ZingTruyen.Info

[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|

Chương 43𐤀

siro_Vguk


.... Mẹ Jeon hôn má thỏ nhỏ sau đó rời đi để lại không gian riêng cho hai con người yêu nhau.

Jeon Jungkook cúi gằm mặt suy nghĩ.

Đậu má! Vậy là mình sai thật hả?

Nhìn giấc mơ đó chân thật như vậy mà...

Jeon Jungkook biết bản thân sai cho nên chỉ cúi gằm mặt xuống để lại cái đầu tròn với mái tóc hơi rối, thỏ nhỏ len lén ngước mắt lên nhìn Kim Taehyung, ngay khi mới bắt được ánh mắt Kim Taehyung cũng đang nhìn mình thì liền chột dạ cụp mắt xuống.

Trong đầu đang suy nghĩ cách xin lỗi làm sao cho thoả đáng.

' Bé sai rồi, Bé xin lỗi! '

' Bé biết bé sai rồi, cho bé xin lỗi nha '

hay là aego thường ngày

' Kookoo biết lũi rồi Tae Tae ơi, cho Kookoo chin lũi nha '

Kim Taehyung đứng nhìn bé thỏ nhà mình đang bó gối thành một cục tròn ủm ở trên giường, khuôn mặt thì ủ rũ cúi xuống bĩu môi. Nói thật Kim Taehyung chỉ muốn đến thương thương cho vài cái chứ ai nỡ lòng trách bé đâu bé ơi.

Hắn tiến đến ngồi cạnh bé thỏ nhỏ sau đó một phát bế thỏ nhỏ đặt lên đùi mình.

" Được rồi! Tôi không trách bé đâu "

Jeon Jungkook còn đang bận suy nghĩ bảy bảy bốn chín câu xin lỗi, khi ngue câu nói từ Taehyung thì lặp tức ngước mắt tròn lên nhìn hắn.

" Cậu thử trách bé xem! "

Kim Taehyung chỉ thấy buồn cười trước thái độ lật mặt của thỏ ngốc nhà mình, thỏ nhà ai mà đáng yêu thế không biết nữa? chắc thỏ nhà Kim Taehyung rồi chứ bố con thằng nào dám cướp thử xem.

" Được, được. Không trách bé! giờ bé đi vệ sinh cá nhân rồi đi học nha "

Jeon Jungkook dùng đôi mắt to tròn long lanh nhìn Kim Taehyung, hai tay nhỏ giang ra trước mặt hắn.

" Bế bé đi. "

Kim Taehyung thì thấy hành động đó đáng yêu quá chịu không nổi nên lấy hai tay áp vào má cậu khiến cho hai cánh môi xinh chu lên, hắn nhắm thằng vào nơi đỏ đỏ hồng mà cúi xuống hôn lên cho vài cái.

" Để tôi bế bé vào vệ sinh cá nhân nha "
Kim Taehyung một tay ôm eo một tay đỡ mông xinh rồi nhấc cậu lên không quên bóp vào mông xinh vài cái, hai chân của Jungkook thì quắp chặt lấy thắt lưng của Kim Taehyung.

Dường như Jeon Jungkook chả cần đụng tay gì cả, tất cả mọi thứ từ rửa mặt đến đánh răng đều do Kim Taehyung một tay làm cho tất.

" Tae Tae thay đồ cho bé luôn đi "

Kim Taehyung ??????!!!!!!!!

Kim Taehyung ngơ ngác nhìn thỏ ngốc trước mắt, muốn giết người à?

" Tae Tae sau vậy? bộ thấy bé phiền lắm sao? " Jeon Jungkook dùng đôi mắt ánh nước nhìn Kim Taehyung.

" Ờ...thì...thì "

" Hức..Tae..."

" Được, được....Tôi thay, tôi thay cho bé nha " Thấy thỏ nhỏ sắp khóc đến nơi khiến Kim Taehyung hoảng loạn mà tìm cách dỗ dành.

khoảng hai mươi phút sau Taehyung và Jungkook mới bước xuống dưới nhà, Jeon Jungkook thì khuôn mặt tươi rạng rỡ, còn Kim Taehyung thì đờ đẫn như người mất hồn.

mẹ nó! Cơ thể Jeon thỏ ngon méo chịu được, thế mà thịt ngon trước mắt lại chưa chín để mà ăn.

" Mày bị làm sao vậy? " Min Yoongi đi đến hất vai Kim Taehyung.

