ZingTruyen.Info

taekook | em nhà

6

iamjeonn



Sau một màn cẩu huyết của anh anh em em, công việc của Kim Taehyung hoàn thành xong xuôi lúc đầu giờ chiều, và Hwang EunHa cũng chẳng có lý do gì để ở lại.

Kim Taehyung nhàn nhạt tiễn Hwang EunHa ra ngoài cổng, đơn giản chỉ là buông câu "Tạm biệt", cô gái còn chưa kịp lên xe anh đã đóng khoá cổng, mệt mỏi vào trong nhà. Hiện tại, Kim Taehyung cần một giấc ngủ.

Jeon Jungkook ngồi tựa lưng trên thành giường phòng anh, đặt trên đùi chiếc laptop màu xám, tay thoăn thoắt gõ bài luận văn dài mấy mặt giấy.

"Anh xong việc rồi ạ?"

Thấy Kim Taehyung vào, Jungkook ngước mắt nhìn anh, ánh mắt hiện đầy nét cười lên tiếng. Taehyung "ừm" trả lời bằng giọng mũi có chút mệt mỏi, tiến lại giường nằm úp sấp xuống bên cạnh Jungkook. Em mang laptop để lên tủ đầu giường, vén chăn lên vỗ vỗ vào đùi mình.

"Taehyung."

Taehyung nghe tiếng gọi trong trẻo liền nâng mi mắt nhìn em, không chần chừ nhích người lại, để đầu gối lên đùi Jungkook an nhàn, có chút thoải mái hưởng thụ.

Không hề nhận ra Jungkook vừa gọi mỗi tên của mình không mang kính ngữ.

Bàn tay mềm mịn của Jungkook đưa ra vuốt gọn mái tóc cho anh, dùng hai ngón cái giúp anh xoa xoa hai mi mắt đã nặng trĩu vì mệt mỏi. Kim Taehyung hoàn toàn dựa dẫm, hưởng thụ mọi hành động từ Jungkook.

Jungkook biết Taehyung mệt, nên em cũng không nói gì để tránh ồn, mặc dù em chắc chắn rằng anh lớn sẽ không bao giờ từ chối nói chuyện với em. Chưa đầy ba phút sau, người nằm đó đã ngon lành đi vào giấc ngủ, nhịp thở khẽ khàng đều đặn trong không gian tĩnh mịch.

Jungkook vân vê những lọn tóc trên đỉnh đầu Taehyung, ngắm nhìn gương mặt anh đang ngủ liền mỉm cười ngọt ngào.

Một nụ hôn rơi trên trán người đàn ông vừa chợp mắt. Ngọt ngào và đầy chân thành.

Jeon Jungkook khúc khích. Em nhận ra bản thân đã thực sự phải lòng người đàn ông này.

Không phải chỉ là cảm xúc mới đây. Kể từ khi chuyển lên Seoul cùng sinh sống với anh lớn, con trai duy nhất của bạn mẹ Jeon, Jungkook tuổi thiếu niên mới lớn nhạy cảm đã có những cảm xúc riêng biệt đối với mọi người xung quanh. Nếu là trước đây, tình cảm em dành cho anh lớn là sự yêu mến và tôn trọng một người anh trai thì hiện tại, những cảm xúc mà em biểu lộ ra đối với Kim Taehyung, hoàn toàn như trong một mối quan hệ yêu đương. Em ngại ngùng khi tiếp xúc gần, hạnh phúc đến mãn nguyện khi được quan tâm, ghen tuông khi bên cạnh anh lớn có một ai khác, hay thậm chí vô thức bày ra những hành động nũng nịu trẻ con để được cưng chiều.

"Phải làm sao đây, em thích Taehyungie mất rồi!"

.

Sáng hôm nay, anh lớn và em nhỏ cùng nhau trên chuyến xe bus đến trường của Jungkook. Dạo này công việc của Taehyung đã thoải mái hơn, nên anh không cần phải bận rộn đi sớm về khuya như mấy tháng trước. Xe bus buổi sáng đông đúc, đến khi cả hai lên xe thì chỉ còn một chỗ trống gần cuối. Và đương nhiên, Kim Taehyung để em nhỏ ngồi còn bản thân nắm lấy tay vịn phía trên đầu, đứng ngay cạnh chỗ em.

