ZingTruyen.Info

taekook | thời niên thiếu có em

chương 3

iamjeonn


: Muốn gặp cậu một chút.

Jungkook nhìn tin nhắn vừa được Taehyung gửi đến, trái tim nhỏ liền rung rinh đập mạnh trong lồng ngực nóng hổi, tay bấm loạn xạ lên màn hình vui sướng đến tít cả hai mắt.

Kim Taehyung ở bên này bấy giờ mới nhận thức được điều mình vừa làm, mắt chăm chăm nhìn vào mẩu tin nhắn bản thân vừa gửi và người kia cũng đã xem, hai tai có phần ửng đỏ vội vàng tắt điện thoại.

Anh thấy ngực mình nóng lên, nhịp tim cũng nhanh nhẹn đập mạnh mẽ hơn bình thường.

Kim Taehyung từng được rất nhiều bạn học ngỏ lời muốn làm quen, nhưng anh cảm nhận được thứ họ để tâm nhất đối với anh, một là ngoại hình, hai là gia thế. Còn đối với Jeon Jungkook, anh nhận được ánh mắt đầy chân thành từ cậu. Jungkook chẳng ngại mọi sự phũ phàng của anh mà gây ra chán nản, mỗi ngày đều đặn cho anh một chiếc kẹo chocolate matcha, đều đặn cùng anh ở thư viện cuối giờ tan học. Hơn ba tháng trôi qua, cậu nhóc với nụ cười thuần khiết, nhỏ con trắng mềm như chú thỏ ấy vẫn vui vẻ ở bên cạnh Kim Taehyung, chưa từng có ý định bỏ cuộc, chịu đựng một con người vô vị, nhạt nhẽo này ngày qua ngày.

Kim Taehyung chỉ mở miệng nói chuyện với cậu chỉ vỏn vẹn mấy câu, rồi để một mình miệng nhỏ ấy ríu rít không ngừng.

Không biết cả hai đã nhắn với nhau thêm một hai câu gì, Kim Taehyung tắt điện thoại đi xuống bếp, lôi từ trong tủ lạnh một lọ thuỷ tinh đựng vơi nửa những thanh kẹo chocolate matcha những ngày về trước Jungkook thường cho anh.

Kim Taehyung không thích đồ ngọt, hiện tại lại ngồi bóc những thanh kẹo ấy ra, thoải mái thưởng thức từng chút một.

Mỗi một thanh kẹo lại có một lời nhắn, kèm theo câu "thích anh" của bạn nhỏ kia.

Kim Taehyung không hề nhận ra, anh đã nhìn những nét chữ ấy và thơ thẩn mỉm cười suốt gần một tiếng đồng hồ. Ăn xong, anh cẩn thận thu gọn những mẩu giấy ấy lại, đem cất vào một ngăn tủ ở bàn học trong phòng mình.

    
*

Sáng hôm sau, Jeon Jungkook thức dậy và đến trường với tâm trạng cực kỳ phấn chấn, hào phóng đem cho hội bạn thân cùng lớp mấy thanh kẹo chocolate thương hiệu Kookoo! 안녕 của gia đình cậu.

"Vị mới mẹ tao vừa làm đấy, quý lắm tao mới cho chúng mày thưởng thức trước, lại còn miễn phí."

"Mày cua được tiền bối Kim rồi à?"

Choi Ha Kyung hồ hởi nhận lấy mấy thanh chocolate từ Jungkook, nó thích thứ kẹo này nhất, còn tò mò buông câu dò hỏi. Tính ra cậu chơi với Ha Kyung suốt hồi cấp hai bọn họ cùng lớp, nó là người bạn thân nhất, lên cấp ba hai đứa quen thêm được vài người bạn hợp cạ khác rồi lập thành một nhóm, thỉnh thoảng rủ nhau đi chơi thể thao hay ăn uống ở cửa hàng nhà Jungkook.

