ZingTruyen.Asia

Taekook Concupiscible

Suốt ba năm nay vào mỗi dịp nghỉ lễ, lớp đại học của Jeon Jungkook luôn hẹn nhau cùng đi thư giãn. Năm nay cũng không ngoại lệ, lần này bọn họ thuê một căn nhà nghỉ lớn ở ngoại ô.

Vì bàn bạc xong liền tranh thủ đến ở, không kịp chuẩn bị đồ để mở tiệc cho nên cả đám người lại kéo nhau vào thành phố mua sắm. Cả căn nhà rộng lớn phút chốc chỉ còn lại một mình Jungkook.

Jungkook mặc mỗi chiếc quần ngắn đi loanh quanh chợt nhớ ra ở đối diện phòng bếp có một hồ bơi trong nhà thuộc dạng hình chữ nhật được ngăn làm hai hồ, một lớn một nhỏ.

Jungkook nhanh chóng cởi bỏ quần ngắn ném lên ghế dài, cặp mông tròn trịa cùng chiếc quần lót ren trắng ẩn hiện. Thật ra em rất thích kiểu dáng quần lót của phụ nữ, cho nên lúc nào cũng mặc chúng. Em một hơi nhảy ùm xuống hồ bơi lớn làm cho nước văng tung tóe. Khi Jungkook thích thú bơi trong làn nước mát lạnh, chiếc quần ren ướt đẫm càng thêm bó sát vào người làm vật nhỏ hồng hào cũng nổi cộm lên dưới lớp vải. Em bám vào thành hồ, đôi chân thon dài vẫn quẩy đạp làm cho cặp mông vểnh cao dưới nước.

"Hóa ra em có sở thích biến thái như vậy."

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Jungkook giật mình lùi lại phía sau không ngờ lại đụng phải lồng ngực rắn chắc nhưng còn chưa kịp tránh thì eo nhỏ đã bị vòng tay giam lỏng. "T-Tae... Kim Taehyung... sao anh lại ở đây?"

"Ý em là tôi không được phép ở đây?" Taehyung cúi đầu gặm lấy cần cổ trắng nõn đang dần đỏ lên. "Nhưng mà họ tên của tôi để em gọi trống không như vậy à?"

Jungkook lắc đầu không đáp, vì bị tiếp xúc bất ngờ với Taehyung nên cơ thể bắt đầu nóng lên, nhiệt độ càng tăng cao hơn khi em vô tình chạm đến nơi căng phồng trong lúc vùng vẫy cố thoát khỏi vòng tay người lớn hơn.

"T-thả ra."

Taehyung đánh lưỡi trượt đến hõm cổ, trong phút chốc Jungkook có thể cảm nhận rõ ràng cái lưỡi ranh ma đang đánh vòng từng thớ thịt trên cổ em, tiếng mút chùn chụt vang lên đầy ám muội. Những nơi Taehyung lướt qua đều để lại dấu hôn đỏ tím đầy bắt mắt.

"A... m-mau dừng lại."

"Trẻ nhỏ nói dối là không tốt đâu, bé con." Taehyung thì thầm vào tai em.

"A-ai là trẻ nhỏ, ai là bé con chứ! Anh mau buông ra!" Nhân lúc người phía sau không phòng bị, Jungkook thụi nhanh một cú vào bụng anh. Giây phút được tự do em nhanh chóng đạp chân bơi đến bờ bên kia nhưng chỉ được nửa đoạn đường đôi chân đã bị giữ lại, giật ngược về phía sau.

"Chết tiệt." Theo thói quen em buông tiếng chửi thề, đến khi nhớ ra đối phương là ai thì hối hận cũng không kịp.

Trái ngược với người từ nhỏ đã quen ngôn ngữ chợ búa như Jungkook, Taehyung là một người cực kì ghét việc nói ra những từ ngữ thô tục đó. Cho nên trong những năm đại học mỗi khi bắt gặp những người luôn tuôn ra từ mắng chửi không mấy thiện cảm, Taehyung luôn có cách xử lí bọn họ, bởi vì khi đó anh là hội trưởng hội học sinh.

