ZingTruyen.Info

taekook | my position

trang 53: kết quả

-singuphoria-

Bác sĩ bảo khoảng 4 giờ nữa sẽ có kết quả xét nghiệm, Jeon Jungkook sau khi hoàn thành lấy máu cùng với phu nhân Yoon thì được bà rủ đi dạo, đi uống nước. Ban đầu cậu còn ngại và không muốn đi riêng với bà mà không có Taehyung, nhưng phu nhân tinh ý giải thích hết cho cậu rằng hắn với chủ tịch Yoon phải đi giải quyết việc rồi. Hắn thật ra chơi trò "núp lùm" với cậu, hắn muốn cùng chủ tịch từ đằng xa quan sát cuộc trò chuyện của hai mẹ con nọ.

Jungkook ngây thơ hoàn toàn không biết kế hoạch của họ, dù cho chần chừ nhưng cậu vẫn đồng ý đi cùng phu nhân. Điều đó làm bà ấy thật sự rất vui, cứ liên tục cười cười rồi dẫn cậu đến quán cà phê gần bệnh viện, nơi mà Taehyung và chủ tịch Yoon đang đợi sẵn.

Từ khi ở bệnh viện cho đến lúc đã gọi nước xong Jungkook đều không nói tiếng nào với phu nhân Yoon, cậu chỉ gật đầu rồi lắc đầu vì cậu vẫn chưa hoàn toàn thoải mái với bà.

Phu nhân Yoon nếu nói không tổn thương thì là nói dối, bà cũng hiểu vì sao cậu lại như thế nên rất dịu dàng và từ tốn tìm kiếm sự mở lòng từ cậu.

"Latte ở đây rất ngon đúng chứ?"

"V-vâng ạ." Jungkook giữ ly latte trong tay, rụt rè gật đầu.

Cậu trông sợ hãi như thế làm cho Kim Taehyung ngồi đằng xa cũng sốt ruột theo, liên tục hỏi chủ tịch Yoon rằng mọi việc cứ tiếp tục như thế thì liệu có ổn không. Hắn rất muốn bưng Jungkook về nhà ngay bây giờ, may mắn là chủ tịch kịp thời ngăn cản.

Trái lại với sự căng thẳng của hắn và cậu, phu nhân mỉm cười rất vui chỉ vì cậu chịu nói chuyện với bà rồi.

"Nghe nói ngày mai con về Seoul, lát nữa có muốn đi ăn tối với mẹ một bữa không?"

Tức là khoảng sau khi nhận được kết quả xét nghiệm. Phu nhân đã suy nghĩ đến thức trắng đêm rằng sau khi nhận được tờ giấy xác nhận quan hệ huyết thống xong bà phải nói gì với cậu, cho đến hiện tại bà vẫn chưa thế tự tin quyết định được điều ấy nhưng căn bản nhất bà vẫn muốn xin lỗi cậu một câu, ôm cậu một cái, thật lâu.

Jungkook ngẩng mặt, sau đó lại bối rối cúi đầu vì phu nhân vừa mới xưng hô "mẹ - con" với cậu.

Đã rất lâu rồi Jungkook không được nghe những từ ngữ thiêng liêng đó, trong lòng cậu bây giờ dâng lên một loại cảm động khó tả, sống mũi cay cay và hốc mắt bắt đầu ứa nước.

"Vâng... Được ạ."

"Thật tốt quá!" Phu nhân mừng rỡ ra mặt, trên gương mặt xuất hiện nụ cười hạnh phúc.

Tuy vậy bà thật sự vẫn chưa biết sẽ phải nói gì với cậu và Jungkook cũng thế, cậu thậm chí còn không dám gọi một tiếng "mẹ". Nhưng bây giờ cậu không thể phủ nhận rằng vì được ngồi cùng bà mà cậu tràn ngập hạnh phúc, cậu rất vui, trong lòng dâng lên một cỗ ấm áp dẫu chỉ cần được nghe giọng nói dịu dàng của bà.

"Jungkook à..." Phu nhân dù đang vui nhưng thật sự không muốn duy trì thêm sự yên lặng này, có cái gì thôi thúc bà phải kéo hẹp khoảng cách với cậu.

"Vâng ạ..."

"Con có hận mẹ không?"

Jungkook giật mình, cái đầu nhỏ càng lúc càng cúi thấp hơn. Cậu mím chặt môi, ngón tay siết chặt ly nước hồi lâu.

Có hay không hận mẹ, cậu từ trước đến nay hoàn toàn chưa nghĩ đến chuyện này.

"Con... con ghét mẹ lắm đúng không? Vì mẹ đã bỏ con... Mẹ xin lỗi."

