ZingTruyen.Info

taekook | my position

trang 34: nhân viên mới (1)

-singuphoria-

Tối hôm đó Kim Taehyung thật sự đã ăn rất ngon, từ món chính đến món tráng miệng đều vừa ý hắn.

Jeon Jungkook đứng trước gương để cho hắn giúp mình mặc quần áo mà mặt mày nhăn nhó, tay vịn eo, xoa mông cho dễ chịu. Hắn thật sự chẳng thương hoa tiếc ngọc gì cả, cậu vừa nói muốn chuộc lỗi là hắn đã nhào tới như con hổ đói hại cậu sáng nay đi đứng không được thẳng thớm gì nữa.

"Tối nay em về nhà em ngủ, không ngủ cùng giám đốc nữa!" Cậu bĩu môi trách móc.

Kim Taehyung phì cười. Hắn ôm eo cậu từ phía sau, cằm gác lên vai cậu nhìn bé xinh của mình trong gương.

"Là em nói tôi có thể làm tuỳ thích vì lúc sáng khiến tôi buồn mà."

"Nhưng anh cũng phải nương tay chứ... Đến gần một giờ sáng em mới ngủ được, bây giờ chẳng muốn đi làm chút nào."

"Vậy em có thể ở nhà, em quên tôi là ai rồi à?" Hôn lên cổ cậu một cái.

"Anh là giám đốc nhưng em chỉ là thư ký nhỏ bé đi làm lấy lương thôi."

"Em là chồng giám đốc." Kim Taehyung bá đạo buông một câu làm cậu ngượng đến đỏ mặt.

Hắn quay người cậu lại, kéo cậu vào nụ hôn ngọt ngào chào buổi sáng.

___

Đến công ty sáng nay Jeon Jungkook không ngừng nhận được những ánh nhìn kỳ lạ xen lẫn những tiếng hỏi han của đồng nghiệp xung quanh về tướng đi kỳ lạ của mình. Cậu chỉ đành gượng cười cho có lệ rồi ấn thang máy lên tầng.

Đôi mắt long lanh mở to khi thấy người trong thang máy, Avis Park thân thiện vẫy tay chào cậu. Cậu lại cười gượng gạo rồi bước vào.

Anh ta để ý thấy cậu bước đi khó khăn còn tốt bụng đỡ lấy tay cậu. Jungkook giật mình rút tay sau đó đứng nép vào một góc cách anh xa nhất có thể. Cậu không muốn làm giám đốc của cậu buồn nữa đâu, hắn mà buồn thì cậu là người chịu thiệt nhất!

Avis bị cậu từ chối lòng tốt đâm ra lúng túng, anh liên tục ma sát tay vào quần mình không biết nên làm thế nào. Cuối cùng anh đành lên tiếng bắt chuyện trước.

"Thư ký Jeon, cậu có nghe việc hôm nay phòng R&D tuyển nhân sự mới chưa?"

"Nhân sự mới? Phòng R&D tuyển người sao?"

Cậu nghe mà hoang mang. Phòng R&D - nghiên cứu và phát triển là bộ phận quan trọng trong công ty, từ trước đến nay nhân viên muốn gia nhập bộ phận đều phải tham gia   qua vài dự án lớn nhỏ của công ty, giành giải nhân viên tiêu biểu của tháng, năm và có thâm niên trong nghề ít nhất ba năm, hoàn toàn không có chuyện tuyển từ bên ngoài vào. Đó chính là nguyên nhân khiến Jungkook bỡ ngỡ vì có người được tuyển thẳng vào R&D.

Nhưng sau đó cậu không hỏi thêm gì nữa, cửa thang máy mở ra cậu liền nhanh chân ra ngoài trước.

Từ bàn làm việc của Jungkook có thể nhìn vào phòng Taehyung. Cậu thấy hắn đang nghiêm túc ký giấy tờ mà bất giác mỉm cười, đúng là người đàn ông trông quyến rũ nhất khi làm việc mà. Mà hơn hết người đàn ông đó là của cậu.

