ZingTruyen.Info

money

9. Blow Job

nmp_tks62


.

"Aha...Jungkook à.."

Kim Taehyung ngồi dựa ở người trên thành giường, Jeon Jungkook nằm bò trên người gã lặn hụp giữa hai chân Taehyung. Hắn một tay tuốt lộng, miệng liên tục nhấp nhô làm ướt hạ thân to lớn đầy gân của Taehyung.

Hắn ngậm một phát thật sâu ra sức hút mạnh, cứ như thế đến khi Taehyung tội nghiệp bảo bối không cho hắn bj nữa. Taehyung ôm cả người Jungkook lên đặt trên đùi, phần mông của hắn trực tiếp cọ xát với thứ to lớn của gã.

Taehyung nhìn gương mặt Jungkook hồng hào xinh đẹp, đôi môi hé mở vương vãi đầy nước bọt

"Xem em cực khổ chưa kìa, sau này không cần làm thế nữa"

Đang nói, Kim Taehyung nhìn thấy Jeon Jungkook nhướn người lên, tự mình cầm lấy hạ thân của gã đặt ngay khe mông mà ma sát, hắn mỉm cười tà mị rồi ngồi thẳng xuống. Cả hai được một phen đồng thanh rên rỉ, Jungkook ngả ụp vào ngực của Taehyung thở dốc

"Đau...đau quá"

Taehyung nghe Jungkook la đau liền nắm lấy hai bên hông của hắn nhấc nhẹ lên, môi hôn môi ôn nhu hỏi

"Còn đau không bé?"

Jungkoo sụt sịt mũi trả lời

"Dạ còn, nhưng đỡ rồi, của anh to quá, mông nhét không vừa"

"Không vừa cũng phải vừa"

Jungkook sụ mặt nhìn gã, môi xinh chu lại hôn chụt chụt vào môi gã. Taehyung âu yếm ôm lấy Jungkook vào lòng, để hắn tự động. Hắn nhấc mông lên rồi lại ngồi xuống theo từng nhịp điệu, hắn uốn eo cong lượn ma sát với da thịt của Taehyung khiến hắn rên lên đầy thoả mãn. Taehyung cầm lấy cái eo thon gọn của hắn cùng hắn lắc lư trong bản giao hưởng tình ái.

Làm tình là một nghệ thuật, người làm tình là một nghệ sĩ.

Căn phòng chỉ toàn tiếng thở dốc cùng rên rỉ ám muội, nhưng qua tai của Taehyung và Jungkook nó lại hoá thành một khúc nhạc đê mê trong một không gian tịch mịch huyền ảo. Từng nốt nhạc trầm luyến mang theo hơi thở đậm vị hoan ái ngân lên trong cuống họng của hai người.

Động tác nhún nhảy theo âm hưởng càng lúc càng nhanh khiến cho người đàn ông kia không thể cưỡng lại được mà bắn thẳng vào bên trong rồi lại ôm cả thân người Jungkook gắt gao vào lòng

"Chết tiệt, bắn vào bên trong mất rồi phải làm sao?"

"Đâu có sao, cảm giác yomost đấy chứ, chồng yêu" hai từ cuối cùng được hắn ngân dài cùng nhấn mạnh. Não Taehyung như muốn nổ tung.

Gã mạnh mẽ đè Jungkook xuống giường, lật cả người hắn lại, vật to lớn cứ thế tiến vào bên trong của Jungkook. Hai thân thể dồn dập va chạm vào nhau, tốc độ nhanh khủng khiếp của Taehyung làm cho Jungkook đỡ không được chỉ biết rên rỉ càng lúc càng to. Tiếng rên của Jungkook lại càng làm cho Taehyung trở nên hưng phấn mà kịch kiệt ra vào.

"Ha...chồng yêu..từ từ thôi anh"

Nếu Taehyung cứ thúc đẩy mạnh mẽ kiểu này thì hai cánh mông của hắn sẽ sưng lên vào sáng mai cho coi, chưa kể đã đẩy vào thì thôi, tay gã lại còn đập bép bép vào mông xinh của hắn khiến nó đỏ lên dấu vết. Gã vừa đánh xong tay lại lần xuống cái eo đang oằn mình vì sung sướng mà bóp nắn. Taehyung khom người xuống hôn lên chiếc lưng trắng trẻo mịn màng từng đợt từng đợt. Hôn từ dưới rải rác đều lên trên tận cổ, rồi gã lại từ từ nhấm nháp chiếc gáy đẹp đẽ đó.

"Giá như thân dưới của anh nhẹ nhàng như những chiếc hôn của anh, thì mông của em sẽ xài được lâu hơn đấy Kim Taehyung"

Taehyung bật cười ôm cả người Jungkook thẳng lên, đẩy đầu cậu qua bên cùng mình hôn môi, tiếng nhóp nhép cùng với tiếng va chạm bên dưới hoà vào nhau luôn là một sự kết hợp tuyệt vời.

"Ai nói mông của em?"

Tay gã bóp nắn lấy mông hắn đầu dụi vào cổ hắn cắn mút

"Mông này là của tôi, của một mình tôi. Tin tôi đi, tôi hứa sẽ bảo quản thật tốt để có thể sử dụng lâu dài"

"Anh ơi"

"Nghe đây bé yêu"

Jungkook xoay người ôm lấy cổ của Taehyung hôn lên má gã

"Cục cưng mệt rồi, anh mau bắn cho cục cưng nghỉ ngơi"

"Giúp tôi bắn đi, gọi chồng yêu giúp em"

"Chồng yêu giúp em đi mà"

Kim Taehyung nghe xong vô cùng khoái chí đè Jungkook ra mà thúc đẩy nhanh chóng rồi bắn vào bên trong một lần nữa.

Cả hai mệt nhoài nằm trên giường lớn, đầu Jungkook nép sát vào bên trong ngực của Taehyung nhắm mắt lại. Gã thấy người bên cạnh không có động tĩnh gì liền quay mặt sang hôn lên trán hắn

"Em mệt sao?"

"Dạ, mệt quá đi Taehyungie"

"Vậy thì cũng không được ngủ liền đâu, đi tắm đã cục cưng, mai em tha hồ ngủ"

"..."

Jungkook vẫn không có động tĩnh gì, Taehyung đành ôm cả người Jungkook lên vào phòng tắm để tắm cho hắn. Gã tranh thủ gọi điện thoại cho Yoongi kêu người lên giải quyết mớ lộn xộn này.

Jungkook sau khi tắm rửa thơm tho nằm lằn trên giường như cục bột, cả người trắng muốt từ trên xuống dưới lại làm cho lửa tình của Taehyung bùng lên. Jungkook nằm hồi lâu không thấy Taehyung lên nằm cùng mới ngẩng đầu tìm.

Ánh đèn phóng tắm vẫn mở và tiếng xối nước vẫn còn, hắn mỉm cười nhìn xuống mông của mình vẫn còn ửng đỏ

"Mông à, mày được việc quá"

Hắn tìm kiếm điện thoại của Taehyung, tạo một kiểu dáng gợi tình nhất rồi chụp vài nháy. Set liền ảnh lockscreen cho gã rồi khoái chí đắp mền đi ngủ

"Kiểu này thích quá chứ lị"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info