ZingTruyen.Info

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là Chồng

Trả lời thắc mắc

justaetlian

.

Xin chào mọi người, au đây nè!

Au vừa đăng tải lại bản chỉnh sửa của "Gọi bạn thân là chồng" fic sửa kha khá chi tiết cũng như diễn biến. Tôi đã xóa hai chap gần đây nhất để thay đổi diễn biến sao cho khớp với phần đầu. Ban đầu tôi định viết lại fic bằng văn phong bây giờ của mình nhưng nghĩ lại, cái gì cũng có cái hay của nó, giữ lại để xem bản thân đã trưởng thành ra sao. Tôi cũng sẽ trả lời cho mọi người một số vấn đề.

1. Việc Jungkook yêu đơn phương Taehyung tận 10 năm là hết sức vô lý?
- Theo tôi thấy, việc yêu đơn phương 10 năm ngoài đời vẫn có thể xảy ra được. Chưa kể Taehyung trong thời gian đó luôn quan tâm và dịu dàng với Jungkook. Hình tượng Jungkook tôi xây dựng có lòng vị tha cũng như dễ rung động, cho nên việc Jungkook yêu đơn phương tận 10 năm khá phù hợp với tính cách của nhân vật.

2. Taehyung bị đa nhân cách hay bị sao vậy? Không thích mà cứ gieo hy vọng hoài?
- Taehyung trong fic này tôi xây dựng là người có tính chiếm hữu cao, là người dạng như không có tính cảm người ta nhưng không muốn buông =)))) tôi từng gặp những người như vậy rồi, họ rất khó hiểu, nói chung họ sẽ không thích hay có tình cảm đâu nhưng cũng không muốn chấm dứt mối quan hệ hiện tại.

3. Sao Namjoon và Seokjin yêu nhau nhanh vậy?
- Namjoon và Seokjin quen nhau từ trước đó, tôi không miêu tả rõ quá trình họ thành đôi nhưng mối quan hệ của họ xảy ra khá lâu rồi.

4. Vì sao đêm hai người quan hệ, Taehyung lại lôi ra gel với bao cao su?
- Tôi hơi xót chi tiết này nhỉ? =)) nhưng mọi người cứ ngầm hiểu là Taehyung chuẩn bị từ trước rồi nha.

5. Jimin và Hoseok có phải là đang yêu nhau không?
- Không nha mọi người

6. Một học sinh lớp 2 như Jungkook không thể biết yêu cũng như gọi người ta là chồng đâu?
- Cái này tùy thuộc vào nhận thức của từng đứa trẻ nữa, tôi thấy giờ bọn trẻ con giờ cũng hay thích thích nhau rất sớm, trông khá đáng yêu nên tôi dựa vào đó.

Một số chi tiết gây khó chịu cho một số bạn có couple notp như cảnh Yoongi hôn Jungkook, tôi đã thay thể và chỉnh sửa rồi nhé. Điều đấy có nghĩa là Yoongi và Jungkook chưa từng hôn nhau.

Mọi người thắc mắc điều gì có thể cmt nhé, tôi sẽ lí giải!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info