Jungkook lo lắng quay đầu nhìn Taehyung, cho dù không thích anh nhưng trong lòng vẫn có một nỗi sợ không muốn tiếp xúc cùng anh. Trái với vẻ lo lắng ra mặt của Jungkook, Taehyung còn nở nụ cười hình hộp quen thuộc nhưng điều đó lại làm em càng thêm lo sợ muốn tránh xa con người này càng xa càng tốt.

Taehyung vòng tay qua eo Jungkook siết nhẹ, kề môi thì thầm ngay bên vành tai dần đỏ bừng. "Chúng ta làm tình đi." Lời nói nhẹ tựa như không.

Vành tai nhạy cảm nhanh chóng nóng lên, Jungkook chán ghét vùng vẫy muốn thoát khỏi nhưng lại bị anh kéo sát vào lồng ngực, bên dưới giống như vô tình cạ lên đôi gò mông căng mẩy. Nơi đó căng phồng đến mức cho dù cách một lớp quần nhưng Jungkook vẫn có thể cảm nhận rõ ràng sức nóng của nó.

"C-cút! Đồ biến thái nhà anh muốn gạ chịch thì đi kiếm người khác đi!"

"Hm... gạ chịch bị nói là biến thái. Vậy con trai mặc quần lót phụ nữ như em là bình thường, hửm?"

Taehyung cắn nhẹ lên vành tai khiến em rùng mình, tay anh còn lần mò xuống lớp quần ren trắng rồi vuốt dọc theo hình dạng vật nhỏ màu hồng làm cho chẳng mấy chốc Jungkook đã có phản ứng.

"Ưm... t-thả ra!"

Jungkook bị đùa giỡn trên dưới nên dần mất đi sức chống cự mặc cho Taehyung kéo em vào góc tối của hồ bơi. Anh mạnh bạo kéo mép quần lót sang một bên, nắm lấy vật hồng hào mà vuốt ve, phía sau đồng thời liên tục đâm vào khe mông em qua lớp quần lót. Jungkook hoàn toàn dựa hẳn vào người anh, đôi tay mềm nhũn vẫn cố đẩy bàn tay kia ra khỏi người mình, ngay lập tức Taehyung bóp nhẹ vật nhỏ như cảnh cáo khiến em rên càng thêm lớn.

"Em xem bản thân hưởng thụ như thế nào này." Ngón cái anh xoa tròn lỗ nhỏ trên đỉnh vật nhỏ, tay vẫn không ngừng tuốt động cho đến khi nó run rẩy bắn ra từng đợt tinh dịch.

Quần lót ren bị kéo hẳn sang một bên làm cho lỗ nhỏ mấp máy không ngừng cũng lộ ra, màu sắc hồng hào mờ ảo dưới làn nước khiến anh thích thú gặm lấy tai em, liếm mút xuống hõm cổ đầy vết hôn. Taehyung nhanh nhẹn cởi lớp quần vướng víu, dương vật to lớn nóng bừng s đó cũng bật khỏi lớp quần mà đập lên rãnh mông.

"K-không được." Jungkook kịch liệt lắc đầu muốn rời khỏi vòng tay anh nhưng lại bị dương vật liên tục chuyển động ở mông tròn làm cho mềm nhũn cả người.

"Hm? Chỉ là làm tình thôi mà em không cần căng thẳng như vậy chứ?"

"C-con mẹ nhà anh muốn phóng dục thì đi tìm gái mà chơi!" Jungkook lớn tiếng.

Lời nói của em không những không làm cho Taehyung cảm thấy khó chịu, ngược lại còn tạo điều kiện để anh càng được nước lấn tới. "So với mấy cái lỗ kia, tôi lại thích cái lỗ nhỏ thành thật này của em hơn."

