ZingTruyen.Info

[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|

Chương 6𐤀

siro_Vguk

Seoul 6 giờ sáng

Trong căn phòng nhỏ, Jungkook nằm quấn chăn quanh người kín mít, nằm ngủ chả biết trời trăng gì.

Đến lúc mẹ Jeon vào dọn dẹp phòng thì thấy cậu vẫn còn đang ngủ, thật tình đứa con trai này chừng nào mới làm bà hết lo lắng đây, năm nào đến trường họp phụ huynh thì bà luôn nhận sự nhắc nhở đến từ các thầy chủ nhiệm rằng trò Jeon Jungkook thế này, trò Jeon Jungkook thế nọ khiến bà muốn đau cả đầu. Vì Ba của Jungkook là một hải quân nên ít khi về nhà nên bà đành phải yêu thương cậu nhìu hơn gấp bội để cậu không cảm thấy thiếu thốn tình thương. Nhưng chiều nhiều quá sinh hư, Jungkook ngày càng phá phách khiến bà không khỏi lo lắng, biết rằng tính cách cậu một phần chịu ảnh hưởng của vụ việc năm đó nên bà mới không dám trách mắng nhiều.

" Jungkook à, dậy đi học nhanh! "

" Định ngủ tới bao giờ? đã bảy giờ ba mươi phút rồi, con định không đi học à ?"

Cậu nghe thấy đã trễ giờ học liền mở mắt tốc chăn bay thẳng vào nhà vệ sinh .

*Mười phút sau

" Mẹ ơi! Con đi học đây "

" Tạm biệt mẹ "

Cậu vơ tay lấy chiếc bánh hamburger mà mẹ đã chuẩn bị, sau đó vội chạy đến trường, nhà cậu cũng không cách xa trường là bao nên cố chạy nhanh chút chắc sẽ kịp giờ ý mà.

__________________________

Trường Jawoon high school

*Lớp 11A2

"Hộc...hộc...mệt quá ...chân mình ..sắp ...chịu hết nổi rồi " Jeon Jungkook đi lại phía bàn của mình, quăng chiếc cặp lên rồi nằm dàu trên bàn bắt đầu thở mạnh.

Mà khoan! Lạ nhỉ? Lúc nãy mẹ bảo với cậu là bảy giờ ba mươi phút mà giờ cậu đến trường thì cũng khoản tám giờ mà sao lớp chỉ mới có vài bạn vậy? Cả Park Jimin và Jung Hoseok vẫn chưa thấy vào, bình thường đứa bạn này không rũ cậu đi học thì sẽ đến trường trước nhưng giờ nhìn sang ghế của hai người lại chả thấy đâu?

Hay là có gì đó sai sai.

thế là cậu lấy điện thoại ra xem giờ .

Sáu giờ bốn mươi lăm!!!!

" AAAAAAA MÌNH BỊ MẸ LỪA RỒI! " Jeon Jungkook nhìn con số hiện trên màn hình điện thoại, hét lên khiến vài bạn trong lớp giật mình quay lại nhìn cậu khó hiểu.

"Haizz đang ngủ mà sao mẹ lại ác với bé như vậy?" Jeon Jungkook lại tiếp tục nằm dài ra bàn thì chợt có một bàn tay đặt một hộp sữa dâu trước mặt cậu. Lúc nhìn lên thì thấy bản mặt đáng ghét của tên Taehyung

Ha ...hôm qua được mình bôi thuốc nên vết thương mau lành nhỉ?

"Gì đây? Cho tôi sao?" Jeon Jungkook hiếu kì cầm lấy hộp sữa lên ngắm nghía.

Cũng không tồi, rất biết trong nghĩa khí.

" Ừmm...quà cảm ơn cậu hôm qua cứu tôi, thế nhá coi như tôi chả mắc nợ cậu "_ Nói rồi đút tay vào túi quần đi ra phía sau ngồi.

Được tôi đưa sữa cho nên cảm thấy vui lắm chứ gì?

Chỉ thiếu điều muốn nhảy muốn tung tăng luôn phải không?

Cậu thì thấy không bằng lòng nên quay ra sau. "Nè! Tôi có công cứu cậu, còn đỡ cậu một đoàn đường khá xa, mà cậu chỉ trả ơn có một hộp sữa dâu thôi đấy hả?"

" Nếu không đủ thì cậu muốn gì đây? Đừng nghĩ đến việc kêu tôi dùng thân báo đáp. Nằm mơ đi "_ Hắn nói xong chỉ tay đẩy trán cậu ra sau.

ý đồ đen tối!

thừa nước đục thả câu!

không biết xấu hổ!

tâm cơ khó lường!

hắn đây không thèm để ý đến người như cậu.

"Ai thèm cái cái thân xấu xí của cậu, ít nhất cũng phải vài lốc hay vài thùng sữa chứ " Jeon Jungkook chu môi lên nói, đúng là không có thành ý gì cả.

Quá keo kiệt rồi a..

"Muốn vài thùng chứ gì? Được coi như tôi trả ơn cậu"

" Thì cậu trả ơn thật mà, với lại....hì hì nhớ mua sữa chuối nha, tôi chỉ thích uống sữa chuối thôi "

Im lặng cộng bất lực, cái con thỏ ngốc cuồng sữa chuối này sau ngốc thế không biết.

"Yooo....Người anh em,hôm nay là ngày gì mà mày đi học sớm vậy? " Jung  Hoseok bước vào thấy Jungkook trong lớp thì khá bất ngờ khi lần đầu tiên thấy thằng bạn của mình đi học sớm. Phía sau còn có Park Jimin và...Min yoongi

Lúc đầu Kim Taehyung cùng Min Yoongi đi học nhưng anh lại bảo hắn lên trước còn mình ở trước cổng trường có việc. Tên này thì có việc gì, kiếm cớ đợi lớp trưởng gương mẫu thì nói đại đi, hắn nhìn rõ nhưng cũng không vạch trần mà đi lên trước, định bụng là ra chơi mới đưa hộp sữa cho con thỏ ngốc để cảm ơn, ai ngờ vừa bước vào lớp thì thấy nguyên cục bông nằm dài ra trên bàn .

Lúc nãy Jung Hoseok cùng Park Jimin đến trường vì nhà hai người gần nhau, vừa mới bước đến gần cổng trường thì gặp Min Yoongi ở đó, Park Jimin thấy thế liền rủ  cùng vào lớp mặc cho Jung Hoseok cằn nhằn mãi.

....

"Jimin à! Hôm nay ra về ghé vào quán nước với mình nha, mình nghe nói có một quán nước mới mở, có nhiều nước uống còn có cả đồ ăn nữa đấy"

Jungkook thấy Jimin vừa mới bước tới chỗ ngồi xuống thì vội ra đề nghị

Park Jimin cất cặp vào ngăn tủ bàn học, lấy bài tập ra chuẩn bị giải, nói "Ừmm, nhưng phải về sớm đó, mẹ mình không cho mình về muộn đâu"

"Biết rồi biết rồi mà"

Min Yoongi ở phía sau nghe thấy cuộc hội thoại của hai người, hiện giờ thì anh đã biết trong lớp có lẽ ngoài ba tên kia thì Park Jimin chơi thân với Jungkook nhất, nếu muốn theo đuổi Park Jimin thì đầu tiên phải tiếp cận bạn của y moi móc thông tin cần thiết để dễ bày hành động, mà nhìn đến hai tên kia thì có vẻ chắc không chịu hợp tác, còn nhìn đến tên Jung Hoseok thì dùng cái đầu gối suy nghĩ cũng biết là tên đó cũng thích Park Jimin, nên cách duy nhất là chỉ còn tiếp cận Jeon Jungkook mà thôi.

________

Trong lúc đang học thì thầy có cho vài bài tập và chia cho các nhóm ra làm. Các nhóm được chia như sau.

Từ bàn một sẽ quay xuống bàn hai, và từ bàn ba quay xuống bàn bốn, còn ba bàn số năm ở ba dãy là thì gọp chung một nhóm. Tất cả sẽ thảo luận giải các câu hỏi sau đó sẽ đại diện một người đứng lên trả lời. Và đương nhiên bàn của Jungkook sẽ quay xuống bàn của Taehyung và Yoongi, việc này thì Yoongi rất vui vẻ rồi, Jimin thì không cảm thấy gì chỉ chăm chú giải câu hỏi, riêng chỉ có Jungkook và Taehyung thi đấu mắt với nhau, hết bất đồng ý kiến thì lại sang chọc phá nhau.

" Cậu thôi ngay cái trò trẻ con đó đi "

Đang thảo luận mà Jungkook cứ dùng cây viết lật trang tập hắn lật qua lật lại, còn lấy cây thước cứ khẽ khẽ nhẹ vào tay hắn, con thỏ này xem bàn tay hắn là thú vui của cậu à? phiền chết đi được .

" Plè plè .. "

" Cậu...."_ Taehyung hết nối nổi với con thỏ này rồi, hiện giờ hắn rất muốn đem con thỏ này đi nướng chui trở thành một con thỏ than cho chừa.

" Tôi làm sao? Có phải cậu định nói là tôi dễ thương phải không?"_ Jungkook mặt dày hỏi lại

" Đúng vậy. Tôi định nói là cậu bị NGỐC ĐẤY !"

" Cái tên này!"_ Jungkook tức giận nhưng cũng không thèm nói tới hắn nữa.

mặt than khó ưa!

tính tình nóng nảy!

chỉ biết mắng người!