"Sao mày hỏi vậy?"

"Thì tự nhiên vui vẻ hơn bình thường, mày cứ nhảy tưng tưng nãy giờ kìa!"

Nó nhồm nhoàm cắn một miếng chocolate béo ngậy, ngọt ngào tan trong khoang miệng. Lũ bạn của cậu khen nấy khen để, còn hẹn nhau chiều nay tan học nhất định sẽ ghé qua cửa hàng cho mẹ Jeon nhà cậu 100 trên 10 điểm.

Rôm rả một lúc quay ra đã lạc mất người, cả lũ nhìn về trước thì thấy Jeon Jungkook mắt tròn sáng rực ở bên cạnh tiền bối Kim vừa tới cổng trường, nếu có thể gắn cho cậu một cái đuôi thì chắc chắn nó sẽ được vẫy vẫy đến rụng trụi hết lông.

"Vì trai cứ đâm đầu."

"JEON JUNGKOOK, BỌN TAO LÊN LỚP TRƯỚC ĐÂY."

"..."

Cả bọn gào lên đau cả cổ họng thông báo, tiếc là Jungkook còn chẳng để ý mà nghe thấy.

Cậu chạy một mạch về phía Taehyung khi trông thấy anh vừa dừng xe trước cổng trường rồi dắt vào khu để, đến nỗi Kim Taehyung phải vươn tay ra níu lấy cậu như sắp đâm sầm vào mình.

"Tiền bối Taehyung, Jungkook chào buổi sáng anh!"

Bạn nhỏ nhe răng cười tươi, hai tay còn giơ "hi" lên ngoe nguẩy vẫy vẫy.

Buổi sáng hôm nay không có nắng, thế mà Kim Taehyung lại thấy chói cả mắt. Anh ậm ừ một tiếng rồi dựng xe gọn gàng vào chỗ.

"Tiền bối, tóc của anh bị gió làm rối kìa, mau mau chỉnh lại đi ạ."

Cả hai cùng bước ra nhà xe, Jungkook đem cánh tay nhỏ nhắn chỉ lên đầu Taehyung nhắc nhở. Kim Taehyung như có như không liếc mắt lên phía trên, nhìn xong lại thản nhiên hơi cúi đầu xuống.

"Tóc tôi rối rồi."

"Vâng, em biết mà, anh chỉnh lại đi."

Jeon Jungkook, mọi lần tay chân cậu loi nhoi với tôi lắm mà?

Kim Taehyung kiên nhẫn cúi đầu, nhìn Jungkook chầm chậm nói.

"Tôi không nhìn thấy, cậu chỉnh cho tôi."

Jungkook à lên một tiếng, khoé môi hồng nhuận tự nhiên cong nhẹ, vui vẻ vươn tay lên chạm đến mái tóc đen dày mềm mượt của Taehyung, cẩn thận vuốt vuốt cho chúng được vào nếp.

Kim Taehyung chăm chú nhìn cậu, cảm giác mềm mại nơi lòng bàn tay Jungkook chạm đến mái tóc mình khiến anh cảm thấy ấm áp lạ thường. Dáng vẻ xoa đầu anh của bạn nhỏ lúc tối qua khiến Taehyung để tâm mãi, bởi vì nó đáng yêu, thế nên lại mong muốn được nhìn và cảm nhận thêm lần nữa, nhiều lần nữa.

Đã rất lâu rồi, Kim Taehyung mới thấy lòng mình nhẹ nhõm và ngọt ngào như thế này, khoé môi mỉm cười nhưng không ai nhìn thấy.

Hai người cùng nhau đi về phía khu nhà học thì bắt gặp hội trưởng Kim Chaehyun cùng khối với Taehyung đi ngang qua, không biết vì cớ gì lại sóng bước bên cạnh Jungkook.

"Chào buổi sáng Jungkook, lại gặp nhau rồi."