Jungkook run rẩy dẫn đến lỗ nhỏ càng thêm mấp máy siết chặt dị vật đang tiến vào. Từng đốt tay anh lần dần vào bên trong cho đến khi vào tận nơi sâu nhất thì nhanh chóng rút ra đâm vào. Jungkook mắng một câu, anh lại chen thêm một ngón tay. Giờ đây đã bốn ngón tay ra vào hậu huyệt khiến Jungkook sợ hãi không dám tiếp tục buông lời xằng bậy.

"K-không được... dừng lại... mau dừng lại đi mà."

Jungkook trong cơn khoái cảm vô tình ưỡn ngực cong mông tạo điều kiện thuận lợi cho người phía sau. Taehyung đặt hai tay em lên thành hồ, tay nắm lấy đôi gò mông căng tròn vểnh lên hướng về phía dương vật to lớn. Anh đẩy một đường lên xuống khe mông khiến em bật ra tiếng rên. Đến khi cảm nhận được đầu khấc no tròn chen vào lỗ nhỏ, Jungkook căng cứng người, thít chặt lỗ nhỏ siết lấy dương vật ngay tại cửa hậu.

"Thả lỏng nào, em muốn cắn đứt dương vật tôi à?"

"Ư... cắn... cắn cho anh chết luôn... a a đau quá!"

Jungkook còn chưa dứt lời, anh đã không kiêng nể đâm thẳng vào bên trong chỉ tiếc không thể nhét luôn cả hai túi tinh vào động nhỏ của em. Dương vật xoay tròn trong lỗ nhỏ, đè ép lên vách thịt ấm nóng đầy mẫn cảm.

"Em khít thật đấy, bé con à." Taehyung cố định eo em, bắt đầu luận động. "Còn nóng bỏng hơn cả phụ nữ nữa."

Taehyung tuy không dùng những từ ngữ thô tục nhưng lời anh nói ra lại làm cho Jungkook đỏ bừng cả người, em càng xấu hổ hơn khi lỗ nhỏ phía dưới ngày càng ngậm chặt lấy dương vật đàn ông như thể đói khát lâu ngày. Dục vọng dần nhấn chìm em.

Jungkook bất giác hạ thấp eo, cặp mông căng thịt vểnh cao ép sát vào người anh làm cho dương vật cũng theo đó đi vào sâu hơn. Miệng Jungkook vì rên rỉ mà không thể khép lại nên nước trong miệng chảy ra không ngừng như dịch trơn ở miệng dưới. Jungkook càng rên lớn hơn khi dương vật đỉnh lên tuyến tiền liệt của em.

"Ở đó... đâm ở đó..."

"Đâm cái gì?" Taehyung cố ý thúc mạnh rồi nằm yên trong lỗ nhỏ, anh muốn nghe em van xin.

"Đâm... ưm..." Jungkook cong mông nhún nhảy không ngừng để dương vật chuyển động bên trong. "T-Taehyung..."

"Đâm cái gì cơ?" Anh ra sức bóp nắn mông em.

"A a! Đâm... dùng dương vật của anh a ưm... đâm đến điểm G... ưm Taehyung." Jungkook càng lúc càng vặn vẹo mông nhiều hơn.

"Chẳng phải lúc nãy em bảo tôi gạ chịch là biến thái à? Bây giờ lại muốn tôi dùng dương vật đâm em?" Giọng nói Taehyung như thể đang giận dỗi, nói xong còn rút trụ thịt ra khỏi lỗ nhỏ làm Jungkook cuống quít lắc đầu chối bỏ, xoay người ôm lấy cổ anh. Em vì khoái lạc mà loạn ngôn, cầu xin anh không ngớt lời.

"Taehyung... Taehyung."

Anh mặc kệ Jungkook đu bám trên người mình, di chuyển lên xuống khiến hai thành viên chạm vào nhau. Jungkook mút lấy môi Taehyung đến khi nụ hôn dần trượt xuống cơ ngực liền bị anh giữ lấy cằm xoay mặt đối diện với anh. Chiếc lưỡi tinh ranh xộc thẳng vào khoang miệng Jungkook, đầu lưỡi bị đùa giỡn kéo hẳn sang phía bên kia khiến cho khuôn miệng nhỏ không thể khép lại, nước trong miệng cứ theo đó mà chảy dọc xuống cằm em.

