ZingTruyen.Info

「 TaeKook 」Tôi Không Muốn Quên Em

Chương 9.1 : Mẹ Tôi Biết Tôi Đồng Tính Rồi.

giddcheon-

Chương 9 : Mẹ Tôi Biết Tôi Đồng Tính Rồi.

"Chị, em cũng muốn làm thêm ở đây." Trong lúc ngồi đợi JungKook dọn dẹp, TaeHyung thương lượng với SiYoung vì anh nghĩ rằng mình sẽ được trải nghiệm những thứ mới mẻ từ việc này, không ngờ chị ấy không chần chừ mà đồng ý ngay lập tức. "Được thôi TaeHyung, chị rất vui nếu em có thể làm tốt như hôm nay."

"Chắc chắn đấy!" TaeHyung cười, được nhìn thấy JungKook mỗi ngày mới là điều anh để tâm, lương bổng bao nhiêu cũng không quan trọng.

"Gọi chị là SiYoung." SiYoung đưa cho TaeHyung số tiền mà chị ấy nghĩ rằng anh đáng nhận được với việc giúp tiệm có thêm nhiều khách. Nhìn theo ánh mắt như kẻ si tình mà TaeHyung đang dõi theo JungKook, SiYoung tò mò hỏi. "Em thích em ấy lắm sao?"

"Vâng, em rất thích Kookie."

"Em lớn hơn JungKook chứ?"

"Không, nhưng đối với em thì Kookie lúc nào cũng trông nhỏ bé và cần em bảo vệ cả."

"Cậu không định về nhà sao?" JungKook ngạc nhiên nhìn TaeHyung mệt mỏi nằm ườn ra ghế dài, xem chừng chán nản đến mức không muốn cử động. Đáng lẽ mọi ngày anh chỉ đưa cậu đến cửa hoặc vào ăn cơm rồi về thôi, hôm nay anh hơi khác thường thì phải.

"Tôi... cãi nhau với mẹ, cho tôi ở lại một đêm đi." TaeHyung ngồi dậy, ánh mắt tha thiết nhìn JungKook, cậu làm ngơ không chút kiêng dè mà đuổi khách với lý do không chính đáng của anh. "Đi về đi, YoonGi cũng không đồng ý đâu."

"Cứ ở lại đây." YoonGi từ trong phòng đi ra cùng câu nói như đánh nhau với JungKook. Gần đây bỗng dưng y rất dễ chịu thay vì vẻ cộc cằn ban đầu, còn tinh tế ném cho anh một bộ quần áo để thay. "Nhưng trước tiên phải gột rửa cái mùi mồ hôi chán ghét của cậu đi, xong rồi làm đồ ăn tối, chẳng ai cho không ai thứ gì đâu."

Dù không thoải mái vì tối nay phải ở cùng phòng với người khác, JungKook cũng không còn gì để nói khi đã có sự chấp thuận của YoonGi, cậu thở dài đưa mắt nhìn theo y đang đi ra mở cửa để ngăn tiếng chuông dồn dập ngoài kia.

"Xin hỏi, TaeHyung có ở đây không?" HoSeok nhướn người nhìn vào trong, mồ hôi nhễ nhại ướt đẫm đồng phục học sinh, rõ ràng là hắn vừa phải chạy đoạn đường xa. YoonGi không quan tâm điều đó, y lạnh nhạt đáp một chữ duy nhất. "Không."

"Khoan đã, Min YoonGi." HoSeok nhìn thấy balo của TaeHyung trên ghế, cũng nhìn thấy anh đi ra từ trong phòng tắm, cầm khăn lau mái tóc ướt sũng, hỏi JungKook. "Ai đến thế?"

"TaeHyung! Về nhà đi, mẹ Kim lo lắm." HoSeok chỉ có thể gấp gáp mà hét lớn vào trong, TaeHyung biết rằng hắn khó khăn lắm mới tìm được tới đây để gọi anh về, anh mím môi bất đắc dĩ nói. "Tôi chỉ ở đây một đêm thôi."

"Về ngay không được sao? Mẹ Kim..." HoSeok đang nói thì bị YoonGi mất kiên nhẫn cắt ngang trước khi đóng sập cửa, đối với y bấy nhiêu thời gian đã quá đủ cho một người mà y chẳng biết là ai này rồi. "Cậu mà gọi cả họ tên tôi lần nữa thì đừng trách."

"TaeHyung, có chuyện gì thế?" JungKook cảm thấy hơi không ổn, sắc mặt của TaeHyung cũng không được tốt cho lắm, cả ngày hôm nay cứ một chốc anh lại rơi vào trầm tư như đang suy nghĩ về điều gì đó. Anh cười cười lắc đầu trấn an cậu. "Không, tôi bình thường."

TaeHyung vào bếp làm xong cơm tối, ba người ngồi ăn với không khí ngột ngạt đến khó chịu, tưởng chừng nguồn năng lượng trong căn nhà bị rút cạn, khi mà người thích bày trò cũng không màng bày trò nữa.

"Đêm nay cậu ngủ cùng JungKook." YoonGi để lại câu dặn dò rồi đứng dậy rời khỏi đó.

TaeHyung cũng buông đũa đi vào phòng JungKook, buồn bã không nói lời nào. Cậu ở lại dọn dẹp mọi thứ, mở tủ lạnh uống ngụm nước trái cây rồi lấy ra một cốc khác mang vào cho anh.

"TaeHyung, cậu uống đi, ăn cơm xong không uống nước cổ họng sẽ khô..." JungKook để cốc nước lên bàn, ngồi xuống giường lay nhẹ TaeHyung, tâm trạng anh không tốt thì xem như cậu dịu dàng với anh một hôm cũng được. "Trước khi ngủ cậu nên..."

TaeHyung xoay người bật dậy giữ chặt hai vai JungKook, ấn cậu dưới thân mình rồi mạnh bạo hôn xuống, điên cuồng như thú dữ bất ngờ tấn công cậu. JungKook bị TaeHyung làm cho khó thở, tim đập nhanh đến nỗi tưởng chừng nó sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, cậu vẫn nhận thức được chuyện đang xảy ra, đẩy mạnh TaeHyung, lớn tiếng quát. "Kim TaeHyung, cậu muốn chết đến điên rồi hả?!"

TaeHyung dường như vừa thức tỉnh, anh nhìn thẳng vào mắt JungKook, bỗng dưng cảm thấy đau lòng không thôi.

"Kookie, mẹ tôi biết tôi đồng tính rồi, bà ấy đuổi tôi đi, Kookie, tôi phải làm gì đây..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info