ZingTruyen.Info

《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HE

Phiên ngoại 5

_thicuc_

Rất lâu sau đó trong một thôn làng nhỏ hẻo lánh nghèo nàn cuối cùng cũng đã có thể tân tiến hơn, điện thoại không còn là xa xỉ đối với mọi người, lắp đặt mạng cũng trở nên phổ biến. Đi đầu công nghệ là nhà có hai cậu trai đẹp nhất vùng, không hiểu sao lớn từng ấy mà không chịu lấy vợ, suốt ngày cứ bám lấy nhau, quả thật là những người đàn ông không chịu lớn.

Trước đây ngoại trừ gọi điện nhắn tin ra thì không thể làm gì khác, weibo của Thái Hanh đã mốc meo hàng nhiều năm trời, bỗng nhiên hôm nay lại hoạt động.

Hứa Ninh bên này còn tưởng mình nhìn lầm, ngó kĩ lại một chút thì chốt là có kẻ xâm nhập.

Thái Hanh nhận được tin nhắn của Hứa Ninh cho rằng tài khoản của mình bị người ta xâm nhập, liền trực tiếp video call đến cho y, hắn nằm gác tay ra sau đầu chờ người bên kia bắt máy. Hiện tại đã khuya, Chính Quốc sớm đã ngủ rồi, còn ôm ngang eo hắn ngủ đến ngon lành.

Hứa Ninh bắt máy sau đó không lâu.

" Thế này đã được chưa? " Hắn hỏi.

" Hừ, cậu về lại thành phố rồi à? "

" Không, chỗ tôi đã lắp mạng "

Hứa Ninh nhướng mày một cái, sau đó gật gù.

" Tới giờ này vẫn còn ngồi trên bàn máy tính à? "

" Ừ, vừa live xong " Hứa Ninh cởi kính mắt ra, khẽ dụi vài cái.

Đột nhiên Đoàn Lăng đi đến, nâng cằm y lên không biết xấu hổ mà hôn, đã thế còn hôn lưỡi.

Những chuyện này vẫn thường lặp lại trên livestream của Hứa Ninh, khắp mạng xã hội hiếm ai là không biết Hứa Ninh đã có chồng, còn là một couple vô cùng được yêu thích. Thế nhưng mỗi lần càn quấy như thế Đoàn Lăng cũng chỉ chụt một cái rồi thôi, nấu cháo lưỡi kiểu này vẫn là lần đầu tiên.

Dường như là cố ý cho Thái Hanh xem.

Thái Hanh cũng sâu sắc hiểu được phần nào cảm giác của Hứa Ninh trước đây khi bọn họ còn ở chung kí túc xá, thường xuyên bị hắn và Chính Quốc phát cẩu lương.

Mẹ nó hắn thế mà ngồi xem hai người họ cạp mỏ nhau cả buổi trời lại không mất bình tĩnh ném điện thoại đi, có lẽ là bị sốc đến đơ rồi.

Kĩ thuật hôn của Đoàn Lăng sensei quả nhiên là không thể chê, mới như vậy đã khiến cho Hứa Ninh mê man cả người mềm nhũn, đến khi Đoàn Lăng luồn tay vào trong áo của Hứa Ninh thì Thái Hanh mới điên tiết.

" Mẹ kiếp ông đây không có nhu cầu xem sex full HD!!! "

Thế nhưng hai người bên kia lơ hắn, ngược lại Chính Quốc bị làm cho giật mình.

" Tao quay màn hình gửi cho cô chú xem " Thái Hanh đỏ mắt nói, một bên lại dỗ Chính Quốc tiếp tục ngủ.

" Được rồi, không đùa cậu nữa " Đoàn Lăng cười hắc hắc buông Hứa Ninh ra, còn luyến tiếc chụt một cái mới xoay người leo lên giường.

Thế nhưng Thái Hanh đã trông thấy thứ cần trông thấy, chính là thân hình tráng kiện 8 múi của Đoàn Lăng, hắn nuốt một ngụm nước bọt, bất tri bất giác vạch áo lên ngó xuống cái bụng 8 múi là một của mình, vỗ một cái mới êm làm sao. Cùng nằm trên nhưng hai số phận quá trái ngược nhau, cảm thấy vô cùng bị sỉ nhục. Thái Hanh không nói không rằng cúp máy, để lại Hứa Ninh ngơ ngác một lúc.

Hắn cau mày nằm lướt weibo, tay còn lại sớm không còn gác trên đầu nữa mà đã chuyển sang nựng má Chính Quốc, mềm mềm rất thích.

Hắn suy nghĩ một lát, up liền một tấm ảnh lên weibo sau những ngày vắng bóng.

Lại phát hiện bàn tay ôm eo mình đang di chuyển, khi nãy Thái Hanh vạch áo lên còn chưa thả xuống. Hắn nghi hoặc nhìn qua bảo bối yêu dấu đang ngủ một lát, quả nhiên trông thấy Chính Quốc tủm tỉm cười cũng tròn mắt nhìn hắn, tay cậu còn đang ở trên bụng hắn xoa xoa nắn nắn.

" Chưa ngủ à? "

" Cậu đánh thức tớ "

" Nếu đã thức rồi, không bằng làm chút chính sự " Thái Hanh cười tà ác ném điện thoại ra sau đầu, trực tiếp nằm đè lên người Chính Quốc, không bao lâu liền li khai toàn bộ những mảnh vải có trên người cậu.

12:09

KimThaiHanh đã thêm một ảnh mới.

