ZingTruyen.Info

[taekook] Series H+

Thao em

chamieiutks

Plot : me

____________________

Có một sự thật đó là Omega luôn thèm khát, mong muốn được chở che và có thói ỷ lại vào Alpha của mình.

Kim Taehyung lúc này bắt đầu cởi từng chiếc cúc áo, nhưng lại không cởi hết ra hẳn, chừa lại sơ mi cứ như vậy hờ hững trải dài xuống hai bên hông, để lộ đường nét cơ thể đẹp như tượng tạc.
Jungkook trong đầu cố tập trung, tranh thủ từng giây đối phương buông lơi cảnh giác, động tác xoay người muốn bò bước xuống, lại bị thiếu niên nhanh chóng túm lấy cổ chân níu lại.

"Buông ra, đồ vô sỉ.. cậu tính làm gì.."

"Tôi vô sỉ? vô sỉ chỗ nào?"

Taehyung không nhân nhượng nữa, nắm lấy hai chân cậu kéo đến, vừa vặn cậu lại đang ở tư thế nằm sấp, một tay thiếu niên liền luồn ra phía trước, hít vào một ngụm khí, mạnh bạo nắm lấy tính khí của cậu xoa lộng.
Cả người Jungkook lập tức tràn đến một trận tê dại, khoái cảm từ hạ thân truyền đến đánh vào đại não, bộ phận yếu ớt nhất bị bàn tay nóng ấm của hắn bao phủ, liên tục ma sát khiến cậu toàn thân mềm nhũn, cậu có cảm giác chính mình đã đánh mất khả năng tự chống trả, thậm chí còn chẳng kịp vì như vậy mà xấu hổ.

"Đừng...a.."

Kim Taehyung dùng kĩ xảo không nhẹ không nặng, đẩy nhanh động tác tay, chồm hẳn phủ lên người cậu liếm láp đằng sau cấm địa, tiếng kêu đứt quãng của Jungkook càng lúc càng mất đi âm vực cương quyết, dần chuyển sang tiếng nỉ non thổn thức, kích thích dục vọng Alpha lên đến cao trào, bên dưới của Taehyung đã trướng đến sắp nghẹn, một tay vội vàng tháo khuy, lột xuống quần tây đã bị dịch thể thấm ướt.
Jungkook cảm thấy tính khí bị nắm lấy chơi đùa đến sắp không chịu nổi, bên dưới lỗ nhỏ bởi vì ảnh hưởng của dục vọng mà ướt đến rối tinh rối mù, xung quanh đều là một mảng nhớp nháp. Taehyung liếc nhìn nhục huyệt đang ra sức co rút như muốn mời gọi, lấy ra phân thân đang bị đè nén đến gân xanh nổi gồ lên, liền một phát trực tiếp đâm vào.
"Hấc... không.. lớn quá, đi ra. Tae...hyung.. đi ra..ha.."

Jungkook bắt đầu nhận ra cảm giác kì quái lúc này lại chỉ khiến cho cậu càng muốn được thỏa mãn, thành ruột mềm mại bị cự vật đâm vào. Khuôn miệng nhỏ vang lên từng câu phản bác đứt quãng, nhưng bên dưới lại ngoan cố nuốt vào không chịu nhả. Hai chân cậu vô thức khép chặt lại, khiến đối phương bên trên khẽ rít một tiếng, nắm chặt mông cậu kéo về phía hông của mình, liên tục đưa đẩy.
Thiên tính Alpha khiến Kim Taehyung không thể nhẫn nại thêm nữa, mới hung hăng đánh lên mông Jungkook mấy cái, càng gia tăng tốc độ làm càn. Hài lòng nhìn cậu bị cự vật thô to của mình sáp nhập khiến mất cả khả năng nói chuyện, ngay cả hô hấp cũng không thể thông.

"Ha.. đau, đừng đánh..,chậm lại.., chậm.. không chịu nổi.."