Jeon Jungkook ta đây ghim, không thèm để ngươi vào mắt!

Tiết trời mùa xuân ấm áp, gió thổi cây lá lướt qua nhè nhẹ, không khí cũng trở nên trong lành hơn.

Chủ nhiệm Lee đứng trong văn phòng uống trà ngắm nhìn xuống dưới, cây ngân hạnh được trồng nhiều nhất ở trong sân trường, bao phủ một màu xanh, đợi khi sang thu thì ánh vàng lại tràn ngập khắp sân trường.

Lúc đó học sinh tha hồ mà nai lưng ra quét dọn.

Chủ nhiệm Lee đi vào phòng phát thanh, cầm mic nói vào thật lớn "Thời tiết chuyển tốt, gió xuân thổi nhẹ, ánh nắng rực rỡ, các em học sinh hãy nhìn thời tiết này là phấn chấn tinh thần trong học tập, cũng nên nhớ rèn luyện sức khỏe cho mình, vì thế tôi yêu cầu mỗi lớp hãy phân phó nhiệm vụ. Chúng ta cùng làm tổng vệ sinh, nhiệt huyết thiếu niên, năng động tuổi trẻ, tôi tin ở các em"


Các học sinh nghe giọng nói của lão bồ câu từ loa phát thanh trong trường, một trận xôn xao dần dần nổi lên trong lớp. Ai sau khi nghe những lời này đều than thở còn có người không kìm được mắng chửi một hơi dài.

"Cái quỷ gì vậy? Giờ này lại bắt học sinh làm tổng vệ sinh, lão bồ câu rãnh việc đến như vậy sao?"

"Mẹ ơi con muốn về nhà!"

"Haizzz chẳng biết với cái thời tiết này thì lây đâu ra nhiệt huyết nữa"

Nhiệm vụ được giao phó, mỗi lớp sau khi quét dọn lớp học thì chia nhau ra ngoài lao động, khối 12 dọn ở sân sau trường, khối mười thì dọn dẹp phòng dụng cụ và nhà kho, còn khối 11 sẽ phải dọn sân trước và cả khuôn viên trường.

Kim Taehyung một đại thiếu gia, đôi bàn tay chưa bao giờ chạm qua gió rét, lướt qua nước xuân, nay lại bị bắt cầm chổi quét rác. Khuôn mặt muốn có bao nhiêu bất mãn liền có bấy nhiêu "Ngôi trường nhỏ bé đáng ghét, bổn thiếu gia còn lâu mới quét dọn cái nơi này"

Min Yoongi vừa gom lá trên sân vừa nghe Kim Taehyung cầm chổi quét lá xẹc xẹc vừa than thở trách mắng, chán nản anh cầm chổi đi đến chỗ khác.

Jeon Jungkook và đám kia đương nhiên không ngoan ngoãn như vậy, nói là quét lá nhưng lại trông giống họ đang quét nhau thì đúng hơn.

Jeon Jungkook cầm cây chổi dài kéo chạy phát ra tiết xẹc xẹc, phía sau là đệ nhất kiếm phái Kim Namjoon cũng đang cầm hai cây chổi đuổi theo.

Kim Namjoon gào thét "Santoryu!! Hơi thở của nước, thức thứ 9"

Jeon Jungkook cười híp mắt quay đầu lại đáp trả "gomugomuno, hơi thở của lửa, thức thứ nhất, chạy nhanh trong gió"

Đống lá mà Kim Taehyung khó khăn gom lại, chưa được bao lâu bị cây chổi của Jeon Jungkook lúc chạy ngang kéo đi bay tứ tung. Jeon Jungkook không hay biết gì, cười đùa đến vui vẻ, thấy sẵn một đống lá thì cúi xuống gom một nắm chọi về phía Kim Namjoon, may mà cậu ta né được, vì thế Kim Taehyung lãnh trọn một đống lá vào người.

Kim Taehyung "....."

Jeon Jungkook bổng thầy hình như mình dùng chiêu thức sai người, đứng im đứng nhìn kẻ vô tội "À...thật xin lỗi"

Kim Taehyung hít thở sâu thật sâu sau đó nhẹ nhàng thở ra, liếc nhìn người dám đắc tội trên người hắn "Jeon, Jung, Kook...cậu đứng lại đó cho tôi"

Jeon Jungkook không quan tâm gì nữa, bỏ chổi chạy lấy người, còn không quên hối lỗi quay đầu nói "Xin lỗi mà, tôi không có cố ý đâu...chắc tại cậu xui xẻo thôi"

"Miễn trình bày, dám đắc tội trên đầu bổn thiếu gia, mau quay về chịu tội xử trảm đi"

_____________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info