ZingTruyen.Info

[TaeKook] 🆘 Gào thét vô vọng (Lời nguyền Kim tự tháp)

Chương 79: Không giận nữa

BonFanfic

Tác giả: Bòn

Beta: Na

..//..

JungKook dọn dẹp xong mới quay về phòng tắm rửa. Vì còn giận nhau nên hai người không ở chung phòng. Có điều, cậu vẫn không thể nào yên tâm về Kim thượng được. Nghi thức kỳ quái kia dường như đã hút cạn sinh lực của y.

JungKook cân nhắc một chút, rồi quyết định vào phòng TaeHyung kiểm tra tình hình.

Cửa vừa mở đã thấy người kia nằm nghiêng trên giường, mái tóc dài còn ướt nhẹp. Mới tắm xong là cứ vậy đi ngủ? JungKook rón rén bước đến, Kim thượng vẫn không có động tĩnh gì. Thính lực của y tốt lắm, không có chuyện có người vào phòng mà không biết. Trừ khi thật sự đã ngủ rất say.

JungKook đến thật gần, phát hiện TaeHyung quả thật đã ngủ rồi. Cậu thở dài một hơi, nhớ đến lúc trên xe y gục đầu vào ngực mình, càng khẳng định cái người này làm bộ khỏe mạnh để không phải nằm bệnh viện mà thôi.

JungKook lấy máy sấy tóc ra, nhẹ nhàng ngồi lên giường rồi khẽ khàng nâng đầu TaeHyung gác trên đùi mình, nhẹ nhàng sấy tóc cho y. Cậu để máy chạy chế độ nhẹ nhất. Đã thiếu máu còn để đầu ướt ngủ, cảm sốt lên thì không biết đường nào mà cứu.

TaeHyung hơi giật mình, nhận ra là JungKook mới nhắm mắt lại tiếp tục lim dim ngủ, mặc kệ cậu loay hoay với mái tóc của mình. Tiếng máy sấy nhè nhẹ, lại được tay JungKook mát xa qua từng kẽ tóc, Kim thượng thoải mái vô cùng. Lần đầu tiên y được săn sóc chu đáo đến vậy. Mắt vẫn nhắm nhưng thân người lại xoay qua, quàng tay ôm trọn lấy eo JungKook, áp hẳn mặt vào bụng của cậu.

Nhìn điệu bộ này, JungKook liền cười trộm. Hóa ra Kim thượng đỉnh đỉnh đại danh lạnh lùng xa cách lại có lúc làm nũng đáng yêu như thế này cơ đấy. Ai cũng thích được yêu thương chăm sóc, chỉ là y không chịu thừa nhận mà thôi.

JungKook dịu dàng xoa xoa mái tóc xoăn dài mềm mượt của Kim thượng, còn y vẫn luôn ôm trọn cậu không buông. Khung cảnh bình dị trong phòng ngủ ấm áp, mang đến xúc cảm ngọt ngào.

Qua một hồi lâu, TaeHyung khẽ gọi.

- JungKook...

- Ừm? – JungKook vô thức đáp.

- Ngủ lại đây đi. – Giọng ai đó tỏ vẻ đáng thương.

Bàn tay đang sấy tóc của JungKook dừng một chút, rồi lại tiếp tục mà không trả lời.

TaeHyung mở mắt ra, đượm buồn nói:

- Đừng giận nữa.

JungKook vẫn không nói gì.

Kim thượng chưa từng xuống nước nài nỉ ai, hiện có chút bối rối, y chỉ biết nói:

- Ở lại đi, tôi kể chuyện cho em nghe.

A, hôm nay Kim thượng biết ra điều kiện? Trước đây JungKook kì kèo mặc cả còn bị y giận cơ mà. JungKook đang trên đà làm giá, bĩu môi đáp:

- Hiện tại tôi không có nhu cầu nghe.

TaeHyung nhổm người dậy, mặt sát mặt với JungKook, nắm chặt tay cậu:

- Em không được đi! Em mà đi... tôi sẽ cường bạo em luôn đó.

Mặt JungKook nghệt ra, chưa phân tích kịp lời cảnh báo của Kim thượng. Một giây sau cậu liền hiểu, mở trừng mắt kinh ngạc nhìn người kia. "Cường bạo" là cưỡng ép làm chuyện hai người á hả?

Này là đạo lý gì? Dùng tình ái đe dọa à? Kim thượng học đâu ra cái từ rất chi là ngôn tình đó chứ! Với suy nghĩ không hiểu sự đời của y thì không thể nào biết từ ngữ rất "chuyên ngành" kia. Hay lại mò tìm xem mấy clip đen để học tập kinh nghiệm rồi nghe diễn viên nói linh tinh.

