ZingTruyen.Info

[taekook] Series H+

Tội phạm Jeon hư hỏng (2)

chamieiutks

Hiện tại hắn là Taehyung, mặc đồ thường, là một thường nhân, không phải công chức nhà nước gì cả. Cứ nhắm mắt làm đại thứ bản thân ham muốn thôi. Một con hổ bắt gặp một con thỏ sẽ làm gì? Chẳng lẽ đưa mắt ngồi nhìn nó chạy thoát mà không nuốt vào bụng sao? Thế nên, hắn chẳng bỏ lỡ thứ đã dâng đến miệng này đâu.
Sau khi cởi quần Jungkook xong, bộ phận nam nhân kia liền phơi bày rõ dưới tầm mắt tinh anh của Taehyung, hắn chợt thấy cổ họng nóng và khô đến không tưởng, thứ bên dưới cũng trướng đau. Anh quả thật có chút ngại, đây cũng là lần đầu cơ thể này bị người khác nhìn thấy. Do đó mà cả hai càng tự sinh sản ra một cảm giác cơ khát, tò mò muốn biết cái thứ mà người ta cho là thiêng liêng, đẹp đẽ, đỉnh cao của ái tình là gì.

Taehyung đâu để bản thân phát đau nữa, liền đem thứ đã cứng rắn, thức tỉnh trong bụi cỏ của mình ra ngoài. Để khối thịt mang màu đỏ sậm, phần thân nổi đầy gân xanh tím lên chạm vào huyệt khẩu còn se khít, hồng nhạt sạch sẽ, từng nếp uốn nho nhỏ cũng góp phần cho người ta thích thú.

" ở đây không có gel và bao cao su, phải làm sao? "

Taehyung ôn nhu hỏi, nửa người trên hạ xuống thấp một chút để có thể thu hẹp khoảng cách giữa cả hai. Jungkook cũng chao đảo con ngươi để suy nghĩ rồi bảo.
" trong xe có nước không? Dùng nó làm mềm cũng được "

Ở đây đương nhiên không có gel hay bất kỳ thứ gì để làm trơn ngoài trừ nước. Dùng nước làm nơi kia trở nên mềm mại và Taehyung đút được một ngón tay vào thì mọi chuyện cũng sẽ dễ dàng hơn. Nước dĩ nhiên có, chỉ là hắn đưa bộ mặt thắc mắc hỏi Jungkook rằng.

" vì cái gì tôi phải nghe lời anh? "

Jungkook nhíu mày, sau lời nói kia Taehyung cũng nảy hông thật mạnh, đem thứ kia đút xuyên vào trong được một phần ba. Anh đau nên nhăn mặt, miệng cũng a một tiếng lớn. Nhờ cái không gian chật hẹp này mà hắn có thể đem côn thịt đẩy dần dần vào huyệt, giúp nó tiến sâu vào mà chẳng gặp bấy nhiêu khó khăn. Chỉ là ban đầu bị sự co thắt, nhào nuốt của cơ vòng thít chặt đẩy ngược trở ra ngoài một chút.

Nhưng một khi đã dốc sức, dụng lực thì sáp nhập chỉ là chuyện dễ như trở lòng bàn tay. Chưa dừng ở đó, còn có thể nhét hết nguyên khối vào trong chẳng chừa lại một phần thừa nào bên ngoài. Túi thịt cũng chạm vào huyệt khẩu đang rỉ máu nên nhuốm chút đỏ.
" cái đồ...xấu xa "

Jungkook đau đến tựa chẳng còn hơi để mắng, ai đời nơi kia đang khô khốc thế mà Taehyung lại bạo tàn xỏ xuyên như thế chứ? Tay anh không bị còng thì đã cho hắn một trận rồi. Nhìn thử xem bên dưới của anh đã tuôn bao nhiêu là máu khi chưa gì đối phương đã luân động hông?

" là cậu muốn thử súng, đừng trách tôi "

Taehyung gian manh nói, tần suất hoạt động cứ thế tăng lên, Jungkook cũng đành thích ứng chứ biết làm gì bây giờ. Miệng huyệt co dãn, nuốt nhả thứ kia một hồi cũng thành quen, cảm giác đau cũng dần tan biến, tuy nhiên những đường rách của phút ban đầu tiếp đón thứ cường ngạnh thô kệch còn để lại khiến anh thấy ran rát.

