ZingTruyen.Info

[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|

Chương 10𐤀

siro_Vguk

_________

Về phía nhóm Taehyung, hắn đang cắt cải thảo thì không may cắt trúng tay, hắn chỉ mới kịp a Lên một tiếng thì hành động tiếp sau đó của Jungkook khiến hắn bất ngờ trừng mắt mở lớn, mồm cũng không ngậm lại được.

Chuyện là cậu đang bận đọc hướng dẫn trong điện thoại thì nghe Taehyung hét lên, quay lại nhìn thì phát phiện hắn cầm dao không cẩn thận cắt chúng ngón tay của mình, máu bắt đầu chảy ra, không nghĩ ngợi nhiều cậu trực tiếp cầm lấy tay Taehyung cho vào miệng của mình ngậm lấy ngón tay đang chảy máu của hắn. Điều này khiến Kim Taehyung bất ngờ trước hành động của con thỏ ngốc, hắn đứng bất động, mặt cũng đỏ lên. Khoang miệng cậu ấm nóng lại ươn ướt, ngón tay của hắn còn được lưỡi của Jungkook đụng vào. Một lát sau Kim Taehyung cũng lấy lại sự bình tĩnh mà rút tay lai, cứ để lâu một hồi thì thật khiến hắn chịu không nổi.

" Cậu....cậu...cậu làm cái trò gì vậy? "_ hắn nhìn khuôn mặt ngơ ra của cậu mà nói lắp bấp.

Jungkook ngơ ngác không hiểu hắn làm gì mà tỏ ra thái quá như vậy, bình thường cậu bị đứt tay cũng cho vào miệng ngậm mà, tự nhiên tức giận nổi nóng làm gì.

" Thì tôi chỉ giúp vết thương không chảy máu ra nữa thôi mà, bình thường khi tôi đứt tay cũng hay làm vậy có sao đâu, cậu nhìn xem tay cậu đã ngừng chảy máu rồi kìa "_ cậu cố giải thích cho hắn nghe.

Hắn nhìn đến ngón tay của mình, đúng là không có chảy máu ra thật, nhưng mà ai lại cầm máu bằng cách đó chứ, con thỏ ngốc này không biết ngại nhưng hắn thì có đấy, ngại chết hắn luôn rồi.

" Cậu khác, tôi khác, chả ai lại cầm máu như cậu cả, đúng mất vệ sinh quá đi "

" Tôi giúp cậu mà cậu còn tỏ thái độ đó với tôi hả? Cậu...cậu là cái đồ đáng ghét, đáng ghéttttttttt "

Jeon thỏ tức giận hét vào mặt hắn,cảm thấy như mình mới làm một chuyện thừa thải vậy, thỏ nhỏ dỗi rồi. Cậu khoanh tay quay mặt ra chỗ khác không thèm nhìn hắn nữa.

Seokjin nghe Taehyung bị đứt tay cũng đứng lên hỏi chuyện, sau đó chạy đi lấy hộp cứu thương đem ra cho hắn băng bó vết thương lại. Vì chuyện giận hờn này mà kim chi của hai người bị làm cho dang dở, thế là năm người còn lại phải qua giúp, tận đến xế chiều thì mọi thứ đã hoàn thành.

Seokjin bỏ kim chi đóng hộp từng loại cho vào túi lớn, gửi cho mỗi người đem về xem như là kỉ niệm cho thành quả cả một ngày.

Lúc về thì chia nhau ra hai hướng, Yoongi và Taehyung thì có bác quản gia lái xe đến đón, nhóm Jungkook đi hướng ngược lại, đi được một đoạn thì Namjoon cũng rẽ vào nhà vì nhà anh gần nhà Seokjin, giờ chỉ còn có ba người. Trên đường đi Jungkook không ngừng đá vào những viên đá nhỏ trên mặt đường, vừa đi vừa tức giận lầm bầm chửi mắng cái tên Taehyung đáng ghét kia.

Hoseok thấy một màng đầy ngốc nghếch của người anh em mình thì cũng không chịu nổi nữa đành lên tiếng.

" Được rồi, mấy viên đá đó có tội tình gì với mày à? đừng tức giận nữa, rốt cuộc mày và Taehyung làm sao cãi nhau vậy?"

Jungkook nghe đến cái tên đó liền tức giận quay qua nói với Hoseok.

