ZingTruyen.Info

[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|

Chương 8𐤀

siro_Vguk

Taehyung và Jungkook chạy vào ngăn cản hai người kia, Taehyung thì đến kéo Yoongi về chỗ ngồi còn Jungkook thì lại kéo Hoseok ra thẳng ngoài hành lang, vì tên này rất cứng đầu, phải lôi ra xa mới tránh được anh không nhàu tới choảng với người ta .

Bên ngoài hành lang, đồng phục trường có màu sắc xanh tụ lại từng tốp nhỏ, Jung Hoseok bị Jeon Jungkook kéo đi đứng làm tổ ở một nơi.

"Nè mày làm cái gì mà lại cãi nhau với Yoongi vậy?" Jeon Jungkook sau khi lôi Hoseok ra ngoài hành lang mới chịu thả hắn ra rồi quay lại hỏi .

"Tên Min yoongi đó, rõ ràng là tao hẹn Jimin cuối tuần này đi xem phim với tao trước, vậy mà cậu ta chen ngang bảo rằng mình cũng hẹn cuối tuần này cùng Jimin đi thư viện đọc sách " Jung Hoseok bực tức nói

" Sao tự nhiên mày lại đòi rủ Jimin đi xem phim cùng mày? lại còn vì chuyện đấy mà cãi nhau với người khác, mày có thể đi chơi game với tao mà "

" Không được, tao không thể để Jimin đi riêng với cái tên đó được, nhìn mắt thường cũng biết ý đồ của cậu ta "

Jungkook lúc này mới nhận thấy điều khó hiểu, từ trước đến nay mặc dù trong bốn đứa bạn thân thì Jimin ngoan hiền nhất nên Jung Hoseok đối xử khác với bọn họ là lẽ đương nhiên, nhưng từ khi Min yoongi xuất hiện thì thái độ của Hoseok càng khác lạ hơn .

Chẳng lẽ ...?

Jungkook nhìn lên vẻ mặt Jung Hoseok nghi ngờ, đến giờ phút này mong mọi thứ đang xuất hiện trong đầu cậu chỉ là giả "Này, có phải mày ....thích Jimin đúng không?"

Hoseok nghe Jungkook hỏi trúng tin đen thì lập tức đứng hình rồi cũng nhẹ nhàng gật đầu.

"Vãi! Là thật sao ?" Jeon Jungkook dường như không tin những điều ở trước mắt, cậu cố híp mắt nhìn Jung Hoseok thật lâu mong tìm được sự dối trá ở trong đó nhưng mà, đậu má là thật rồi.

" ỪM..."_ Hoseok ngại đỏ mặt gật đầu

Giờ giải lao đầy tiếng ồn ào của học sinh, đứng bên ngoài có có tiếng gió thổi xào xạc, giọng nói nhỏ của Jung Hoseok hoà vào đống tạp âm này thế mà lọt vào tai Jeon Jungkook cực kỳ rõ ràng.

Nhân sinh vi diệu đến thế sao?

Jeon Jungkook ngó trái ngó phải, tiếp đến liếc nhìn vào trong lớp nào ngờ bắt gặp ngay ánh mắt Kim Taehyung đang trong lớp trừng mình thì lập tức thu mắt lại nhìn Jung Hoseok "Từ khi nào?"

" Từ năm cấp hai, khi cậu ấy vừa mới chuyển lại khu nhà nơi tao sống năm 14 tuổi. Lúc tao cùng chúng mày đá bóng trở về có đi ngang nhà cậu ấy, vô tình thấy cậu ấy đang đùa giỡn với một con mèo nhỏ, lúc đó tao mới nhận ra là mình đã thích cậu ấy rồi "_ Hoseok vừa kể vừa mỉm cười vẻ mặt hết sức hạnh phúc.

Jungkook nhìn biểu cảm của thằng bạn và nghe nó kể về chuyện tình của bản thân mà cậu có chút buồn xen lẫn sự có lỗi .

Ai có mà ngờ thằng anh em của mình lại thích Park Jimin cơ chứ! Đã vậy còn thích từ 3 năm trước, chơi với nó lâu như vậy mà mình không nhận ra, anh em kiểu gì không biết.

Nhưng thứ cậu cảm thấy hối hận nhất là đã hứa với Yoongi là sẽ giúp cậu ta theo đuổi Park Jimin đổi lại cậu nhận được máy chơi game, giờ biết phải làm sao đây? cậu không thể giúp tình địch của bạn thân mình rồi để nó thất tình được, nhưng cậu cũng không thể thất hứa với Min Yoongi và còn cái máy chơi game phiên bản mới nữa.

Aaaa thật đau đầu quá đi.

" Đi vào lớp, mày lôi tao ra ngoài đây là đang tạo cơ hội cho tên Min yoongi đó dụ dỗ Jimin đi với cậu ta đấy "_ Hoseok lôi cậu vào trong lớp

Khi vào lớp, ánh mắt Min Yoongi và Jung Hoseok chạm nhau, y như có hai tia lửa điện đang đấu đá muốn thiêu chết đối phương, cứ đứng đó chừng mắt không ai chịu thua ai, khiến Park Jimin cũng thấy sợ.

Cả lớp:.....

Drama này kịch tính vãi.

Ở phía dưới, Kim Namjoon và Kim Seokjin cũng đang ngồi hóng dưa tám chuyện. Thiếu điều muốn mua cả một bao ngô bỏng để ăn cho thêm phần hoà nhập vào không khí.