JungKook thật hết nói nổi, đẩy đầu TaeHyung ra, nhổm người dậy rút dây máy sấy tóc rồi đem cất vào tủ.

TaeHyung nhìn theo, mặt xị xuống sầu não. Y thật sự từng có suy nghĩ bắt trói để giam cầm JungKook mãi bên mình. Càng để cậu tự do càng không yên tâm nổi. Không phải Tư tế Husani Vee mất đi Kookie cũng bởi quá tôn trọng quyết định của cậu ta ư?

Thật không ngờ cũng có lúc Kim thượng cao lãnh bày ra dáng vẻ đáng thương này. Y rõ ràng đã cố gắng làm đủ mọi cách để níu kéo JungKook, thậm chí là những cách ấu trĩ nhất mà cái đầu không rành thế sự của y nghĩ ra. Mặc dù bề ngoài vẫn lạnh lùng, nhưng lại tố cáo rất rõ rằng y rất để tâm và lo lắng đến chuyện bị JungKook giận như thế nào.

Giống như đứa trẻ cố che đi cảm xúc bất an nhưng giấu đầu lòi đuôi vậy.

JungKook kìm nén để không bật cười quá trắng trợn. Thực ra cậu đã không còn giận từ lâu rồi. Cậu thích Kim thượng, cậu nợ Kim thượng, cho nên sẽ không tính toán y đang âm mưu điều gì. Thế nào cũng được. Dẫu sao hiện tại không có y, cậu cũng có sống yên ổn được đâu?

Chậm chạp cất xong máy sấy, dưới ánh nhìn đầy mong chờ của Kim thượng, JungKook lạnh mặt leo lên giường, nằm xuống cạnh y, trừng mắt:

- Anh là bệnh nhân nên tôi mới ở lại để tiện chăm sóc. Quên cái từ "cường bạo" ấy đi.

Nói rồi cậu trở người, với tay tắt đèn, trùm chăn kín mít. Hừ, với sức khỏe của Kim thượng hiện giờ còn chưa biết ai cường bạo ai đâu.

Trong bóng tối, TaeHyung vẫn ngồi im bất động. Hồi lâu y mới nhận thức ra JungKook quả thật sẽ ở lại cùng y, liền xốc chăn lên, chui vào trong. Từ phía sau, y ôm chặt lấy JungKook, còn gác đầu lên vai cậu, gắn kết cả hai chung một chỗ.

JungKook nghĩ vẫn thấy buồn cười, cậu nghiêng đầu hỏi:

- Anh có thật sự hiểu "cường bạo" là gì không thế?

Có vẻ đúng là Kim thượng không hiểu lắm đâu. Y lặng im không đáp.

TaeHyung tuy lạnh nhạt với tất cả mọi người, nhưng y là người lương thiện. Ít nhất thì y luôn sẵn lòng trợ giúp người khác. Lần gặp đầu tiên của hai người tại kim tự tháp Ramsis là một ví dụ điển hình. Cho nên từ "cường bạo" có vẻ như không hợp với y chút nào.

JungKook nằm trong vòng tay Kim thượng, nghe nhịp tim thổn thức của y, cậu thả lỏng người, ngả ra phía sau để có thể cảm nhận được rõ ràng hơn. Nhẹ giọng nói:

- Chỉ cần anh bình an là tốt rồi.

Trải qua giây phút sinh tử lần này, JungKook triệt để thấu hiểu tình cảm dành cho TaeHyung mãnh liệt thế nào. Mặc kệ tất cả, cậu muốn ở cạnh y, muốn cùng y đối đầu với khó khăn đang chờ họ phía trước.

Bàn tay TaeHyung ôm siết mạnh hơn, thở hương thơm quyến rũ vào cổ JungKook. Sau đó vươn tay chạm vào môi cậu, rồi ấn vào một nụ hôn dịu dàng.

Hương vị ngọt ngào của nụ hôn khiến tâm trí JungKook bỗng chốc rộn ràng. Kim thượng rướn người lên để cả hai kề sát nhau hơn.

Mềm mại lẫn ướt át, kích thích cơn say nồng dục vọng, TaeHyung tiếp tục một nụ hôn thật dài, trở người nằm hẳn bên trên JungKook, bắt đầu sự mơn trớn vuốt ve. Đã lâu lắm rồi họ không được nếm tư vị của nhau. JungKook ngất ngây trong hương thơm dịu ngọt ấy, hai tay vòng qua cổ Kim thượng, chân khẽ mở rộng để người nằm trên có tư thế thoải mái.