Kim Chaehyun vui vẻ nở một nụ cười tươi sáng, Jeon Jungkook thấy hội trưởng là một đàn anh thân thiện, nhưng Kim Taehyung lại ví cậu ta như người mẫu đang đi quảng cáo kem đánh răng, đến trường vẫn yêu nghề.

Jungkook là một bạn nhỏ ngoan, cậu cũng niềm nở cúi người chào hỏi hội trưởng Kim, trái ngược với vẻ ngoài lạnh nhạt không chút thay đổi của Kim Taehyung.

"Hội trưởng, anh cũng đến trường sớm vậy?"

"Ừ, anh là hội trưởng mà, đến sớm để làm gương chứ."

Jungkook à ừ một câu rồi gãi gãi đầu, hai tay ôm lấy quai balo vừa đi vừa ngoảnh nhẹ sang nhìn Taehyung từ ban nãy không nói một lời. Kim Taehyung còn không nhìn sang cậu, nói chuyện thì nói thôi, cớ gì phải cười như thế?

"À, anh có hộp sữa, cho em này."

Cả ba người cùng lúc dừng chân, Kim Taehyung bấy giờ mới liếc sang Kim Chaehyun một chút cũng không vừa mắt, lại khó chịu nhìn xuống bạn nhỏ ở bên cạnh thấy cậu xua tay từ chối.

"A, em có sữa của mình rồi, không nhận của anh đâu hội trưởng."

"Không sao, em cứ cầm đi, nhỡ đến lúc đói không có lấy mà uống."

"Cậu ấy đã nói không rồi, cậu nghe không hiểu à?"

Kim Taehyung cau có lên tiếng, liếc một cái cũng nhìn ra được cậu ta có ý với Jeon Jungkook. Nhưng tại sao anh lại cảm thấy khó chịu ư? Anh không biết và anh cũng không thích.

"Tôi hỏi Jungkook đâu hỏi cậu. Tôi muốn cho thì sao, phòng khi em ấy muốn uống nhưng không mua..."

"Tôi mua, được chưa?"

Kim Taehyung nói xong, chẳng hề kiêng nể mà kéo tay cậu đi trước bỏ lại Kim Chaehyun nheo mắt nhìn theo.

Jungkook được dắt đến canteen của trường, lúc sau đã thấy Taehyung đem ra một lốc sữa chuối bốn hộp cho vào balo đeo sau lưng của cậu.

"Tôi mua cho cậu."

Kim Taehyung không hiểu nổi bản thân mình bị sao, đó chỉ là những gì anh muốn làm.

Bạn nhỏ được cho sữa ngẩng mặt lên nhìn anh cười xinh, vui vẻ thò tay vào ngăn túi nhỏ bên ngoài balo của mình lấy ra một thanh kẹo quen thuộc, xoè đến đưa cho Taehyung.

"Em cho tiền bối kẹo nè."

Kim Taehyung ấy thế mà mỉm cười, giơ tay nhận lấy thanh kẹo đẹp đẽ từ cậu. Jungkook nhìn thấy anh cười lần đầu tiên là vào ngày hôm qua, cậu biết Taehyung rất đẹp trai, nhưng không ngờ cười lên lại đẹp đến như thế này, hơn cả khi cậu tự tưởng tượng.

Jungkook nghiêng đầu, vài lọn tóc mái mềm mại chấm đến mi mắt khiến cậu trở nên vô cùng xinh đẹp, đôi mắt to tròn như hạt đậu cứ sáng long lanh mỗi lần nhìn ngắm Kim Taehyung.

"Tiền bối cười nhiều lên nhé, anh cười đẹp lắm!"

"Sẽ cười cho mình cậu thấy."

Ngón tay thon dài của Taehyung vươn tới, vén nhẹ tóc mái dài chọc vào mắt cậu.

"Jungkook cũng đừng cười thế này với người khác, cho một mình tôi thôi, được không?"


*

love u all so muchhhh <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info