Jungkook khẽ rêи ɾỉ còn cắn cắn môi do phải đón lấy từng cú phang ành ạch vào trong của Taehyung. Bình thường đã to lớn, bấy giờ càng phình thêm khi xâm phạm vào địa phương chưa lần khai thác khiến cho đầu óc anh dần trở nên mơ hồ. Cảm thấy những thứ trong bụng dưới đang bị quấy rối dữ dội, đua nhau nhúc nhích, se khít nhằm mục đích lẩn trốn. Thế mà lại xuất hiện phản ứng ngược, chính là tạo ra lực hút, dẫn dắt qυყ đầυ kia tiến vào nơi sâu xa, tìm được điểm G.

Taehyung cười gian tà, cúi xuống gặm lấy đôi môi đang hé ra để rêи ɾỉ của Jungkook, đem những âm thanh mà làm hắn thấy sướng nuốt vào bụng. Từng tiếng rên đơn thuần chỉ ư, a, ưm, ơ thế mà đủ làm cho hắn thấy tê dại, tựa có điện truyền đến đốt cổ rồi hòa cùng sự ẩm ướt, nóng bỏng còn chặt chẽ của phía bên dưới xông thẳng lên đại não. Mang đến một luồng cảm xúc thăng hoa khó tả đến cho cậu.

Jungkook cùng Taehyung đấu lưỡi, bên dưới vẫn khép lại rồi mở bung ra đón nhận thứ đang kịch liệt đưa đẩy vào trong, cũng tại vì không gian quá hẹp mà cơ thể cả hai càng dán sát vào nhau, cọ tới cọ lui, chà xát chẳng ngừng, khiến thân thể tăng thêm thang nhiệt và bầu không khí cũng bốc hỏa hơn bình thường, mang đậm mùi dục vọng.
Jungkook thở dần không nổi nữa, điểm mẫn cảm bị đỉnh lộng quá mức, khối thịt giữa chân chuyển sang chế độ rung và bắn ra dòng dịch đục còn văng hết lên áo của đối phương. Taehyung cười tà mị, đưa ngón tay quẹt lấy sữa chua đặc kia rồi đưa lên miệng mình ngậm thử, sau đó bảo rằng.

" xem ra, dinh dưỡng bữa ăn hàng ngày của anh cũng không tệ "

Chuyện ăn uống không khoa học, hoặc hút thuốc và uống rượu sẽ khiến mùi vị của thứ này rất khó chịu. Nhưng Taehyung vừa nếm qua của Jungkook thì thấy chẳng tanh hay nồng nên đã đoán được một phần nào bữa ăn hàng ngày của anh.

Jungkook đã tuốt súng thì Taehyung cũng ác liệt chọc vào trong để bắn ra tinh hoa của bản thân mà thôi. Hắn lần đầu thực tiễn nên làm gì biết thứ gọi là nhịp điệu, chỉ lo cắm đầu thúc vào trong như mãnh hổ, làm anh hoa cả mắt, chóng cả mặt. Bộ dạng vội vàng, đâm chọc lung tung thế mà lại trúng vào những chỗ khác nhau, tạo nên những xúc cảm khác nhau cho cả anh lẫn cậu. Để cuộc vui này càng nồng nặc dâm dục.
Nơi kia mỏng như tơ và non mềm yếu ớt, thế mà Taehyung lại tấn công loạn xạ, đâm lấy đâm để chứ không thèm suy nghĩ đến chuyện lỡ làm nó thủng hoặc rách. Khiến cho Jungkook rơi vào sự thống khoái, đau sướng đều có nên đã rên cao giọng hơn làm cho hắn càng thấy bản thân đã ghi được điểm cao, tiếp tục phát huy lửa dục đang sôi trào trong cơ thể.

Taehyung điên cuồng nhấp vào trong, chẳng biết hắn có mỏi hông hay không nhưng Jungkook đã thấy tê điếng còn đau nhức ngang chỗ thắt lưng. Không gian ở nơi tư mật rất thít chặt, do thế mà càng nhận biết rõ ràng sự thay đổi khi sắp bắn ra của côn thịt. Nhờ vậy mà anh đã chuẩn bị sẵn tâm lý đón lấy dòng dịch nóng hổi được phun tràn ở bên trong sau từng hồi đong đưa cuồng nhiệt, đem cái động này ma sát đến sắp xuất hiện lửa.
Taehyung đâu biết cái gì là dưỡng sức, nên giờ mới có một hiệp đã mệt nằm lên người Jungkook thở hồng hộc, thứ kia vẫn được chôn vùi thật sâu trong chốn trụy lạc mà anh đang ban cho hắn.

