ZingTruyen.Info

[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|

Chương 21𐤀

siro_Vguk


Lễ hội Halloween đã đến.

Cuối cùng ngày này cũng tới, trường Jawoon high school lại bắt đầu một ngày lễ nhột nhịp. Tất cả đều được trang trí theo phong cách hơi có phần ma quái.

Đi dọc từ phía dãi hành lang đến các lớp là hình ảnh các học sinh thi nhau cosplay thành nhiều nhân vật, trước cửa lớp cũng đều trang trí nhiều phong cách khác nhau.

*Lớp 11A2

Lớp Jungkook hôm nay nhộn nhịp hơn hẳn, các lớp khác đều chọn các hoạt động hình thức thi như diễn kịch hát và nhảy, đến lớp 11A2 cũng thế, nổi bật là lớp này có một đội hoá trang thành các công chúa và tham gia hoạt động về nhảy, bọn họ chọn bài ' what is love ' của nhóm nhạc nổi tiếng Twice.

Kim Taehyung hôm nay chỉ hoá trang thành một tên ma cà rồng với bộ trang phục đen kèm với áo choàng ở phía sau coi như là xong, vì hắn chỉ hoá trang cho có thôi chứ không quan tâm về hình thức cho lắm. Dù là qua loa nhưng với vẻ đẹp mỹ nam đó thì cũng đủ khiến bao con tim thiếu nữ mê mệt rồi.

Min Yoongi từ ngày hẹn hò bí mật với Park Jimin thì cũng không còn đi cùng với Kim Taehyung nữa mà bắt qua đón Park Jimin đi học, nhưng trên đường đến trường lần nào cũng nghe tiếng cãi vã của Min Yoongi và Jung Hoseok.

Hôm nay không biết như thế nào mà đến giờ này mà bọn họ vẫn chưa thấy mặt, Namjoon và Seokjin thì đi kiểm tra lại phần hát xem ra rất là bận rộn, cũng đúng thôi vì hai người bọn họ quyết định đăng ký song ca cùng với nhau mà, nghe đâu là Namjoon rất giỏi về phần rap còn Seokjin thì chuyên về phần hát.

Jungkook thì lại hoá trang thành chú thỏ với đôi cày tóc màu trắng pha chút hồng nhạt từ chiếc tai thỏ xinh xắn. Nói đúng ra là cậu chả cần cosplay làm gì khi vốn dĩ cậu đã là một con thỏ chính hiệu.

Trong nhóm nhảy của nhóm nhạc nữ cũng có sự tham gia của cô bạn lần trước nhờ Taehyung chỉ bài Tên Choi wonyeon, cô khi thấy Taehyung đang đứng nói chuyện với gì đó với Jungkook thì lại nhẹ nhàng bước đến chỗ hai người.

" Tae.. Taehyung à! Mình có thể chụp với cậu một tấm có được không?"

Mấy cô gái ở gần đó nãy giờ cũng muốn lại gần xinh chụp ảnh chung với hắn lắm nhưng ai cũng không dám đến ngõ lời, ngay sau khi thấy wonyeon bước đến xin chụp thì mấy cố gái cũng chạy đến bu quanh hắn khiến hắn cảm thấy khó chịu khi bị làm phiền nhất là việc hắn đang nói chuyện với thỏ ngốc của hắn.

" Không! Tôi không có hứng thú " Hắn lạnh lùng từ chối.

Jungkook thấy mấy bạn nữ thất vọng lại nhìn cái vẻ mặt lạnh nhạt thờ ơ của hắn thì liền lên tiếng.

" Thì chụp vài tấm có sao đâu, cậu đâu cần phải lạnh nhạt như vậy "

Taehyung thấy thỏ ngốc không mấy hài lòng với mình nên cũng miễn cưỡng gật đầu, ai mà ngờ mấy cô bạn nữ đó ào đến bu quanh hắn còn đẩy Jungkook ra sang một bên. Jungkook cũng chán nản nên bắt đầu đi vòng trường xem có vì vui không.