Jeon Jungkook cũng bắt tay vào công việc thường ngày của mình, trước nhất là sắp xếp lịch trình cho hắn.

Vừa lúc cậu định vào thông báo công việc thì hai ba người kéo tới chỗ cậu mà đi đầu là chủ tịch Kim. Jeon Jungkook có phần hơi bất ngờ nhưng vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp đứng dậy gập người chào, lúc này cậu mới để ý thấy người đứng sau lưng chủ tịch chính là Im Sungmin khiến cậu bàng hoàng trợn mắt.

"Tôi vào gặp Taehyung chút nhé?" Chủ tịch mỉm cười nhìn cậu.

Vốn nếu không có hẹn trước sẽ không được vào gặp hắn nhưng ông đây là ba ruột của hắn cơ mà, cậu có muốn cản cũng không dám đành ngoan ngoãn gật đầu. Cậu tiến đến mở cửa cho ba người gồm chủ tịch Kim, trưởng phòng nhân sự Park và Im Sungmin bước vào, nhưng có vẻ "kẻ thù không đội trời chung" với cậu không thèm quan tâm gì đến.

Kim Taehyung đang làm việc liền ngẩng mặt, chau mày nhìn ba mình rồi lại nhìn đến Jeon Jungkook đang đứng lủi thủi một mình ngoài cửa.

"Ba? Chủ tịch đến đây làm gì?"

Chủ tịch Kim cùng mọi người yên vị, Kim Taehyung cũng đưa ánh mắt khó hiểu nhìn đến ba vị khách không mời kia.

"Chắc hẳn giám đốc đã nghe tin phòng R&D tuyển người mới, chủ tịch đến để bàn về việc đó ạ." Trưởng phòng Park lên tiếng, chuyên nghiệp đặt lên bàn một số tài liệu mà tờ trên cùng ghi rõ dòng chữ "Sơ yếu lí lịch Im Sungmin".

Kim Taehyung gật đầu, vừa nãy hắn còn định yêu cầu phòng nhân sự làm tường trình, việc tuyển nhân viên cho R&D hoàn toàn không có sự cho phép của hắn. Trưởng phòng Park nói xong thì rời đi, nhường lại không gian riêng cho ba người họ.

Lúc này chủ tịch Kim quyền lực mới bắt đầu giải thích.

"Từ nay Sungmin sẽ làm ở bộ phận R&D của công ty. Thằng bé tốt nghiệp loại giỏi trường đại học nước ngoài thì cũng rất có khả năng làm việc dù chưa có kinh nghiệm."

"Nhưng..." Hắn tỏ vẻ không hài lòng, nhân viên mới hắn đã không thích rồi mà người đó còn là Im Sungmin thì hắn càng không thể chấp nhận.

"Mẹ của Sungmin là bạn học cũ của ba, bà ấy đã nhờ ba đấy. Thằng bé cũng là bạn cũ của con, đừng có cứng nhắc quá."

"Con không cứng nhắc mà là đang làm đúng nguyên tắc. Bộ phận R&D ảnh hưởng trực tiếp đến công ty, một người không có chút kinh nghiệm nào như cậu Im làm sao có thể làm được? Ba là đang giúp một kẻ không có năng lực đi cửa sau đấy." Hắn nghiêm túc nói, vẻ mặt bây giờ chính là thứ có thể dọa sợ người khác.

Ai sợ thì sợ chứ Kim Taesang đây sinh ra hắn, làm sao mà sợ được?

"Ai nói với con là không có năng lực? Người ta tốt nghiệp loại giỏi đấy. Nói ba cho Sungmin đi cửa sau không sai, nhưng mẹ của cậu ấy đã nhờ vả ba như thế lẽ nào ba lại không đồng ý? Con biết là chúng ta đang cần đưa chuỗi spa của cô ấy vào khách sạn ở Incheon mà?"

