ZingTruyen.Info

Taekook Concupiscible

Jungkook đi vòng quanh kí túc xá trong chiếc hoodie oversize cùng đôi tất lưới màu đen trong đầy quyến rũ. Các anh lớn đều thoải mái trong suy nghĩ nên không ai ý kiến với việc em ăn mặc như thế nào ở nhà.

Nhưng ngoại trừ Taehyung thì chẳng ai biết được bên dưới lớp áo quá cỡ kia lại là một chiếc quần lót ren xẻ đáy màu đỏ tươi đầy chói mắt. Hoodie oversize, lót ren đỏ cùng tất lưới màu đen và một con thỏ không tự nhận thức được bản thân quyến rũ như thế nào, tất cả điều đó làm dấy lên hứng thú của Taehyung.

Chuyện quần lót Taehyung cũng chỉ vô tình phát hiện khi mà bé con quên mất việc khóa cửa nhà vệ sinh. Taehyung đi vào và chốt cửa theo thói quen, không ngờ rằng bên trong có một con thỏ vừa giải quyết xong nhu cầu. Bé con còn đang vươn tay kéo chiếc tất lưới lên thì bàn tay to lớn của ai kia đã luồn vào lớp áo oversize, đặt lên bờ mông căng tròn mà xoa nắn.

Chẳng mấy chốc tiếng rên rỉ đã bật ra khỏi khuôn miệng nhỏ, còn cơ thể theo phản xạ tự nhiên lùi lại phía sau, áp sát cặp mông thỏ với thứ căng phồng sau lớp quần của Taehyung.

Xoa nắn chán chê, Taehyung không ngừng miết lấy rãnh mông ẩn hiện dưới lớp ren đỏ. Lót ren xẻ đáy đi cùng với tất lưới thì che chắn chỉ bằng không nhưng độ gợi cảm thì cao đến nóc kèm theo sự tự nguyện của loài thỏ, Taehyung đã nhanh chóng hứng lên rồi liên tục ma sát vật đàn ông với khe mông của bé con, chỉ hận không thể trực tiếp đâm vào bên trong.

Vì cả hai đang ở trong phòng vệ sinh nên chỉ có thể dùng xà phòng làm bôi trơn để dễ dàng quan hệ mà không làm đau bé con.

Taehyung không cởi bỏ tất lưới của em mà chỉ kéo chúng qua khỏi bờ mông sau đó trực tiếp xuyên xỏ làm cho Jungkook phải bám lấy thành bồn tắm vì không đứng vững, miệng không ngừng bật ra những tiếng rên rỉ.

Trận mây mưa kết thúc khi bé con run rẩy giải phóng trên sàn, còn Taehyung bắn đầy lên chiếc quần lót đỏ chói của em.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info