ZingTruyen.Info

taekook | my position

trang 2: tiệc chào mừng

-singuphoria-

"Chào mọi người." Jeon Jungkook tràn đầy năng lượng đến văn phòng, chào hỏi mọi người, đồng nghiệp cũng vui vẻ chào cậu.

Hôm nay là ngày tổ chức tiệc chào mừng giám đốc nên ai nấy cũng tươm tất và có mặt từ sớm, cậu cũng vậy. Jeon Jungkook đến bàn làm việc, nhờ hoàn thành công tác chuẩn bị từ trước nên hôm nay phòng kế hoạch cậu đặc biệt được dễ thở một hôm.

Trợ lý Choi ngồi ghế xoay sà đến chỗ cậu, lấy tay chỉnh chỉnh cổ áo sơ mi: "Hôm qua say muốn ngất xỉu mà hôm nay trông em bảnh bao quá nhỉ?"

Jungkook cười xòa. Nhắc lại càng thấy xấu hổ. Hôm qua mọi người định đi tăng hai, cậu cũng náo nức muốn đi nhưng vừa ra khỏi nhà hàng liền nôn thốc nôn tháo. Cậu nôn xong liền lăn ra ngủ trên tay trưởng phòng Song, hại moi người phải gồng gánh cậu về nhà. Quả thật sáng nay thức dậy đầu cậu vẫn đau như búa bổ, đúng là cái tật nát rượu mà.

"Thôi thôi, chúng ta mau lên hội trường, buổi tiệc sắp bắt đầu." Trưởng phòng Song lùa các nhân viên của mình đi như lùa đàn vịt con, mọi người theo chỉ dẫn đều ổn định.

Ở hội trường, Jeon Jungkook ngồi cạnh anh nhân viên mới của phòng. Anh chàng tên Avis Park, con lai Mỹ. Avis lớn hơn Jungkook hai tuổi nhưng vào công ty sau cậu, hiện giờ vẫn giữ chức nhân viên bình thường. Vì là hậu bối nên Jungkook chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều, chưa thân thiết bằng trợ lý Choi và trưởng phòng Song.

Jeon Jungkook quyết định sẽ làm quen với anh ta, cậu lấy trong ba lô một chai nước khoáng, thân thiện mở lời: "Anh Park."

Khuôn mặt Avis thoáng hiện lên vẻ bất ngờ xen lẫn bối rối, anh lễ phép nhận lấy với sự tôn trọng dành cho tiền bối.

"Đây là lần đầu anh tham dự tiệc công ty nhỉ?"

"À phải. Có chút... hồi hộp."

"Haha không sao, họ không chú ý đến chúng ta đâu, họ chỉ quan tâm giám đốc mới về nước thôi. Chúng ta chỉ việc ngồi nghe rồi đi về."

Avis Park gật đầu, anh thở một hơi nhẹ nhõm. Thấy Jeon Jungkook vẻ ngoài chau chuốt nhưng rất hòa đồng, đáng yêu, cậu giúp anh bớt căng thẳng phần nào rồi.

Đèn tắt, chỉ còn lại duy nhất ánh sáng chiếu lên sân khấu, Jeon Jungkook ngồi lại ngay ngắn bắt đầu buổi tiệc chào mừng.

"Taerism phát triển vững mạnh bấy lâu nay, đó là niềm tự hào của chúng ta. Bên cạnh sự đóng góp không hề nhỏ của các nhân viên tài năng các bạn ở đây, ta hoàn toàn không thể phủ nhận vai trò to lớn của ban lãnh đạo. Người ta nói, cha truyền con nối, theo sau chủ tịch Kim đáng kính, giám đốc Kim Taehyung của chúng ta bấy lâu đã..."

"Haiz, nói nhiều thật." Jeon Jungkook chán nản chống tay lên cằm. Dẫu biết mấy chương trình thế này thì rất quan trọng mấy lời phát biểu nhưng cậu nghe đến phát ngán, bình thường bào mòn sức lực nhân viên, đến dịp lại tâng bốc lên tận chín tầng mây.

Avis Park vô thức bật cười, vẻ mặt rầu rỉ của Jungkook không hiểu sao anh lại thấy rất đáng yêu.

"Và bây giờ, xin giới thiệu, tổng giám đốc Kim Taehyung."

Cuối cùng cũng xuất hiện, ánh nhìn Jeon Jungkook chú ý lên sân khấu để nhìn rõ mặt mũi tên nào làm khổ cậu mấy ngày nay.

Giám đốc Kim là một chàng trai trẻ, dung mạo tuấn tú. Dưới ánh đèn sáng rực, hắn xuất hiện với khí chất hết sức cao quý đúng chất đại thiếu gia nhà tài phiệt. Ánh nhìn sắc lẹm, đôi mắt phượng uy quyền. Sóng mũi cao thẳng đến tỷ lệ chuẩn xác. Khuôn mặt đẹp một vẻ nam tính hấp dẫn mê người. Nhìn nhan sắc ấy mà bao nhiêu căm ghét trong cậu đều tan biến.

