ZingTruyen.Info

Taekook Hello My Crush

Chớp mắt một cái đã đến cuối tuần, Hoseok đã bao trọn cả tầng 2 của nhà hàng đắt đỏ nhất Seoul để chuẩn bị tốt cho lễ trưởng thành của em trai.

6 giờ tối, mọi người đã đến gần hết, chỉ còn thiếu mỗi Taehyung.

Sau khi giới thiệu Jungkook lần lượt với mọi người trong hội, Jin không kìm được mà cảm thán: "Chà, em trai chú ngon nghẻ ghê ta, bảo sao thằng em anh đổ đứ đừ."

"Quen biết mười mấy năm, em không ngờ gu bạn em lại như vậy." Jimin nói theo.

"Chú cứ cẩn thận, đợi đến khi thành đôi, người đầu tiên Taehyung bảo Jungkook xử chính là chú em đấy."

Jimin nghe xong vẫn thản nhiên, "Em sợ gì chứ, có Yoongi hyung bảo vệ em rồi."

Cứ thế, nhờ vài câu nói đùa của Jin và Jimin bầu không khí ngượng ngùng ban đầu đã biến mất, ai nấy đều trở nên thoải mái và cởi mở hơn, chỉ trừ một người.

Suốt cả quá trình, Jungkook đều chỉ im lặng ngồi nghe, thỉnh thoảng sẽ liếc mắt về phía chiếc đồng hồ nổi bật được treo giữa tường kia, lộ liễu đến mức một người lười nói như Yoongi cũng không nhịn được mà hỏi:

"Sao em cứ nhìn đồng hồ mãi thế? Còn có cuộc hẹn khác à?"

Jungkook chưa kịp trả lời thì Jimin đã giành mất: "Cái anh này kỳ ghê, người ta đang đợi người quan trọng đó."

Yoongi khó hiểu: "Người quan trọng nào? Còn mỗi Taehyungie thôi mà. Hay còn mời người khác nữa?"

Nghe xong câu hỏi, Jungkook lập tức đỏ bừng cả hai tai nhưng vẫn ngậm miệng không nói gì, còn cả đám thì đều sốc trước sự ngay thẳng của Yoongi.

Cuối cùng, Hoseok đành phải lên tiếng phá vỡ sự trầm mặc này:"Sao mãi mà Taehyung chưa đến nhỉ? Có nên gọi điện cho em ấy không?"

"Để mình gọi cho." Namjoon đáp, rồi nhanh chóng lấy điện thoại, bật loa gọi cho Taehyung để mọi người cùng nghe.

Phải đến cuộc thứ hai bên kia mới nghe máy, vừa kết nối mọi người đã bị tiếng ồn ở đầu dây doạ cho giật mình. Ngay sau đó tiếng ồn kia lập tức giảm dần rồi tắt hẳn, có vẻ Taehyung đã đi ra một góc khuất để nghe máy:"Hyung."

"Oh, Taehyungie. Em sắp đến nơi chưa?" Namjoon hỏi.

"Vẫn chưa hyung ơi. Giờ em còn đang dở 1 bộ nữa, chắc khoảng 2 tiếng nữa mới có mặt được. Mọi người cứ ăn trước đi nhé, em sẽ cố gắng về trước khi cắt bánh."

Chưa để mọi người trả lời, Jungkook, người nãy giờ chỉ im lặng ngồi nghe đã nhanh chóng lên tiếng:"Hyung, không cần phải vội đâu, bọn em sẽ chờ mà."

"Oh, Jungkookie đấy à? Chúc mừng sinh nhật em nhé!"

Jungkook đáp: "Em cảm ơn, hyung."

Vì bật loa nên mọi người đều có thể nghe loáng thoáng có vài người đang gọi Taehyung, ngay sau đó Taehyung cũng vội vàng đáp 1 tiếng rồi nói với điện thoại:

"Giờ em phải tiếp tục làm việc rồi, mọi người ăn trước đi nhé, em sẽ cố về sớm."

Namjoon dặn dò:"Được rồi, vậy bọn anh ăn trước đây. Xong việc rồi cũng đừng vội vàng, phải lái xe cẩn thận, chú ý an toàn nhé."

"Em biết rồi hyung. Vậy em cúp đây. Mọi người ăn tối vui vẻ."

Sau khi nói chuyện với Taehyung xong, mọi người lập tức gọi đồ ăn ra ăn trước, còn lại đợi đến khi Taehyung đến sẽ gọi riêng cho em một phần sau.

_________________________________

Đại ca đỏ tai kìa 🤭 Anh ba nói câu nào chất câu đấy =)))))

Đánh úp nửa đêm, có ai còn thức khum? 😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info