" Cái tên đó, tao giúp cậu ta cầm máu vết thương vậy mà cậu ta đâm ra nói tao mất vệ sinh,còn tỏ thái độ khó chịu với tao nữa, đúng là tức chết tao mà, lần sao tên đó mà có bị thương sắp chết đi chăng nữa tao cũng không thèm cứu hắn đâu. Cái đồ đáng ghét đáng ghét đáng ghét đáng ghét...."_ Cậu vừa mắng vừa vơ chân tay loạn xạ xem không khí có chứa cái mặt Taehyung mà đánh đấm các thứ, khiến cho cái hộp kim chi trong túi cũng muốn văng ra ngoài.

Hoseok và Jimin nhìn hành động hết sức ngốc nghếch của thằng bạn thân mình mà lắc đầu bất lực.

" Vậy mày giúp cậu ta thế nào mà cậu ta nói mày mất vệ sinh?"_ Hoseok tò mò hỏi, bởi chính anh cũng biết thằng anh em của mình chắc chắn sẽ không làm ra những thứ bình thường được, ngốc muốn chết.

Cậu nghe vậy liền lập tức giải thích mong hai người bạn của mình có thể hiểu mà trách mắng tên kia.

" Tao thấy cậu ta cắt trúng tay, tao liền ra tay cứu giúp, cầm ngón tay đó đưa lên miệng ngậm cho vết thương đừng chảy máu, vậy mà tên đó rút tay ra còn tỏ vẻ khó chịu rồi bảo cậu ta khác, tao khác còn nói tao bị mất vệ sinh nữa, hai người xem cậu ta có phải là quá đáng không hả? "

Jimin nghe thấy lời giải thích của cậu bạn mà nhất thời đứng yên, còn Hoseok thì đập tay đỡ trán bất lực.

Biết ngay là cái thằng anh em của mình sẽ làm ra những trò ngu ngốc mà chả thèm suy nghĩ điều gì, Hoseok lắc đầu vài cái rồi nắm tay Jimin kéo đi một mạch, bỏ lại Jungkook đứng đơ ra không hiểu mình nói sai chỗ nào mà hai người bạn của mình xem là thân thiết như anh em một nhà bỏ mình cậu ở lại không nói tiếng nào mà dẫn nhau đi trước.

" NÈ...HAI CẬU ĐỊNH BỎ TÔI Ở LẠI MÀ KHÔNG CÙNG TÔI VỀ CHUNG HẢ..NÀY ..HAI NGƯỜI..."_

Jungkook chạy theo hét lớn mà hai người kia cũng không chịu dừng lại, làm cậu phải vừa chạy theo vừa hét lớn kêu gọi.

Về phía Taehyung và Yoongi, hai người ngồi ở ghế sau.

Hắn thì từ lúc lên xe trở về cứ chăm chăm cầm lấy tay bị thương của mình mà nhìn chăm chú, trong đầu hắn hiện giờ chỉ toàn là khoảnh khắc lúc Jungkook cầm tay hắn không chần chừ mà đưa lên bỏ vào miệng mà ngậm lấy.

Yoongi ngồi kế bên thấy hắn cứ nhìn vết thương trên tay mà thẩn thờ, lắc đầu lên tiếng nói.

" Lúc nãy hình như mày cũng hơi quá lời với cậu ấy rồi, dù gì cậu ấy cũng muốn giúp mày thôi, cậu ấy là người có suy nghĩ đơn giản nên không hiểu về việc làm của mình, nên mày đừng có mà để tâm đến chuyện đó nữa "_ Yoongi cứ tưởng Taehyung vẫn còn giận về hành động của Jungkook lúc nãy nên lên tiếng nói giúp, vì anh biết tính cách của Taehyung, hắn là một người kiêu ngạo, không thích ai gần gũi hay động chạm vào mình, vậy mà tên nhóc đó, cậu ta dám làm hành động như vậy, đúng là người có suy nghĩ ngây thơ mà.

Kim Taehyung một mực giữ im lặng không quan tâm những lời mà Yoongi nói, thực chất hắn không có giận hay khó chịu với cậu, vì hành động đó bất ngờ làm hắn hơi kinh ngạc một tý thôi, nên mới lở lời nói nặng cậu ấy một tiếng. Giờ thì hay rồi, con thỏ ngốc đó giận hắn rồi, nhớ lần trước hắn đã hứa sẽ mua một thùng sữa chuối để trả ơn cậu, chắc phải đền vài thùng sữa chuối thêm nữa coi như lời xin lỗi. Mong là con thỏ đó sẽ hết giận mà bỏ qua cho mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info