ZingTruyen.Info

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là Chồng

Chap 3: Ở nhà Taehyung

justaetlian

.

Bây giờ Taehyung mới cảm thấy lời chấp nhận của cậu với Jungkook lại là một điều đáng sợ. Bé con kia cư nhiên theo cậu mọi lúc mọi nơi, miệng lải nhải rất nhiều điều. Mở miệng cái là Taehyungie, Tae Tae làm cậu điên đầu. Giờ bé chẳng khác gì cái đuôi của cậu. Nhưng cái đuôi này rất dễ thương, ngoan ngoãn, luôn làm nũng Taehyung. Cậu không lỡ ghét.

"Taehyungie à! Cậu đi chậm chút được không?"

Tình hình là rất tình hình. Hôm nay phụ thân và mẫu hậu của Jungkook có việc bận, không ở nhà với nhóc được. Ban đầu bé con lè nhè khóc lóc, kêu ghét cả ba lẫn mẹ. Nhưng sau một hồi được dỗ dành, đầu bé chợt nghĩ ra một ý tưởng. Bé sẽ qua nhà Taehyung để ở ké một ngày. Sau khi trình báo với phụ thân và mẫu hậu, hai người đương nhiên đồng ý, họ lần đầu thấy Kookie thân với một người đến vậy.

Thế là Taehyung vừa mới vào trường đã nghe thấy giọng của cái đuôi sau cậu. Taehyung quay ra đằng sau, khẽ nhìn cục bông trắng tròn kia vừa chạy vừa gọi tên cậu. Mái tóc mượt bị bay sang một bên lộ ra trán trắng của Jungkook.

"Taehyung.. hộc hộc" Jungkook thở dốc chạm tay vào vai Taehyung.

"Sao vậy? Sao phải vội vàng vậy?" Taehyung nhíu mày, vỗ nhẹ vào lưng hỏi han.

"Taehyungie! Tớ có chuyện muốn nói" Bé con cười xinh nói.

"Chuyện gì?"

"Tối nay...tớ có thể qua nhà cậu ở nhờ được không?"

"Cái gì? Tại sao?" Cậu trợn tròn mắt nhìn Jungkook, nhóc hôm nay lại muốn giở trò gì.

"Hôm nay phụ thân và mẫu hậu của tớ đi công tác! Kookie tớ vô cùng cô đơn, lại còn rất sợ ma nên đã xin họ đi sang nhà Taehyung ở nhờ..." Bé con lí nhí, sợ chồng bé sẽ không chấp nhận.

"Nhưng mà.."

"A...Taehyung! Chấp nhận đi mà! Giờ tớ không quen biết ai cả, chỉ thân với mỗi cậu...cậu lỡ để Kookie bé nhỏ này ở nhà ban đêm một mình sao.."

"Thôi được rồi" Taehyung lắc đầu bất lực, sự dễ thương của Jungkook khiến cậu không chịu nổi, đành phải chấp nhận.

"Yêu cậu nhất đó!" Bé con vui sướng ôm chầm lấy Taehyung

Ban đầu Taehyung có phần ngạc nhiên bởi hành động quá khích của bé con. Nhưng rồi cũng quàng tay sang nhẹ ôm bé, dù gì cũng là bạn bè, ôm nhau cũng chả sao cả. Khác với suy nghĩ vô cùng trong sáng của người kia, Jungkook trong lòng Taehyung cảm thấy ấm áp vô cùng, bé con thích mùi thơm trên người chồng bé.

.

"A...Mệt quá!"

Sau khi vật vã hết buổi học trên lớp, Jungkook nhún nhảy chuẩn bị về nhà chồng mình. Bé con cất từng cuốn sách vào cặp màu vàng hình con ong rồi đeo lên lưng của mình. Bé con nhìn sang Taehyung, đôi mắt sáng ngời chờ cậu xong việc.

"Đi thôi"

Taehyung vách cặp lên vai rồi đi về. Cậu có hơi lo lắng, tuy ba mẹ cậu không nghiêm khắc, rất hiền nhưng với cái tình lẽo đẽo, hay lải nhải của Jungkook, chỉ sợ ba mẹ mình điếc tai. Taehyung cười nhẹ, không hiểu sao bé con kia lại bám theo cậu đến vậy, nhưng cậu thấy cũng không đến nỗi, khá thoải mái.

"Nghe nè! Đến nhà tớ đừng nói quá nhiều, bố tớ rất khó tính"

"Vậy sao?" Bé con tròn mắt nhìn Taehyung.

"Đúng vậy! Vậy nên sang đấy thì đừng nên quậy phá nghe chưa?"