"T-Tae... cho em..."

Mặc cho Jungkook rên rỉ van xin như thế nào, anh vẫn chỉ đưa tay ôm lấy eo nhỏ. Jungkook mím môi cắn răn rồi choàng tay qua cổ anh, một tay còn lại cầm lấy dương vật thẳng đứng đặt ngay cửa động, em hít sâu một hơi rồi hạ mông nuốt dương vật vào.

"Ưm a... n-nước tràn vào mất rồi."

Jungkook đu bám trên người anh mà nhiệt tình nhún nhảy. Mỗi khi trụ thịt ra vào thì làn nước lại được dịp chui vào bên trong động nhỏ, cảm giác mát lạnh khiến Jungkook rùng mình. Taehyung thích thú vân vê vật màu hồng đang ngẩng cao đầu dưới lớp ren trắng, không thể không nói trông em cực kì quyến rũ với chiếc quần lót này.

Taehyung luôn chú ý đến em cho nên từ lâu đã phát hiện sở thích khác người này của Jungkook, và cả cái động nhỏ luôn thèm khát dương vật kia. Anh đưa tay tách mông em như muốn nhét cả hai túi tinh vào bên trong. Jungkook chìm trong cơn đê mê, miệng trên không ngừng phát ra tiếng rên đầy mùi tình dục trong khi miệng dưới lại vang lên âm thanh giao hợp cùng tiếng nước va đập.

"Bé con nói xem, có phải em rất thích làm tình với tôi không?" Taehyung thúc mạnh vào bên trong, mạnh bạo trừu sáp vách thịt đến mềm nhũn. Lỗ nhỏ liên tục siết chặt dương vật không muốn buông tha.

"Ưm a... thích... a a." Taehyung mút mạnh lên cổ em, bên dưới bỗng tăng tốc độ đưa đẩy, xem ra anh vẫn chưa hài lòng về câu trả lời.

"R-rất thích dương vật anh đâm vào lỗ nhỏ ưm... thích anh chơi em như vậy... a ưm, mạnh hơn nữa đi... đâm vào đó."

Taehyung chiều theo ý em, lập tức đẩy hông khiến dương vật cương cứng càng lúc càng đâm vào mạnh bạo, mỗi lần ra vào đều động đến điểm mẫn cảm khiến Jungkook bị kích thích đến giật cả người đến mức lỗ nhỏ không ngừng co rút. EJungkook ngửa đầu hớp từng ngụm không khí bởi vì phía dưới như pít tông hoạt động liên tục làm cho em có chút hít thở không thông.

"Đừng... đau quá Taehyung."

Lỗ nhỏ đã căng hết mức để tiếp nhận dương vật to lớn thì nay còn ngậm lấy hai ngón tay chen vào mỗi lần đưa đẩy. Cảm giác căng trướng như muốn xé rách hậu huyệt làm cho Jungkook đau đến bật khóc, liên tục van xin anh rút ra.

"Được rồi, đừng khóc nữa, ngoan." Taehyung hôn lên mi mắt ướt đẫm.

Jungkook vẫn như cũ ôm lấy cổ đối phương, ép sát vào người anh. Huyệt động co rút siết chặt dương vật đang ở sâu bên trong, đồng thời vật nhỏ cũng run giật vài cái liền bắn lên khắp bụng Taehyung, tinh dịch nhanh chóng hòa vào làn nước.

Bỗng nhiên bên ngoài có tiếng xe dừng lại, tiếng nói chuyện giòn giã vang lên khiến Jungkook giật bắn mình, ngọ nguậy muốn anh rút khỏi.

"Yên nào, tôi còn chưa bắn em gấp cái gì?" Taehyung ngắt lấy mông tròn.

