ZingTruyen.Info

[Taekook] Lớp trưởng của Kookie

• 8

Janie_27

Jungkook mở cửa phòng thò ra đầu ra ngoài, không thấy ai mới cúi xuống cầm khay đồ ăn vào phòng khóa trái cửa, ngồi trên giường vừa khóc vừa ăn. Nhìn bộ dạng vừa khóc thút thít vừa cầm miếng sườn nhai nhai mà vừa buồn cười vừa thấy thương. Tuy em buồn nhưng phải ăn thôi, có thực mới vực được đạo... 

Sau khi giải quyết sạch khay đồ ăn của mẹ Jeon, hút cạn sữa chuối của ba Jeon mua em mới thỏa mãn nằm dài xuống giường, bắt đầu thả hồn treo ngược cành cây. Bất động suốt nửa tiếng đồng hồ mới nhận được một tin nhắn được gửi đến, là Jimin đó. 

Text: Jimin -> Jungkook

Jimin:

Kookie ơi~

Jungkook:

Tớ đây

Jimin:

Cậu...đã ổn hơn chưa??

Jungkook:

...
Tớ cũng không biết tớ có ổn không nữa.
Tớ buồn lắm...

Jimin:

Thôi đừng buồn

Jungkook:

Ờ hết buồn rồi :))
Vui lại rồi nè :)))
Vui cười haha luôn
Lời khuyên hiệu quả ghê...

Jimin:

:'-)

Jungkook:

...

Jimin:

....

Jungkook:

.....

Jimin:

......

Jungkook:

.......

Jimin:

........

Jungkook:

.........

Jimin:

Rảnh quá!! :))
Thôi đừng buồn nữa
Đi chơi với tớ đi~
Hôm nay Jimin sẽ hào phóng với cưng một bữa

Jungkook:

Thôi 
Mình không có hứng đâu...

Jimin:

Một chầu thịt ba chỉ nướng

Jungkook:

Rầu muốn xỉu :(((

Jimin:

Thêm phần thịt cừu xiên nướng

Jungkook:

Hoi the gian tinh la gi...

Jimin:

Thêm lốc sữa chuối

Jungkook:

Tớ thay đồ rồi qua nhà cậu liền đây

Jimin

:)))

...

Ba mẹ Jeon đang ôm ấp nhau coi phim trong phòng khách thì thấy em đi xuống, sắc mặt vừa khóc xong nên có một chút sưng, nhưng vẫn tươi tỉnh hơn nhiều nên hai người cũng đỡ lo hơn phần nào. 

"Bé đi đâu đấy?"- Mẹ Jeon vừa xoa đầu vừa em vừa hỏi. 

"Kookie đi chơi với Jimin ạ."

"Bé có tiền chưa?" Bố Jeon vừa hỏi nhưng mắt vẫn không rời khỏi màn hình TV.

"Dạ rồi~ Bé đi đây ạ, bye bố mẹ xinh đẹp nhé!!"- Nói rồi em chạy đi mất, để lại bố Jeon với gương mặt tối sầm.

"Gì chứ?? Chỉ có mẹ xinh đẹp thôi chứ tại sao lại có bố xinh đẹp ở trỏng nữa, không phải chỉ có bố đẹp trai thôi sao. Thằng bé này."

...

Em tung tăng đi đến nhà Jimin với một tâm trạng khá ổn, cơ mà nghĩ đến những chuyện khi sáng thì tâm trạng lại cứ chùng xuống một chút. Ban đầu em cứ nghĩ lớp trưởng chỉ đơn thuần là lạnh lùng, ít bày tỏ cảm xúc thôi, nhưng không ngờ anh lại tàn nhẫn đến vậy...

"Kookie à!" 

"Minieeee" 

Và thế là hai đứa em đi ăn uống ngập mặt cả buổi tối, dạo chơi muốn hết cái thành phố. Đang trên đường đi thì bỗng em khựng lại nhìn về bóng dáng quen thuộc đằng trước, là Taehyung, lớp trưởng kiêm crush của em... Anh đang đi cùng một cô gái, chính là cô gái lúc trước em đã gặp ở cổng trường cùng hắn, hai cười có vẻ đang rất vui vẻ, cô ấy còn khoác tay hắn rất thân mật nữa, và Taehyung cũng chẳng hề cự tuyệt hành động đó. 

Vết thương cũ chưa lành, vết thương mới đã xuất hiện. Em chỉ biết cười khổ một cái, rồi kéo tay Jimin vào cửa hàng tiện lợi gần đó, mua 5 chai Soju và một ít snack. Trên đường lúc này vẫn còn khác đông xe là người qua lại, em với Jimin ngồi ở trước quán, cạn từ ly này đến ly khác, à không, nói đúng hơn chỉ có một mình em uống thôi...

"Minie~ Tớ rất ngốc có đúng không?"- Vì tửu lượng yếu nên dù mới uống hơn một chai em đã ngà ngà say. Giọng lè nhè nói với người đối diện. 

"Hức... Tớ thật sự rất thích Taehyung...hức...Tớ đã vui vẻ hào hứng chuẩn bị bữa sáng cho cậu ấy mỗi ngày, hạnh phúc lên đến tận trời khi cậu ấy nhận những chiếc bánh do chính tay mình làm... hức...thế mà...thế mà tên lớp trưởng đó lại tàn nhẫn đưa cho người khác...để người khác ăn tấm lòng chân thành của tớ..."- Em vừa nói vừa nức nở rơi nước mắt khiến Jimin ngồi phía đối diện lo lắng không thôi. 

"Kookie à cậu say rồi, đừng uống nữa."

"Tớ không có say... Tớ quyết định rồi, tớ không muốn làm thằng ngốc nữa đâu. Hức...tớ sẽ không thèm thích tên Taehyung đó nữa. Kim Taehyung! Cậu có nghe thấy gì không!! Tôi, Jeon Jungkook, sẽ không thèm thích cậu nữaaaa. Huhu..."

Bởi vậy người ta nói đúng, những người ngây thơ tốt nhất không nên dính vào tình yêu. Bởi nếu không đủ mạnh mẽ thì sẽ không thể chống chọi lại những đau lòng mà tình yêu mang lại, như Kookie hiện tại. Bình thường vô lo vô nghĩ, cứ vô tư mà sống, đến khi dính vào condi tình yêu thì lại ngồi đây khóc lóc nhìn đau lòng không chịu được. Jimin thở dài một cái, lấy điên thoại gọi cho vị cứu tinh của nó.

"Hopi ahhh! Giúp em với."

*************

Chap sau hành chết anh Kim luôn, vì tội dám làm bé khóc :))) 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info