" À... không có gì! Mau đến trường thôi, trễ giờ rồi "

Cả tám chào mẹ Jeon sau đó cùng nhau đi đến trường.

Sắp đến kỳ thì rồi nên hiện giờ cả đống bài tập đang đợi bọn họ giải, Jeon Jungkook nhìn cả tá bài tập trước mắt mà chán chả muốn học. Đang lúc ra chơi thì ai mà rãnh ngồi giải bài tập đâu chớ. Thế là thỏ nhỏ vèo một phát chạy đến cantin tìm bánh ngọt mum mum.

Kim Taehyung bận giải bài tập nên không để ý đến xung quanh, đến khi mệt mỏi định ngước lên hôn thỏ nhỏ phát cho hết mệt thì mới biết thân ảnh tròn như cục bông đâu mất tiêu rồi.

" Này Jimin! Cậu thấy bé nhà tôi đâu rồi không? "

Park Jimin đang giải bài tập cùng Min Yoongi không quên trả lời " Lúc nãy thấy cậu ấy phi thẳng tới cantin rồi "

Kim Taehyung lắc đầu bất lực vài cái cũng đứng lên đi tìm thỏ ngốc. Ngay khi vừa mới bước ra khỏi lớp thì Kim Taehyung va phải một người, nói chính xác là Kim Taehyung bị cô gái kia ngã trúng.

Rõ là lúc nãy Choi wonyeon đang đi cùng đám bạn, ngay lúc thấy Kim Taehyung thì cô liền cúi xuống cười ngại ngùng, đám bạn nữ thấy vậy liền muốn tác hợp cho bạn mình nên đã cố ý đẩy cô ngã vào Taehyung.

Kim Taehyung theo quán tính bất ngờ có ý tránh né thì cô ta lại được đà mà ôm chặt Kim Taehyung, hắn lliền nhíu mày cúi xuống nhìn người thấp hơn đang ngã vào lòng mình. Định đẩy ra thì một sự kiện khiến Kim Taehyung cứng đờ người.

" KIM TAEHYUNG! "

Choi wonyeon nghe tiếng hét của Jeon Jungkook cũng giật mình đứng thẳng dậy.

Jeon Jungkook tức giận đi đến trước mặt hai người.

" Không phải chỉ là mơ sao? Rốt cuộc cậu vẫn đi ôm cô gái khác! "

" Không phải vậy mà! Kookie à..."

" Kook cái gì mà Kook? tôi là tôi thấy hết rồi đấy nhé, cậu dám sau lưng tôi ôm cô gái khác, cậu là người nói dối! đồ bắt ca hai tay! " Jeon hét vào mặt hai người.

" Này Jungkook, bé nói gì vậy? Không nghe tôi giải thích rõ mà nói gì thế? " Kim Taehyung cũng hơi khó chịu khi Jungkook không chịu tin mình, lại còn nói hắn sau lưng cậu ôm cô gái khác, ai rảnh ôm con bánh bèo đó, xương không ôm ấp gì?

" Nói cái gì? Rõ ràng là tôi thấy thế mà, cậu là đồ đáng ghét! không thích thì chia tay đi " Jeon Jungkook cũng không chịu xuống nước mà tức giận hơn.

Kim Taehyung trợn mắt nhìn thỏ nhỏ trước mắt " Này Jeon Jungkook, bé biết là mình đang nói gì không? câu chia tay dễ nói ra như thế ư? bé đừng có mãi trẻ con như thế có được không? " Kim Taehyung lại càng tức giận hơn, Jeon Jungkook đòi chia tay hắn chỉ vì cái chuyện không đáng để nói đến.

" Cậu...cậu nói tôi trẻ con? Tôi sẽ không thèm thích cậu nữa " Jeon Jungkook giận dỗi bỏ đi.

Kim Taehyung nhìn theo cũng không định đuổi theo, phải chỉnh lại cái tính bướng bỉnh này mới được, không thể để cậu cứ trẻ con rồi muốn nói gì nói được. Tất cả mọi người đều im bặt trước màn cãi nhau của hai con người nổi tiếng trong trường. Kim Taehyung trừng mắt từng người khiến bọn họ thấy sợ mà lui đi, hắn tức giận quay trở về lớp.

" Tránh ra! Có cái đi đứng cũng té ngã cho được, lần sau có ngã thì canh chỗ khác mà ngã. Tốt nhất là đừng có đến gần tôi! " Kim Taehyung liếc mắt nhìn đám bạn của Choi wonyeon và cô sau đó bỏ vào lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info