ZingTruyen.Info

[Taekook] Lớp trưởng của Kookie

• 16

Janie_27

Tưởng tưởng sandwich bé Jeon làm giống vầy nè mấy cô (◍•ᴗ•◍)

***************


Jungkook cho hộp thức ăn vào túi, miệng nhỏ ngân nga vài giai điệu không rõ lời.

"Kookie của baba chưa đi học à??" Ba Jeon từ ngoài cửa bước vào, mồ hôi vẫn còn nhễ nhại vì mới chạy bộ về.

"Dạ giờ Kookie đi đây ạ." Em vừa trả lời vừa mang giày.

"Kookie học vui nhá, à, có thằng nào cao ráo đẹp trai đứng trước cửa nhà mình đấy, bạn em à??"

"Dạ??" Em ngơ ngác nhìn ba Jeon một lúc rồi sực nhớ ra Taehyung bảo mỗi ngày sẽ qua nhà đón em đi học.

"Không phải à??"

"Dạ phải, là b..bạn em. Thôi em đi nhé, baba buổi sáng vui vẻ."- Dứt lời em chạy như bay ra ngoài.

Taehyung đang dựa lưng vào tường nhìn xuống đồng hồ, rồi lại suy nghĩ đến hôm qua, trên môi thoáng hiện một nụ cười nhẹ.

"Taehyungie!!"

"Này từ từ thôi cẩn thận ngã." Hắn lo lắng dang tay ra đỡ lấy cục bông đang nhào về phía mình.

"Cậu chờ có lâu không??" Em híp mắt cười tươi nhìn hắn.

"Không lâu. Mau đi nào."

Hai người một lớn một nhỏ bước đi trên con đường nhỏ, bầu trời buổi sáng trong xanh, một làn gió nhẹ khẽ thổi qua khiến những chiếc lá khô cũng theo nó mà rơi xuống, khung cảnh đẹp tựa như vẽ.

Taehyung bỗng cảm thấy cao hứng hơn thường ngày, mỗi buổi sáng hắn đều được xe nhà đưa đến tận cổng trường, hôm nay lại được đi bộ hít thở khí trời trong lành vào buổi sáng tự nhiên thấy người tươi tỉnh hẳn, đã vậy còn có một cục năng lượng đáng yêu đi bên cạnh nữa chứ.

Nghĩ đến đây Taehyung quay sang em, Jungkook vẫn luôn như vậy, luôn mang trong mình một thứ năng lượng tích cực khiến người khác rất dễ chịu khi ở gần, một thứ bình yên lạ kì.

"KOOKIE!!!"

Một tiếng hét kéo đầu óc hắn quay trở lại. Taehyung nhíu mày nhìn con người trước mặt.

"Ủa...sao tên mặt than này lại ở đây??" Jimin nhăn nhó nhìn hắn.

"Tôi đi học với Jungkook."

"Ha. Từ khi nào mà tên cao ngạo nhà cậu lại hạ mình đi bộ với Kookie nhà tôi vậy, thật là phước phần không biết để đâu cho hết."

Nghe giọng điệu mỉa mai của Jimin hắn cũng đang định đáp lại thì bị một lực kéo nhẹ từ tay áo. Em giương ánh mắt long lanh nhìn hắn, đầu nhỏ khẽ lắc nhẹ.

"Thôi đừng cãi nhau mà, mới sáng sớm hai cậu đã vậy rồi. Mau đi học thôi nào."

Em đi giữa, tay phải khoác tay Taehyung tay trái khoác tay Jimin, cười cười kéo hai con người đó tới trường.

....

"Đồ ăn của cậu đây." Em đưa túi đồ ăn cho hắn rồi trở về chỗ ngồi.

Taehyung cao hứng mở túi ra vui vẻ ngồi ăn. Phải công nhận là cậu làm đồ ăn rất ngon, càng nghĩ hắn càng thấy bản thân thật ngu ngốc, trước đây không biết vì gì mà lại để bản thân lo mất những món ngon như thế này chứ. Nghĩ đến cảnh em mỗi buổi sáng đều thức sớm loay hoay trong bếp làm đồ ăn cho hắn, rồi lại bị hắn nhẫn tâm mà đem cho người khác, trong lòng lại cảm thấy vô cùng có lỗi...

Chiếc sandwich thứ 2 vừa đưa lên miệng lập tức bị dừng lại khi thấy cảnh trước mắt. Eunho đang ăn bánh trứng do chính tay em làm, còn đút cho em ăn nữa.

Ơ ơ!! Cậu ta còn dám đưa tay lên chạm vào khóe môi của em nữa.

Ăn thì ăn đi làm cái trò gì thế không biết, phần ai người đó ăn, ai mướn cậu đút cho người ta làm gì. Đã vậy Jungkook không những không cự tuyệt mà còn cười cười với cậu ta nữa, không phải hôm qua hắn đã dặn em tránh xa Eunho rồi sao.

"JUNGKOOKKK" Taehyung đột nhiên đứng lên hét lớn khiến cả lớp một phen hết hồn, chiếc bánh trên tay Eunho cũng vì thế mà đáp thẳng xuống đất.

Em cũng bị hắn làm cho giật mình mém xíu là rớt luôn tim ra ngoài. Taehyung chẳng nói chẳng rằng, bước đến nắm cổ tay em lôi đi.

Hắn nắm tay em đến phòng hội đồng, nơi này là nơi làm việc của hắn ở trường nên ngoài hắn và giáo viên ra thì không ai được vào đây cả. Đồng nghĩa với việc hiện tại trong phòng chỉ có hắn và em thôi. Taehyung kéo Jungkook vào phòng, dùng chân đóng cửa lại rồi ép sát em vào tường, nắm lấy gáy em rồi từ từ cúi xuống....


***********

Cắt :)))

Cúi xuống làm gì thì chờ tối đăng chap nữa rồi biết (◕ᴗ◕✿)






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info