Nụ hôn nồng nàn kéo dài cho đến khi cả hai không còn dưỡng khí, hơi thở ngắt quãng, lòng ngực phập phồng gấp rút khi hai đôi môi tách rời.

TaeHyung từ trên nhìn xuống, JungKook từ dưới nhìn lên, mái tóc xoăn dài của y rơi xuống, khoảng cách hai đôi môi lại thật gần.

Kim thượng hơi cúi đầu xuống, thì thầm:

- Tôi biết cường bạo là gì.

Hàng lông mi của JungKook khẽ chạm vào gò má Kim thượng.

- Chỉ là hiện giờ tôi phải kìm nén bản thân.

Giọng y thật trầm, cũng đục mờ dục vọng. TaeHyung thở ra một hơi dài rồi trở người nằm ngửa ra giường, khép mắt lại như để tĩnh tâm:

- Hai chúng ta phải có một người thoái lui.

JungKook liếc nhìn qua, cảm nhận rõ sự chật vật của TaeHyung khi đang cố xua đi khát vọng ái tình. Hẳn y vẫn còn nhớ rất rõ sự nồng nhiệt trong phòng tắm ngày hôm ấy, cũng nhớ phản ứng của JungKook dữ dội như thế nào. Vì thế y chọn cách nhượng bộ.

JungKook im lặng, rồi nhìn vào đôi mày đang nhíu lại của TaeHyung. Dục vọng đã nổi lên mà phải dằn xuống quả thực rất thê thảm, ngay cả bản thân cậu cũng khó chịu vô cùng. Hiện tại cậu khát cầu thế nào, thì TaeHyung cũng khổ sở như thế.

Đúng là tự hành hạ lẫn nhau. JungKook nghĩ mình thật sự phải suy nghĩ và cân nhắc một cách nghiêm túc về vấn đề vị trí này.

Hình như... cũng không quá quan trọng thì phải. Cũng không cần phải cứng nhắc, cả hai đôi khi có thể hoán đổi vị trí, miễn sao cùng vui vẻ, sảng khoái là được rồi?

Nghĩ như vậy, JungKook liền nhích người đến, nằm lên vai TaeHyung, khẽ nói:

- Khi nào anh thật sự khỏe lại, em cho anh cường bạo?

Cậu chấp nhận lùi một bước, tiên phong mở đường cho hai người. Nhưng mà sau đó Kim thượng nhất định phải đổi vị trí lại cho cậu. Gọi là cùng nhau tận hưởng hương vị mê đắm của thiên đường. Như vậy mới công bằng. Và ngay cả từ "em" cậu đấu tranh lắm mới được gọi, giờ cũng phải mang ra dùng thôi.

Chính bởi thông tin quá bùng nổ, nên JungKook còn chưa kịp nói tiếp vế sau đã bị người kia ngay lập tức dùng môi khóa chặt lấy. Chẳng những môi mà tay chân cũng chẳng nhúc nhích được, hoàn toàn bị Kim thượng ép chặt vào người y.

JungKook bị hôn đến không thở nổi, như thể TaeHyung muốn tuyên bố chẳng cần chờ đến y khỏe lại, hiện tại vẫn đủ sức cường bạo cậu ngay và luôn. Nhưng cậu không muốn để chuyện ấy xảy ra, Kim thượng thật sự phải truyền máu rất nhiều.

Khó khăn lắm mới đẩy được TaeHyung ra, môi của cả hai đã ửng đỏ, mặt cũng nóng bừng bừng lên. JungKook nhìn vẻ mặt vừa ngượng ngùng vừa hân hoan của Kim thượng hiện giờ, không nhịn được bật cười thành tiếng. Thôi vậy, cuộc tình này cậu luôn là người nhượng bộ, thì cứ mãi như vậy đi, miễn hạnh phúc là tốt rồi.

Đẩy TaeHyung ra xa mình, JungKook trừng mắt:

- Em nói là khi anh khỏe lại. Hôm nay thì không được. Nếu anh đột nhiên bất tỉnh thì biết cứu đường nào?

TaeHyung đang hưng trí bừng bừng, nhưng cũng biết JungKook đưa ra quyết định kia là nhượng bộ lắm rồi. Y cố kiềm xuống ham muốn trong lòng, lẩm bẩm:

- Có khi vì không được thỏa nguyện, mới thật sự bất tỉnh.

