ZingTruyen.Info

taekook | thời niên thiếu có em

mở đầu

iamjeonn

Fic: Thời Niên Thiếu Có Em
au: chuu

Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook.

Thể loại: đô thị hiện đại, thanh xuân vườn trường, ngọt.

*

   
"Em không thích vị ngọt của kẹo đường, em thích vị ngọt của kẹo sữa matcha. Mới ăn sẽ cảm thấy đắng nhẹ, nhưng đến cuối cùng sẽ cảm nhận được cái ngọt thanh thơm ngậy. Vị ngọt nếm được sau cái đắng chát, mới chính là thứ ngọt ngào nhất trên đời này."

"Cũng giống như anh Taehyung vậy. Nhìn qua lúc nào cũng tỏ ra lạnh nhạt với em, nhưng đến cuối cùng vẫn là người để ý và quan tâm em nhiều nhất. Vậy nên em phải bám theo anh lâu thật là lâu, biết đâu sau cái đắng ban đầu, em sẽ nhận được nhiều phần ngọt ngào thì sao!"

"Cay đắng mười tám năm anh chịu đủ rồi, quãng thời gian sau này Jungkook đem ngọt ngào đến cho anh nhé!"

jungkook là kẹo ngọt, kẹo ngọt của kim taehyung.

*

fic ngọt, siêu ngọt, cực kỳ NGỌT !!!

mừng các bạn đến với chốn nhỏ của chuu, mình rất vui khi được tiếp tục đồng hành với mọi người trong bộ fic thứ hai.

Thời Niên Thiếu Có Em là tác phẩm đầu tiên về thanh xuân vườn trường mình thử sức, ở đây có đầy đủ ngọt ngào, lãng mạn, hài hước, drama, tâm lý nhân vật...nhưng chủ yếu là ngọt ngào, nhẹ nhàng, tình cảm.

vẫn là đôi chút về mình, cốt truyện mình hướng theo thể loại nhẹ nhàng, đời sống thường ngày, văn phong giản dị, thậm chí còn non tay nên các bạn cảm thấy không phù hợp thì có thể cân nhắc nhé. hãy góp ý với mình nếu các bạn có nhiều khúc mắc, mình biết ơn nhiều lắm và sẽ cố gắng khắc phục trong mai sau.

HÃY: đọc truyện với tâm trạng thoải mái, không bình luận, chửi bới nhân vật bằng những từ ngữ quá đáng, nghiêm trọng, gây khó chịu. ❌

mong các bạn hãy ủng hộ và đồng hành cùng TNTCE nhé, cuộc sống và chuyện tình của anh lớn em nhỏ nơi vườn trường sẽ sớm gặp các bạn nhanh thôi 🫶

yêu tất cả mọi người nhiều nhiều 💕

- chuu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info