" Namjoon mày thấy thằng Hoseok có gì lạ không ?" Kim Seokjin một chân để lên bàn, chân kia dũi thẳng ở phía dưới, lưng cũng tựa vào ghế khoanh tay trước ngực hỏi.

Kim Namjoon cũng nhìn theo hướng của Kim Seokjin híp mắt, môi vẩu lên mà trả lời

"Vạn vật có tính giác ngộ cao, những người có tài năng quan sát thâm hậu chỉ cần nhìn một lần sẽ nhìn ra, nhưng tao không phải cao nhân nên t chọn không biết "

Kim Seokjin "....."

Mồm miệng nói hay như vậy sao thằng này vẫn bị điểm môn văn kéo xuống vậy nhỉ?

Kim Seokjin lắc đầu chậc lưỡi, bắt đầu giảng lý thuyết bảy bảy bốn chín về cách nhìn nhận dân tình thế thái "Xí...bởi tao nói mày chỉ được có học là giỏi, còn về quan sát những thứ khác thì không, EQ kém như vậy thì đúng thật là không hay chút nào"

"Mày đang nói cái gì vậy?" Kim Namjoon khó hiểu nhìn Kim Seokjin.

" Haizzz...mày nhìn kỹ xem, từ trước đến giờ năm đứa tụi mình chơi thân với nhau, nhưng thằng Hoseok lại đối xử với Jimin tốt hơn chúng mình rất nhiều bộ mày không thấy lạ à ?" Kim Seokjin vừa nói vừa híp mắt đưa một ngón tay chỉ chỉ vào người Jung Hoseok.

Kim Namjoon vẫn chưa hiểu "Không, tại vì tao thấy Jimin không giống chúng ta, cậu ấy ngoan hiền, học giỏi hoà đồng nên Hoseok đối xử khác với mấy đứa bọn mình là chuyện bình thường "

" Haizzz...chắc tao phải phổ cập kiến thức cho mày nhiều hơn rồi, mày nhìn đi, ngay cả đứa mù còn thấy mờ mờ là Jung Hoseok thích Park jimin nói chi là con mắt nhìn thấu hồng trần như người đẹp trai tao đây "_ Seokjin nói với vẻ hết sức tự tin,đoạn anh lại nói tiếp "Tao cho mày biết là trong cái trường này, bao nhiêu cặp đôi đang quen nhau hay chia tay rồi, kẻ nào thích người nào tao điều biết hết "

Namjoon nghe vậy thì nhìn qua Seokjin với vẻ mặt hơi đượm buồn , khó nói. Mày nhìn rõ như vậy, thế sao chuyện của mày, mày lại không nhận ra là cũng có ai đó đã thích mày từ lâu rồi. Seokjin không để ý ánh mắt Namjoon nãy giờ vẫn đang nhìn mình mà theo dõi tình hình ở phía trước, thấy mọi chuyện bắt đầu không ổn nên đành chạy lên giải vây giúp Jimin

Kim Seokjin đi đến kéo Jung Hoseok lùi sang một bên chuyển thành bản thân đứng trung tâm "Nè nè, hai cậu có tranh nhau cũng vậy thôi, cuối tuần này nhà tôi có làm Kim chi nên mẹ tôi muốn kêu Jimin và Jungkook qua làm chung góp vui rồi"

Kim Seokjin nói xong liền liếc nhìn nháy mắt với Park Jimin và Jeon Jungkook, hai người họ như hiểu ý liền hùa theo

" Ờ ờ đúng rối, bác gái có báo với mình là tuần này mình và Jungkook sẽ đến nhà của Seokjin cùng nhau làm kim chi, phải không Jungkook "_ Jimin cười trừ nói nhìn qua Jungkook.

" Ờ ..há há, đúng rồi, sao tao lại quên chuyện này nhỉ, Seokjin à! Cảm ơn mày đã nhắc tao nha "_ Jungkook nở một nụ cười không thể giả trân hơn vừa cười vừa đánh vào vai của Kim Seokjin, thật ra thì thỏ ngốc như cậu cũng chả nhớ có dụ này đâu.

" Làm kim chi? "_ Min yoongi khó hiểu nhìn mọi người, không phải kim chi chỉ cần mua sẵn ở các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị thì sẽ nhanh hơn sao?

" Đúng vậy, mẹ tôi có bảo nếu thích thì cứ mời bạn cùng tới làm góp vui,cả Namjoon và Hoseok cũng có tham gia "

" Tôi cũng muốn tham gia làm kim chi, có được không ?"_ Yoongi khi nghe có cả tên Hoseok nên vội vàng đòi tham gia .

" ừmmm...Công tử nhà giàu như cậu cũng tham gia sao, tôi sợ cậu sẽ bị thiệt đấy "_ Seokjin ngạc nhiên nói.

" Không sao, tôi cũng muốn thử cảm giác làm Kim chi là như thế nào, Taehyung à! Mày có đi chung không? "_ Yoongi nhìn qua Taehyung hỏi .

Taehyung nghe vậy cũng suy nghĩ hồi lầu, đáng lẽ hắn sẽ không có hứng thú với mấy cái việc nhàm chán đó đâu, nhưng khi nghe cái con thỏ ngốc cũng có tham gia nên hắn thấy thú vị đành đồng ý cùng mọi người cuối tuần này đến nhà của Seokjin để làm kim chi .

" Chà ...nhất quyết vậy đi "

Seokjin vỗ tay coi như mọi chuyện đã đâu vào đấy rồi, giờ chỉ cần về nhà ngỏ ý xin mẹ là xong, dù gì anh chính là con trai cưng của mẹ mà, chẳng lẽ tổ chức một ngày làm kim chi cũng không cho

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info