"Ưm... bọn họ... Taehyung, bọn họ về rồi... sẽ bị thấy a ưm như vậy sẽ bị thấy mất." Jungkook liên tục lắc đầu, tay em cào loạn lên lưng anh tạo thành những vệt dài đỏ ửng.

"Taehyung..." Jungkook nức nở, em không muốn bị người khác phát hiện ra sở thích mặc đồ lót phụ nữ lẫn tình cảnh hiện tại.

"Tôi đưa em lên phòng, ngoan." Taehyung vỗ về.

Anh với lấy khăn tắm lớn nằm lăn lốc trên bờ che đi cơ thể Jungkook, chiếc quần đùi em cởi bỏ lúc nãy cũng được anh đem đi.

Khi bước đến cầu thang, không ngờ lại bị một cậu bạn gọi với theo. Cậu ta tò mò chỉ vì Jungkook đang choàng tay ôm cổ Taehyung mà còn được bế như một đứa trẻ với chiếc khăn tắm khoác hờ che hết cả người.

"Jungkook bị say nắng, tôi đưa em ấy lên phòng rồi xuống giúp mọi người sau."

Cậu bạn nhận được câu trả lời thì gật đầu cũng không hỏi nữa rồi bỏ đi.

Suốt đoạn đường đi đến phòng nghỉ, Jungkook rút sâu vào hõm cổ anh cố ngăn những tiếng rên. Taehyung bế em với dương vật cương cứng vẫn còn nằm trong hậu huyệt làm cho từng bước đi cứ như mũi kim ghim vào người, anh cứ nhấc người em rồi thả xuống theo từng nhịp bước chân.

"Ưm... đừng mà." Taehyung khóa cửa phòng, nhưng thay vì đặt em lên giường thì anh lại hướng đến nhà tắm, thả em dựa vào lớp cửa thủy tinh trong suốt rồi bắt đầu ra vào từ phía sau. Sau đợt bắn tinh vừa rồi cả người Jungkook đã mềm nhũn không còn sức chống đỡ, anh phải đặt một bên chân thon dài dựa hẳn vào lớp kính vừa để em không bị ngã mà cũng vừa có thể thuận lợi xỏ xuyên.

"Em phải nuốt hết chúng đấy."

Dương vật thô bạo đâm không ngừng vào sâu bên trong lỗ nhỏ trong khi dòng tinh đặc sệt vẫn đang bắn ra cho đến khi trụ thịt rút khỏi, Jungkook theo quán tính thít chặt lỗ nhỏ ngăn tinh dịch chảy ra ngoài. Em vô lực khuỵu xuống dưới chân Taehyung, mông tròn tiếp xúc với sàn gạch lạnh lẽo khiến hậu huyệt nhất thời mấp máy liên hồi. Jungkook ngẩng đầu nhìn anh, tầm mắt sau đó lại hạ xuống dừng trước dương vật bán cương dính đầy dịch nhớp nháp.

Taehyung không nghĩ rằng em sẽ ngậm mút thành viên của anh một cách đầy hưởng thụ như vậy. Anh chậm rãi di chuyển hông, đâm dương vật vào sâu khoang miệng ấm nóng. Cảm giác được khoang miệng ướt át không kém lỗ nhỏ bên dưới bao bọc cùng chiếc lưỡi tinh ranh vờn lấy đầu khấc to tròn khiến trụ thịt nhanh chóng ngẩng cao đầu, căng phồng trong miệng em. Taehyung luồn tay vào mái tóc nâu mềm mại, hơi dùng sức đẩy đầu em sát vào hạ bộ. Jungkook đưa tay tự mình đâm vào bên trong lỗ nhỏ, tinh dịch theo ngón tay chảy dọc xuống mép đùi làm cả quần lót cũng ướt đẫm. Miệng trên mút mát dương vật, miệng dưới tự ngậm lấy tay mình. Một khung cảnh nóng đỏ cả mắt. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia