ZingTruyen.Info

taekook | my position

trang 35: nhân viên mới (2)

-singuphoria-

Chủ tịch Kim sau khi bàn bạc công việc xong thì ra ngoài, nhưng ông vừa đi đến cửa hắn liền lên tiếng gọi lại: "À còn nữa. Bây giờ ba cũng biết con và Jungkook đang quen nhau, nên ba đừng cố ghép đôi cho con với Im Sungmin nữa."

Ông Kim phì cười. Ông gật gật đầu cùng đá lông nheo với hắn, tay giơ lên hình OK rồi hí hửng đi ra ngoài.

Ra ngoài ông lại gặp Jeon Jungkook chào mình, tâm trạng càng phấn khích hơn mà cười với cậu.

Jeon Jungkook thấy hắn không còn tiếp khách nữa mới đứng dậy đi vào để thông báo lịch trình

"Giám đốc, hôm nay lịch trình của anh khá trống. Anh có cuộc hẹn với chủ tịch Jang lúc hai giờ, sau đó bốn giờ thì họp với phòng tài chính."

Kim Taehyung gật đầu hài lòng.

Nhìn thấy cậu là hắn lại không kiềm được vitamin hạnh phúc dâng cao, vươn tay ôm cậu vào lòng như đang sạc pin lấy lại năng lượng.

Jeon Jungkook không chống cự nhưng cậu liên tục đảo mắt dè chừng xem có ai ở bên ngoài hay không, cậu sợ bị nhìn thấy lắm. Thư ký ôm ấp giám đốc chẳng phải hình ảnh đẹp mẫu mực gì, cậu nghĩ thế.

Hắn gục đầu bên cổ cậu, nhắm mắt nghỉ ngơi đôi chút rồi rót giọng trầm ấm vào tai cậu: "Có cuộc hẹn nào với thư ký Jeon không?"

"Bất cứ khi nào cũng có thể hẹn ạ." Thư ký Jeon nghiêng đầu hôn lên má hắn một cái rõ kêu làm hắn sướng rơn.

Kim Taehyung mơn trớn trên cổ cậu, hôn nhẹ từng chút từng chút một. Trong khi đó bàn tay càng lúc ôm càng chặt hơn, tự hỏi sao eo con trai như cậu có thể nhỏ đến như vậy? Jeon Jungkook bị hắn công khai "sàm sỡ" giữa chốn làm việc nên sự ngại ngùng dâng cao, khuôn mặt đỏ bừng, nóng hổi.

Nhưng giữa sự ngượng ngùng bỗng nhiên cậu nhớ ra gì đó liền tỉnh táo trở lại vội nới lỏng cái ôm của hắn

"Giám đốc, sao anh lại tuyển..."

"Là ba tôi ép, hơn nữa tôi tuyển cậu ta để ký được hợp đồng với mẹ cậu ta."

"Thật không?"

"Bé con yên tâm, tôi chỉ hứng thú với mông em thôi."

Jeon Jungkook xấu hổ há miệng cắn lên vành tai hắn một cái cho đỡ tức.

Sao có thể vô sỉ đến vậy chứ...

"Thế mấy chỗ khác giám đốc không thích ạ?"

"Thích em."

Jeon Jungkook cười khúc khích đến là vui vẻ. Hắn làm cậu phát ngượng, cũng vì ngượng quá nên cậu không nói lời nào mà bỏ chạy bỏ lại Kim Taehyung một cây sững sờ.

___

Bộ phận R&D, Im Sungmin thật sự hào hứng để đón nhận công việc mới của mình. Y còn chưa tận hưởng được bao lâu thì trưởng phòng Han đến đưa cho y cả một sấp giấy dày.

"Người mới, đây là toàn bộ tài liệu về dự án công viên động vật hoang dã safari kết hợp khu vui chơi giải trí. Cậu hãy nghiên cứu hết trong hôm nay, trước bốn giờ chiều phải báo cáo lại cho tôi."

Im Sungmin nhăn mặt đỡ lấy sấp giấy nặng trĩu, cảm giác như mình là ma mới bị ma cũ bắt nạt muốn xông lên đối đầu với trưởng phòng Han. Nhưng y quên rằng Taerism là một công ty với môi trường làm việc hết sức khắc khe, nhất là đối với người mới.

"Yah, đây là "ma cũ ăn hiếp ma mới" đó hả? Nhiêu đây làm sao đến bốn giờ đọc hết  được?"

Trưởng phòng Han nhăn mày, quay đầu chăm chăm nhìn y bằng ánh mắt đáng sợ khiến Im Sungmin chợt lép vế. Trưởng phòng khoanh tay, nở nụ cười đặc trưng của mọi vị lãnh đạo ở Taerism.

