ZingTruyen.Info

taekook | em nhà

31

iamjeonn


Jungkook được anh ôm vào trong xe ấm áp. Trông cho đứa nhỏ hết khóc, khoé môi Kim Taehyung ôn nhu hết mực mỉm cười. Bạn nhỏ này vì nhớ anh mà một mực khóc nhè như thế, coi có thương không chứ.

"Có thật là nhớ anh đến phát khóc không hửm?"

Kim Taehyung vuốt lấy bầu má mềm mịn của em. Jungkook giương đôi mắt to tròn còn ngập nước trở nên phát sáng, long lanh gật gật đầu tròn. Nhìn vẻ mặt thơ ngây đáng yêu như thế, em nhỏ sao có thể nói dối anh được chứ.

"Anh thương em. Ngoan, mình đi ăn nhé."

Jungkook nhoẻn miệng cười đồng ý, Taehyung ôm lấy má em chồm sang hôn lên môi nhỏ, đồng thời giúp em cài dây an toàn cẩn thận.

Lúc định trở lại ghế lái thì em nhỏ vươn tay nắm lấy cổ áo anh, có chút nũng nịu vòi vĩnh.

"Anh ơi, hôn em một cái nữa đi."

Taehyung bật cười, mổ xuống môi em một cái, giây sau đã ấn cả hai vào một nụ hôn sâu. Jungkook ôm lấy cổ anh, cùng anh mút mát hai cánh môi của đối phương đến thỏa mãn. Người lớn trước khi rời đi còn thơm một cái lên trán người nhỏ.

Anh lớn đưa em đi ăn cơm tối, xong xuôi lại cùng nhau gửi xe đi dạo chợ đêm. Một tuần nữa là đến Giáng sinh thế nên khắp các khu phố phường đã bắt đầu có không khí.

"Taehyungie, em muốn ăn kem."

Jungkook một tay đan chặt lấy tay anh nằm yên ổn trong túi áo khoác ấm của người yêu, một tay vươn ra nắm lấy tay còn lại của Taehyung mè nheo, chỉ chỉ ra quầy kem lạnh cách bọn họ vài bước chân. Em muốn ăn kem vào mùa đông, người yêu em chẳng hiểu được cảm giác sảng khoái thế nào đâu.

Thấy Kim Taehyung có ý định từ chối, Jungkook ngoe nguẩy nhảy lên, muốn hôn hôn vào đôi môi ấm áp ngăn cản nhưng toàn trúng mũi với cằm, lệch sang bên mép.

"Anh ơi, một lần thôi, đi mà người yêu vừa đẹp trai, vừa nhiều tiền lại còn chiều em."

Kim Taehyung phì cười trước độ dẻo ngọt như kẹo của miệng em nhỏ, giơ tay búng nhẹ lên đầu mũi tròn nhỏ cưng chiều, miễn cưỡng đồng ý một lần.

"Được rồi, chiều em lần này."

Jungkook hô lên một tiếng, cười hì hì hôn lên mu bàn tay to lớn của người yêu rồi kéo anh đến gần quầy kem.

Jungkook trầm ngâm ngắm nghía, ở đây có rất nhiều những loại kem khác nhau từ ice cream, gelato đến sorbet, neapolitan. Jungkook chọn hard-serve ice cream với ba vị dâu tây, vani và chocolate. Em nhận lấy hộp tròn đựng kem vừa lòng bàn tay từ chủ quầy, mỗi vị được hai viên tròn tròn toả hơi lạnh trắng muốt, điểm thêm một vài vụn kẹo bánh trang trí, mang mùi thơm ngọt.

Nhìn vẻ mặt vui vẻ đến rạng rỡ của em nhỏ, Taehyung không nhịn được xoa đầu tròn, cũng không hối hận khi chiều hư em. Ăn một chút không sao, hoặc lát nữa anh sẽ mua thuốc về phòng cho em nhỏ có bị đau họng vào ngày mai.

Jungkook lần lượt thử mỗi vị một miếng, vị ngọt ngào mát lạnh có chút buốt giá trong miệng khiến em sảng khoái vô cùng, nuốt xuống liền khà một tiếng.

"Tae, anh ăn thử đi, nó tuyệt lắm!"

Jungkook múc lấy một thìa kem đưa lên miệng người lớn dụ dỗ. Taehyung mỉm cười há miệng, có chút buốt nhưng bù lại cũng rất ngon.

"Lạnh."

"Ngon mà đúng không anh?" Jungkook mắt lấp lánh.

"Ngon."

"Nhưng sẽ không có lần sau."

Jungkook khẽ trề môi, thấy anh khen ngon liền muốn tìm cách dụ dỗ cho lần sau, nhưng chưa gì người yêu đã dập tắt ý định đó của em rồi.

Một bông tuyết khẽ khàng rơi xuống đậu trên chóp mũi cao cao của em, Taehyung mỉm cười khẽ chu môi thổi nhẹ nó đi, vừa vặn chạm xuống hôn lên đầu mũi em một cái.

Jungkook ăn hết hộp kem liền được anh lớn mua cho một cốc sữa nóng, uống vào ấm bụng tránh bị đau. Nhìn vệt kem dính trên khoé môi Jungkook chưa liếm sạch, anh vươn tay lau đi cho lại vào miệng mình. Bởi vì ở đây đông người, nếu không Taehyung đã trực tiếp cúi xuống ngậm lấy môi em cho nhanh rồi.

Jungkook vì hành động đó mà tủm tỉm.

"Tae, anh có lạnh không?"

Cả hai nắm tay nhau vai kề vai đi về phía đỗ xe. Jungkook bên cạnh ngước mắt nhìn anh, khăn len Taehyung nhường cho em rồi, nhìn cổ áo anh phong phanh không gì che đậy, hôm nay còn không mặc áo len cao cổ nên có chút lo lắng.

"Ngoan, anh không lạnh."

"Tuyết rơi dày như này mà anh bảo không lạnh á?"

"Vì có em, nên không lạnh."

Kim Taehyung thâm tình mỉm cười, giơ hai bàn tay đang đan chặt lấy nhau giữa hai người lên, hôn xuống những khớp xương trắng trẻo hồng hào mấy ngụm.

Jungkook mím môi cười, nhéo lấy môi anh.

"Đồ dẻo miệng nhà anh."

"Với duy nhất bạn nhỏ nhà mình thôi."

"Nhà mình là nhà ai? Nhà anh hay nhà em."

"Nhà của chúng ta."

Một lớn một nhỏ cười khúc khích cả một đoạn đường, một chút giản đơn nhỏ nhặt lại khiến người ta hạnh phúc đong đầy.

.

Buổi chiều hôm sau, đúng giờ tan tầm em nhỏ lại bắt xe tới công ty đón anh lớn.

Jungkook ngồi ngoan ở trong phòng làm việc đợi anh, được một lúc liền thấy Taehyung trở về, lực đạo mở cửa có chút mạnh, gương mặt cũng chẳng kém là bao, trông có vẻ vừa tức giận.

Jungkook có hơi giật mình.

"Anh ơi.."

Nhận thấy em nhỏ nhà mình đã có mặt trong phòng từ bao giờ, Taehyung thoáng cái đã trở nên thoải mái hơn, không nói gì một đường bước đến vùi đầu vào hõm cổ người nhỏ ôm em.

Mi mắt Jungkook khẽ run lên, nhẹ nhàng vuốt lấy tấm lưng rộng lớn có chút gầy của anh, mềm giọng hỏi han.

"Anh mệt sao? Có chuyện gì à?"

"Anh không sao, vài chuyện không đâu thôi."

Taehyung gục trên vai em lắc đầu, hít lấy một hơi hương thơm của người nhỏ vào buồng phổi. Jungkook là năng lượng của anh, là liều thuốc chữa lành mọi sự mệt mỏi.

"Có Jungkookie thật tốt."

Jungkook nâng mặt anh lên, đôi mắt đen láy không giấu nổi lo lắng nhìn anh gầy đi. Em nhón chân, hôn loạn lên khắp mặt mũi, môi má. Taehyung siết lấy eo em, hé miệng mút lấy hai cánh môi hồng đào căng mọng, len lỏi vào khoang miệng thơm mùi sữa của em, mút nhẹ lấy đầu lưỡi, cùng em quấn lấy đẩy qua đẩy lại, âm thanh ngọt ngào có chút ngượng ngùng rơi vào không gian tĩnh lặng.

Rơi vào màng nhĩ của người thứ ba vừa tuỳ tiện hé cửa.

Người thứ ba vẫn một mực nhìn qua khe cửa, sự đố kỵ khiến bàn tay nắm chặt lại, ghim đầu móng vào lòng đỏ ửng mặc cho hai nhân vật chính say sưa triền miên không để ý.

Taehyung không để ý, nhưng Jungkook lại có. Em vô tình nhận ra khi ánh mắt lơ mơ đảo về phía cánh cửa vừa khẽ hé ra. Người là ai, em đương nhiên biết. Và em thừa sức nhìn ra được, người kia có tình ý sâu đậm với bạn trai của em.

Jungkook mạnh bạo ôm lấy cổ anh kéo lại, đẩy người cả hai dính sát lấy nhau làm nụ hôn càng thêm sâu, cố tình kiễng chân lên để hai bàn tay đặt trên eo em trượt xuống hai phiến mông mềm có chút căng trong lớp quần jeans đen.

Kim Taehyung vỗ xuống mông em nhỏ mấy cái sau khi rời môi, Jungkook úp mặt vào ngực anh thở hổn hển vì rối loạn hô hấp.

"Bảo bối ổn không?"

"Em hôn tiếp còn được nữa."

"Cố quá sẽ phải khóc."

Jungkook lườm anh, Taehyung dùng ngón tay điểm lên trán em một cái, ôn nhu bật cười.

"Anh xin lỗi bảo bối. Mình về nhà nhé."

"Anh đưa em qua nhà sách ở trung tâm một chút được không?"

"Tuân lệnh bạn nhỏ!"

Jungkook tít mắt cười, ôm lấy cánh tay săn chắc mặc suit của người yêu cùng nhau ra ngoài phòng làm việc.

Taehyung đánh xe từ trong gara công ty ra đậu trước cổng, mở cửa xe cho em nhỏ vào trước đỡ lạnh, anh ghé qua cửa hàng tiện lợi gần đấy mua sữa cho em khi nhận ra sữa luôn chuẩn bị trên xe mỗi chiều tối cho em nhỏ đã hết.

Vừa trở ra đi đến gần cửa xe, Kim Taehyung bị một cánh tay níu lại. Anh quay qua, vừa nhấc tay ra khỏi tay người đó vừa lên tiếng.

"Sung Chan, có gì sao?"

"À anh Taehyung..anh có tiện đường không? Em muốn đi nhờ xe anh đến nhà sách ở trung tâm."

Jungkook khi nhận ra Do Sung Chan vừa bám áo bạn trai mình liền nhẹ nhàng kéo kính xuống, ngó ra nghe ngóng, còn dùng khẩu hình miệng nhại lại lời của cậu ta.

Anh Taehyung, anh anh em em. Anh anh cái Bạn trai Jeon Jungkook í.

Taehyung chưa vội trả lời, quay đầu nhìn qua em nhỏ một cái. Jungkook biết anh có ý gì, nhanh chóng đáp lại bằng một cái gật đầu miễn cưỡng.

"Ừm cậu lên xe đi."

Taehyung lúc này mới đồng ý, từ tốn quay lại xe, Do Sung Chan cũng nhẹ nhàng theo chân mở cửa sau ngồi vào.

Jungkook cong môi cười giơ tay vẫy vẫy có ý chào với Do Sung Chan, cậu ta cũng mỉm cười thân thiện đáp lại. Taehyung nhìn em thấy đáng yêu vô cùng.

Anh vừa ngồi xuống ghế lại, Jungkook đã chu môi mè nheo vươn tay.

"Hyungie, sữa của em."

"Ngoan nào."

Kim Taehyung cầm lấy một hộp, chu đáo cắm ống hút vào rồi mới đưa qua cho em.

"Anh ơi, hôn một cái."

Jungkook vui vẻ nhận lấy hộp sữa, lại nhanh chóng chu môi đòi hỏi. Như vô tình hay cố ý liền quay xuống Do Sung Chan ngồi ở ghế sau, vô tư hỏi.

"Bạn của anh Taehyungie có ngại không?"

Do Sung Chan hơi giật mình, gượng gạo xua tay nói không sao, trong miệng kín đáo nghiến răng.

Jungkook thoả mãn cười, vẫn chu môi hồng. Taehyung chiều chuộng hôn xuống môi em một cái, khẽ nhướn người qua thắt dây an toàn cho người nhỏ vừa ngậm ống hút uống sữa.

Do Sung Chan cắn răng, nhìn chằm chằm Jeon Jungkook đang vui vẻ đến đằm đằm sát khí.

"Taehyungie thơm quá!"

Jungkook áp mũi vào cổ người lớn khi anh đang thắt dây an toàn cho mình, hít một hơi thoả mãn còn lớn tiếng khen ngợi.

"Nghịch ngợm."

Taehyung cong đuôi mắt cười nựng cằm đứa nhỏ nhà mình, nét mặt thu hết sự dịu dàng, ôn nhu dành trọn cho một người duy nhất.

Do Sung Chan chưa từng thấy anh trong bộ dạng này bao giờ.

.

hard-serve ice cream: vị dâu tây, vani và chocolate.

hé luuuuuu, gut naiiiii mọi người 🌷💕

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info