Cậu đi vòng một lát cũng đến khối 12 để tìm hội các chị fan cuồng của mình, nơi được cho là có nhiều người cuồng sự đáng yêu của Bé Jeon thỏ.

" Áaaaa... Jungkookie! Hôm nay em đáng yêu quá đi  " Giọng nói của chị Miyeon của lớp 12A1 phát lên khi thấy Jungkook chạy đến.

" Hihi...chào chị Miyeon...chào chị Sana " Jungkook vui vẻ quẩy tay chào các chị đang đứng cùng với Mi Yeon.

" Nè Jungkookie! Sao em lại không chào chị hả? " Một chị gái xinh đẹp có nét hồn nhiên đứng ở phía bên trái của Miyeon lên tiếng khi mà Bé thỏ lại không để ý đến mình gì cả.

" A...chào chị Harang, tại vì chị đứng phía bên kia bị chị Miyeon che khuất nên không nhìn thấy, tha lỗi cho bé thỏ này nha!" Cậu cười tươi nói còn không quên thả tim về phía chị.

" Thôi được,  vì em đáng yêu nên chị tha cho đấy nhé! "

Đây là các chị 12 bạn của Jungkook cũng là hội u mê sự đáng yêu của cậu nhất, dù trong trường cậu có hơi nổi tiếng về việc phá phách nhưng đối với các chị khối trên thì lại thấy cậu rất đáng yêu nên không chấp nhất mấy chuyện vặt đó.

Ở phía bên Taehyung khi bị mấy cô bạn quay quanh đòi xin chụp ảnh khiến cho hắn bị chèn ép, đến khi nhìn ra tìm hình bóng nhỏ của ai kia thì lại không thấy, hắn bực tức vội đẩy các cô gái ra mà chạy đi tìm cậu.

Trên đường đi thì gặp nhóm ba người Park Jimin.

" Nè! Ba người có thấy Jungkook chạy ngang hay là ghé vào nơi nào để chơi không?"

" Không có, bọn mình vừa mới đến lớp nên không thấy cậu ấy, sao vậy?" Jimin thấy Taehyung lo lắng hỏi cũng vội trả lời hắn.

" À không có gì, chỉ vì mình tìm cậu ấy có việc thôi, tạm biệt!" Hắn nói xong rồi chạy đi luôn, bỏ lại ba con người ngơ ngác nhìn nhau.

Hắn chạy vòng các lớp rồi cũng bắt đầu chạy lên khối trên, khối 12. Hắn đi trên hành lang tìm kím hình dáng cậu.

Thật là! Con thỏ này sau cứ thích chạy lung tung để hắn phải chạy thục mạng đi tìm thế không biết. Đi một hồi cũng thấy hình ảnh của một con thỏ với đôi tai dài đáng yêu được cài trên mái đầu tròn coconut đặc trưng.

" Jung....." Hắn vừa thấy cậu thì lập tức gọi tên nhưng hành động của mấy bà chị xung quanh cậu khiến hắn đen mặt.

" Jungkookie đáng yêu quá đi " Sana vừa nói vừa nhéo vào cái má tròn của cậu.

" Bé Kookie đáng yêu như vậy không biết đã có bạn gái nào chưa ta?" Im Harang áp hai bàn tay vào má cậu xoa xoa .

" Dạ.. em vẫn ch...."

" Cậu ấy đã có bạn trai là tôi rồi! " Taehyung chạy đến nắm lấy cổ tay của cậu và cắt ngang lời cậu đang nói

!!!!!!!!

Câu nói khiến cả đám đứng hình ngơ ngác mà đơ ra vài giây, ngay cả Jungkook cũng đơ ra nhìn hắn khó hiểu.

....

Tác giả có đôi lời gửi gắm

Nếu có một con thỏ tên Jeon Jungkook được đem ra đấu giá...

Im Harang "kéo nguyên một xe tải tiền tới"

Kim Taehyung: kéo cả binh đoàn xe tăng, ai dám thành giá mở lồng thì hắn liền mở nòng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info