ZingTruyen.Info

Taekook Concupiscible

Taehyung luôn thích cách mà Jungkook ngậm chặt lấy dương vật của anh không rời một phút giây nào những khi bọn họ làm tình cùng nhau. Và anh không thể phủ nhận rằng Jungkook cực kì hoàn hảo với từng đường cong trên cơ thể. Đặc biệt là đôi bờ mông căng tròn luôn đàn hồi mỗi khi bên dưới va chạm với cú thúc thô bạo từ anh, dĩ nhiên là chúng luôn nảy lên và đỏ ửng khi nhận những đòn đánh của Taehyung.

Jungkook luôn rên rỉ ngay sau đó.

Có lần Jungkook đã đề nghị Taehyung chơi em từ phía sau với tư thế doggy với đôi tay tình nguyện bị khóa chặt, em nương theo từng cú thúc từ Taehyung và giật nảy người mỗi khi dương vật chèn ép điểm G của em.

Lại một lần Jungkook mệt lả người sau buổi tập đêm, cơ thể ướt đẫm lại kích thích sự hưng phấn của Taehyung. Jungkook chỉ có thể dang rộng đôi chân mặc cho dương vật không ngừng ra vào bên trong lỗ nhỏ dần sưng tấy vì cuộc thác loạn kéo dài quá nửa đêm.

Tất cả cũng chỉ vì Jungkook quá đỗi quyến rũ mỗi khi làm tình. Từ cách em đỏ mặt khi Taehyung cho vào đến khi em không còn ngại ngùng ôm lấy anh mà phát ra những âm thanh mê hoặc khiến những đợt đưa đẩy càng thêm mạnh mẽ. Jungkook luôn cầu xin anh lấp đầy lỗ nhỏ bằng những dòng tinh bắn sâu vào trong cho đến khi chúng tràn ra bên ngoài hệt như ai đó vừa rót đầy sữa tươi vào người em.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info