ZingTruyen.Info

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là Chồng

Chap 1: Buổi gặp mặt

justaetlian

.

"Kookie, đến trường mới phải thật ngoan nghe chưa con?"

"Dạ"

Jungkook cười một cách tươi tắn, em được chuyển đến trường mới ở Seoul. Trên lưng đeo chiếc cặp xinh màu vàng tươi, đầu bé đội mũ vàng có hai cái tai nhỏ nhắn. Em vô cùng phấn khích, rất muốn được gặp các bạn mới. Jungkook ở trường cũ bị hay các bạn nam trêu chọc vì ngoại hình xinh xắn không thua kém gì con gái, bé tủi thân lắm. Không lâu sau, gia đình bé chuyển đến Seoul sinh sống để tiện trong công việc và đương nhiên bé con rất vui vẻ vẫy chào các bạn trường cũ.

Jungkook vẫy tay chào mẹ rồi bước từ từ vào trường mới. So với trường cũ ở Busan của em thì trường nay to hơn nhiều, đẹp hơn nhiều. Bé lẩm bẩm tên lớp rồi đi theo hành lang tìm lớp.

"2A... 2A... 2A"

Sau một hồi, bé con tìm được phòng học của mình. Jungkook dùng đôi mắt long lanh nhìn vào trong một lượt. Khung cảnh trước mắt bé là cảnh mấy đứa học sinh nam đuổi nhau trong lớp, bé con lắc đầu thầm trách.

"Lứa trẻ hiện nay thiệt là..haizz"

Bên góc lớp là đám con gái đang tết tóc, khoe váy với nhau. Bé con chép miệng gật gù, nhìn bọn nó còn không dễ thương bằng Jungkook ta đây.

À khỏi phải nói, cái tính tự luyến của bé được di truyền từ người anh hơn bé 5 tuổi, SeokJin. Nếu bé tự luyến một thì cậu nhóc kia tự luyến mười. Đều cùng là anh em trong nhà nhưng Jin lại được hưởng vẻ đẹp không góc chết, vô cùng nam tính trong mắt bé, anh ta không tự luyến mới lạ. Suốt ngày lèo nhèo bên tai bé.

"Anh có đẹp trai không? Hố hố anh mày biết anh đẹp trai mà"

Đấy đấy, hỏi xem Jungkook đây có muốn đấm vô mặt y không. Còn bé lại mang vẻ đẹp đúng chất thụ, bé bé xinh xinh nhìn đáng yêu ghê gớm. Làn da trắng hồng, đôi môi nhỏ xinh lộ ra cặp răng thỏ đặc trưng, lại còn có cặp má phúng phính muốn nựng nữa. Nhiều khi bé vô cùng xấu hổ vì nhan sắc trời phú này, nhưng bé không biết trong bộ dạng đó bé xinh xắn kinh khủng.

Jungkook chợt dừng mắt về một phía trong góc lớp, có một cậu con trai vừa đọc sách vừa xoay bút.

"Con trai lại thích đọc sách sao? "

Bé con nhìn chằm chằm vào cậu bé đó. Góc nghiêng của cậu vô cùng đẹp, vô cùng hút mắt. Sóng mũi cao ráo cùng với đôi mắt rũ xuống lông mi xinh đẹp. So với anh Jin nhà bé thì bé thích cậu bé đó hơn nhiều. Tay bé chạm nhẹ vào cửa kính, tựa như đang chạm vào cậu bé đẹp trai kia.

"Con có phải là Jungkook không?"

Đang mải mê ngắm ai kia, đột nhiên truyền vào tai bé là giọng nói dịu dàng của một người phụ nữ. Jungkook quay đầu nhìn sang, đó là người phụ nữ có gương mặt xinh đẹp phúc hậu đang mỉm cười nhìn cậu.

"Dạ?"

"Con là Jeon Jungkook phải không?"

"Dạ vâng ạ!" Bé cười tít mắt, sẵn sàng chuẩn bị gặp bạn đẹp trai kia.

"Được rồi đi theo cô vào lớp, cô là Hwang Eunbi, là cô giáo chủ nhiệm của con" Cô cầm tay em, kéo nhẹ bé vào lớp.

Jungkook hồi hộp đứng trước lớp, mắt em nhìn về phía bạn đẹp trai cuối lớp kia, bé muốn được nói chuyện với bạn đẹp trai, bé muốn được ngồi cạnh bạn đẹp trai, ah bé rất thích bạn đẹp trai đó nha.

"Cả lớp trật tự! Hôm nay lớp ta có thêm bạn mới"

Đám học sinh kia ngồi ngay ngắn lại, nhìn cô giáo. Jungkook thực sự rất phấn khích, rất rất phấn khích, bé con nhún nhún chân cầu cô mau gọi bé vào.

"Kookie, con vào đây đi!"

Cuối cùng đã tới, bé con bước từ từ với khuôn mặt hãnh diện trước cả lớp. Bé đứng cạnh cô, nhìn xuống lớp một lượt thì nhận ra chỗ của bạn đẹp trai kia trống bên cạnh, haha! Bé sẽ đòi cô ngồi cạnh bạn đẹp trai.

"Xin chào mọi người! Tớ là Jeon Jungkook, các cậu có thể gọi tớ là Kookie"

Bé cười lộ ra chiếc răng thỏ đáng yêu vốn có, khuôn mặt ửng hồng tự nhiên, nhìn vô cùng khả ái.

"Được rồi Kookie, con muốn ngồi chỗ nào?"

"Hmmm.." Bé con giả vờ ngẫm nghĩ nhìn quanh lớp một lượt rồi dừng mắt tại chỗ của ai đó.

"Dạ ở kia ạ!" Bé chỉ tay về phía bạn đẹp trai.

"Được rồi Con xuống ngồi cạnh Taehyung đi! Mong Taehyung giúp bạn hoà nhập với lớp"

"Dạ vâng" Bạn đẹp trai đáp.

Thì ra bạn đẹp trai tên là Taehyung, cái tên quá là hay luôn. Còn giọng nói nữa, giọng gì đâu mà trầm ấm muốn rụng tim. Jungkook cố gắng bình tĩnh lại, không muốn biểu lộ ra vẻ mặt sung sướng của bản thân. Bé bước từ từ về phía Taehyung, ngồi bên cạnh cậu bé.

"Aaa..chắc mình chết mất!! Taehyung đẹp trai quá, lại còn rất thơm nữa!"

"Xin chào cậu, tớ là Kookie"

"Chào cậu Jungkook, tớ là Kim Taehyung"

"Vậy sao?" Bé cười tít mắt nhìn cậu với vẻ mặt u mê không ngừng.

"Rốt cuộc cậu ta có phải là thỏ không vậy?"

Suy nghĩ của Taehyung dành cho người bạn mới của lớp. Từ lúc Jungkook bước vào, cậu đã vô cùng thích thú với vẻ bề ngoài ngây thơ của bé cùng với nụ cười đáng yêu kia. Cậu thầm nghĩ sẽ thân thiết với người bạn mới này đây.

"Taehyung"

"Sao?" Cậu quay sang nhìn bé.

"Cậu làm bạn với tớ nha!"

"Đương nhiên rồi, chúng ta là bạn cùng lớp mà!"

Taehyung khẽ bắt lấy đôi tay bé xinh của Jungkook, nở một nụ cười ôn nhu. Chắc bé chết mất! Sau khi nhìn thấy nụ cười chết người của bên kia, bé đã quyết định một cách sáng suốt là..

Taehyung sẽ là chồng của bé.

.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info