Kim Taehyung nhăn mày cố gắng suy nghĩ, nói vậy mẹ của Im Sungmin là chủ của chuỗi spa mà hắn đang đau đầu tìm cách ký hợp đồng mấy tháng nay.

Nhưng hắn thắc mắc, gia thế Im Sungmin không phải dạng vừa sao cứ bám lấy hắn như đỉa vậy?

"Con cho cậu ta tham gia một dự án trong vòng hai tháng, đóng góp của cậu ta nếu xứng đáng con sẽ xem xét giữ lại." Như vậy hắn có thể thêm dịch vụ spa vào khách sạn rồi đưa vào hoạt động.

Nghe hắn nói đến đây Im Sungmin hoàn toàn không giấu được sự mừng rỡ trên khuôn mặt, hớn hở liên tục cảm ơn hắn. Nhưng đối với sự biết ơn ấy hắn chỉ vô tâm xua tay thẳng thừng đuổi y ra ngoài.

Im Sungmin đành ra ngoài trước, để ông Kim ở lại cùng hắn bàn thêm về hợp đồng với mẹ y.

Y bước ra liền gặp Jeon Jungkook đang chăm chỉ làm việc, trong lòng không nhịn được muốn lên tiếng chọc tức cậu.

"Thư ký Jeon, tôi là nhân viên mới do chủ tịch và giám đốc đích thân tuyển dụng, mong được cậu giúp đỡ."

Cậu ngẩng mặt, bắt gặp nụ cười đắc ý của y, cậu không ngại gì nở nụ cười lại, một bên chân mày hơi nhướn lên: "Vậy là hậu bối rồi?"

"Gì?"

"Gọi một tiếng tiền bối đi, tôi làm ở đây bốn năm rồi đấy."

Im Sungmin không ngờ bị cậu đá xoáy ngược lại, hậm hực đùng đùng bỏ đi. Vẻ thua cuộc của y khiến Jeon Jungkook thật sự buồn cười, buông một câu nhẹ nhàng: "Non."

















___

hôm nay tui đọc được vài cmt đại loại bảo fic tui chỉ được cái răm mận nên mng đọc😭 ,tui sẽ không đánh đồng đâu ạ, cũng tôn trọng ý kiến mng nhưng tui muốn giải thích rõ hơn về cái sự "răm mận teenfic" trong fic của tui vì tui thật sự thấp thỏm và lo lắng nếu có những vấn đề xảy ra với fic của tui mà tui lại im im😭

huhu có sự hiểu lầm gì phải không ạa TvT, bài đăng trên fb chỉ là 1 trích dẫn nhỏ trong fic thôi mà, "dầu ăn" chỉ là 1 từ tui thêm vào để gợi ra tình huống hs mà tui thấy cũng có nhiều tác giả (tui đã từng đọc qua và xem phim qua) sử dụng với lại để tạo hiệu ứng, tiếng cười thôi TvT, mà đặt trong ngữ cảnh thì nó là taehyung trêu jungkook ýyy

nếu mng thấy thật sự khó chịu về từ này tui sẽ suy nghĩ kỹ hơn và chỉnh sửa ạ, đừng ngại cmt hoặc ib tui biết với nhaa TvT

xin đừng hiểu lầm tui, trong fic hs hoàn toàn không dùng đến dầu ăn đâu ạ (ở trang 30 sẽ có chi tiết dùng gel), hy vọng mng sẽ đọc fic tui kĩ hơn để tránh hiểu lầm ạ 😭
mà h chỉ là 1 yếu tố rất nhỏ có trong fic để fic không bị chán thuii, tui vẫn rất tâm huyết cốt truyện đó huhu

nhưng cũng có cmt bảo văn phong tui non tay thì cái này tui agree🥹 tui sẽ học hỏi thêm😭💖

.16/7/22.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info