"Anh để cặp xuống đây em giữ cho."

Môi của Jungkook phải được xếp vào mục đặc biệt xinh đẹp, phải công nhận rằng đẹp nhất trong số những người Taehyung gặp qua, môi của em thậm chí còn đẹp hơn nhiều cô gái khác. Khuôn môi nhỏ, phiến môi trên mỏng hình tim, môi dưới lại căng mọng mịn màng, lúc nào cũng hồng hào, nhìn vào đã muốn cắn. Vả lại lúc em nói chuyện, hai phiến môi cứ không ngừng chu ra, ngay cả chiếc nốt ruồi nhỏ xinh dưới môi cũng vô cùng cuốn hút.

Phải thừa nhận rằng, Kim Taehyung đã vô số lần sắp mất kiểm soát trước đôi môi của Jungkook.

Ngay lúc này, có vẻ như đôi môi của em sắp bị nhìn muốn nóng rồi.

Chết tiệt! Jeon Jungkook vừa liếm môi. Kim Taehyung không ổn chút nào !!!

"Anh Taehyung."

"À hả.."

Kim Taehyung nhẹ giật mình thoát khỏi môi em, lúng túng quay mặt về phía khác tránh ngại. Jeon Jungkook khó hiểu nhìn theo, níu lấy vạt áo anh hỏi thăm nhưng anh cứ trốn tránh miết.

Jungkook tủm tỉm cười, em biết hết đấy, còn giấu.

.

"Hôm nay ở công ty liên hoan, tôi về muộn một chút, em ăn cơm đi đừng chờ tôi nhé."

Dòng tin nhắn từ Taehyung em nhận được khi vừa đi học về đến nhà, gương mặt có chút xịu xuống khi anh lớn về muộn, em phải ăn cơm một mình. Bình thường đều ỷ lại anh lớn nấu cho ăn, nên Jungkook cũng không quen không biết đụng vào việc nấu nướng, nên cách duy nhất hiện tại là gọi đồ ăn ngoài.

Mặc dù đồ ăn Kim Taehyung nấu ngon và hợp khẩu vị của em hơn mấy quán hàng bên ngoài nhiều.

Hay là do có tình yêu, nên mùi vị của người mình yêu làm cho cũng khác hơn nhỉ?

Kim Taehyung và Hwang EunHa được công nhận và khen ngợi rất nhiều về dự án cả hai đảm nhiệm trong hai tháng qua, thế nên các anh chị chung phòng làm việc đã tổ chức một buổi liên hoan nhỏ để động viên tinh thần của hai bạn thực tập sinh.

Kim Taehyung liên tục được mời rượu, anh đã căn dặn bản thân chỉ nhấm nháp và phải tỉnh táo, nhưng sự nhiệt tình quá mức của mọi người khiến Taehyung quá chén, say đến độ đi đứng còn có chút loạng choạng.

Các anh chị ngoài Hwang EunHa, chưa ai biết nhà của Taehyung. Thế nên quá mười giờ đêm tiệc tan, Hwang EunHa là người gọi taxi đưa Kim Taehyung về.

Em nhỏ ngồi đợi anh lớn cả buổi tối, học bài nhưng cứ nấp nỏm không thôi vì nhắn tin, thậm chí là gọi điện anh cũng không nghe, không trả lời em chút nào. Jungkook vừa ra ngoài sảnh cửa chính được một lúc nhưng chân tay đã mần đỏ vết muỗi đốt, bởi da em trắng lại mỏng, nên một chút đụng chạm cũng khiến da đỏ lên, nói gì đến bị côn trùng đốt. Một chiếc taxi vừa đậu trước cổng, Jungkook mắt sáng rỡ chạy ra mở cổng đón anh, nhưng mau chóng tối sầm khi Hwang EunHa đang chật vật dìu Taehyung từ xe xuống, cơ thể anh to lớn hoàn toàn dựa dẫm vào cô khiến Jeon Jungkook có chút nóng máu.

Kim Taehyung liên hoan công ty đến nỗi say xỉn như thế kia à?

Jungkook đanh mắt lại, nghiến răng, nắm chặt hai bàn tay hùng hổ bước đến phía hai người. Ai cũng nghĩ em ấy ghen tuông giận dữ như vậy đúng không? Không đâu, em nhỏ dậm dậm chân xuống đất cho bớt cáu, cau mày dẩu môi nhìn hai người phía trước, giận dỗi muốn run người chạy lại.