Bé con gật gù tỏ vẻ đã hiểu, bước từng bước đi theo sau Taehyung. Bé sắp được gặp ba mẹ của Taehyung, giống như buổi ra mắt gia đình nhỉ? Bé cười tủm tỉm, trong đầu nghĩ đến viễn tưởng mình cũng ba mẹ chồng thân thiết, ôm ấp nhau mà bé vui biết bao.

"Tới rồi"

Sau một hồi đi, cuối cùng cũng đến nhà Taehyung. Bé mở to tròn con mắt ra chiêm ngưỡng. Nhà của chồng bé là biện thự, rất to, được sơn màu đen sang trọng với hoạ tiết trang trí đẹp mắt. Nhìn là biết gia đình có điều kiện. Khi bé con còn ngây ngất trước vẻ đẹp trước mắt thì Taehyung đã mở cửa vào nhà từ bao giờ.

"Cậu có vào không?" Taehyung đứng dựa vào cửa nhìn đồ ngốc kia.

"Tớ vào ngay đây!" Bé con lon ton đi vào.

Bên trong thật sự rất đơn giản, mang lại cảm giác ấm cúng cho căn nhà, màu chủ đạo là trắng đơn giản. Bé con nhìn thấy trên kệ tủ, có rất nhiều hình ảnh chụp gia đình. Đầu tiên là chụp ảnh lúc Taehyung mới sinh, tấm ảnh trần trụi làm Jungkook đỏ mặt ngại ngùng. Tiếp đó là những tấm ảnh sinh nhật, chụp chung với bà của Taehyung. Phải công nhận chồng bé đẹp trai từ nhỏ, lại còn có nụ cười hình vuông đặc trưng đáng yêu vô cùng.

"Nè! Đừng xem nữa!" Thấy Jungkook xa xa cười khúc khích, Taehyung biết nhóc vừa xem gì.

"Taehyungie, hồi nhỏ cậu thật đáng yêu!" Jungkook lại sử dụng giọng lèo nhèo.

"Đáng yêu gì chứ! Mau lại đây nhanh lên!"

Taehyung kéo Jungkook đến trước phòng của ba mẹ, cậu gõ cửa, lớn giọng hỏi.

"Ba ơi, mẹ ơi! Con về rồi!"

"Cạch" cánh cửa mở ra. Trước mặt bé con là một người phụ nữ đã ngoài ba mươi, khuôn mặt phúc hậu, vô cùng ấm áp giống Taehyung.

"Taehyung, con về rồi sao? Còn đây là ai?" Mẹ Taehyung chỉ sang phía Jungkook.

"Đây là Jeon Jungkook, bạn học của con. Hôm nay gia đình cậu ấy có việc bận nên cậu ấy muốn xin ở nhờ nhà mình một hôm!" Taehyung trả lời.

"Chào bác! Con là Jeon Jungkook" Bé con ngoan ngoãn cúi đầu.

"À được thôi, con cứ thoải mái!" Mẹ Taehyung cười nhẹ, xoa đầu Jungkook, trong lòng thấy vui vẻ.

"Vậy con xin phép mẹ con đưa bạn ấy lên phòng!" Taehyung kéo Jungkook về phía căn phòng của cậu ở cuối dãy mà không thấy được nụ cười ẩn ý của mẹ mình.

"Cạch"

"Ba nó ơi! Tôi bắt đầu thấy Taehyung nhà mình lạ rồi mình à!"

"Có chuyện gì sao?" Ba của Taehyung đang cặm cụi làm việc cũng phải ngẩng đầu lên hỏi.

"Thằng nhóc vừa dẫn một cậu bạn về. Nhìn xinh xắn, trắng trẻo, lễ phép lắm! Mà con mình từ trước đến giờ lại khó chiều, không muốn kết giao với ai! Giờ lại có bạn nữa..." người phụ nữ thao thao kể chuyện với một nụ cười mãn nguyện.

"Bà đừng nói là..." Ba của Taehyung ngừng hẳn công việc, đa nghi nhìn vợ mình.

"Đúng vậy! Xác định cậu bé này sẽ là con dâu cưng của nhà họ Kim..hahaha!"

"Nhỡ may hai đứa nó không thích nhau thì sao?" Ông cười bất lực, quá quen với bản tính của người kia.

"Tôi thấy hai đứa có gian tình mà! Ông yên tâm đi"

Vậy là ngày đầu tiên "ra mắt" bố mẹ Kim Taehyung, Jeon Jungkook đã được phong làm "con dâu" của nhà họ Kim.

.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info