ZingTruyen.Info

[TaeKook / chuyển ver ] Quân sủng - 40 ngày kết hôn

c41. ngày thứ hai mươi chín (1)

purpleyou220

Sáng hôm sau Jungkook và Taehyung dậy sớm, vội vội vàng vàng chạy về nhà họ Kim. Lần này thượng tướng Kim đích thân gọi điện thoại tới, vị tướng già trầm giọng, sặc mùi bất mãn, cách một cái điện thoại còn nghe ra được.

Jungkook hơi hoảng. Bình thường lúc thượng tướng Kim không nổi nóng thì nghiêm mặt, toàn thân từ trên xuống dưới toát ra khí thế gia trưởng, nếu nổi nóng vậy xong đời rồi?

Ngược lại Taehyung vẫn tỉnh bơ như cũ, thậm chí trên đường còn dừng lại một lát mua đồ ăn sáng cho Jungkook.

Anh biết tính ba anh, chỉ cần không chống đối ông, bình thường rất khó nổi cáu, huống chi còn có mẹ anh đó nữa, lửa có lớn mấy cũng phải tắt, sợ cái gì?

.

Lúc hai người về tới nhà, thượng tướng Kim đang thẳng lưng ngồi trên sofa xem báo, thi thoảng còn nhúc nhích, có điều trang báo kia nửa ngày chẳng thấy lật.

Taehyung đi tới gọi một tiếng ba, thừa lúc thượng tướng Kim vểnh râu trừng mắt chuẩn bị nổi giận thì vội vàng kéo Jungkook tới trước mặt, nói mắt cậu lành rồi.

Lỗ tai thượng tướng Kim dựng lên, lập tức bị câu này dời lực chú ý, vội vàng ngẩng đầu nhìn Jungkook.

.

Jungkook lần đầu nhìn thấy ba Kim, uy phong như trong tưởng tượng của cậu. Taehyung và ông giống nhau y đúc, hơn nữa khí thế toàn thân hai người thì y hệt nhau, rắn rỏi kiên cường, nhìn là biết từ quân đội ra. Cho dù hiện tại thượng tướng Kim đã già, khí thế này cũng không suy giảm, ngược lại theo năm tháng hun đúc càng thêm đậm chất.

Vành mắt Jungkook ươn ướt, ngoan ngoãn gọi ba.

Thượng tướng Kim nghe cậu gọi mà thoải mái tận cõi lòng, nào còn tức giận nữa, lần đầu tiên nở nụ cười, vỗ vỗ chỗ bên cạnh mình “Lại đây, ngồi đây với ba.”

Nói rồi lại nhìn Taehyung trước mặt, bực bội: “Con đứng đó làm gì nữa, y như cây cột! Nên làm gì thì làm đi, ba nói chuyện với Jungkook lát đã.”

Thượng tướng Kim luôn có ý kiến với việc Taehyung cao hơn ông nửa cái đầu, giờ thấy anh đứng đó, mắt nhìn Jungkook lom lom là tức mình, ông còn có thể xơi tái Jungkook của nó được chắc? Thằng chết toi này!

Taehyung không muốn đi, anh cảm thấy cho dù anh nhìn Jungkook từng giây từng phút đều không nhìn đủ, đừng nói là để cậu rời khỏi tầm mắt anh.

Có điều khi Jungkook đưa mắt ra hiệu cho anh, anh đành phải không cam lòng sải chân bỏ đi. Tự anh cũng cảm thấy kỳ, hình như chỉ cần Jungkook có yêu cầu gì, anh đều không nhẫn tâm từ chối.

Chỉ cần bị đôi mắt đen nhánh trong suốt của cậu nhìn, bảo anh làm gì anh cũng chịu!

Lúc này Taehyung còn chưa ý thức được, cho dù có lúc anh và thượng tướng Kim không vừa mắt nhau nhưng hai cha con đều tuyển cùng một con đường, một con đường không có lối về tên là thê nô…

.

“Khụ, mắt… còn đau không?” Thượng tướng Kim không biết cách quan tâm người khác lắm, cũng không thường nói mấy kiểu này, lúc mở miệng có hơi kỳ cục, giả vờ giả vịt ho mấy tiếng mới nói được.

Jungkook lắc đầu, sờ mắt mình “Ba, ba yên tâm, hồi phục rất tốt. Viện trưởng nói lại châm cứu mấy ngày là không còn vấn đề gì nữa.”

“Vậy thì tốt, vậy thì tốt!” Giọng thượng tướng Kim có chút cảm thán, đứa trẻ này chịu quá nhiều trắc trở rồi, rốt cuộc cũng vượt qua được.

Thượng tướng Kim không nhịn được sờ đầu Jungkook, lần đầu tiên ông có cử chỉ thân mật này với đám con cháu.

