ZingTruyen.Info

Taekook | Concupiscible

13.

Hanthrophobia

"A! Fuck... ở đó."

"Thoải mái không?"

Jungkook rên rỉ trong thế giới riêng của mình, mặc kệ lời gã cho đến khi gã giữ lấy eo nhỏ cùng với cú thúc mạnh từ bên dưới khiến em la toáng vì khoái cảm bất ngờ.

"Thoải mái không?"

"A a t-thoải mái..."

"Để tôi cho em biết thế nào là cực sướng nhé."

Không đợi Jungkook trả lời, gã đặt em nằm sấp rồi điều khiển vật đàn ông một đường đâm thẳng vào hậu huyệt. Gã điên cuồng ra vào, thô bạo đâm đến điểm mẫn cảm. Dù biết trước cơ thể bé cưng bên dưới mê người như thế này nhưng gã vẫn không thể không tiếc hận, tại sao không làm tình với em sớm hơn.

Gã say mê Jungkook từ lúc vừa kết bạn cùng em nhưng Jungkook đã có bạn trai, gã không có cách nào ở bên dù cho đã nhiều lần gạ gẫm. Hôm nay là cơ hội hoàn hảo dành cho gã, Jungkook cãi nhau với bạn trai rồi uống rượu một mình đến say khướt trong vòng tay gã.

"Đâm ở đó, Taehyung a a– sướng chết mất."

Jungkook vểnh mông căng tròn, nghênh đón từng cú thúc. Vì gã bóp lấy cặp mông làm em vừa đau vừa sướng tê người đến thít chặt lỗ nhỏ muốn nuốt trọn dương vật của gã.

"Ôi chết tiệt, tôi bắn đây cục cưng."

Gã gặm lấy vai Jungkook khi bơm đầy dịch trắng vào bên trong, còn em vì lên đỉnh mà bắn ướt đẫm cả ga giường trắng tinh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info