Kim thượng dùng gương mặt than không cảm xúc để nói ra ham muốn không che đậy của mình, chọc cho JungKook bật cười lớn hơn. Cậu dùng chân đạp nhẹ y một cái, ý bảo mau mau nghiêm túc mà ngủ đi, giữ sức khỏe và khôi phục quyền năng là ưu tiên hàng đầu.

TaeHyung liền trườn đến, ôm chặt lấy JungKook, chân gác lên nhau, cố ý trêu không cho cậu ngủ.

Cả hai lại vật qua lộn lại một hồi, người muốn được yên thân, người cứ quấn lấy không buông, qua hơn mười phút mới ổn định được thế nằm ưng ý. Tất nhiên vẫn là JungKook nhượng bộ để người kia ôm thật chặt.

Gần đến thế này thì thật sự đã không còn khoảng cách. Trong lòng JungKook nhẹ nhõm vì cả hai có thể bỏ xuống sự ngượng ngùng vô hình, hoàn toàn tin tưởng vào mối nhân duyên tốt đẹp.

Nằm trong vòng tay TaeHyung, cảm nhận thật rõ tình yêu và sự sự tồn tại của y, JungKook mông lung nghĩ đến tương lai xa vời:

- Em luôn mơ ước về ngày chúng ta cùng nhau vượt qua kiếp nạn này, rồi yên bình sống cùng nhau, thậm chí có thể nhận nuôi vài đứa nhỏ. Khi đó, em sẽ vẽ một bức tranh gia đình thật to, treo ở phòng khách. Em vẽ đẹp lắm đó. Chúng ta có thể dạy bọn nhỏ về văn minh Ai Cập cổ... À không, nếu thoát được lời nguyền em không muốn liên quan gì đến Kim tự tháp đáng sợ nữa. Em sẽ rời Onuris, mở một tiệm thịt cừu nướng, hoặc làm họa sĩ, thiết kế đồ họa...

Rồi cậu liếc ra sau, nhìn TaeHyung:

- Kim thượng anh mà không theo ngành khảo cổ, biết đâu sẽ là diễn viên điện ảnh có ngoại hình xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiên, với cái mặt than không cảm xúc kia thì chắc chẳng diễn được vai nào đâu. JungKook âm thầm nghĩ.

TaeHyung vẫn ôm ghì lấy JungKook, không nói tiếng nào.

JungKook tiếp tục nói:

- Ngôi biệt thự này quá nhiều đau thương với anh, cũng quá rộng lớn với hai ta. Em nghĩ chúng ta nên xây một ngôi nhà nhỏ, nuôi thêm vài con mèo làm bạn với Kkanji. Buổi sáng em sẽ bán thịt nướng, buổi chiều làm hội họa. Sau nhà có thêm khu vườn, trồng các loại trái cây rau quả mà anh yêu thích. Em cũng muốn quay về nước, nhưng nếu cả gia tộc của anh đều ở Ai Cập thì em vẫn không ngại định cư ở đây. Chúng ta cùng nhau xây tổ ấm. Ngày ba bữa cơm của anh em sẽ lo đến suốt đời...

Hiếm khi JungKook chia sẻ với TaeHyung tâm tư của mình. Dù tình yêu của họ đã trải qua rất nhiều thử thách, nhưng vẫn chưa phải một tình yêu hoàn hảo. Có thể là từ việc không giỏi giao tiếp của TaeHyung, cũng có thể là từ sự che giấu cảm xúc hoàn hảo của JungKook. Nhưng có một điều họ vô cùng chắc chắn, càng ở cạnh nhau, họ càng không thể rời xa nhau.

TaeHyung lắng nghe tâm tình của JungKook về cuộc sống êm đềm, có y, có cậu, có những đứa trẻ, quả là một bầu trời mới mẻ. Kim thượng một mình tự lớn không hề biết cuộc sống của một gia đình bình thường là như vậy. Thì ra thiên đường lại nằm ở chính những điều bình dị nhất, TaeHyung cũng bắt đầu mơ về mái ấm nhỏ bé kia.

- Chúng ta sẽ làm được. – TaeHyung nhấn giọng, như tự hứa cho chính mình.

JungKook mỉm cười, ừ nhẹ một tiếng.

Ước mơ của cậu quả thật chỉ là một cuộc sống êm đềm thế thôi. Không cầu cao sang, chỉ cần tình yêu ấm áp đủ đầy. Cậu mang ước mơ bình dị ấy cùng vòng tay ấm áp của TaeHyung từ từ tiến vào mộng đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info