Thật ra cũng không thể trách ông, hồi trước trong khu toàn là mấy thằng ranh lì lợm, nước mũi lòng thòng suốt ngày trèo cây gây họa, nhìn mà hận không thể bợp cho một phát, đào đâu ra mong muốn thân thiện với chúng nữa.

Jungkook không giống thế, là đứa trẻ ngoan ngoãn, hiểu chuyện, thông minh, trắng nõn trắng nà, nhìn là thích rồi. Lúc trước thượng tướng Kim thường hay vừa hút thuốc lá vừa suy nghĩ, sao mình không đẻ thêm một đứa nhỉ, biết đâu đứa sau là cục bông nhỏ dễ cưng, ai như thằng khỉ Kim Taehyung!

Từ sau khi Jungkook về đây, tâm tình mong ngóng cục bông nhỏ của thượng tướng Kim dời cả sang người Jungkook, thương yêu cậu như con mình.

Còn Taehyung hả? Con trai không phải để đánh để mắng sao? Cục bông dễ thương như Jungkook mới cần cưng nựng trong lòng bàn tay!

.

Từ nhỏ Jungkook đã không được hưởng thụ tình thương của cha. Bàn tay thượng tướng Kim to lớn mạnh mẽ, mẹ cậu không thể cho cậu điều đó. Tim cậu run run, cảm thấy mình vào nhà họ Kim là sự thiên vị lớn nhất đời này mà ông trời dành cho cậu.

“Ba, bây giờ con hoàn toàn không sao rồi.” Jungkook cười rạng rỡ với thượng tướng Kim “Cái gì cũng nhìn thấy hết, sau này còn có thể pha trà cho ba uống!”

Thượng tướng Kim yêu trà, mẹ Jungkook lại sinh ra ở xứ trà, tay nghề pha trà rất bài bản. Lúc Jungkook còn bé xíu đã theo mẹ học, tuy không thấu đáo như mẹ nhưng tốt xấu gì cũng tính tàm tạm.

“Ồ, tốt! tốt!” Thượng tướng Kim nói liền hai chữ tốt, cao hứng muốn bay lên trời. Quả nhiên cục bông nhỏ vẫn tốt nhất, giống Taehyung, đời nào nói pha trà cho ông uống? Cả ngày từ sáng tới tối cứ đơ mặt ra, nhìn như ai thiếu nó tám triệu bạc ấy!

Thiếu tá Kim đáng thương, bị so sánh với Jungkook, địa vị trong lòng thượng tướng Kim trong nháy mắt biến thành rác.

Nói là sau này pha trà cho ông uống, thượng tướng Kim lại không kịp chờ, cứ bắt Jungkook pha ngay bây giờ. Jungkook cũng theo ý ông, cảm thấy lúc này tính của ba Kim thật giống Taehyung.

.

Rốt cuộc uống được trà Jungkook tự tay pha, thượng tướng Kim sướng vểnh đuôi lên trời, chỉ cảm thấy trà hôm nay sao mà dễ uống thế, uống một ngụm là miệng mồm thơm ngát, kết quả một tách trà uống một tiếng đồng hồ, đến cuối cùng lạnh rồi còn không nỡ đổ, giọt cuối cùng cũng chui vô bụng.

Thượng tướng Kim bám Jungkook không tha, đang cân nhắc làm sao thuyết phục cậu, để cậu và Taehyung dọn về nhà họ Kim thì thấy Taehyung từ trên lầu đi xuống.

Anh mặc một cái áo gió đen mỏng, quần cũng màu đen nốt, cả người nhìn vừa cao ráo thẳng tắp vừa lạnh lùng, đẹp trai vô cùng.

Taehyung trước nay không để ý chuyện ăn mặc lắm, toàn mặc đại một bộ đồ là ra cửa, hiếm khi trọng thể thế này. Vì thế cả Jungkook và thượng tướng Kim đều lấy làm khó hiểu, hai người nhìn anh chăm chăm, không biết anh định làm gì.

“Anh đi ra ngoài một chuyến.” Taehyung nhìn Jungkook “Đi gặp một người, lập tức về liền.”

Hơ? Gặp ai mà long trọng thế nhỉ? Có điều Taehyung không nói, cậu cũng không hỏi. Chẳng có gì phải lo cả, hai người chung sống bao nhiêu ngày nay rồi, Taehyung là người thế nào cậu rõ ràng.

Bèn gật đầu “Vậy anh đi đi, giữa trưa có về ăn cơm không?”

“Về.”

“Anh lái xe cẩn thận.” Jungkook không quên dặn anh.

Taehyung gật đầu, sải chân ra khỏi nhà.

“Nó định đi gặp ai nhỉ?” Thượng tướng Kim đã lớn tuổi, không ít thì nhiều có chút trẻ con, cực kỳ tò mò với người con muốn đi gặp.

Jungkook lắc đầu, “Con cũng không biết.”

___________

Jungkook không sao ngờ được, Taehyung đi gặp Jung Woo Ki.