"Oa, đẹp trai thật." Nhưng sao khuôn mặt này có chút quen mắt.

Kim Taehyung cất giọng trầm trầm, bắt đầu bài phát biểu của mình.

"Chào mọi người, tôi là Kim Taehyung, từ hôm nay sẽ là giám đốc điều hành trụ sở chính của Taerism tại Hàn Quốc. Trước đây tôi quản lý chi nhánh và công ty con ở Mỹ, tôi đánh giá cao năng lực của mọi người ở đây, các sản phẩm và dự án ở Hàn đều thành công tốt đẹp..."

Bài phát biểu hơn nửa tiếng đồng hồ, vậy mà Jeon Jungkook chăm chú lắng nghe. Bên cạnh việc lắng nghe kế hoạch sắp tới, cậu cũng "nghe" cả nhan sắc hoàn mĩ ấy. Người đàn ông bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền là đây sao?

"Và cuối cùng, hy vọng trong tương lai tôi cùng các bạn sẽ cùng làm cho Taerism phát triển mạnh mẽ hơn nữa."

___

"Có mỗi tiệc chào mừng mà tận hai tiếng đồng hồ." Jeon Jungkook nhăn nhó ra khỏi hội trường, cái lưng già của cậu sắp gãy làm đôi rồi.

"Hai tiếng là ít rồi trợ lý Jeon ơi." Trưởng phòng Song vỗ vai cậu, Jeon Jungkook là trai trẻ mà sao khó tính quá đi mất.

"Nhưng điểm tâm rất ngon, phải không?" Trợ lý Choi hớn hở lên tiếng, nhịn đói mấy tiếng và được đáp lại bằng những món hảo hạng cũng xứng đáng đó chứ.

Bốn người phòng kế hoạch vừa đi vừa trò chuyện trở về văn phòng, hôm nay không có nhiều việc nên mọi người còn tính đi uống cà phê ở ngoài nữa.

Kim Taehyung rời khỏi hội trường liền tiếp nhận bản lịch trình của thư ký mới. Hắn liếc mắt sơ qua liền cau mày, thẳng thừng quát cô thư ký trẻ: "Thư ký Won không báo là sáng nay tôi có hẹn với giám đốc Park công ty thực phẩm sao?"

Thư ký nọ cố theo kịp bước chân hắn đã mệt, còn bị mắng đến muốn khóc, giám đốc không thân thiện gì cả, cô là người mới thôi mà: "T-tôi đã nghe thư ký Won nói nhưng quên sắp lại lịch trình, tôi xin lỗi."

Kim Taehyung thở dài, hắn cáu. Một lời xin lỗi là xong cho sự bất cẩn trong công việc ư? Hắn dĩ nhiên không chấp nhận bất kì sai sót gì cả. Nhưng nghĩ bụng dù sao cũng là lần đầu làm việc chung, hắn kìm nén bỏ qua cho thư ký mới một lần.

Bước chân hắn gấp gáp đi về phía thang máy, vội vội vàng vàng chẳng may va trúng người Jeon Jungkook đi ngược chiều.

Cậu cảm thấy như mình mới tông vào một tảng đá vậy, đau điếng. May là có Avis đỡ lại, không thì cậu ngã lăn ra đất mất. Jeon Jungkook tức giận nắm áo Kim Taehyung, chưa kịp nhìn mặt người ta đã hét lên.

"Yah cái đồ bất lịch sự! Có biết xin lỗi không hả?"

Nói hết câu thì đầu mới ngẩng lên kịp nhìn. Muộn rồi. Jeon Jungkook bặm môi, đây là giám đốc mà...

Kim Taehyung đơ người, khóe môi giật giật. Khuôn mặt này hắn nhớ mãi không quên, là kẻ xô hắn xuống hồ bơi ngày hôm qua. Thì ra kẻ đó là nhân viên công ty, giờ còn cả gan quát mắng hắn. Xem ra là chán sống.

"Xin lỗi?" Kim Taehyung giữ khuôn mặt tươi cười, nhưng ai mà không biết đó là nụ cười đầy nguy hiểm chứ.

"À không không không." Hít vào, thở ra, tiếp tục - "Giám đốc không cần xin lỗi đâu ạ. Haha mời anh, anh đi thanh thản, à nhầm, thong thả ạ."

Lúc hoạn nạn mới biết ai bạn ai thù, trợ lý Choi, trưởng phòng Song và cả Avis cũng biến đâu mất tăm, để cậu một mình đối diện với ác quỷ.

Kim Taehyung mỉm cười, một bước tiến đến gần cậu. Hắn nhếch môi, hắn nâng thẻ nhân viên của cậu trên tay, nhìn chằm chằm cậu khiến cậu không dám thở ra.

"Trợ lý, Jeon Jungkook, phòng kế hoạch."

Không khí căng thẳng quá, làm sao đây... Hắn lại đưa mặt đến gần cậu hơn, khuôn mặt đẹp trai ấy khiến tim cậu đập loạn lên không đúng lúc.

"Cảm ơn cậu, hôm qua tôi được bơi rất vui."

"Dạ?"





___

.12/4/22.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info