"Chị bỏ ra đi, tôi dìu anh Taehyung vào nhà được rồi, cảm ơn chị đã đưa anh ấy về."

Jeon Jungkook kéo lấy một tay anh lớn vòng qua vai mình, cánh tay nhỏ vòng qua ôm lấy eo anh, để mọi sự dựa dẫm của anh dồn hết vào cơ thể. Hwang EunHa tất nhiên phải luyến tiếc rời ra, cảm giác gần gũi với Kim Taehyung thực sự quá tuyệt vời. Cô ta liếc Jungkook một cái rồi mới quay trở vào xe.

Phải mất khá nhiều sức để em nhỏ mang được anh lớn lên đến phòng. Jeon Jungkook chu môi ngồi khoanh chân trên giường bên cạnh Taehyung đang mơ màng say, ôm lấy cái gối ôm hình thỏ chọt chọt vào bụng anh, làu bàu.

"Anh thiếu người đưa về hay sao mà lúc nào cũng là chị ta? Thấy có ngứa mắt không chứ!"

Cằn nhằn anh lớn một hồi, Jungkook trườn xuống giường chạy vào lấy khăn dấp nước mát ra lau mặt, lau người sạch sẽ cho anh. Em ngồi bên cạnh, hai tay vuốt thẳng những lọn tóc rối của Taehyung, sau đó ôm lấy hai má anh lớn nghịch nghịch.

"Taehyungie, anh không có được thích chị ta đâu đó, có nghe lời em không?"

Jeon Jungkook nói xong bĩu môi, nhìn anh một lúc lâu liền cúi xuống, áp môi mình dán chặt lấy đôi môi đang nóng ấm của anh. Hơi thở hoà cùng hương rượu vẫn vương vấn nơi đầu môi, khiến cơ thể Jungkook run lên một cảm giác lạ, ý định chỉ chạm nhẹ biến mất. Em nhỏ khẽ bặm lấy môi anh lớn, vụng về mút một cái.

Không biết từ lúc nào, hai bàn tay Kim Taehyung đã ôm trọn lấy eo nhỏ Jeon Jungkook, ghì em đang ngồi thành nằm trên người mình, hai phiến môi cũng nhẹ nhàng phản ứng, vô thức đáp trả lại nụ hôn của em. Jungkook cũng bị cuốn vào những cảm xúc mụ mị đó, hai tay bấu chặt lấy đầu vai Taehyung.

Kim Taehyung mơ màng nhấc mi mắt, cảm nhận được mùi hương quen thuộc nơi đầu mũi nên mọi hành động cứ vô thức diễn ra. Anh níu chặt lấy eo em nhỏ, phiến môi đang được Jungkook vụng về mút nhẹ chuyển qua chủ động, say mê nuốt trọn lấy đôi môi em. Đến khi cơ thể em nhỏ bị lật qua nằm xuống nệm giường, Kim Taehyung một tay đỡ sau gáy Jungkook, đưa phiến lưỡi nóng ấm tách môi em ra, luồn vào khoang miệng nhỏ thơm mùi sữa quấn lấy lưỡi của em, tiếng hôn mút rơi vào không gian tĩnh lặng.

Jungkook đê mê ôm lấy cổ anh, nụ hôn càng lúc càng sâu, Taehyung hôn em nhiệt tình đến nỗi cổ cũng nổi những đường gân. Đến khi hô hấp cả hai dần trở nên rối loạn, em đưa tay vỗ nhẹ lên vai Taehyung.

"Tae.."

Kim Taehyung rời ra, hai đôi môi đều bóng ướt dịch vị cả hai trao nhau. Chẳng cần biết đã tỉnh hay chưa, nhưng ánh mắt Taehyung nhìn em lúc nào cũng chất chứa bao nhiêu dịu dàng. Anh lớn cúi đầu hôn em thêm một cái.

"Em ngoan.."

Giọng Taehyung về đêm càng trở nên trầm ấm, ôn nhu khen em một câu, sau đó lại dẫn em vào một nụ hôn khác.

.

đêm gòi nè, mình iu mọi người nhiều lắm đóoooo

môi em bé xinh thế này bảo sao anh Kim không mê 🤭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info