Kỳ thật Jung Woo Ki không hề muốn gặp anh.

“Cám ơn cậu.” Taehyung hiếm khi cảm ơn ai, không chỉ vì tính cách của anh vốn thế mà thực tế, anh cũng chẳng có việc cần ai giúp đỡ. Thành ra có thể nghe được một tiếng cám ơn của thiếu tá Kim thật là hiếm có.

Có điều Jung Woo Ki không buồn cảm kích.

“Không cần anh cám ơn.” Mặt anh ta lạnh tanh, đá xoạch cái ghế qua một bên, không thèm mời Taehyung ngồi “Tôi giúp Jungkook vì tôi muốn thế, cậu ấy cũng không nói gì hết, mắc gì anh tới cảm ơn?!”

Thật ra anh ta biết, chẳng những Jungkook sẽ không cảm ơn, thậm chí còn hận anh ta. Nhưng anh ta thật không muốn nghe cái tên này cám ơn! Cảm giác này thật sự quá tồi tệ, quả thật là không ngừng nhắc nhở anh ta, Jungkook đã là vợ người khác, là người một nhà với người ta, căn bản không dính dáng gì đến Jung Woo Ki này nữa!

Sao em trai Jungkook cứng đầu thế nhỉ? Chân mày thiếu tá Kim chau lại, xem ra rất khó giải quyết, hay là trẻ con làm mình làm mẩy?

Anh nghĩ nghĩ, giọng điệu lại nhỏ nhẹ đi một chút “Tôi thật tình cảm ơn cậu, anh trai cậu cũng thế, nên…”

Anh nói chưa xong, Jung Woo Ki bỗng nhiên như mèo bị giẫm phải đuôi, ngoao một tiếng là xù lông. Anh ta từ trên giường giật bắn người dậy, khàn giọng rống lên “Mẹ nó anh nói cái gì? Cậu ấy không phải anh trai tôi! Không phải anh trai tôi! Cậu ấy sẽ không cám ơn tôi! Anh cút! Cút cho tôi!”

Rống xong, anh ta như mất hết sức lực, ôm ngực thở hồng hộc, chỉ là ánh mắt nhìn Taehyung còn mang theo địch ý tràn ngập.

Đến mức này rồi, Taehyung cũng ý thức được chỗ nào không đúng.

Theo lý thuyết, ở thời khắc nguy ngập đó, Jung Woo Ki cứu Jungkook chứng tỏ rất để ý cậu. Anh cứ tưởng rằng tình cảm anh em giữa họ rất thắm thiết nhưng hiện tại xem ra, hình như không phải thế…

Taehyung lùi lại một bước, đôi mắt đen nhánh nặng nề nhìn anh ta.

Có lẽ là cảm giác trời sinh của đàn ông với tình địch, thiếu tá Kim xưa nay luôn chậm chạp, giờ phút này bỗng nhiên nhìn ra được gì đó.

Anh cứ thế bình tĩnh nhìn Jung Woo Ki, nửa ngày mới rít qua kẽ răng “Cậu thích Jungkook?”

Dứt lời, Jung Woo Ki mới rồi còn như con thú bị xiềng đang giãy dụa đột nhiên đỏ mặt lên, song vẫn miễn cưỡng duy trì khí thế của mình “Liên quan gì anh? Anh là cái thá gì?!”

Anh ta không ưa Taehyung, gia thế tốt, địa vị cao thì đã sao? Chẳng phải hơn ba mươi còn không cưới được vợ? Bất quá là mua Jungkook về rồi, nếu chờ anh ta có tiền có địa vị, nhất định sẽ cướp Jungkook về!

Có điều Jung Woo Ki quên, trên đời này có một câu là, gừng càng già càng cay, anh ta chê Kim Taehyung già, Kim Taehyung càng muốn cay chết anh ta!

Taehyung vuốt vuốt nút áo, gương mặt xưa nay luôn nghiêm túc bỗng nhiên nặn ra một nụ cười dọa người, lộ cả hàm răng trắng bóc đều đặn, sáng loáng chọc đau mắt anh ta.

Anh nói: “Tôi là cái thá gì á? Trên pháp luật, trên thực tế tôi đều là chồng Jungkook!” Anh ngừng lại, ánh mắt âm u lạnh lẽo “Còn cậu, cả đời này chỉ là em trai thôi!”

Thiếu tá Kim thành tinh rồi, không học mà biết làm sao để đạt hiệu suất cao nhất, phương pháp tốt nhất, biện pháp hiệu quả nhất, hung hăng đả kích tình địch của mình!

Jung Woo Ki nghe anh nói xong, xoẹt một cái mặt hoàn toàn tái nhợt.

Thiếu tá Kim đưa tay vuốt tóc, lòng sướng rơn, ranh con! Kích thích chết mày! Còn dám mơ tưởng Jungkook nhà tao nữa, lăn càng xa càng tốt!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info