ZingTruyen.Asia

《 TaeKook - Hoàn 》Học Trưởng! Nha Nha Nha!

CHƯƠNG 68

_thicuc_

Chính Quốc vừa dứt câu, Thái Hanh không nhịn được ngồi dậy trở mình đè lên người cậu.

" Anh...anh...anh tính làm gì? " Chính Quốc có chút không tiếp thu kịp hỏi.

" Em nghĩ tôi sẽ làm gì? " Thái Hanh cười như không cười, ghé sát vào tai Chính Quốc thì thầm.

Chính Quốc nghe xong đỏ mặt.

" Không xem phim hả? " Chính Quốc vờn ngón tay lí nhí nói.

" Em nghĩ tôi bao hết chỗ này chỉ đơn giản là xem phim thôi à? " Thái Hanh bật cười nói.

Lồng ngực của Chính Quốc đập bang bang kịch liệt, cậu có chút hồi hộp nhưng nhiều hơn là mong chờ.

Chính Quốc đặt hai tay lên vai Thái Hanh.

" Anh tới đi... "

" Không thẹn thùng nữa à? " Thái Hanh cười nhẹ, cúi người hướng môi Chính Quốc hôn lên.

Chính Quốc nhanh chóng tiếp nhận, hai tay vòng qua ôm lấy cổ Thái Hanh, chủ động hé miệng để anh thuận lợi đưa lưỡi vào càn quét.

Dây dưa một hồi lâu, Thái Hanh từ từ hôn xuống xương quai xanh, chậm rãi cắn mút, một tay cho vào trong áo của Chính Quốc, vui vẻ vờn hai bên đầu vú mềm mại hồng hào vì hưng phấn mà dựng đứng lên. Tay còn lại luồn vào trong quần Chính Quốc, vuốt ve hai cánh mông căng tròn.

Chính Quốc rất thiếu nghị lực, chỉ cần Thái Hanh trêu đùa một chút thôi phía dưới đã cương cứng rồi. Đối với biến đổi này của Chính Quốc, Thái Hanh sao có thể không phát hiện ra?

Thái Hanh đem quần của Chính Quốc kéo xuống, nội y đều vứt sạch, liền quỳ xuống, tách hai chân của Chính Quốc ra, đối mặt với tính khí cương cứng.

Khỏi cần nói Chính Quốc cũng hiểu đây là muốn làm cái gì. Vì thế cậu rất thẹn thùng, liền khép chặt hai chân lại. Cậu không muốn Thái Hanh phải hạ mình để giúp cậu.

" Ngoan... Tôi không ngại " Thái Hanh không hề để ý việc này chút nào, một lần nữa tách hai chân Chính Quốc ra, Chính Quốc cũng không muốn bướng bỉnh nữa, liền để im.

Thái Hanh chậm rãi đưa tính khí nóng bỏng của Chính Quốc cho vào trong miệng, Chính Quốc đưa tay đặt ngang mắt, thở ra một hơi. Được trải nghiệm loại chuyện như thế này, Chính Quốc vẫn là lần đầu tiên cảm nhận rõ rệt như vậy. Lần trước say rượu không nhớ quá rõ, không tính.

Vô cùng thoải mái.

Thái Hanh tận lực phục vụ Chính Quốc, nhưng không được bao lâu, Chính Quốc đã cảm thấy dường như sắp lên đỉnh rồi, cậu muốn bắn.

Chính Quốc lách mình muốn đưa thứ đó rời khỏi miệng Thái Hanh, Thái Hanh lại khư khư giữ lấy, thản nhiên nhả ra nuốt vào thêm vài cái, Chính Quốc cầm cự không nổi liền bắn ra. Phút chốc khoang miệng Thái Hanh chứa đầy tinh dịch. Chính Quốc phát tiết xong cả người mềm oặt, tàn dư khoái cảm còn xót lại khiến cậu mê man dựa ra sau ghế thở hỗn hển. Lúc khoái cảm qua đi, nhìn Thái Hanh chậm rãi rút khăn giấy trong túi quần lau miệng, Chính Quốc mới giật bắn cả người, mặt đỏ lên, lúng túng nói.

" Anh.. anh... đâu hết rồi? "

Cái... cái đó... vừa bắn... đâu hết rồi??

" Nuốt rồi " Thái Hanh thản nhiên trả lời.

" Sao lại thế... rất bẩn mà "

" Không bẩn " Thái Hanh hơi mỉm, kéo Chính Quốc đứng lên.

" Em được thoả mãn xong thì hay rồi, bây giờ phục vụ tôi đi " Thái Hanh ôm eo Chính Quốc xoay người lại, để cậu đưa lưng về phía mình, ôn nhu hôn nhẹ lên gáy Chính Quốc một cái.

Thái Hanh đem Chính Quốc đặt lên trước màn hình chiếu lớn, Chính Quốc hơi kinh ngạc, không nghĩ tới Thái Hanh lại có kiểu tình thú này, đang mê man suy nghĩ, phía dưới liền có một vật lạ tiến vào, chính là Thái Hanh đưa tay vào tiến hành khuếch trương, tới lúc cảm thấy tương đối ổn, Thái Hanh liền không nhịn được kéo quần xuống, lấy ra tính khí đã cương đến lợi hại của mình, còn nổi cả gân, hiển nhiên là đã rất nhẫn nhịn từ nãy đến giờ.

Chính Quốc hướng mắt lên nhìn màn hình, bộ phim họ xem hôm nay là phim kinh dị, hiện tại đang chiếu đến phân cảnh máu me rùng rợn nhất, âm thanh lại rất sống động. Chính Quốc có chút sợ hãi, phía dưới của cậu lại có vật lạ khác to lớn hơn, nóng bỏng hơn xâm nhập. Thực sự là mạc danh kì diệu mà.

Bọn họ cứ vậy làm kịch liệt, tiếng thét rùng rợn chói tai trong phim dường như bị tiếng rên rỉ của Chính Quốc ém đi hết rồi. Hoặc cũng có thể nói, tiếng rên rỉ của Chính Quốc sao có thể ém đi tiếng thét trong phim được? Chỉ là Thái Hanh để ý mỗi mình cậu, nên mới nghĩ vậy thôi.

...

Hai ngày sau khi tốt nghiệp, Thái Hanh nhận được rất nhiều lời mời vào làm ở công ty của họ, cũng có những khoản ưu đãi rất mê hoặc. Chính Quốc ngồi bên cạnh xem đến chăm chú, nơi nào cũng cảm thấy thật đáng để vào làm, vì thế thật phân vân.

Chuyện lần trước Chính Quốc nói muốn ở chung với Thái Hanh, anh cũng không có nhắc lại nữa, cũng không có để cập gì thêm. Vì căn bản anh thấy hiện tại còn chưa phải lúc.

Thái Hanh rất muốn ở cùng Chính Quốc, thế nhưng mua nhà lúc này phải dựa vào tiền của gia đình, Thái Hanh muốn chính là tự mình kiếm được mua cho cả hai.

Thái Hanh ngồi bên cạnh hai tay khoác vai Chính Quốc, nhìn cậu rất nghiêm túc chọn lựa nơi làm việc cho mình, ôn nhu khẽ cười, cúi đầu hôn lên trán cậu một cái.

" Chờ tôi hai năm "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia