ZingTruyen.Info

Taekook Dau Gau Va Tho Nho

jeon jungkook là một cậu bé năm nay được 16 tuổi, vài ngày nữa sẽ tròn 17. tuổi em nghe lớn như thế thôi, chứ em trông như một cục bông tròn ủm thôi à!

trong lớp em có một bạn kia là học sinh cá biệt của trường, hay còn gọi là 'đầu gấu' đó hic. lúc mới chuyển vào lớp, em cũng có nghe loáng thoáng danh tiếng lẫy lừng của bạn này, nhưng mà em đâu có ngờ là cô chủ nhiệm bảo em ngồi cạnh bạn í đâu huhu (> <。).

jungkook em tất nhiên là lo sợ muốn chớt nuônnnn.

'đầu gấu' ấy tên là kim taehyung. hình như bạn í bị ở lại lớp tận hai năm rồi ấy. taehyung đối với jungkook chính là tên 'đầu gấu' đẹp trai ngầu lòi nhất quả đất đó nha!!

cái ngày đầu tiên jungkook đi học, lúc em tiến lại chỗ ngồi của mình, tức là cạnh taehyung, hắn cứ nhìn em chằm chằm luôn. em ngại ngùng ngồi xuống ghế, quay sang hắn, môi nhỏ cất tiếng.

- 'ch... chào.'

em khó khăn lắm mới nói ra được đó, vậy mà hắn chẳng thèm trả lời lại em luôn. nên là jungkook buồn buồn, môi hơi bĩu ra, lấy sách vở đặt lên bàn.

mà taehyung này đúng là học sinh cá biệt chính hiệu đó nha. suốt cả mấy tiết học, em chỉ thấy hắn gục mặt xuống mà ngủ thôi. thỉnh thoảng em cũng có liếc nhìn vài cái, nhưng mà hông dám đánh thức hắn đâu.

đến giờ chơi, taehyung mới ngẩng đầu thức dậy. em đang lục tìm hộp sữa chuối trong balo liền bị hắn làm giật mình.

- 'này! tên gì đấy?' - ơ, sao hắn nói năng cục súc quá vậy huh ㅇㅅㅇ

- 'à à. tớ tên jeon jungkook...' - em rụt rè đáp lại, nhưng cũng không ngẩng mặt lên nhìn hắn mà vẫn tiếp tục tìm sữa chuối.

- 'kim taehyung. lớn hơn nhóc hai tuổi đấy. chỉnh lại cách xưng hô đi.'

- 'a cuối cùng cũng tìm được sữa chuối của mình rồi!'

- 'nghe tôi nói gì không đấy?'

- 'a có... e-em có nghe.' - thề là em vừa nhìn mặt taehyung đấy, huhu vừa đẹp trai vừa lạnh lùng (〃ー〃)

- 'ừ. tốt. sau này nhóc phải nghe lời anh. có biết chưa?' - hắn gác chân lên bàn.

- 'dạ biết.'

sau đó hắn cũng không nói gì nữa, em cũng đâm ống hút vào hộp sữa chuối rồi hút chùn chụt. ngon ghê!

taehyung hắn đưa mắt sang nhìn thì ứ hự! tim hắn như muốn nhũn ra. đôi gò má trông tròn tròn phúng phính, sờ vào chắc là mềm lắm, hắn nghĩ thầm. môi nhỏ xinh xinh đang hút từng ngụm sữa, trông thiệttt nà hấp dẫn. hắn tự hỏi con người này có phải là em bé hay không, sao hắn nhìn mà muốn cưng nựng quá.

hắn xoa cằm, ngẫm nghĩ.

- 'đầu gấu và thỏ nhỏ, cùng tung hoành khắp trường. nghe cũng hay đấy chứ?'


tui hong biết là tui có update bộ này thường xuyên hay không nữa ( 。・-・。`) nhưng mà tui sẽ cố ra chương mới nhanh nhất có thể ha uwu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info