungkook ngước mắt nhìn anh: “Anh có bằng lòng để chàng đẹp trai này trở thành kỵ sĩ của anh không?”

Taehyung nhìn vào ánh sáng rực rỡ trong mắt cậu, chẳng biết sao lại nói hùa theo: “Kỵ sĩ ngày nào cũng chọc tôi giận?”

“Giận cũng chẳng sao.” Jungkook nghiêm túc rằng: “Đảm bảo lần nào cũng dỗ dành được anh mà.”

Taehyung nhìn dáng vẻ bướng bỉnh của cậu, cuối cùng vẫn không nén được nụ cười trên môi.

Môi anh rất mỏng, khi mím thường sẽ tạo thành một đường thẳng trông rất sắc bén, mang ý từ chối mọi người đến gần; khi nhếch lên sẽ mang đến sự ấm áp khác hẳn thường ngày.

Jungkook nhìn chằm chằm độ cong nơi khóe môi mỏng, chẳng biết vì sao, hơi nóng bắt nguồn trong tim rồi xộc thẳng lên đỉnh đầu.

… Chàng công chúa này biết mê hoặc lòng người.

Cậu bất giác ngưỡng đầu, song, khi cậu vừa chạm đến đích thì Taehyung lại nghiêng đi tránh khỏi đôi môi nóng bỏng của cậu.

Cậu vô thức đuổi theo, Taehyung lại hơi ngước cằm, khiến cậu không chạm vào được nữa.

Jungkook sửng sốt, ngước mắt nhìn Taehyung, thấy vẻ mặt mang chút trêu ngươi của đối phương thì tức giận cắn răng.

Taehyung cao hơn nên cậu đành nhón chân, nào ngờ cằm của anh lại ngước cao hơn nữa, quyết tâm không để cậu đạt được mục đích.

Jungkook bị khiêu khích đến nóng nảy, cảm giác muốn hôn hóa thành giận dỗi, cậu vươn tay giữ lại mặt Taehyung, kéo cằm anh xuống cố định lại, sau đó hôn một cái thật vang lên đôi môi mỏng kia, bấy giờ mới chịu buông ra.

“Công chúa hư hỏng như vậy.” Sau khi mãn nguyện, Jungkook tức giận quay đầu đi: “Lớn rồi gả không được đâu.” Chưa dứt lời, cằm lại bị nắm lấy, Jungkook bị ép ngước mặt lên, chợt thấy công chúa hư hỏng nọ cúi đầu in nụ cười khe khẽ lên môi cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info