ZingTruyen.Info

[Taekook] Lớp trưởng của Kookie

• 21

Janie_27

Hai người ngồi đối diện nhau trong quán, Taehyung nãy giờ vẫn giữ một mặt lạnh lùng cái gì cũng không nói, còn người đối diện thì hoàn toàn ngược lại.

"Cậu biết không, quán này là quán ruột của tớ đấy. Tớ với Jimin tuần nào cũng phải ăn ở đây một lần, kể cậu nghe---"

"Thịt của quý khách có rồi đây."

Jungkook lập tức im bặt, nuốt những chuyện định kể khi nãy vào bụng. Hai mắt em sáng rỡ nhìn đĩa thịt vừa được dọn lên, đôi mắt to tròn nhìn Taehyung chớp chớp.

"Nhìn là biết cậu chưa từng ăn như này đúng hông?" Em ngây thơ nhìn hắn.

Đúng thật là hắn chưa từng đi ăn ở mấy chỗ như này bao giờ, hắn và Hoseok mỗi lần đi ăn thì đều chọn những nhà hàng sang trọng vì những chỗ này đối với hắn, không hợp vệ sinh. Nhưng hôm nay thôi thì chiều em vậy, không thì con thỏ này lại bày trò giận dỗi nữa hắn không dỗ được.

"Lần đầu."

"Vậy để tớ nướng thịt cho cậu ăn nha, tớ nướng ngon lắm đó."

Dứt lời em bắt đầu bỏ từng lát thịt ba chỉ vài nướng. Tuy Jungkook làm mọi thứ rất thuần thục nhưng Taehyung vẫn không yên tâm, hắn cứ sợ cậu sẽ bị bỏng thôi.

"Này này cẩn thận chút đi"

"Cậu sẽ bị bỏng nếu không đeo bao tay vào đó."

"Coi chừng động vào bếp kìa, mau đeo bao tay vào đi Jungkookie."

"Được rồi sẽ không sao đâu mà, cậu đừng lo nữa."

Em thật sự bất lực với crush của em rồi, vừa ngưng được một chút lại bắt đầu luống cuống kêu phục vụ lấy bao tay ra bắt em đeo vào, đi ăn thịt nướng mà đeo bao tay thì sao mà ăn ngon được chứ.

Em thành thạo cắt thịt thành từng miếng vừa ăn rồi gắp một miếng bỏ vào chén của Taehyung. Hắn nhìn miếng thịt còn bốc khói trong bát với vẻ đắn đo, nhưng nhìn phía đối diện có một đôi mắt đang trông chờ nhìn hắn thì Taehyung lại mềm lòng. Hắn gắp miếng thịt bỏ thẳng vào miệng không chút chần chừ.

Hmm cũng ngon đó chứ.

Jungkook nhìn hắn rồi bật cười.

"Thịt nướng không phải ăn như vậy đâu. Cậu quê mùa quá đi."

Dứt lời em với lấy một lá rau salad, bỏ lên trên một miếng thịt, một miếng tỏi ngâm và một ít tương ớt vì em biết Taehyung không ăn được cay. Jungkook gói lại đưa đến trước mặt hắn.

"A nào!"

Taehyung có hơi bất ngờ nhưng cũng ngoan ngoãn há miệng.

"Rất ngon đúng hông? Thịt nướng phải ăn như vậy mới đúng."

Em cũng làm một cuốn cho mình rồi ăn một cách ngon miệng. Taehyung nhìn người đối diện vừa lắc lư cái đầu vừa mỉm cười mãn nguyện vì đồ ăn ngon mà không khỏi phì cười. Đầu dừa của hắn đáng yêu quá đi mất!!

Ăn xong no nê, để giữ đúng lời hứa hắn dẫn em đi ăn kem, nhưng giờ có ai đó đang xụ mặt xuống, phụng phịu nhìn hắn.

"Làm sao?"

"Taehyung là keo kiệt."

"Ơ hay, tớ làm gì?"

"Nói dẫn người ta đi ăn kem mà cho ăn có một viên là sao?"

"Này này, tớ không có tiếc tiền với cậu, tiền Taehyung đây không thiếu, chi cho cậu tớ càng không tiếc, chẳng qua là trời đang lạnh ăn kem nhiều sẽ không tốt. Tớ đang lo cho cậu thôi."

Không gian rơi vào tĩnh lặng, em nhìn hắn chằm chằm không nói lời nào, Taehyung cũng im lặng vì hắn nhận ra hắn nói hơi nhiều. Bình thường mọi ngày nói không quá 10 chữ, vậy mà từ lúc con thỏ này xuất hiện những câu hắn nói trong ngày đều đủ để viết một bài văn dài 2 trang giấy.

....

Kết thúc buổi 'hẹn hò' một cách vui vẻ, chờ đến khi Taehyung đi khuất bóng em mới chậm rãi quay lưng bước vào nhà. Chợt bước chân bị khựng lại vì một thân ảnh đang nằm trước cửa nhà em, trên người anh toàn là vết trầy xước mà rỉ máu ở khắp mặt, nhìn vào thì chắc hẳn là mới đánh nhau về đây mà. Cơ mà...người này nhìn quen quen...

"Min...Min Yoongi??? "

**********

Đoán xem chuyện gì xảy ra nào~
(◔‿◔)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info