" tuổi trẻ mà yếu đến vậy sao? "

Nghe Jungkook buông lời chọc tức, Taehyung ngồi bật dậy cắn lấy môi anh đến bật máu rồi bảo rằng.

" tôi sẽ cho cậu biết cái gì là tuổi trẻ chứ đừng có ở đây chọc giận tôi "

Anh chỉ cười, hắn lại tiếp tục bảo.

" kỳ này xem anh chạy đâu cho thoát "

Jungkook nhếch mép, cánh môi của anh bắt đầu hé ra để thốt lên từng chữ, mỗi lần anh nói chuyện đều thu hút đối phương đến không tưởng.

" vậy khi cấp trên của cậu hỏi làm sao bắt được tôi thì cậu sẽ trả lời thế nào? Chẳng lẽ nói làm tôi đến mất sức rồi mang về sao? "

" JUNGKOOK "
Taehyung nổi điên, hung hăng đỉnh vào cái nơi làm mãi vẫn còn chặt khít kia làm Jungkook lại thấy kɦoáı ƈảʍ ùa về, đôi mắt mơ màng, phủ một tầng sương đang khép hờ làm sự mị hoặc tăng lên. Hắn đâu khống chế nổi bản thân mình mà lại tiếp tục cuộc chiến lần hai.

Còn mặc quần áo chính là vấn đề làm cả hai vướng bận nhất chứ chẳng riêng gì đang ở trong xe. Tuy có bật điều hòa nhưng hai người vẫn cảm thấy cơ thể mình nóng đến đổ mồ hôi như xối, phải chăng vì quá điên cuồng hoan ái?

Côn thịt lần này còn to hơn lần trước, hung tàn xâm lấn bên trong khiến cơ vòng dường như lại bị rách, trong tiếng rên sảng loạn của Jungkook hòa cùng hơi thở nặng nhọc của đối phương thì còn nghe ra âm thanh tựa xé vải. Đúng là thế rồi, từ huyệt khẩu đến thịt non đều bị gân cứng làm cho bị thương, tràng đạo trong kia thì do chèn ép quá mức mà vang lên thanh âm va chạm lạ lùng đó.
Túi thịt của Taehyung cứ đánh ành ạch vào khe mông của Jungkook, cơ thể anh cũng bị xốc xáo, đung đưa lên xuống, tóc tai rối bời.

Cả hai cùng nhau tɦác ɭoạи cũng như dã chiến đến hết một ngày. Khi hai người đều không còn sức, tay nhấc không lên mới chịu ngưng lại. Nơi kia của Jungkook bị đối phương công kích, chà đạp đến sưng đỏ, mất đi hình dáng ban đầu, dù cự vật đã được rút ra vẫn không tài nào khép lại tựa như ban đầu được. Chẳng riêng gì xung quanh còn đọng những dịch thể đã bị khô, mà đến rãnh mông của anh cũng thế. Chưa dừng ở đó, vì nơi tư mật không chứa nổi số lượng nhiều nên giờ chúng men theo lối rỗng được khai thông mà dần dần rỉ ra ngoài. Nhìn anh giờ đây đúng là thê thảm, toàn thân xanh tím, đỏ ửng, nơi kia cực kỳ đáng thương, giữa hai chân là một đống hỗn độn.
Taehyung giúp Jungkook mở còng và mặc lại quần áo, sau đó đưa về nhà hắn. Chuyện hôm nay đã thay đổi đi ý nghĩ phải còng tay anh giao cho cấp trên, mà thay vào đó là còng tay anh để chà đạp trên giường.

______________________
[END]
(20/4/2022)
🙋‍♀️: ừm thì hôm qua đã đăng chap này nhưng một thế lực nào đó lúc tui đi học về thì bị nhức đầu kinh khủng lun ròi tui mệt quá nên ngủ tới 4 giờ chiều khi nào không hay ròi quên lun là phải đăng chap nên hôm nay mới đăng sorry các bồ nhiều nha (❁´◡'❁)

Xễu chưa xễu chưa ˚̩̥̩̥( ͡ᵔ ͜ʖ ͡ᵔ )*̩̩͙✩

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info