"Không ạ!" Jungkook nhắm chặt mắt, giống như cố gắng lấy hết dũng khí của mình mà khẳng định chắc nịch.

"Con... con không ghét mẹ, cũng không hận mẹ đâu... Dù có như thế nào thì mẹ vẫn là mẹ của con... con vẫn rất cần mẹ... cần một lời giải thích nữa ạ..."

Lời Jungkook nói xong như hóa giải cho phu nhân nhẹ lòng, bà cúi mặt cười thầm, bản thân không kìm được cảm xúc mà sống mũi đã cay xè, hốc mắt ứa nước bà vội lau đi.

"Cảm ơn con."

Cậu lúng túng gãi đầu, cười nhẹ rồi lại bối rối chẳng biết đặt ánh nhìn đi đâu, tiếp tục chăm chăm vào ly nước của mình.

Bây giờ giữa hai mẹ con họ hoàn toàn không còn khoảng cách xa lạ nào nữa, điều ấy khiến cho Taehyung và chủ tịch Yoon ngồi đằng xa cười thầm, phấn khích đập tay với nhau.

___

Mới chỉ tám giờ tối mà Jungkook đã ngủ say vì hắn ép, hắn thấy cậu mệt nên bảo cậu đi ngủ, sợ rằng tối nay sau khi gặp phu nhân lần nữa sẽ mất ngủ, dù sao tối nay cũng phải lên xe về Seoul rồi. Nhưng cậu cũng rất ngoan ngoãn nghe lời, nằm ôm gối ngủ ngon.

Lúc này hắn vừa mới đi nhận kết quả xét nghiệm về, hắn quyết tâm không xem kết quả đó để cậu là người đầu tiên được đọc. Taehyung đi đến bên giường, trên môi xuất hiện nụ cười dịu dàng còn có chút tự hào vì hôm nay cậu thật sự rất dũng cảm, rất đáng khen.

"Bé con."

Mái tóc mềm bị xoa rối, cơ thể được bao vây bởi hơi ấm của hắn, Jungkook nghiêng người cựa quậy, giọng mũi đáng yêu làm hắn nhũn cả người ra.

"Tôi mang giấy xét nghiệm về rồi đây. Bé con dậy đi nào."

Như bắt được vàng, Jungkook vừa nghe hắn nói liền giật mình tỉnh giấc. Cậu mở mắt, sau đó lại dụi đầu vào vào bụng hắn làm nũng vì bây giờ dường như cậu vẫn chưa sẵn sàng để tiếp nhận.

"Rửa mặt đi rồi xem." Hắn dịu dàng xoa dọc lưng cậu.

"Giám đốc đọc cho em nghe đi, em... không dám đọc." Jungkook như em bé giữ nguyên tư thế úp mặt vào bụng hắn, cậu nói như đùa nhưng trong lòng sợ thật không đùa.

"Không được! Tôi muốn em là người đầu tiên xem kết quả."

Jungkook nghe vậy lập tức ngoan ngoãn bật dậy, nhưng đâu đó vẫn có chút lười biếng ngả vào người hắn, bầu má tròn cạ cạ lên cổ hắn giống như cún con tìm kiếm sự vuốt ve. Cún con được hắn vuốt vuốt dọc gáy liền ngoan ngoãn hôn hắn một cái, sau đó nhanh như chớp đi rửa mặt sạch sẽ rồi lại nhanh như chớp phóng ra giường ngồi đối diện hắn, trên tay cầm chặt bìa sơ mi.

Cậu mím chặt môi, ngón tay vân vê tờ giấy một lúc vì hoàn toàn ngập ngừng. Hắn để ý thấy đôi mắt tròn xoe của cậu tràn đầy tia chần chừ nên vội động viên.

"Chẳng phải em rất mong chờ kết quả này sao?"

"Nhưng mà... em chưa sẵn sàng."

"Cứ từ từ mà xem, em không cần căng thẳng đâu." Hắn luồn tay vào tóc cậu xoa nhẹ, tay khác nâng niu bàn tay trắng trẻo xinh đẹp như muốn an ủi và động viên cậu.

Nhờ có sự động viên ấy mà cậu phần nào nhẹ nhõm hơn, ngón tay run run nhẹ nhàng mở bìa sơ mi ra xem. Giấy trắng mực đen bây giờ trên tay cậu, cậu hít thở thật sâu mới dám đối diện mà đọc, giọng đọc tuy hơi nhỏ nhưng vẫn đủ để Taehyung nghe thấy.

"Người có mẫu ghi tên Han Seunghee... có quan hệ huyết thống mẹ - con với người có mẫu ghi tên Jeon Jungkook... với độ tin cậy trên 99,8%..."















___

long time no see cả nhà =))))

.14/9/22.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info