"Tôi là trưởng phòng có thâm niên làm ở bộ phận R&D được tám năm, không phải ma mới mà rảnh rang đi ăn hiếp cậu. Việc của cậu chỉ là đọc, nhẹ nhàng hơn rất rất rất nhiều so với các nhân viên ở đây. Nếu không đảm bảo được tiến độ công việc thì mời cậu, quay người, rẽ trái, cửa phòng đằng kia, về nhà mà làm con trai cưng của mẹ đi."

Trưởng phòng Han nói với một chất giọng bình tĩnh đến đáng sợ, cuối cùng vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi. Im Sungmin hoàn toàn cứng họng, y không đủ trình độ với trưởng phòng.

Đúng lúc này Jeon Jungkook đến phòng R&D, cậu vô tình nhìn thấy cảnh Im Sungmin bật lại trưởng phòng nhưng thất bại. Cảnh tượng này khiến cậu vất vả nhịn cười quá đi mất.

"Trưởng phòng Han, đây là quyết định bảng vật liệu khu vui chơi giải trí giám đốc nhờ em đưa cho chị. Giám đốc nói trong hôm nay phải cử người đi liên hệ với bên xây dựng để chốt vật liệu rồi báo giá lại với bên kế toán Lee ấy ạ."

Trưởng phòng Han nhận lấy rồi vui vẻ gật đầu, thái độ là khác hẳn với khi nói chuyện với Im Sungmin: "Được, giờ chị cử người đi ngay."

Vẻ chuyên nghiệp khi làm việc của cậu thật sự khiến Im Sungmin chói mắt, đây hoàn toàn không phải bạn học Jeon rụt rè y có thể đụng vào dễ dàng của ngày trước mà là thư ký Jeon cấp cao của công ty du lịch hàng đầu Hàn Quốc.

Cậu nhận ra ánh nhìn kỳ lạ của y đặt lên người mình nên cũng chẳng ngại đối mắt với y, một khuôn mặt tự tin.

"Khuyên cậu thật lòng, dù cho có được ai chống lưng đi chăng nữa thì ngày đầu đi làm cũng đừng bật lại trưởng phòng, nên nhớ họ lên được chức trưởng phòng trong Taerism là cả một quá trình rồi."

"Tôi không cần cậu khuyên." Y nói rồi bực tức bỏ đi về bàn làm việc của mình, bắt đầu công việc một cách không tự nguyện chút nào.

Jeon Jungkook cũng không rảnh rỗi mà ở đây chọc tức y thêm. Cậu nhanh chóng về chuẩn bị tài liệu cho Kim Taehyung chiều nay đi gặp mặt đối tác.

Chủ tịch Jang là nhà tài trợ chính trong dự án safari của công ty, ông là chủ của một khu rừng nhân tạo sẽ cung cấp các loài động vật cho safari nên buổi gặp mặt chiều nay là cực kỳ quan trọng, cậu phải thật kỹ lưỡng không được để xảy ra sai sót gì.

Đúng một giờ ba mươi, Jeon Jungkook vội vã gọi giám đốc của mình đến chỗ hẹn.

Thường thì trong giờ làm việc hắn sẽ đi xe của công ty có tài xế, nhưng từ khi có Jeon Jungkook bên cạnh Kim Taehyung chỉ toàn tự lái xe để có không gian riêng với cậu.

Hắn lái xe bằng một tay, tay kia theo thói quen yên vị trên đùi cậu. Trong khi đó cậu đang kiểm tra lại các loại giấy tờ của mình.

"Hợp đồng và bản sao?"

"Có ạ."

"Bảng dự trù?"

"Có ạ."

"Quyết định cấp phép khai thác của chính phủ?"

"Có ạ, hai bản."

Kim Taehyung hài lòng gật đầu: "Nhiêu đó là đủ, mấy cái còn lại là gì?"

"À, ngoài những tài liệu quan trọng thì em còn đem theo một số thứ mà em nghĩ đến lúc đó sẽ cần ạ."

"Được rồi, giỏi lắm." Kim Taehyung đưa tay xoa đầu cậu.

Hắn si mê cậu nhất ở điểm này đấy. Bình thường là bé yêu trắng tròn vừa xinh vừa ngoan của hắn, nhưng một khi đã bắt tay vào làm việc thì chính là một thư ký chuyên nghiệp và hết sức tận tâm. Dẫu hắn là giám đốc cao cao tại thượng hay là thiếu gia con nhà tài phiệt, thì hắn cũng chẳng cần một người vợ môn đăng hộ đối để giúp đỡ hắn phát triển sự nghiệp bởi Jeon Jungkook hoàn toàn có thể làm được điều này.

Jeon Jungkook là chàng thư ký chuyên nghiệp yêu nghề, yêu luôn giám đốc Kim.











___
gút nai 🌹🌸🌺🫶🏻🌟😘🍀🌼😇🌻🪷

.16/7/22.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info