" Yêu từ cái nhìn đầu tiên "

Comment

NingNing: Oẹ Oẹ

Langsensei đã trả lời NingNing: Ơ kìa bảo bối?

NingNing đã trả lời Langsensei: Éo giề?

Langsensei đã trả lời NingNing: Cưng ở trong nhà vệ sinh khi nào mới chịu ra?

NingNing đã trả lời Langsensei: Cầm thú! Ra để chết à? Cái chết trên giường là cái chết nhục nhã nhất đó biết không!

Nguyệnlànôlệcủaotp đã trả lời NingNing: Fan cp đã có mặt! Đoàn sensei thật là bạo quá đi, làm hỏng tiểu bảo bối rồi người thiệt thòi là anh đó!

"......."

K44: Thôi nôi con tôi hai cậu nhất định phải đến đấy! Tôi đã mời trước hẳn 1 tháng, lo mà chuẩn bị đi!!

PhungBach đã trả lời K44: Em ơi con khóc... ;'༎ຶ ۝ ༎ຶ༽

K44 đã trả lời PhungBach: Cái lão chết tiệt nhà anh!!! Việc gì cũng đến tay tôi!!!

LanDuong: Quốc nhi ngủ ngon nha~ ( ' ' )

Langsensei đã trả lời LanDuong: Còn Thái Hanh thì sao bác? (~‾‾)~

LanDuong: Ngủ giật mình! ( `_')

Chautieuthu: À há bắt quả tang nhá! Nhiều năm rồi tôi vẫn không hiểu lần đó cúp điện hai người đã làm gì? Vì sao lúc có điện thì mất tích không thấy đâu?

...

Mặc cho dân tình réo gọi, sau khi làm xong chính sự Thái Hanh cũng chẳng thèm ngó lại một lần nào nữa, trực tiếp ôm Chính Quốc ngủ.

Hôm sau Chính Quốc dậy sớm hơn Thái Hanh, lúc hắn đi ra đã thấy cậu đang nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại, tay còn lại bóc dưa hấu ăn ngon lành.

Vừa nhìn thấy hắn, Chính Quốc liền hí hửng hỏi.

" Yêu từ cái nhìn đầu tiên là sao? "

" Sao trăng gì? Là vậy đó! " Thái Hanh véo má Chính Quốc một cái, cúi người gặm lấy miếng dưa hấu dở dang trong tay cậu.

" Là cậu yêu tớ từ lần đầu tiên? " Chính Quốc tít mắt cười hỏi tiếp.

Thái Hanh nhìn cậu, nhíu mày.

" Cậu chứ? "

" Cái gì? "

" Là cậu thích tôi từ cái nhìn đầu tiên còn gì? "

" Làm gì có? " Chính Quốc sửng sốt.

" Chúng ta sắp trở thành đôi phu phu già nua rồi, cậu còn ngại gì ba chuyện này mà không thừa nhận? " Kì thật không có gì phải xấu hổ cả!

" Gì chứ? Tớ làm gì thích cậu từ lần đầu tiên? Lúc đó tớ còn cho rằng cậu và Hứa Ninh bị thần kinh! Cư nhiên lại đánh nhau, lòng muốn né tránh hai cậu còn không kịp!! " Chính Quốc cau mày phản bác.

" Gì? " Thái Hanh trợn mắt.

Chính Quốc biết mình lỡ lời, lập tức đưa tay bụm miệng.

" Vậy cái áo của tôi sao cậu lại nhặt về? Không phải vì yêu thích sao? " Thái Hanh run rẩy.

" Tớ thấy tiếc.... " Chính Quốc lí nhí nói.

"......"

"......"

" Vậy cậu bắt đầu thích tôi...là từ khi nào? "

" Lần đi dã ngoại " Chính Quốc thành thật trả lời.

"......"

"......"

Lâu như vậy??

Thì ra, thì ra...

Trước đó một khoảng thời gian dài, hắn đã tưởng bở điều gì vậy?

Thái Hanh càng nhớ tới càng muốn đập đầu chết quách cho xong, nếu tất cả những điều hắn suy nghĩ mà để Chính Quốc biết được, hắn không dám tưởng tượng tiếp nữa....

Thôi, trước đây là tự hắn ảo tưởng, hiện tại nhục nhã một mình hắn chịu là được.

" Cậu sao thế? " Chính Quốc thấy hắn đơ người không khỏi lo lắng.

"......"

" Cậu còn đang suy nghĩ gì vậy? "

" Không sao " Thái Hanh chột dạ tránh ánh mắt của Chính Quốc, bây giờ hắn thật sự rất xấu hổ, nhìn cậu cũng mất tự nhiên.

" Dù có chuyện gì thì không phải bây giờ chúng đã có nhau rồi sao? " Chính Quốc ngược lại rất biết cách dỗ, cậu khẽ ôm eo hắn, ngẩng đầu hôn nhẹ lên cằm hắn một cái, nói lời mùi mẫn.

Thái Hanh cuối cùng cũng chịu cười.

" Ừ "

Đúng vậy, quản gì chuyện trước đây, quan trọng bây giờ có nhau là đủ.

-TOÀN VĂN HOÀN-

Phiên ngoại cuối cùng khép lại Mặn Mặn Ngọt Ngọt, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng mình và các nhân vật trong thời gian qua 💜

Hết thiệt nha mọi người, khum còn nữa đâu hic. Phần vì ngẫu hứng phần vì cảm thấy lấn cấn Kim thiếu của chúng ta tới cuối vẫn chưa biết được tất cả là sự ảo tưởng của mình =))

Nhớ ủng hộ fic mới của mình nhoaaaaaa 😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info