"Gọi một tiếng daddy ơi đi..!"
Toàn bộ giác quan trong một khắc tựa như mất đi công năng, tiếng khóc bị đè nén nghẹn ngào trong cổ họng đối phương càng làm kích thích thiên tính của Taehyung. Côn thịt của hắn vừa to vừa dài, khai mở lối vào chặt chẽ mềm mại và ấm áp kia, tiến thẳng tới nơi sâu hơn nữa.

"..Không.., Taehyung..sâu, sâu quá..."

Jungkook hước một tiếng, khó khăn hô hấp ngẩng cổ đầu lên, yết hầu yếu ớt của nam nhân hoàn toàn bại lộ, nước bọt men theo khóe miệng chảy xuống tạo thành một vệt trong suốt ái muội.
Tiếng rên rỉ trầm thấp bất chợt phát ra từ cổ họng hắn.

"Tôi nhớ em lắm.. Gọi chồng một tiếng thôi, được không.. !"

Jungkook nãy giờ đều loáng thoáng nghe được hắn yêu cầu cái gì, răng hàm tàn nhẫn cắn chặt môi, hương vị tanh nồng xộc lên, nhưng cũng không khiến cậu thanh tỉnh hơn là mấy. Đầu óc trống rỗng quay cuồng, nhưng vẫn còn một tia ý thức còn sót lại muốn chống trả, không muốn chiều theo ý của đối phương.

Sau đó, dưới ánh mắt ngạc nhiên cùng vẻ mặt hốt hoảng của Jungkook, Kim Taehyung lật người cậu lại, nắm lấy hai chân cậu dạng ra đến cực hạn kẹp qua hai bên hông, côn thịt cường tráng trực tiếp đâm vào.

"Khốn khiếp Kim Taehyung.....ah, đừng làm vậy.. đừng.."

Mặc kệ người dưới thân run rẩy xin tha, hắn dường như không nghe thấy, ngón trỏ đụng chạm vuốt ve nơi giao thoa giữa côn thịt và miệng huyệt, lại bắt đầu lưu manh chuyển động thật chậm, từ tốn nhấp từng cái một, mỗi cái rút ra đều dùng sức đâm thật mạnh vào, khiến cậu thần bát điên đảo.

"Taehyungie.. đừng.. khó chịu...ha.."

"Ngoan đừng sợ, tôi đang yêu thương em mà. Nào, muốn tôi làm gì? gọi chồng một tiếng liền cho em tất.."

Jungkook bởi vì động tác của hắn mà khiến bản thân bức bối không chịu nổi, dục triều thỏa lấp thân thể, cả người cậu như bị hàng trăm con con trùng đốt ngứa, vặn vẹo ưỡn thân mình muốn nhập sâu hơn vào côn thịt của thiếu niên.

"..taetae.. chồng,..ha.. chậm..không, không chịu n..ổi...a.."

Phần thân bên dưới của Kim Taehyung dường như càng trướng thêm một vòng, đột ngột tăng tốc đến không kịp thích ứng. Dịch thủy bên trong huyệt nộn trào ra, bị hắn trường sáp đánh đến thành bọt trắng. Kim Taehyung hài lòng đến mức dục vọng dâng lên như sóng thủy triều, ngày càng dùng sức thăm dò bên trong nội bích. Đồng thời cúi xuống gặm cắn lấy hai đầu ngực cậu, để lại từng nơi chỗ nông chỗ sâu các dấu vết của cuộc hoan ái.

Bỗng như sực nhớ ra điều gì, hắn lại áp đến sát bên Jungkook đang dùng sức níu lấy drap giường, nét mắt xinh đẹp khả ái đến muốn nuốt chửng vào bụng.

"Nào bé có yêu anh không"

"Có....ah....chậ....m lại một chút đi....mà"

"Đêm nay còn dài bé à"

_______________________________

🙋‍♀️: à nhon sắp tới tui thi học sinh giỏi văn á nên tui sẽ cố gắng trong 3 ngày tới đăng thật nhiều, rồi tui off cỡ đâu mấy ngày gì đó để ôn thi và thi ạ. Cảm ơn mn rất nhiều

[Nếu thấy hay hãy cho tớ một bình chọn]

(3/4/2022)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info