ZingTruyen.Info

[Taekook] Lớp trưởng của Kookie

• 6

Janie_27

Thời gian thấm thoát thoi đưa, mới đó mà đã tròn một tuần em làm bữa sáng cho Taehyung rồi đó mọi người. Ngày ngày đều đặn em đều nhắn tin cho cậu ấy lúc 7 giờ tối, 4 giờ 30 sáng dậy làm bữa sáng, riết thành thói quen luôn rồiii. Nhưng mà em thấy thói quen này rất lành mạnh và đáng tự hào nha, còn gì vui bằng mỗi sáng được làm bữa sáng cho crush chứ.

Ấy vậy mà cho đến một ngày....

"Park Jiminnnnn"

Vâng, tiếng hét oanh vàng ấy là của em đấy ạ. Còn nguyên vì sao có tiếng hét vang trời lở đất thì mấy chị ngồi xuống em kể cho nghe nà~

Chuyện là vầy, cái việc em làm bữa ăn sáng cho "lớp trưởng đại nhân" của em đã kéo dài hơn một tuần rồi, em sợ Taehyung ăn bánh trứng hoài sẽ ngán nên em đã nhọc công làm một loại bánh mới để đổi món cho cậu ấy. Là bánh tiramisu đó mọi người, em đã thức cả đêm để làm nó. Buổi sáng em mới khoe thành phẩm cho Jimin, nó cầm hộp bánh rồi săm soi đủ hướng. Em đã bảo nó là cẩn thận một chút rồi, nhưng đồ Min lùn này không nghe. Cho đến khi nó vấp phải cục đá trên đường, cả người loạng choạng qua lại và thế là....

'Bịch'

Cái hộp bánh tuyệt đẹp chất chứa đầy yêu thương, mồ hôi và nước mắt của em đã an tọa dưới đất. Mọi người coi có tứk hong?? Em kể mà giờ em vẫn còn tức á!

Em nhìn công sức của em cả một đêm nằm dưới đất mà tim em đau... Mọi người có nghe gì không?? Là tiếng khóc trong lòng em đó.

"Kookie à tớ xin lỗi!! Tớ hông cố ý đâu~"

"...."

"Này cậu mắng tớ hay là đánh tớ cũng được, đừng im lặng mà"

"...."

Jimin nhìn con người đang im như tượng ngồi trước mặt mà trong lòng lo lắng không yên. Mọi người có công nhận với Jimin là lúc mấy đứa bạn thân im lặng là lúc đáng sợ nhất không??

"Kookie à~ Minie xin lỗi mà..."

Em nói thật là em cũng không giận nó tới mức đó đâu, nhưng em phải làm bộ như vậy cho nó chừa cái tật hậu đậu này mới được. Nhưng mà...vẫn còn một vấn đề quan trọng hơn nha, vậy sáng nay lấy đâu ra bánh cho Taehyung ăn đây.

....author's pov...

Sau khi đưa hộp đồ ăn sáng cho Taehyung, Jungkook tung tăng cùng Jimin xuống văn phòng phẩm ở trường để mua vài cây bút mới. Và cũng nhờ vậy mà cậu phát hiện một chuyện kinh thiên động địa.

Ở đằng kia, ba thằng con trai đang ngồi trên chiếc ghế đá dài chia nhau đồ ăn sáng. Nhưng đáng nói ở đây là hộp đồ ăn tụi nó đang cầm là hộp đồ ăn màu xanh dương mà buổi sáng cậu vẫn hay dùng để đựng bữa sáng cho Taehyung. Cậu nhanh chân chạy đến trước mặt bọn họ, ngập ngừng hỏi:

"Cho hỏi.... C...cái hộp đồ ăn này mấy cậu lấy ở đâu vậy??" - lúc này Jungkook chỉ thầm mong 3 người họ sẽ nói đây là đồ của họ, tất cả chỉ là trùng hợp, làm ơn....

"Là đồ ăn lớp trưởng cho chúng tôi đó, hầu như sáng nào cậu ta cũng đưa bữa sáng cho bọn tôi hết, cậu ấy bảo là đồ của một người bạn làm cho nhưng ăn không hợp khẩu vị."

"Vậy còn...b...bánh trứng...."- Dù chỉ là một hy vọng nhỏ nhoi thôi, nhưng làm ơn...làm ơn hãy nói "cậu ấy không đưa bánh trứng" đi.

"À, bánh trứng á hả? Cậu ta có đưa. Ban đầu thì tụi tui thấy ngon đó, nhưng cả một tuần ngày nào cũng bánh trứng ngán chết đi được, nên bọn tôi toàn phải chia lại cho người khác thôi."

"Đoàng" Một tiếng vang trong đầu khiến tai cậu ù đi... Jungkook chết lặng người tại chỗ. Tiếng gọi của Jimin, tiếng chuông reng vào lớp, đều chẳng nghe thấy gì nữa rồi... Chỉ có tiếng vỡ nát trong tim lúc này thôi...

********
Anh Kim làm trái tim bé bỏng cụa Kookie vỡ nát rùi nèeee :<<<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info